Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

3 Mẫu thiết kế biệt thự 1000m2 cao cấp nội thất MÊ HOẶC

Khi nhắc đến biệt thự 1000m2 cao cấp thì chúng ta thường nghĩ ngay đến những mẫu biệt thự sân vườn 1000m2 bởi quỹ đất rộng, không xanh luôn được lựa chọn hàng đầu để giúp chủ nhân ngôi nhà có thể có được một không gian sống xanh, hồi phục cơ thể, nghỉ dưỡng tối đa. Ngôi biệt thự vườn 1000m2 rộng thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu. Diện tích đất rộng vừa là điều tuyệt vời để các KTS tha hồ thể hiện khả năng thiết kế của mình vừa là thách thức thử thách khả năng của các KTS. Tuy nhiên, không chỉ là những mẫu biệt thự vườn, DecoFuni Luxury Interior sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc, các chủ đầu tư tương lai thêm 2 mẫu thiết kế biệt thự 1000m2 cực đẹp khác nữa. Không chỉ đẹp về kiến trúc mà còn sở hữu không gian nội thất cực cao cấp.

biệt thự 1000m2

Tổng quan thiết kế biệt thự 1000m2

Mặt bằng công năng tầng 1

 Thiết kế biệt thự đẹp 1000m2 ở tầng 1 sẽ tập chung những phòng có công năng sinh hoạt chung như : Phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, phòng spa, hồ bơi, phòng ngủ cho người lớn tuổi:

  • Với diện tích xây dựng lớn nên gia chủ quy hoạch thêm các tiện ích như hồ bơi, nhà để xe và sân vườn thì không gian cũng vẫn vô cùng rộng rãi.

  • Phòng khách luôn được đặt trung tâm của ngôi nhà để tiện việc tiếp khách cũng như thiết kế  thi công nội thất biệt thự 1000m2 được đa dạng hơn.

  • Phòng ăn được đặt kế bên phòng khách, những khu vực nấu sẽ cách xa phòng khách để tránh mùi đồ ăn có thể bám vào không gian phòng khách. Để không gian làm bếp được đa dạng, gia chủ còn bố trí một gian bếp ngoài trời để phục vụ các bữa BBQ, picnic.

  • Tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình sẽ có thêm không gian spa với nhỏ gọn phù hợp với diện tích biệt thự.Các kiến trúc sẽ bàn bạc kỹ lưỡng chủ nhà để thiết kế biệt thự 1000m2 tràn ngập tiện ích.

Mặt bằng công năng tầng 2

Tầng 2 của biệt thự nhà vườn 1000m2 sẽ bao gồm phòng thờ, 2-3 phòng ngủ, phòng giặc :

  • Thi công nội thất biệt thự 1000m2 sẽ chú trọng nhất vào thiết kế nội thất  phòng ngủ master. Phòng ngủ master thường được lựa chọn đồ nội thất cao cấp từ kiểu dáng cho đến chất liệu. Nhiều phòng ngủ master sẽ được tích hợp phòng thay đồ để tiện cho nhu cầu của gia chủ

  • Các phòng ngủ còn lại cũng đều có diện tích rộng rãi dành cho các con cái trong gia đình. Mỗi phòng đều có phòng WC riêng. Nội thất được thiết kế theo yêu cầu riêng của các thành viên nhưng vẫn hài hoà với nội thất chung của căn biệt thự.

thiết kế biệt thự 1000m2

3 Mẫu biệt thự 1000m2 cao cấp xứng tầm đầu tư

Mẫu biệt thự nhà vườn 1000m2

Biệt thự nhà vườn 1000m2 được xây dựng kiên cố với cấu trúc 2 tầng lầu. Với kiểu dáng được xây dựng theo hình chữ L. Kiến trúc được xây dựng theo không gian mở tạo không khí trong lành cho toàn bộ biệt thự.

Thiết kế biệt thự 1000m2  theo phong cách hiện đại được sắp xếp theo các hình khối tạo nên không gian sang trọng cho biệt thự.

Kiến trúc sư đã tính toán diện tích kỹ lưỡng tạo nên không gian giải trí chung cho cả gia đình, vừa có thể vui chơi giải trí cũng như rèn luyện sức khỏe. Hồ bơi chính là phương án phù hợp nhất cho tiện ích chung này.

Hồ bơi được thiết kế tập trung đầy đủ yếu tố về thẩm mỹ cũng như an toàn cho trẻ nhỏ. Về chiều sâu cũng như chất lượng nguồn nước phải luôn được đảm bảo trước khi được đưa vào sử dụng trong gia đình.

Ngoài tiện ích chung là hồ bơi, kiến trúc sư đa quy hoạch nhiều không gian nghỉ ngơi khác như tiểu cảnh sân vườn, lối đi vào biệt thự, bàn trà. Mọi tiện ích đều mang đến bầu không khí mát mẻ, nguồn năng lượng tích cực cho các thành viên trong gia đình.

biệt thự nhà vườn 1000m

>>> BST +17 Mẫu biệt thự có hồ bơi đẹp kết hợp với không gian vườn để tăng tính thoáng mát, độ tiện nghi, thiết kế thi công bể chuẩn phong thủy vừa làm đẹp, tăng độ sang trọng, tăng tính tiện nghi lại kích tài lộc

Mẫu biệt thự 1000m2 phong cách tân cổ điển Pháp

Kiến trúc mẫu biệt thự 1000m2 theo phong cách tân cổ điển Pháp luôn xuất hiện thật nguy nga, lộng lẫy. Các đường hoa văn uốn lượn tinh tế, sắc sảo ôm trọn không gian biệt thự tạo nên vẻ đẹp kiêu sa, cuốn hút.

Ban công ở tầng 2 cũng được điềm tô bởi các đường nét hoa văn uyển chuyển. Mái sảnh chính, mái ban công đều được thiết kế đặc biệt là mái vòng cong kết hợp mái tam giác đưa đến vẻ đẹp cân đối, hài hoà.

>>> Chiêm ngưỡng nhiều hơn những mẫu biệt thự tân cổ điển cao cấp khác, mỗi căn biệt thự đều có điểm đặc biệt riêng, bạn tha hồ chọn lựa những chi tiết mình yêu thích để sử dụng.

Mẫu biệt thự 1000m2 phong cách cổ điển Pháp

Thiết kế biệt thự sân vườn 1000m2 hiện đại

Nhịp sống hiện nay ngày càng xô bồ, náo nhiệt, con người dần trở về những thứ gần gũi với thiên nhiên. Biệt thự sân vườn 1000m2  là một sự kết hợp tuyệt vời giữa nhà và vườn, vừa tiện nghi vừa đáp ứng được nhu cầu gần gũi với thiên nhiên.

Biệt thự nhà vườn 1000m2 theo phong cách hiện đại, mang đến cảm giác khỏe khoắn, không ràng buộc, đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Kiến trúc sư khéo léo sử dụng gạch giả đá ốp tường vừa tạo nên sự vững trãi cũng như sang trọng cho căn biệt thự.

Với diện tích đất hơn 1000m2, kiến trúc sư ngoài quy hoạch xây dựng căn biệt thự 1000m2 còn tạo nên cảnh quan rộng rãi. Các lối đường đi đều được lát cuội, trồng cỏ xanh lên khắp sân vườn.

Các cây lớn tạo ra nhiều bóng mát, không gian trong lành. Tại khu vực sân vườn còn được bố trí bộ bàn ghế đá để có thể thưởng thức trà chiều hay là ngồi tán gẫu mỗi khi đêm về. Một không sống vô cùng thư thái và đầy đủ tiện nghi.

Khi bước vào mặt bằng tầng 1 sẽ bắt gặp không gian phòng khách rộng lớn với các đồ nội thất sang trọng, kiểu cách tân cổ điển. Tiếp đó sẽ là phòng ngủ master và phòng ăn, không gian rộng rãi nhưng vẫn kết nối tốt các phòng lại với nhau.

Tầng 2 là không gian nghỉ chính của gia đình. Mỗi phòng đều có ban công rộng rãi hướng được hết gió trời, tràn ngập ánh sáng. Phía trước tầng 2 là khu vực phòng thờ, tách biệt với không gian chung tạo nên sự tôn kính đối với tổ tiên.

biệt thự sân vườn 1000m2

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp các yếu tố được gợi ý trong bài viết vào trong thiết kế căn biệt thự 1000m2 cao cấp của mình, miễn là nó hợp lý theo ý kiến các KTS khuyên và phù hợp số vốn đầu tư bạn bỏ ra. DecoFuni là công ty thiết kế thi công biệt thự cao cấp, đội ngũ KTS đặc biệt kinh nghiệm trong mảng thiết kế nội thất cao cấp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian sống tiện nghi, hiện đại và đảm bảo công năng tuyệt vời nhất.

Thiết kế thi công nội thất biệt thự 1000m2 cao cấp

Thiết kế thi công nội thất biệt thự 1000m2 cao cấp cần rất nhiều sự đầu tư về chất xám từ các nhà thiết kế nội thất cũng như nhân sự thi công lắp đặt tại công trình.

*Mẫu thiết kế nội thất biệt thự 1000m2 theo phong cách biệt thự kiểu Nhật. Vật liệu sử dụng chủ yếu là gỗ thông gỗ óc chó để hài hòa về màu sắc giữa sáng và tối, hài hòa về cảm giác tươi mới và sang trọng.

thiết kế nội thất biệt thự 1000m2

Thiết kế phòng ngủ master biệt thự 1000m2 là điểm nhấn nổi bật nhất nhì trong tổng thể ngôi biệt thự. Chủ nhân căn phòng yêu cầu sử dụng tối đa vật liệu gỗ và các chế phẩm thiên nhiên, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và có thể tận hưởng cả ngôi biệt thự khi đang nghỉ dưỡng trong phòng.

mẫu nội thất biệt thự 1000m2

Các loại nội thất gỗ óc chó cao cấp luôn là lựa chọn hàng đầu của những chủ đầu tư hiểu biết về gỗ nội thất cao cấp. Ngoài gỗ óc chó thì chủ đầu tư có thể thảo luận với DecoFuni để được tư vấn chi tiết hơn loại gỗ cao cấp mình mong muốn được sử dụng cho nội thất sao cho vừa sang vừa hợp phong thủy. Funi luôn sẵn lòng trò chuyện với khách hàng của mình bằng tất cả thiện chí.

thiết kế thi công nội thất biệt thự 1000m2

Hệ thống đèn led trang trí nội thất được sử dụng để tạo điểm nhấn nổi bật, làm sáng không gian nhưng không phá vỡ đi sự sang trọng, không gian ấm cúng mà chủ nhân ngôi mà muốn có được.

nội thất biệt thự 1000m2 đẹp

thiêt nội thất biệt thự 1000m2 cao cấp

Chí phí thiết kế thi công biệt thự 1000m2 trọn gói

Chi phí thiết kế thi công biệt thự 1000m2 trọn gói từ 4.000.000đ/m2 với phong cách hiện đại, đơn giản. Chi phí thiết kế thi công biệt thự 1000m2 trọn gói từ 5.000.000đ/m2 với phong cách tân cổ điển, cổ điển, indochine. Trong đó chi phí thiết kế biệt thự 1000m2 trọn gói kiến trúc và nội thất từ 150.000đ/m2. Trong đó Chi phí - giá thiết kế nội thất biệt thự 1000m2 từ 100.000đ. Nhờ tổng diện tích sàn khá lớn nên chi phí thiết kế được tối ưu đáng kể.

chí phí thiết kế biệt thự 1000m2

*Chi phí đầu tư nội thất biệt thự 1000m2 tùy thuộc vào tổng diện tích sàn cũng như vật liệu nội thất chủ đạo được chủ gia lựa chọn.

Thiết kế biệt thự 1000m2 là một hạng mục thiết kế quy mô, cần có đội ngũ KTS và nhà thiết kế nội thất kinh nghiệm để có thể đảm nhận tỉ mỉ từng chi tiết. DecoFuni là công ty chuyên thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế nội thất nhà phố, thi công nội thất trọn gói, có xưởng sản xuất rộng hơn 1800m2 đặt tại Quận 12 TPHCM. Kinh nghiệm hơn 6 năm trong ngành thiết kế nội thất cao cấp, DecoFuni hình thành những quy trình nghiêm ngặt đặc biệt áp dụng tại xưởng sản xuất, từng người thợ phải tuẩn thủ để đảm bảo sản phẩm đồng bộ và đạt chất lượng tốt nhất đúng với yêu cầu. Quý khách hàng liên qua số hotline hoặc Zalo để được tư vấn nhanh, khảo sát công trình trực tiếp miễn phí, dự toán chính xác đến hơn 70%. Xem hơn 100 mẫu thiết kế biệt thự mới nhất được DecoFuni tổng hợp để có thêm ý tưởng lựa chọn cho mẫu thiết kế độc đáo sắp tới của mình tại đây.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163263

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

89955

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62267

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53636

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47119

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45639

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41519

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

40997

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38088

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

34972

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng