Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

BST+35 mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại thiết kế nội thất ĐẸP

Thiết kế biệt thự 2 tầng cao cấp luôn là hạng mục "đắt khách" tại DecoFuni Luxury Interior bởi đội ngũ KTS và nhà thiết kế nội thất tại DecoFuni am hiểu cách tạo nên không gian sống tối tân hơn cho các chủ đầu tư thích sở hữu không gian sống tiên nghi, phục vụ con người tối đa trong từng hạng mục thiết kế công trình. Các mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại luôn được yêu thích bởi DecoFuni có chương trình tặng 100% giá trị các sản phẩm nội thất hiện đại giá trị cao đến khách hàng tin tưởng bàn giao DecoFuni thiết kế thi công trọn gói công trình. Bạn muốn một không gian sống rộng rãi, tiện nghi cho gia đình mình? Các kiến trúc sư DecoFuni Luxury Interior khuyên bạn nên xem xét về những ý tưởng thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp và hiện đại được đề cập trong bài viết này.

Niềm tự nào DecoFuni "Vào tháng 11/2021 DecoFuni hoàn thành dự án biệt thự cao cấp 120m2 tại Tây Ninh do DecoFuni đảm nhận thiết kế thi công trọn gói. Những ngày nghiệm thu cuối cùng để đảm bảo công trình hoàn hảo nhất bàn giao khách hàng của mình, đội ngũ nhân viên có mặt tại công trình khá bất ngờ khi có khá nhiều bà con hàng xóm xung quanh đến để tận mắt chứng kiến không gian bếp sang trọng tiện nghi mà DecoFuni đã tặng cho khách hàng thân thiết."

biệt thự 2 tầng

Giới thiệu biệt thự 2 tầng

Biệt thự 2 tầng là kiểu biệt thự được ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc trưng tổng diện tích sàn 2 tầng rộng nên có đủ không gian để bố trí nội thất và các phòng chức năng, mang đến không gian sống tiện nghi, hạnh phúc cho cả gia đình. Trong các kiểu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp thì biệt thự 2 tầng hiện đại là kiểu biệt thự được ưa chuộng nhất. Tiếp đó là biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển, phong cách indochine sang trọng.

biệt thự 2 tầng đẹp

So với các loại hình biệt thự khác, việc thiết kế biệt thự 2 tầng không quá rộng hay quá nhỏ. Không gian sống phù hợp cho gia đình có hai thế hệ: bố mẹ và con cái. Số lượng thành viên trong gia đình khoảng 5 người là hợp lý nhất.

Diện tích rộng lớn là một lợi thế để xây dựng biệt thự với nhiều khu vực tiện ích. Trong đó, sân vườn là hạng mục không thể thiếu trong các thiết kế của biệt thự 2 tầng. Diện tích sân vườn rộng tương đương với diện tích đất xây nhà. Ngoài ra, bạn có thể thiết kế thêm hồ bơi, gara, khu vực vui chơi cho trẻ em,

Thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng

Một mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng hiện đại được DecoFuni đảm nhận thiết kế thi công trọn gói cập nhật trong thời gian gần đây.

Bạn có thể xem nhiều hơn các thiết kế và công trình Funi đã từng đảm nhận tại mục dự án hoặc liên hệ trực tiếp Funi để yêu cầu xem hồ sơ năng lực với những mẫu đẹp nhất mà Funi rất tự hào.

Thiết kế nội thất nhà biệt thự 2 tầng thông tầng phòng khách là kiểu thiết kế thời thượng, sang trọng và được yêu thích nhất hiện nay.

thiết kế nội thất nhà biệt thự 2 tầng

Nội thất nhà biệt thự 2 tầng đẹp, kết hợp kiểu vách lam phối phụ kiện là đèn led trang trí nội thất âm tường hắt sáng, mang đến không gian ấm cúng và vô cùng sang trọng.

nội thất nhà biệt thự 2 tầng đẹp

Tầng 2 của thiết kế biệt thự 2 tầng được thiết kế nội thất bên tỉ mĩ cho từng căn phòng ngủ của các thành viên gia đình và phòng thờ, phòng thiền,...nhằm tối ưu hóa công năng và tận dụng tối đa diện tích mặt sàn.

nội thất tầng 2 biệt thự

Thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng cao cấp với tổng diện tích rộng thường được đầu tư 2 bộ sofa phòng khách nhằm tận dụng không gian vừa tiếp khách một cách sang trọng, vừa sum họp gia đình một cách đầm ấm.

thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng

Nội thất nhà biệt thự 2 tầng ở phòng bếp cũng là một hạng mục đầu tư đáng quan tâm bởi đây là không gian lưu giữ hạnh phúc gia đình, nơi mọi người quây quần ăn bữa cơm ấm cúng, đón tiếp khách thân mật. Quan trọng hơn là nơi chứa nhiều sinh khí, dương khí trong ngôi nhà, cần được thiết kế vừa đẹp về mặt hình thức vừa chuẩn phong thủy thước lỗ ban.

nội thất nhà biệt thự 2 tầng

Nội thất bên trong nhà biệt thự 2 tầng biết cách tận dụng lam gỗ giúp cho không gian thêm sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn. Tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp không gian thêm tươi tắn và gần gũi thiên nhiên.

nội thất bên trong nhà biệt thự 2 tầng

Nội thất biệt thự 2 tầng đẹp nhất chính là sự kết hợp của vật liệu gỗ tự nhiên như gỗ óc chó, gỗ thông và các loại gỗ công nghiệp cao cấp như gỗ MDF chống ẩm, gỗ HDF...cùng với ánh sáng nội thất được lắp âm trần một cách thông minh. Nội thất thông minh cho nhà bếp giúp người nội trợ hứng thu hơn với công việc bếp núc giữ lửa hạnh phúc gia đình.

nội thất biệt thự 2 tầng đẹp

Nội thất nhà biệt thự 2 tầng hiện đại ở phòng ngủ đơn giản với vách ngăn phòng bằng gỗ được CNC theo kỹ thuật hiện đại tạo nên những đường nét hoa văn vô cùng độc đáo, đậm tính nghệ thuật.

nội thất nhà biệt thự 2 tầng hiện đại

Thiết kế nội thất nhà biệt thự 2 tầng hiện đại

thiết kế nội thất nhà biệt thự 2 tầng hiện đại

Thi công nội thất tầng 2 biệt thự khó nhất chính là làm sao để có thể hoàn thành công trình giống bản vẽ nhất, thậm chí phải đẹp hơn bản vẽ 3D thì mới gọi là đạt chất lượng.

thi công nội thất tầng 2 biệt thự

Nội thất tầng 2 biệt thự cao cấp với chất liệu gỗ chống ẩm được tận dụng cho không gian phòng tắm thêm sang trọng.

nội thất tầng 2 biệt thự cao cấp

Mẫu nội thất tầng 2 biệt thự với phòng tắm thiết kế cực độc đáo

mẫu nội thất tầng 2 biệt thự

BST +38 Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng nổi bật

thiết kế biệt thự 2 tầng

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 300m2 cao cấp

Biệt thự 2 tầng hiện đại 300m2 được thiết kế theo phong cách mái thái hiện đại, sang trọng tiện nghi cũng như tạo sự hài hòa với môi trường thiên nhiên bên ngoài. 

Đây làm một trong những mẫu biệt thự phố sang trọng và đẳng cấp. Chỉ với quy mô hơn 300m2, mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại dễ khiến người ta kinh ngạc vì sự bề thế nhưng lại nhã nhặn, lịch thiệp của nó. Kiến trúc sư sử dụng tông màu ghi sẫm, kết hợp với màu trắng cũng tạo nên sự sang trọng cho không gian. 

Công năng vô cùng hiện đại và tiện nghi của mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 300m2 hiện đại sẽ bao gồm: gara ô tô, phòng khách, phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, khu tiểu cảnh, 2 nhà vệ sinh chung. Mỗi thành viên trong gia đình sẽ luôn thấy vô cùng thoải mái trong không gian sống này.

>>> BST Mẫu thiết kế biệt thự 300m2 CAO CẤP và các lưu ý

Biệt thự 2 tầng 100m2 hiện đại

>>> BST + 7 Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng HIỆN ĐẠI 100m2 đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp và hiện đại mái Thái

Mẫu nhà biệt thự mái Thái 2 tầng hiện đại đang là một trong những loại hình được áp dụng nhiều nhất hiện nay. Ưu điểm ở mẫu biệt thự này là tích hợp được với sân vườn xanh kết hợp với phong thuỷ.

Công năng của 2 tầng khi xem nhà biệt thự 2 tầng luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu như sinh hoạt, ăn uống giải trí phù hợp cho những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên.Ngôi nhà được chọn với tông màu trắng tinh tế kết hợp cùng với các đường nét hoa văn đơn giản.  

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng mái Thái được thiết kế với bố cục cân đối với các đường nét mềm mại trẻ trung. Các loại cửa chính, cửa gỗ đều được làm từ gỗ tự nhiên kết hợp với kính cường lực cao cấp. Tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên cho toàn bộ biệt thự.

Các căn phòng đều mang kiến trúc hiện đại, thoáng mát với hệ thống ban công, ô cửa lớn. Để cho căn biệt thự hiện đại 2 tầng mái Thái thêm nổi bật, kiến trúc sư đã thiết kế hệ thống mái Thái tông màu sáng nổi bật cùng với ngoại thất tông trắng của căn biệt thự.

Mái thái là kiểu mái rất phù hợp cho thời tiết khí hậu nóng ẩm, nhiều mưa như ở Việt Nam. Ngoài ưu điểm về độ bền với thiết kế chữ A tạo nên sự thanh thoát cho ngôi nhà đồng thời tránh được sự nắng nóng của thời tiết.

thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp và hiện đại

Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng 4 phòng ngủ

Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng 4 phòng ngủ lả mẫu biệt thự được yêu thích trong những năm gần đây. Biệt thự này được thiết kế với không gian sống tiện nghi, khoa học và vô cùng đẳng cấp cùng thiết kế của hệ thống mái Nhật sang trọng mang vẻ đẹp vượt thời gian. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung đầy tiện nghi.

Biệt thự hiện đại mái Nhật 2 tầng 4 phòng ngủ cũng lựa chọn màu trắng làm tông màu chủ đạo. Màu trắng thể hiện sự sang trọng, bề thể có thể kết hợp nhiều màu đa dạng tạo nên sự cuốn hút riêng. Nổi bật trên nền màu trắng là các cửa gỗ được lựa chọn kỹ lưỡng tạo nên nét thẩm mỹ cao cho căn nhà.

Ngôi biệt thự với công năng 4 phòng ngủ được thiết kế với các vật liệu xây dựng cơ bản dễ dàng thi công. Các loại cửa và tủ trong nhà đều được lựa chọn từ các loại gỗ tự nhiên tránh gây mối mọt và có độ bền cao. 

Mẫu biệt thự lại trở nên hoàn mỹ hơn khi sử dụng hệ thống mái Nhật vô cùng thời thượng. Hệ mái được thiết kế khéo léo đổ bê tông lợp để có thể dán những phiến ngói Nhật lên vô cùng sang trọng và bắt mắt. Hệ thống mái Nhật ưu việt khi có thể chống nóng vào mùa hè và giữ ấm vào mùa đông.

>>> BST Mẫu Thiết Kế Biệt Thự 2 Tầng 4 Phòng Ngủ Full Nội Thất Cao Cấp đầy đủ các góc chụp nội thất cực đã mắt.

Mẫu biệt thự 2 tầng mini hiện đại

Vẻ đẹp của biệt thự mini hiện đại 2 tầng được thể hiện qua đường nét thiết kế độc đáo của những mảng khối liên kết chảy dài qua theo đường nét kiểu dáng hình chữ L hiện đại, đẹp mắt tạo nên một khối bê tông vững chắc.

Kiến trúc sư lựa chọn 3 tông màu trắng - nâu - xám đậm để tạo nên tổng thể kiến trúc hoàn mỹ. Không gian sống sang trọng hiện đại, có diện tích sân vườn rộng rãi và có luôn chỗ đỗ xe. Biệt thự mini này chú trọng xây dựng khuôn viên bên ngoài, khu vực sinh hoạt thì được xây dựng hợp lý.

Với không gian không quá lớn, biệt thự mini thường thiết kế phòng khách liên thông bếp và phòng ăn để giúp tối ưu hóa diện tích không gian. Các thành viên trong gia đình sẽ tiện lợi trong quá trình di chuyển, sinh hoạt..

>>> BST Những mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng hiện đại được chỉnh chu tận dụng mọi góc ngách để mang đến không gian sống rộng rãi và tiện nghi nhất với mức chi phí đầu tư thấp hơn những căn biệt thự cỡ lớn khá nhiều nhưng vẫn giữ được sự đẳng cấp cho công trình.

Mẫu biệt thự 2 tầng mini hiện đại

Biệt thự 2 tầng nghỉ dưỡng hiện đại

Thiết kế biệt thự 2 tầng nghỉ dưỡng được xem như là một nghệ thuật thiết kế sáng tạo, luôn biến hóa linh hoạt, thay đổi theo xu hướng thời đại. Những ý tưởng thiết kế dưới đây sẽ cho bạn thêm nhiều ý tưởng cho riêng mình.

Biệt thự 2 tầng nghỉ dưỡng hiện đại

Biệt thự 2 tầng kiểu Châu Âu

Các thiết kế kiểu Châu Âu là kiểu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại, hướng đến sự đơn giản tinh tế. Kiến trúc hình khối sáng tạo, khỏe khoắn và mạnh mẽ. Sự kết hợp đa dạng hình khối này đã mang đến sự độc đáo. Trang trí đơn giản không sử dụng các hoa văn rườm rà, phức tạp. Gam màu sáng sang trọng, thanh lịch càng tăng thêm phần bắt mắt.

>>> Thêm một [BST] Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Châu Âu ĐẸP đáng mơ ước.

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng có bể bơi

Biệt thự 2 tầng đẹp hiện đại có bể bơi rộng lớn mang đến tiện ích thư giãn. Sự xuất hiện của hồ bơi tăng thêm đẳng cấp sống tạo không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời. Trẻ em có thêm khu vực vui chơi khi hè về ngay tại nhà.

Biệt thự có bể bơi thường thiết kế dạng hình chữ L. Biệt thự 2 tầng hình chữ L có ưu điểm không gian thông thoáng, tạo nhiều góc nhìn. Đồng thời, cây xanh sẽ là điểm nhấn hài hòa cùng cảnh quan bên ngoài. Thiết kế cửa kính rộng sẽ giúp không gian bên ngoài bên trong được giao thoa hài hòa. Thiên nhiên cùng ánh sáng, gió ngập tràn mang đến sự thông thoáng.

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng có bể bơi

>>> BST +17 Mẫu biệt thự có hồ bơi đẹp đặt bể chuẩn phong thủy

Biệt thự 2 tầng có gara

Thiết kế biệt thự 2 tầng có gara là ý tưởng thiết kế phổ biến hiện nay. Cuộc sống hiện đại, hầu hết biệt thự ngày nay đều có gara ô tô riêng. Gara ô tô được chia thành nhiều kiểu thiết kế, phù hợp cho những trường hợp khác nhau.

Biệt thự rộng, có lối ra vào cổng to thì gara không cần thiết kế ở tầng hầm. Xe có thể đi thẳng, đậu đỗ dễ dàng, thuận tiện. Gara đơn giản là khoảng sân trống ngoài trời được lát sàn. Không gian chật hẹp thì bạn có thể thiết kế gara ở tầng bán hầm. Gara tầng bán hầm thông thoáng, không lo bí bách ẩm mốc như tầng hầm.

Biệt thự 2 tầng có gara

Biệt thự mái bằng 2 tầng

Kiến trúc mái bằng đơn giản, đường nét mạnh mẽ giúp căn biệt thự 2 tầng hiện đại hơn. Đây là mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đơn giản nhưng có tính thẩm mỹ cao, không cầu kỳ, thi công nhanh chóng. Vậy nên, biệt thự kiểu kiến trúc mái bằng được rất nhiều gia đình yêu thích. Ngoài ra, cho những ai yêu thích không gian mở, bạn có thể tham khảo biệt thự 2 tầng mái bằng với vách cửa kính to thay cho tường nhà.

Biệt thự mái bằng 2 tầng

Biệt thự 2 tầng ở nông thôn

Không gian rộng rãi, không khí dịu nhẹ, gần gũi với thiên nhiên là những gì người ta nghĩ về kiểu biệt thự 2 tầng đẹp ở nông thôn. Vùng quê Việt Nam trong lành, yên bình với bầu trời xanh trong, cây cối xanh mát. 

Kiến trúc phổ biến thường gặp là kiến trúc mái thái tạo sự sang trọng đậm chất Á Đông. Bên cạnh đó là khu vườn rộng, thoáng, một không gian xanh tuyệt vời. 

Nếu căn biệt thự của bạn ở phố, cây cảnh, cỏ nhân tạo sẽ giúp bầu không khí dịu nhẹ hơn. Tuy không khí không được trong lành như ở nông thôn nhưng bạn sẽ cảm thấy thoải mái. Màu xanh lá sẽ mang đến những năng lượng tích cực, tràn đầy sức sống.

Biệt thự 2 tầng ở nông thôn

Mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng mái Nhật

>>> Tổng hợp mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp đậm chất Á -  ÂU

Mẫu thiết kế nhà villa 2 tầng mái Nhật

Bản thiết kế biệt thự 2 tầng

Bản vẽ biệt thự 2 tầng full

 

Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng

bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng

Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hiện đại

bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 2 tầng

Ưu điểm biệt thự hiện đại 2 tầng

Ưu điểm của biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp đó là màu sắc. Các màu sắc của biệt thự luôn được chọn bằng các tông màu tươi sáng tạo nên không gian thoải mái, rộng rãi.

Biệt thự hiện đại 2 tầng đáp ứng được các công năng cơ bản và thiết yếu nhất dành cho mỗi thành viên trong gia đình. Biệt thự 2 tầng không quá tráng lệ như biệt thự 3 hay 4 tầng nhưng mang một vẻ đẹp riêng biệt. Chúng ta sở hữu những công năng cần thiết của một ngôi nhà như phòng ngủ, phòng khách, khu bếp, khu vệ sinh, nhiều bản thiết kế sẽ có luôn gara để xe.

Mỗi một thiết kế của mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng đều hướng đến sự tối giản. Tất cả đồ nội thất, ngoại thất, sân vườn đều được xây dựng đơn giản không quá cầu kỳ giúp giảm thiểu được chi phí xây dựng. Các không gian khoảng trống trong ngôi nhà đều được tận dụng tối đa.

Không gian nhà tắm thay vì xây dựng tách biệt từng phòng một có thể được thiết kế xây dựng ngay dưới cầu thang. Vừa thiết kiệm được không gian vừa mang đến tiện ích cho khách đến chơi nhà có thể sử dụng thuận tiện.

Một điềm khác biệt được yêu thích nhất biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp đó là luôn hòa mình được với thiên nhiên với cấu trúc mái dốc hoặc mái bằng. Biệt thự sẽ được khai thác tối đa ánh sáng từ thiên nhiên thay vì sử dụng nhiều thiết bị điện trong nhà.

Tuy biệt thự 2 tầng có nhiều ưu điểm nhưng còn phải phụ thuộc nhiều yếu tố như mặt bằng, kinh phí của gia chủ, số lượng thành viên trong gia đình. Bạn có thể lựa chọn xây dựng biệt thự 2 tầng hay không thông qua những điều cơ bản sau:

  • Biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng hiện đại chỉ phù hợp cho các gia đình có thể hệ bố mẹ và con cái. Bởi vì diện tích công năng chỉ tối đa có thể có 3 phòng ngủ thì không gian có thể rộng rãi, đầy đủ tiện nghi. Còn số phòng vượt mức 3 thì không gian sinh hoạt có thể bị giảm đi, các thành viên sẽ không thấy thoải mái.

  • Dành cho các chủ có tài chính không quá nhiều nhưng vẫn muốn sở hữu biệt thự hiện đại. Thời gian xây dựng cũng được rút ngắn và mọi diện tích đều được tận dụng tối đa để xây dựng.

  • Xây dựng biệt thự hai tầng hiện đại rất phù hợp cho những người yêu thích sự đơn giản. Không xây dựng các đường tiết hoa văn cầu kỳ, phức tạp. 

Lưu ý khi thiết kế thi công nhà biệt thự 2 tầng

Xã hội ngày càng phát triển, có nhiều đơn vị thiết kế biệt thự chuyên nghiệp. Nếu bạn không phải dân trong ngành hiểu về thiết kế, xây dựng thì cũng đừng lo lắng. Bạn có thể tìm đến các đơn vị này để thiết kế biệt thự đẹp và chuyên nghiệp nhất. 

Giai đoạn thiết kế cho căn biệt thự 2 tầng rất quan trọng. Nó định hình phương án xây dựng đến trang trí nội thất cho cả căn biệt thự sau này. Ngoài những định hướng tổng quan như phong cách, màu sắc bạn cần xác định rõ hơn về nhu cầu sử dụng. 

biệt thự 2 tầng

Chi tiết bạn có thể thử trả lời những câu hỏi sau:

  • Căn biệt thự có bao nhiêu người sinh sống, bao gồm những ai, độ tuổi thế nào?
  • Gia đình bạn thường có khách ở xa, bạn bè, người thân sang chơi, ở lại?
  • Bạn thích không gian sống thân thiện, náo nhiệt hay yên tĩnh tách biệt?
  • Những hoạt động giải trí tại nhà mà bạn yêu thích là gì?
  • Khu vực bếp và bàn ăn phải phân tách rõ ràng hay linh hoạt, thoải mái?
  • Phòng khách trang trọng, lịch sự hay gọn gàng, thân thiện? Bạn thích bạn bè đến nhà vui chơi thoải mái cùng bữa tiệc nhỏ tại phòng khách?

Càng hiểu rõ chi tiết mình thích gì, mong muốn không gian sống như thế nào thì bạn càng dễ đạt được kết quả mong muốn. Đội ngũ thiết kế có thể dễ dàng đưa ra phương án thiết kế, lựa chọn màu sắc, chất liệu phù hợp.

thiết kế thi công nhà biệt thự 2 tầng

Chi phí thiết kế thi công nhà biệt thự 2 tầng trọn gói

Chi phí thiết kế thi công nhà biệt thự 2 tầng trọn gói ở thành phố lớn như HCM từ 6 đến 7 triệu đồng /m2. Tổng chi phí xây và thiết kế biệt thự 2 tầng ở khu vực khác giao động từ 4,5 đến 6 triệu/m2. Trong đó giá thiết kế biệt thự 2 tầng trọn gói từ 250.000đ/m2, giá thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng từ 200.000đ/m2 và giá thiết kế kiến trúc biệt thự 2 tầng từ 180.000đ/m2.

Chi phí thiết kế và xây nhà biệt thự 2 tầng

Trang trí biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp đang là xu hướng dẫn đầu được nhiều người quan tâm. Ở đây luôn kết hợp hài hòa không gian sống với thiên nhiên trong lành, tươi mát tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời dành cho tất cả thành viên trong gia đình.

Biệt thự hiện đại 2 tầng có thể tạo nên không gian mở để tạo cảm giác thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình, đem đến sự thư giãn thoải mái. Tầng 1 được bố trí bao gồm phòng khách và khu vực bếp núc, ăn uống. Các màu sắc luôn được kết hợp vừa trẻ trung, tươi mới lại gần gũi, tạo cho gia chủ cảm giác thoải mái và thư thái nhất.

>>> Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp hài hòa mang đến không gian sống lý tưởng. Đặc biệt với biệt thự 2 tầng hiện đại mang đến cho gia chủ những trải nghiệm mới, hợp với thời đại và những công năng tuyệt vời mà nó mang lại cho cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, quý khách hàng cũng thể thực hiện những ý tưởng thiết kế độc đáo của riêng mình, đặc biệt là việc được sở hữu thiết kế nội thất biệt thự đẹp, sang trọng, mang đậm phong cách cá nhân, thể hiện sự đẳng cấp và tính cách riêng biệt. DecoFuni sẽ cùng quý khách hàng hiện thực hóa cho căn biệt thự 2 tầng mơ ước đó. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp từ kiến trúc đến nội thất, phác họa thành bản vẽ kỹ thuật 3D, 2D. Quy trình triển khai rõ ràng, thi công biệt thự 2 tầng chuyên nghiệp, nhanh chóng, bám sát theo bản vẽ đã đưa ra, chất lượng thực tế đẹp giống bản vẽ đến hơn 80%.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163353

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90224

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62363

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53704

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47211

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45762

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41850

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41103

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38117

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35050

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng