Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ Full nội thất

Mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ khác hẳn mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ bởi được tăng thêm gấp đôi diện tích mặt sàn, chủ đầu tư có thể lựa chọn tha hồ những hạng mục khác mà mình nhắm đến để có cuộc sống tiện nghi hơn. Mặt bằng biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ có diện tích xây dựng lớn hơn nên ngoài có tổng số phòng ngủ là 4 ra thì chủ đầu tư có thể lựa chọn thêm những phòng chức năng khác như thiết kế thêm phòng làm việc riên,g tăng không gian phòng thờ, có thêm phòng vui chơi đọc sách cho trẻ nếu biệt thự không có đủ diện tích sân vườn,... Dưới đây là tổng hợp một vài mẫu thiết kế nổi bật cho lối kiến trúc 2 tầng có 4 phòng ngủ cùng Full hình ảnh nội thất cực sang trọng của một căn biệt thự 2 tầng có 4 phòng ngủ cao cấp kèm bản vẽ chi tiết.

biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ Full nội thất cao cấp

Bản vẽ biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ thường được thiết kế tận dụng không gian để thiết kế thêm gara để xe, sân vườn, hồ bơi hay lối nhỏ đi vào phòng. Phong cách này luôn hướng đến thiên nhiên tạo nên không gian sống tự nhiên, thoải mái.

Biệt thự 2 tầng có 4 phòng ngủ phù hợp cho những gia đình có nhiều thế hệ đặc biệt là người già và trẻ con. Mỗi người đều có không gian riêng tư và không gian sinh hoạt chung của cả gia đình cũng vô cùng tiện ích.

mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ

thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ

thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ cao cấp

thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ

Thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ

Bản vẽ biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ

Bản vẽ biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ

mặt bằng biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ

[BST] 7 Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp 2022

Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ cao cấp

Biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ là kiểu nhà được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Không chỉ về diện tích phù hợp mà còn dấu ấn thẩm mỹ khó quên. Biệt thự mini 2 tầng 80m2 là không gian sống hoàn hảo cho những gia đình có diện tích đất khiêm tốn cũng như muốn tiết kiệm chi phí.

Tuỳ theo diện tích mặt tiền mà biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ được bố trí hướng nhà khác nhau. Vì việc đó có thể ảnh hưởng đến tài lộc, sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Mô hình biệt thự này thường được chọn theo phong cách hiện đại.

Ngoại thất được bố trí và lựa chọn màu sơn cũng thể hiện sự mới mẻ, sáng tạo trong từng chi tiết. Cách kết hợp đa dạng phong cách thiết kế trong mẫu biệt thự mini 2 tầng cũng là điểm sáng trong kiến trúc căn nhà.

Việc phân bổ ánh sáng, sắp xếp vị trí các khung cửa sổ mang đến sự gần gũi với thiên nhiên. Cảnh quan của vùng nông thôn nổi bật trên những căn biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ. Mặc dù diện tích không quá lớn nhưng cũng đủ để xây dựng những mẫu biệt thự ấn tượng, cuốn hút nhất.

>>> BST Những mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng đẹp đi từ phong cách cổ điển đến phong cách hiện đại rất đáng đầu tư.

biệt thự mini 2 tầng 4 phòng ngủ

Biệt thự nhà vườn 2 tầng 4 phòng ngủ

Ngôi nhà được thiết kế thông minh tận dụng tối đa đất sử dụng và có nhiều mặt thoáng để đón gió tự nhiên trong lành cho gia đình. Diện tích xây dựng 100m2, những khoảng đất trống sẽ được lát gạch sân vườn tạo không gian sạch sẽ, cũng như tạo khu vực đa năng cho cả nhà.

Bên ngoài thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ thường được lựa chọn gam màu trắng chủ đạo kết hợp với màu xám hay mái thái xanh tạo nên sự sang trọng, đầm ấm. Với vẻ ngoài kiên cố, các đường nét kiến trúc không quá cầu kỳ nhưng tinh tế.

Không gian nội thất cũng được bố trí không quá cầu kỳ kết hợp với kiến trúc hiện đại bỏ qua những chi tiết rườm rà. Vẻ đẹp vượt thời gian, gia chủ vẫn luôn được sống trong không gian gần gũi, thân thuộc.

Không gian sân vườn gồm những tiểu cảnh nhỏ. Kết hợp với các cây xanh lớn tạo bóng mát cũng như không khí trong lành, hoà hợp với thiên nhiên. Xung quanh nhà sẽ được bao bọc bởi hệ thống tường rào kiên cố. Sân vườn giúp tô điểm cho căn nhà thêm phần đủ đầy và sang trọng.

>>> 5 Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp đáng đầu tư

Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp 4 phòng ngủ mái Nhật

Biệt thự 2 tầng đẹp 4 phòng ngủ mái Nhật được xử lý theo cách thức khác nhau, đa dạng về phong cách thiết kế, gây ấn tượng, thu hút ở mọi góc nhìn.Hệ thống mái Nhật có độ dốc vừa phải giúp thoát mưa nhanh chóng, chống nóng tốt vào mùa hạ, chống lạnh vào mùa đông vô cùng thích hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của nước ta. 

Hệ thống tường cao ráo, chắc chắn xung quanh căn biệt thự được chọn tông màu trắng tinh khôi. Màu sắc nhẹ nhàng dễ dàng kết hợp và làm nổi bật căn biệt thự 2 tầng. Các hệ thống chân cột đã được ốp đá tối màu tăng thêm sự sang trọng.

>>> Tổng hợp mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp đậm chất Á -  ÂU

Mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ mái Thái

Những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp 4 phòng ngủ mái thái luôn được các chủ đầu tư quan tâm. Hệ thống mái thái có tính thẩm mỹ cap , phù hợp với khí hậu của Việt Nam. Mái được kéo giật theo hình chữ A tạo nên sự thanh thoát và thẩm mỹ cao cho căn biệt thự.

Thiết kế phối cảnh tươi mới, hình khối vô cùng kiên cố và bề thế. Từ thiết kế của cổng cho đến tường rào và hệ thống kiến trúc đều có sự liên kết mật thiết tạo nên kiến trúc kiên cố, hùng vĩ. Một sức hút khó cưỡng cho những ai đang chiêm ngưỡng chúng.

Ngoại thất ngôi nhà thường được lựa chọn 2 màu sắc tương phản để tạo nên sức sống mới và vẻ đẹp sang trọng cho toàn thể biệt thự. Thiết kế tân cổ điển, các thiết kế nội thất được trang trí đơn giản không quá cầu kỳ đế biệt thự vẫn trở nên kiêu sa, không kém cạnh các căn biệt thự khác.

>>> Top 3 mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Thái ĐẸP và HIỆN ĐẠI 2022

Nhà biệt thự 2 tầng đẹp 4 phòng ngủ cổ điển Pháp

Bản vẽ biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ theo phong cách cổ điển Pháp đều mang vẻ ngoài ấn tượng, cuốn hút. Kiến trúc sư lựa chọn màu vàng trang nhã làm tông màu chủ đạo. Hệ thống cột vững chãi tăng thêm sự uy nghi, bề thế cho cả căn biệt thự.

Bậc thang hướng đến cổng chính được thiết kế loe hai bên với 9 bậc vô cùng sang trọng. Mái sảnh với thiết kế đặc trưng là mũ vương miện quyền quý, cuốn hút lạ kỳ. Các chi tiết hoa văn đều được thiết kế một cách tinh tế, chạm khắc tinh xảo.

Nhà biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ không chỉ nguy nga mà còn thể hiện được đẳng cấp của chủ nhà.

Biệt thự 2 tầng có 4 phòng ngủ có gara để ô tô 

Lối kiến trúc biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ theo phong cách hiện đại, mang vẻ đẹp khỏe khoắn và rất hợp với các đường nét kiến trúc tinh tế hiện nay. Các phần phào, chỉ được khắc họa tinh tế và sắc nét.

Biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ có công năng đáp ứng được đầy đủ các tiện ích của các thành viên trong gia đình. Các cửa chính, phụ đều được làm từ gỗ tự nhiên mở rộng tạo cảm giác thoáng rộng và ấm cúng. 

Tầm hầm dưới là để gara ô tô cùng với lối đi dẫn lên bên trái cầu thang của sảnh. Gara ô tô được thiết kế đơn giản, rộng rãi, chiếm toàn bộ không gian tầng hầm. Với thiết kế cửa kéo tự động để dễ dàng đóng, mở cửa mỗi khi ra ngoài. Trong này được thiết kế các dụng cụ cần thiết và những hộc gỗ để đựng những vật dụng chưa sử dụng của gia đình.

Biệt thự hiện đại 2 tầng 4 phòng ngủ

Thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ có bể bơi thường có diện tích lớn. Kiến trúc Pháp sang trọng được thể hiện rõ qua từng chi tiết trang trí, cũng như quy mô của biệt thự. Căn biệt thự lại càng uy nghi và sang trọng hơn khi xây dựng hệ thống bể bơi điều chỉnh nhiệt độ ngay mặt tiền.

Gia chủ sẽ được tận hưởng không gian sống tại gia như không gian của khu nghỉ dưỡng cao cấp. Bể bơi vừa có chức năng để thoả mãn nhu cầu giải trí của gia đình cũng như điều hoà nhiệt độ xung quanh căn biệt thự trở nên mát mẻ và thư giãn.

biệt thự hiện đại 2 tầng 4 phòng ngủ

>>> Biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ cao cấp với số lượng 4 phòng ngủ khá nhiều so với đa số các loại biệt thự khác, vậy nên việc giảm diện tích các phòng sinh hoạt khác để đủ không gian thêm phòng ngủ là việc hiển nhiên. Phân chia không gian nội thất bên trong rất quan trọng. Phải làm sao để tạo nên không gian sống rộng rãi, tiện nghi, tận dụng mọi ngóc ngách trong ngôi nhà để giúp gia tăng không gian sống cho cả gia đình. Các KTS và đội ngũ nhân viên thiết kế tại DecoFuni rất am hiểu tâm lý khách hàng về vấn đề này. Khách hàng sẽ được tư vấn trước và liên tục trong thời gian thiết kế, thi công đến khi công trình hoàn thành để đảm bảo mọi việc đều đúng như mong muốn. Ngoài ra khách hàng thiết kế thi công biệt thự trọn gói tại DecoFuni sẽ nhận được những chường trình khuyến mãi cực đã tổng giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng, miễn phí thiết kế 100%, miến phí vận chuyển lắp đặt,...

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163353

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90229

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62363

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53704

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47211

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45765

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41852

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41104

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38117

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35051

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng