Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

4+ Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng cổ điển sang trọng đẹp mê hồn

Thiết kế biệt thự 2 tầng cổ điển với thiết kế rất cầu kỳ đòi hỏi tay nghề cao do đó cũng nên lựa chọn các nhà đầu tư uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cơ sở vật chất lớn rõ ràng, địa chỉ công khai, giá cả hợp lý đồng thời chất lượng cũng phải tốt. Mẫu biệt thự 2 tầng cổ điển đẹp luôn mang đến nét đẹp tinh tế và hợp thời đại. Hãy cùng DecoFuni nhìn ngắm các mẫu biệt thự 2 tầng cổ điển nổi bật trong năm 2022.

biệt thự 2 tầng cổ điển

Đặc trưng biệt thự cổ điển 2 tầng

Kiến trúc thiết kế biệt thự 2 tầng cổ điển được ứng dụng rộng rãi trong kiến trúc ngày nay ngày một mạnh mẽ hơn. So với các mẫu biệt thự cổ điển thì biệt thự 2 tầng cổ điển đẹp được ưa chuộng hơn vì công năng sử dụng cũng như kết hợp sân vườn hợp lý. 

Mỗi một thiết kế của biệt thự 2 tầng cổ điển đều được thiết kế theo một nét đẹp riêng biệt khó tả thành lời. Công năng của mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng thường là 1 phòng thờ, 1 phòng khách, 4 phòng ngủ thường có phòng tắm, WC tách biệt..

Không gian sinh hoạt dành cho cho gia chủ vô cùng thoải mái, các thiết kế nội thất ngoại thất được thiết kế một cách chỉnh chu, mang vẻ đẹp cổ điển lãng mạn.

>>> BST những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp với những chi tiết thiết kế đắt giá từ các KTS hàng đầu

Full thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng cổ điển

Thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng cổ điển luôn mang đến cái nhìn tráng lệ, hoàng tráng trong từng chi tiết thiết kế. Tất cả các chất liệu sử dụng cho biệt thự tân cổ điển 2 tầng đều được chọn lọc kỹ càng và cao cấp như pha lê, đá hoa cương. 

Full thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng cố điển

Thiết kế phòng khách

Phòng khách biệt thự 2 tầng cổ điển với diện tích rộng, nổi bật với các cột lớn được chạm khắc tinh xảo. Bộ bàn ghế được chạm khắc tinh xảo trên các tay cầm, họa tiết trên vỏ bọc ghế tinh tế trong từng đường nét.

Phòng khách biệt thự 2 tầng cổ điển

Thiết kế phòng ăn

bàn ăn biệt thự 2 tầng cổ điển

Vì diện tích biệt thự 2 tầng cổ điển lớn, khu vực phòng ăn được chia ra nhiều khu vực nhỏ. Điểm nhấn của mỗi phòng ăn đều có hệ thống đèn chùm pha lê tạo thêm sự lung linh cho không gian biệt thự cổ điển 2 tầng đẹp mắt.

phòng ăn biệt thự 2 tầng cổ điển

Thiết kế phòng ngủ

Phòng ngủ của biệt thự cổ điển 2 phòng sẽ được chọn theo tông màu nhẹ nhàng, cổ điển. Mỗi một căn phòng ngủ đều có đèn chùm, tủ đâì giường, ghế lười cuối giường đểu được thiết kế chung một đường nét hoa văn. Để tạo cho căn phòng ngủ thêm phần nổi bật, tùy vào sở thích của gia chủ sẽ đặt bức tranh lớn trên đầu giường hoặc tranh trừu tưởng nhỏ dặt trong các khung chạm khắc.

phòng ngủ biệt thự 2 tầng cổ điển

phòng ngủ master biệt thự 2 tầng cổ điển

Phòng làm việc biệt thự 2 tầng cổ điển

Nội thất phòng làm việc của biệt thự cồ điển 2 tầng được làm tất cả bằng gỗ tự nhiên. Hệ thống giá sách được đặt sát tường với kiểu dáng đơn giản và được nhấn nhá các họa tiết phia trên.

Phòng làm việc biệt thự 2 tầng cổ điển

Sảnh biệt thự 2 tầng cổ điển

Khung cảnh biệt thự 2 tầng cố điển

Sảnh biệt thự 2 tầng cổ điển

BST 4 Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng cổ điển đẹp mê hồn được KST gợi ý

Mẫu biệt thự 2 tầng cổ điển sang trọng 90m2 ở nông thôn

Kiến trúc biệt thự 2 tầng cổ điển được thiết kế theo phong cách cổ điển nhẹ nhàng phù hợp với không gian làng quê, kết hợp với mái Thái kiến trúc trang nhã. Biệt thự 2 tầng cổ điển được thiết kế 4 phòng ngủ được thiết kế với diện tích không quá lớn và không khép kín.

Màu sơn tường được chọn tông màu trắng kết hợp với ngói màu ghi nền nã sang trọng. Toàn bộ cửa chính, cửa sổ của biệt thự 2 tầng cổ điển đẹp đều được làm bằng gỗ với các hoạ tiết điêu khắc đẹp mắt.

Mặt bằng công năng của từng tầng phù hợp với nhu cầu của gia chủ, tận dụng hết diện tích xây dựng:

  • Tầng 1: Phòng khách chiếm diện tích nhiều nhất, sau đó đến 1 phòng ngủ master, 1 phòng ăn + bếp, 1 WC

  • Tầng 2: 1 phòng thờ, 3 phòng ngủ dành cho các con trong gia đình và khách, WC chung.

Biệt thự được thiết kế thêm sân vườn và nơi đậu xe ô tô. Không gian thoáng mát, lối đi vào nhà được lát gạch giả đá, sân cỏ xanh mát. Thời gian thi công biệt thự 2 tầng cổ điển đẹp kéo dài trong vòng 5 tháng.

biệt thự 2 tầng cổ điển đẹp

Thiết kế thi công biệt thự 2 tầng cổ điển 100m2

Thiết kế thi công biệt thự 2 tầng cổ điển tầng nhà vườn 120m2 với thiết kế mái thái đơn giản tinh tế, sang trọng. Điểm nhấn là các tạo khối cân xứng, kiến trúc bền vững, hệ trụ cột nhìn cứng cáp.Các đường chỉ phào được thiết kế đơn giản theo hơi hướng cổ điển nhẹ nhàng Châu Âu.

Mặt bằng công năng chi tiết của thiết kế biệt thự 2 tầng cổ điển 120m2:

  • Tầng 1: 1 phòng thờ, 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 WC chung tầng

  • Tầng 2: 3 Phòng ngủ , 1 WC chung tầng, khu vực phơi đồ, phòng tập thể dục

Căn biệt thự được thiết kế là các khối sảnh chính liên tiếp tạo nên sự hoành tráng cho căn biệt thự. Kiến trúc sư khéo léo thiết kế 5 bậc tam cấp làm độ cao cho móng nhà đẩy hướng căn nhà trở nên cao ráo hơn.

Móng nhà cao tránh được sự hấp thu nhiệt từ đất lúc trời chuyển sang hè. Đồng thời không gian sống cũng trở nên thoáng mát.

Cửa chính của tầng 1 được thiết kế với diện tích lớn, ôm trọn được ánh sáng cho căn nhà. Các cửa chính, cửa sổ của biệt thự 2 tầng cổ điển làm bằng gỗ tự nhiên với hoa văn tự nhiên, đẹp mắt.

Về phía tầng 2, các lan can được đúc nguyên khối thành các hoa văn mang đến sự uyển chuyển cho căn biệt thự. Khối mái Thái được thiết kế kép hình chữ A tạo nên đô thoải, rộng rãi, kiên cố.

biệt thự 2 tầng cổ điển

Mẫu biệt thự cổ điển  2 tầng 12m

Thiết kế biệt thự 2 tầng cổ điển 12m*8.8m có phong cách cổ điển sang trọng, luôn tối đa hoá được diện tích xây dựng. Gia chủ có thể sở hữu thêm hệ thống sân vườn rộng, thoáng mát.

Mặt bằng công năng của từng tầng đều được thiết kế theo yêu cầu của gia chủ và các lời góp ý của các chuyên gia khiến cho không gian trở nên hoàn hảo:

  • Tầng 1: đại sảnh, 1 phòng khách lớn, phòng ngủ master bao gồm phòng thay đồ + WC riêng, phòng ăn + phòng bếp + 1 WC chung.

  • Tầng 2: phòng thờ, 3 phòng ngủ cho con cái và khách, 1 phòng sử dụng cho nhu cầu giải trí, 1 WC chung tầng.

Chủ nhà có sở thích sưu tầm đồ cổ, những đồ vật có thiết kế tinh xảo. Hiểu được vấn đề trên các kiến trúc sư đã lựa chọn phong cách cổ điển của Pháp làm nổi bật lên được cá tính của khách hàng.

Các đường nét thiết kế xung quanh căn biệt thự 2 tầng cổ điển cũng như nội thất đều có hoạ tiết trang nhã, tinh tế. Căn biệt thự cổ điển 2 tầng đẹp vẫn toát ra được vẻ bề ngoài uy nghi, đẳng cấp bởi gam màu tường vàng be kết hợp với dàn trụ cột lớn vững chắc.

Mỗi đường nét trang trí đều là sự tỉ mỉ, dày công thiết kế để tạo ra các đường nét mang đậm chất cổ điển. Vật liệu được sử dụng để trang trí, xây dựng cũng đều từ các nguyên liệu tốt nhất mang đến sự đẳng cấp, khẳng định được địa vị của chủ nhà.

biệt thự cổ điển 2 tầng

Mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum cổ điển cao cấp

Thiết kế biệt thự 2 tầng cổ điển 1 tum mang đậm phong thái hoàng gia, sang trọng. Nền kiến trúc xưa nổi bật giữa các không gian thiết kế hiện đại. Lối kiến trúc chắc lọc những giá trị thẩm mỹ cổ điển mà vẫn toát lên được vẻ đẹp hiện đại để không gian trở nên hoàn thiện.

Người xem sẽ dễ dàng chú ý đến phần mái cao cấp được lớp bê tông nâng đỡ, tránh được ánh nắng trực tiếp của thiên nhiên, bền vững qua thời gian mặc cho mưa nắng. Thiết kế hệ thống cột ôm liền với thân tường tạo nên sự vững trãi cho căn nhà. 

Mỗi chi tiết hoa văn của thiết kế biệt thự 2 tầng cổ điển được thiết kế trang nhã, chăm chút tinh tế. Phong cách kiến trúc cổ điện được cách điệu phù hợp với nhu cầu của cuộc sống hiện đại ngày nay thể hiện rõ được thẩm mỹ. Mang tới một dự án hoàn thiện về chất lượng cũng như yêu cầu thẩm mỹ.

Phía bên trong của biệt thự 2 tầng cổ điển được trang hoàng đèn chùm, không gian lung linh, rạng ngời và sang trọng.

thiết kế biệt thự 2 tầng cổ điển

Địa chỉ thiết kế thi công biệt thự 2 tầng cổ điển uy tín

Chi phí thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng từ phần kiến trúc đến phần nội thất cao nhất trong các loại hình thiết kế thi công cho biệt thự. Bởi loại hình biệt thự này cần sự đầu tư cao hơn về nhân công, nguyên vật liệu. Đặc biệt phải là những KTS, nhà thiết kế nội thất nhiều kinh nghiệm thì mới có thể đảm nhận để có được một công trình hoàn hảo nhất đến từng chi tiết, thể hiện sự quy mô, sang trọng của công trình.

thiết kế thi công biệt thự 2 tầng cổ điển

DecoFuni Luxury Interior là công ty thiết kế thi công nội thất biệt thự cổ điển 2 tầng chuyên nghiệp, thiết kế kiến trúc biệt thự cổ điển 2 tầng sang trọng chuẩn theo các quy tắc "ngành". Sở hữu nhân sự và hệ thống máy móc sản xuất hiện đại, dám đảm bảo mang lại cho bạn công trình đẳng cấp, xứng tầm mong đợi với mức chi phí tốt nhất và tuổi đời công trình lên đến hơn 20 năm.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163362

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90249

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62372

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53708

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47218

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45773

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41884

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41109

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38119

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35055

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng