Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

+7 Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp ĐẸP nhìn là MÊ

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp là kiểu biệt thự có phong cách khá đặc biệt với những đường nét tân cổ điển sang trọng của kiến trúc và nội thất cao cấp khác biệt bên trong. Cùng DecoFuni Luxury Interior chiêm ngưỡng những mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp đẹp rất đáng để đầu tư trong năm nay ra sao nhé.

Biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu pháp

Lưu ý thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp

Những lưu ý được đưa ra trước khi chủ đầu tư tìm đến các công ty thầu hợp tác thiết kế thi công sẽ giúp chủ đầu tư có cái nhìn tổng quát nhất về những mong muốn dự định của mình so với lợi ích thực tế khi thiết kế thi công chủ đầu tư nhận lại được.

Dưới đây là một số lưu ý cơ bản như sau:

Thiết kế kiến trúc biệt thự tân cổ điển

Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp về mặt kiến trúc không hề đơn giản như tên gọi của nó. Kiến trúc tân cổ điển theo phong cách tân cổ điển không thực sự quá quen thuộc tại Việt Nam, tuy nhiên mỗi mẫu thiết kế được phác thảo, công trình được thi công hoàn thiện đều tạo nên điểm nhấn khác biệt, gây ấn tượng tuyệt đối. 

Đối với kiến trúc đặc biệt này, ngoại thất biệt thự thường nhấn mạnh chủ yếu vào những bức tường và cột trụ, phào chỉ,...và đặc biệt là phần mái vòm, vòm bán nguyệt dường như rất được ưa chuộng hiện nay. Đặc biệt là những chủ đầu tư am hiểu về nghệ thuật tân cổ điển thực sự được thể hiện qua những công trình kiến trúc được đầu tư.

Tuy nhiên không thể vì những điểm nhấn ấy đặc biệt mà trở nên lạm dụng trong thiết kế. Các KTX của DecoFuni luôn chủ động đưa ra những ý kiến kịp thời nhất để giúp chủ đầu tư nhận ra đâu là những mong muốn tốt và đâu là những mong muốn xấu cho công trình của mình.

Ví dụ như việc cần tiết chế các chi tiết trang trí tạo nên sự lộng lẫy mà cần tập trung vào sự uy nghi và vững chãi cho công trình chẳng hạn.

>>> Ngắm những ý tưởng thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển đẹp nhất nhì hiện nay được nhiều người quan tâm, có độ bền đẹp theo thời gian.

thiết kế Biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu pháp

Ánh sáng trong thiết kế 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển

Màu sắc phù hợp biệt thự kiểu Pháp là màu tươi, nhẹ, không sặc sỡ có sự pha trộn cổ kính và hiện đại. Một số màu như: đỏ, xám, xanh lá, vàng đồng được sử dụng như một điểm nhấn.

Về ánh sáng: Hiệu ứng ánh sáng vô cùng quan trọng, góp phần làm nổi bật đường nét, chi tiết trang trí, giúp không gian thêm lộng lẫy, xa hoa, giúp việc lưu thông không khí, đón gió tự nhiên tốt hơn.

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 2 tầng

Nếu như kiến trúc cho thấy được sự bề thế, độ hoành tráng thì không gian nội thất bên trong chính là linh hồn, giúp khẳng định đẳng cấp, cá tính chủ nhân biệt thự kiểu Pháp.

Khi thiết kế nội thất biệt thự cao cấp, cần chú ý lựa chọn decor đồ nội thất hài hòa, tổng thể của ngôi nhà, sắp xếp và bố trí phù hợp với diện tích và công năng.

nội thất Biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu pháp

Nội thất biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp ở phòng khách

thiết kế nội thất Biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu pháp

Mẫu thiết kế nội thất Biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp đẹp nhìn từ trên cao khu vực phòng khách

nội thất Biệt thự tân cổ điển kiểu pháp 2 tầng

Nội thất biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 2 tầng phòng bếp ăn chung gia đình

nội thất biệt thự 2 tầng kiểu pháp tân cổ điển

Nội thất biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển khu vực bàn ăn bếp

hình ảnh nội thất biệt thự 2 tầng kiểu pháp tân cổ điển

Toàn bộ hình ảnh nội thất biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển khu bếp nấu ăn

phòng ngủ Biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu pháp

Hình ảnh phòng ngủ Biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp phòng master full nội thất cao cấp

Thiết kế sân vườn biệt thự kiểu Pháp 2 tầng

Thiết kế sân vườn biệt thự là một hạng mục không thể thiếu trong thiết kế biệt thự cao cấp trọn gói. Sân vườn biệt thự 2 tầng kiểu Pháp thường được pha trộn những chi tiết khá cổ kính để mang tính đồng bộ với lối kiến trúc tân cổ điển của cả căn biệt thự.

Không chỉ là nét đẹp khi nhìn bằng mắt, mọi yếu tốt phong thủy của căn biệt thự sẽ được thiết kế một cách tinh tế nhất để giúp chủ nhà khi sống trong căn biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp sẽ nhận được những vượng khí tốt nhất, xua đuổi những tà khí, rộng đường đón lộc vào nhà và giúp gia đình ấm êm hạnh phúc, làm ăn phát đạt.

Các mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp đẹp

mẫu Biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu pháp

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp 2 tầng thiết kế khá đơn giản với phần mái kiểu Thái có chop tối giản, sử dụng màu sơn tường bên ngoài màu trắng khá nịnh mắt. Từ bên ngoài nhìn vào có thể thấy phần thiết kế hệ thống đèn bên trong cũng khá nổi bật.

hình ảnh Biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu pháp

Hình ảnh biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp được thiết kế phần mái Nhật đặc trưng toát lên nét bề thế, quy mô của công trình. Phần cửa phụ được đầu tư khá hoàn hảo thể hiện rằng đây là ngôi nhà tốt, đón lộc tứ phương

Biệt thự tân cổ điển kiểu pháp 2 tầng

Biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp 2 tầng thiết kế chọn màu sơn vàng pastel bên ngoài kết hợp ốp gạch men cao cấp làm tăng độ sang trọng của thiết kế. Có không gian gara xe ô tô để đảm bảo không gian vườn được thoáng và rộng rãi nhất.

biệt thự 2 tầng kiểu pháp tân cổ điển

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển cũng tận dụng gạch men cao cấp ốp bên ngoài nhưng kết hợp thiết kế mái kiểu Thái gian hẹp khá đặc trưng.

thiết kế thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu pháp

DecoFuni thiết kế thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp khá thành công khi nhận được nhiều lượt đánh giá tích cực của khách hàng với mâu thiết kế này.

Biệt thự kiểu Pháp mang một sức hút bí ẩn, đặc biệt với xu hướng người Việt hiện nay khi lựa chọn thiết kế kiến trúc và nội thất cho ngôi biệt thự của mình.

>>> Chiêm ngưỡng một vài mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp, đặc trưng với mức chi phí đầu tư không quá cao nhưng lại cực thu hút từ ngoại thất đến nội thất bên trong.

Chi phí thiết kế thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp

Để chắc chắn rằng sẽ có được một công trình ưng ý, kiểu dáng “chuẩn Pháp” thì chủ đầu tư nên tham khảo nhiều công ty thầu, tìm hiểu qua hồ sơ năng lực và các công trình họ đã từng đảm nhận về biệt thự kiểu Pháp hoặc kinh nghiệm có đủ lâu năm, đội ngũ nhân viên, KTX có thể đảm nhận được hay không.

Song song đó phải chắc chắn là công ty thầu có nhà xưởng riêng để đảm nhận cả khâu sản xuất, từ đó chi phí, số tiền bỏ ra đầu tư sẽ được có lợi hơn rất nhiều cho chủ đầu tư thay vì lựa chọn những đơn vị thầu không có nhà xưởng và không thể tự sản xuất.

DecoFuni là công ty thiết kế biệt thự cao cấp tại TP HCM và khu vực lân cận. Đội ngũ KTX có kinh nghiệm đồng hành cùng DecoFuni suốt chặng đường 7 năm trong nghề, quy mô nhà xưởng hơn 1500m2 với máy móc hiện đại nhất, đảm bảo năng suất và chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

>>> DecoFuni nhận thiết kế thi công biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp với mức chi phí tối ưu, tốt nhất so với chất lượng khách hàng nhận được. Tiêu chí của Funi là đầu tư ngay từ ban đầu với những nguyên vật liệu tốt nhất, cao cấp nhất đồng thời với mức giá mua vào tốt nhất để đảm bảo khách hàng có một công trình bền đẹp theo thời gian. Khách hàng có nhu cầu tham quan nhà xưởng, văn phòng hay thảo luận về bản thiết kế có thể liên hệ DecoFuni qua các cổng thông tin mạng xã hội hoặc hotline để được tư vấn, hỗ trợ sớm nhất.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163362

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90253

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62373

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53709

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47218

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45774

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41885

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41110

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38119

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35055

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng