Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

BST +17 mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng nội thất thi công CỰC ĐẸP

Biệt thự 3 tầng là loại hình biệt thự cao tầng phổ biến được xây dựng ở phố. Dù lô đất hạn chế diện tích nhưng thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại vẫn đầy đủ tiện nghi, có sân vườn thoáng mát. Nhiều mẫu thi công đẹp được các chuyên gia đánh giá cao về cả tính thẩm mỹ lẫn an toàn. DecoFuni sẽ giới thiệu đến quý đọc giả các kinh nghiệm cần biết trước khi chọn công ty thiết kế thi công biệt thự 3 tầng cao cấp cho nhà mình cũng như giải thích cụ thể về chí phí để xây dựng biệt thự hiện đại 3 tầng là bao nhiêu.

Biệt thự 3 tầng

Tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 3 tầng

Biệt thự được xây dựng 3 tầng mang vẻ đẹp sang trọng. Chiều cao 3 tầng càng làm cho căn biệt thự trông đồ sộ và tráng lệ. Nó không chỉ nâng cao giá trị thẩm mỹ mà còn đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình. Nhất là những lô đất biệt thự phố không quá rộng để cân đối diện tích xây dựng và diện tích sân vườn.

Tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 3 tầng

Tùy theo số lượng các thành viên trong gia đình mà diện tích xây dựng mở rộng hay thu hẹp. Số người càng đông thì không gian càng cần được mở rộng. Bên cạnh đó, bạn cần chú ý đến việc cân đối với hạng mục sân vườn. Sân vườn là công trình phụ trợ trong biệt thự giúp không gian sống hài hòa. Những mảng cây xanh tươi mát bảo vệ biệt thự khỏi những ồn ào, khói bụi nơi phố phường. 

Do đó, phương án mở rộng diện tích xây dựng tốt nhất là tăng số tầng cho biệt thự. Tuy chi phí xây dựng biệt thự sẽ cao hơn biệt thự cấp 4 nhưng đây luôn là sự lựa chọn ưu tiên của những gia đình có điều kiện tài chính.

BST +17 Mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp đáng đầu tư

Dưới đây là mẫu ba loại hình biệt thự được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao. Thiết kế 3 tầng sang trọng, kiến trúc ấn tượng, đặc sắc, hài hòa với thiên nhiên.

mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp

Thiết kế biệt thự phố 3 tầng

Thiết kế biệt thự phố 3 tầng có đặc điểm tận dụng không gian xanh tối đa để tăng độ thân thiện với môi trường. Ưu điểm của loại hình biệt thự được thể hiện qua các vật liệu sử dụng gồm kính, gỗ để tạo hiệu ứng mở rộng không gian đồng thời tạo cảm giác xanh mát.

thiết kế biệt thự phố 3 tầng

Mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng phổ biến với thiết kế mái ngang, kết hợp kiến trúc lam giả gỗ hoặc lam gỗ cao cấp được xử lý chống thấm hiện đại tạo hiệu ứng không gian mở sang trọng.

biệt thự phố 3 tầng

>>> Xem nhiều hơn những mẫu thiết kế nhà phố đẹp được thi công đẹp hơn cả bản vẽ

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng hiện đại

Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng hiện đại nhằm đáp ứng theo nhu cầu vật chất, đời sống nâng cao, cần một không gian biệt thự rộng rãi, tiện nghi, đa chức năng để sinh sống và làm việc. Hầu hết các thiết kế ssẽ tận dụng tối đa kính và hệ thống đèn điện hiện đại để làm nổi bật không gian ngoại thất lẫn nội thất.

thiết kế nhà biệt thự 3 tầng hiện đại

Bản thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng có bố cục hình khối đơn giản, mạnh mẽ. Ốp gỗ cao cấp được xử lý chống ẩm chống thấm chuyên nghiệp tạo nên không gian xanh gần gũi với môi trường

biệt thự hiện đại 3 tầng

Các chi tiết tinh tế, sáng tạo, tạo ra những màu sắc riêng của căn biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại. Đặc biệt, với phong cách hiện đại, không gian biệt thự mang một lối sống thời thượng và tiện nghi. Công năng được tối ưu hóa phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ.

biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại

Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại có đặc điểm khác biệt là sử dụng đường nét thiết kế cứng rắn, vuông vức, cân đối chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ nhân tạo, các chất liệu kính, gạch,..tạo nên không gian đẳng cấp với thiết kế tỉ mỉ, tiện nghi.

Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại

Mẫu nhà biệt thự hiện đại 3 tầng chất lừ khiến bạn mê mẩn thường là mái bằng hoặc mái xéo kiểu Nhật để sử dụng kèm các thiết bị năng lượng mặt trời tiện lợi mà không làm mất đi thẩm mỹ bên ngoài

nhà biệt thự hiện đại 3 tầng

Một mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại khác với lối thiết kế hình khối sang trọng vô cùng. Không gian xanh được tận dụng một cách tinh tế để phong cách hiện đại của căn biệt thự không bị cứng và gây cảm giác khó chịu.

mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại

biệt thự 3 tầng hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái

Đây là kiểu biệt thự được những ai yêu thích lối sống gần gũi thiên nhiên, biệt thự sử dụng những chất liệu từ gỗ tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái.

>>> Xem chi tiết những mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp kèm mẫu Full góc Full nội thất cao cấp một căn biệt thự 3 tầng mái Thái hoàn thiện

Biệt thự 3 tầng cổ điển

>>> BST +5 Thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển đẹp lộng lẫy

 

 

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu là một trong những kiểu thiết kế biệt thự 3 tầng được yêu thích nhất hiện nay. Diện tích sàn vừa đủ cho các thành viên trong gia đình sinh hoạt cùng nhau. Lối kiến trúc theo phong cách tân cổ điển mang đến nét đẹp sang trọng, quý phái. Nội thất được sử dụng những chất liệu cao cấp nhất mang đến không gian sống tựa như một lâu đài thu nhỏ.

>>> Chiêm ngưỡng những mẫu biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển đẹp nhất theo đa dạng kiểu thiết kế hình khối mái.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiến trúc Pháp

Kết cấu kiến trúc 3 tầng kiểu Pháp mang đến một cảm giác hoành tráng, choáng ngợp. Những trụ cột lớn vững chắc, nâng đỡ tổng thể công trình biệt thự.

Vòm cong mềm mại, quyến rũ tạo nên nét bí ẩn, thu hút. Chi tiết đường viền đơn giản chỉ là một đường thẳng tắp, mạnh mẽ.

Tuy nhiên đây chính là điểm riêng biệt chỉ có ở phong cách tân cổ điển. Căn biệt thự càng được tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại.

>>> BST Biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp đẹp ngây ngất được đầu tư hoành tráng.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiến trúc kiểu Pháp

Mẫu nhà biệt thự sân vườn 3 tầng đẹp

Dù trong quá khứ hay hiện tại, biệt thự sân vườn vẫn luôn được yêu thích. Màu xanh thiên nhiên diệu kỳ mang lại không gian sống thư giãn, tươi mới. Hệ sinh thái sân vườn biệt thự rất đa dạng.

Bạn có thể thiết kế hồ bơi, tiểu cảnh, đài phun nước, bể cá, … xung quanh là những hàng cây, thảm cỏ. Đặc biệt, với những căn biệt thự 3 tầng, diện tích sinh hoạt mở rộng giúp tiết kiệm thêm nhiều khoảng trống thiết kế sân vườn.

>>> BST Các mẫu thiết kế sân vườn biệt thự phù hợp theo phong cách thiết kế bởi thiết kế sân vườn cho biệt thự hiện đại khác hoàn toàn so với thiết kế sân vườn cho các kiểu biệt thự theo phong cách cổ điển, tân cổ điển, Hàn Quốc, Nhật Bản,..Chủ đầu tư cần am hiểu và lựa chọn cho chuẩn xác.

Mẫu nhà biệt thự sân vườn 3 tầng đẹp

Nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền

>>> BST 3 Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp hiện đại

Bản vẽ nhà biệt thự 3 tầng đẹp

Bản vẽ biệt thự 3 tầng bao gồm bản vẽ thiết kế kiến trúc và bản vẽ thiết kế nội thất. Các kiến trúc sư thường thiết kế dựa trên yêu cầu công năng, kiến trúc và phong thủy để hình thành bản vẽ hoàn thiện. 

Bản vẽ nhà biệt thự 3 tầng đẹp 

Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đẹp là bản vẽ thể hiện được đúng và đủ mọi chi tiết thiết kế.

Bản thiết kế biệt thự 3 tầng về kiến trúc

Bản vẽ kiến trúc thể hiện phối cảnh mặt tiền, bố trí mặt bằng, kết cấu điện, nước từng tầng. Đồng thời, các kiến trúc sư phải tính toán vị trí, kích thước căn biệt thự cân đối với lô đất và cảnh quan sân vườn xung quanh. 

Kiến trúc biệt thự cao tầng thường có tính cân xứng đặc trưng, tránh rối mắt. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ thì hãy chọn phong cách cổ điển, kiểu Pháp. Mặt tiền cao, lớn cùng hoa văn ấn tượng, uốn lượng phức tạp. Nếu bạn yêu thích sự thanh lịch, nhã nhặn thì phong cách tân cổ điển dành cho bạn. Riêng vẻ đẹp mạnh mẽ, sáng tạo là thuộc về phong cách hiện đại.

Bản thiết kế biệt thự 3 tầng về kiến trúc

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng về nội thất 3D

Bản thiết kế nội thất biệt thự 3D là bản vẽ mô phỏng không gian thực tế 3 chiều sau khi thi công hoàn thiện. Bên cạnh kết cấu chắc chắn, cơ sở hạ tầng đầy đủ thì nội thất biệt thự là phần không thể thiếu.

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng về nội thất 3D

Phần lớn biệt thự có 3 tầng trở lên phổ biến ở loại hình biệt thự phố. Diện tích hạn chế hơn so với các biệt thự thông thường. Do đó, những phương án giúp mở rộng không gian được ưu tiên. Ví dụ như: sơn những gam màu sáng, sử dụng cửa kính trong suốt, thiết kế thông trần,...

nội thất biệt thự 3 tầng

Bên cạnh đó, nguyên tắc “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” được đề cao trong nội thất biệt thự. Nội thất gỗ công nghiệp cao cấp hiện nay luôn được ưu ái, có vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Phong cách thiết kế biến đổi đa dạng từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Nội thất được thiết kế phù hợp với phong cách chung. Các chi tiết, đường nét tinh tế thể hiện chuẩn thần thái “sang chảnh” cho căn biệt thự.

Các kiến trúc sư khuyên bạn nên thiết kế thật hài hòa mang đến sự thoải mái. Sau đó, bạn chỉ cần thêm vào một một vài điểm nhấn như: đèn thả trần hoặc tranh treo tường, … Điểm nhấn nghệ thuật sẽ là chi tiết quan trọng tôn lên vẻ đẹp không gian. 

Kinh nghiệm chọn thầu thiết kế thi công biệt thự 3 tầng cao cấp

  • Thứ nhất bạn phải yêu cầu họ cho kiểm tra thông tin pháp lí công ty. Một công ty uy tín và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo cung cấp cho bạn thông tin như: Website, giấy phép kinh doanh, thời gian hoạt động
  • Thứ 2 cần yêu cầu bên công ty thiết kế thi công biệt thự 3 tầng cung cấp cho bạn xem những mẫu thiết kế mà họ đã thi công trước đó. Từ ngữ chuyên môn là “hồ sơ năng lực”. Một công ty chuyên nghiệp sẽ đầu tư phần này chu đáo để chinh phục khách hàng dễ dàng hơn.
  • Kinh nghiệm thứ 3 kiểm tra thời gian hoàn thành công trình của họ ở những dự án cũ. Đảm bảo việc nhận thầu xây dựng biệt thự 3 tầng cao cấp cho bạn sẽ không bị chậm trễ tiến độ.
  • Kinh nghiệm thứ 4 nếu có thể thì nên chủ động hỏi về việc trực tiếp đến công ty bàn việc. Một công ty chuyên thiết kế thi công biệt thự cao cấp sẽ đầu tư cơ sở vật chất ở công ty chỉnh chu, nhân sự đông và quy mô xưởng đảm bảo tạo ra các sản phẩm mới, an toàn.
  • Kinh nghiệm thứ 5 đảm bảo quyền lợi bạn nhận được khi thỏa thuận miệng có đầy đủ trên giấy tờ.

Kinh nghiệm chọn thầu thiết kế thi công biệt thự 3 tầng cao cấp

Chi phí giá xây biệt thự 3 tầng 2022

Chi phí giá xây biệt thự 3 tầng 2022 trọn gói với vật tư phổ thông từ 4.900.00-6.500.00đ/m2. Giá xây biệt thự 3 tầng cao cấp từ 6.800.000đ - 10.000.000d/m2. Trong đó giá thiết kế trọn gói kiến trúc và nội thất biệt thự 3 tầng 220.000 - 250.000đ/m2 (Giá phụ thuộc vào tổng diện tích nhà biệt thự càng rộng thì càng rẻ).

Chi phí còn phụ thuộc vào giá nguyên vật liệu thời điểm bạn muốn xây, chất lượng của nguyên vật liệu gia đình bạn chọn. Ngoài ra chi phí phụ thuộc vào địa hình của lô đất, nếu thuận lợi bằng phẳng sẽ có chi phí thấp hơn so với lô đất nền yếu, ở tận trong các hẻm nhỏ vid tốn chi phí vận chuyển và thời gian xây dựng.

Chi phí xây biệt thự 3 tầng cần bao nhiêu tiền

>>> Bạn nên tìm đến các chuyên gia để nhận tư vấn phương án thiết kế biệt thự 3 tầng phù hợp. Tại DecoFuni - công ty chuyên thiết kế thi công biệt thự cao cấp, bạn sẽ được tư vấn cụ thể về kết cấu, chức năng, kích thước, phong cách thiết kế cũng như các vấn đề về vật liệu.... Mọi tâm tư mong muốn của bạn sẽ được lắng nghe, thấu hiểu và hỗ trợ giải quyết. Căn biệt thự 3 tầng đảm bảo hài hòa cân đối về không gian và nổi bật với vẻ đẹp sang trọng.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163261

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

89951

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62267

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53636

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47119

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45636

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41511

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

40996

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38084

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

34972

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng