Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

BST 5 Thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển đẹp lộng lẫy

Biệt thự 3 tầng cổ điển với vẻ ngoài kiên cố và bề thế, kết cấu vững chắc. Mặt tiền được xây dựng thông thoáng và rộng mở, hệ thống sân vườn được mở rộng. Bầu không khí xung quanh căn biệt thự trong lành. Bên trong thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển được sơn bằng tông màu trắng chuyển tải được sự uy nghi và đẳng cấp của căn nhà. Mọi nội thất bên trong căn nhà đều được lựa chọn tỉ mỉ mang hơi hướng hiện đại nhưng vẫn nổi bật đường nét cổ điển.

biệt thự 3 tầng cổ điển

Đặc trưng của thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển

Quy mô diện tích

Tuỳ vào nhu cầu cũng như diện tích đất của gia chủ sẽ được xây dựng biệt thự 3 tầng hợp lý và đúng với các yêu cầu của pháp luật. Thường thì các biệt thự 3 tầng cổ điển hay biệt thự thự 3 tầng bán cổ điển đều được xây dựng trên diện tích lớn. Các gia đình chưa có đủ điều kiện kinh tế cũng như diện tích nhà đất cũng cần xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Lựa chọn kiểu dáng biệt thự

Các biệt thự 3 tầng cổ điển thường mang cấu trúc hình khối,mang tính đối xứng, cân bằng, sử dụng đường phào chỉ nổi được chạm trổ bằng thạch cao. Tùy vào sở thích của từng gia chủ sẽ có những thay đổi để phù hợp mang đến không gian sống lý tưởng.

Nội thất biệt thự 3 tầng cổ điển hài hòa

Màu sắc chủ đạo của thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển được ưa chuộng nhất hiện nay là màu trắng hoặc màu vàng. Đối với gam màu này vừa thể hiện được sự sang trọng cũng như bề thế của căn biệt thự. 

Các nguyên chính thường được sử dụng là gỗ, thạch cao, đá tự nhiên cao cấp, pha lê.

Không gian được bài trí theo tỷ lệ nhất định tạo nên sự ăn ý của các vật dụng. Các chi tiết trang trí với kiểu dáng thanh lịch, kiêu sa trong ánh sáng gam màu ấm áp như vàng và cam.

5 Mẫu nhà 3 tầng cổ điển đẹp đáng đầu tư

Thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng mái mansard

Phối cảnh của biệt thự cổ điển 3 tầng nổi bật với tạo hình mảng khối, bố cục cùng hoạ tiết trang trí cổ điển lộng lẫy, xa hoa. Mái mansard sang trọng mang đến vẻ đẹp quý tộc kết hợp với các đường gỡ chỉ chạy dọc theo các cột tạo sự ấn tượng cho cả chủ nhà lẫn các vị khách đến chơi.

Hệ thống cửa kinh cao lớn phù hợp với bề thế của căn biệt thự. Bên trong nội thất đều được mạ vàng đồng thời khẳng định gia thế của gia chủ. Bạn sẽ cảm thấy mình như đang ở không gian của hoàng gia chính thống. Lối đi vào được lát đá kỳ công cùng với các cây xanh được chăm sóc và cắt tỉa tạo hình nghệ thuật.

thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng mái mansard

Thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển kiểu Pháp cuốn hút

Biệt thự 3 tầng cổ điển kiểu Pháp không chỉ đồ sộ mà người xem phải ấn tượng với các họa tiết cầu kỳ nhưng tinh tế của căn biệt thự này. Các đường phào chỉ nhẹ nhàng, hoa văn uốn lượn hay là những phù điêu đắp nổi tạo nên dấu ấn khó quên. Chúng ta nghĩ cổ điển đôi khi sẽ gây cảm giác nặng nề nhưng không nó toát lên được vẻ kiều diễm và thanh thoát.

Nội thất biệt thự 3 tầng kiểu Pháp luôn thể hiện đẳng cấp và gu đam mê nghệ thuật của chủ nhà. Không gian bên trong luôn được sắp xếp một cách khoa học và hài hoà ánh sáng. Đồ nội thất luôn được viền vàng hoặc được làm bằng các nguyên liệu đắt tiền từ tay các nghệ nhân. Sự kết hợp nhẹ nhàng của những đèn trang trí và các bức tranh treo tường lớn tạo nên không gian nên thơ, đầy nghệ thuật.

thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển

Biệt thự 3 tầng cổ điển mái Thái

Công trình kiến trúc biệt thự 3 tầng cổ điển mái Thái tạo hình vô cùng ấn tượng với hình khối mạnh mẽ, nguy nga. Biệt thự 3 tầng cổ điển lựa chọn tông màu vàng kết hợp với màu trắng tinh khôi tạo nên sự hài hoà. Mặt tiền được ốp đá hoa cương cao cấp trang nhã.

Căn biệt thự thiết kế đầy đủ tiện nghi, kiến trúc sư tận dụng dụng không gian trống để làm gara để xe và các vật dụng không cần thiết. Cấu trúc mái Thái cao ráo, giật ngược hình chữ A tăng thêm vẻ bề thế cho căn biệt thự. Không khí trong nhà cũng nhờ vậy mà sẽ ấm áp vào mùa đông, mát mẻ khi hè về.

Thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển vô cùng lý tưởng khi sở hữu khu sân vườn rộng rãi, nhiều cây xanh mang đến không gian mát mẻ, trong lành cho cả gia đình.

biệt thự 3 tầng cổ điển

Biệt thự 3 tầng cổ điển đẹp 2 mặt tiền

Thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng với ưu thế 2 mặt tiền sở hữu gang màu trắng tinh khôi. Các chi tiết vòm com được tận dụng tối đa ở các sảnh. Biệt thự được xây dựng hệ thống cột sảnh, cầu thang kiên cố tạo nên nét nguy nga, uy nghi toàn bộ không gian sống.

Không gian biệt thự cổ điển 3 tầng sẽ vô cùng thông thoáng khi sở hữu 2 mặt tiền. Kiến trúc sư phải khéo léo thiết kế sao cho đồng bộ giữa 2 mặt tiền, trang trí các hoạ tiết hợp lý để không bị rối mắt mà vẫn tinh tế và cuốn hút người xem.

biệt thự 3 tầng cổ điển đẹp

Biệt thự cổ điển 3 tầng sân vườn

Các không gian trong nhà đều được liên kết với nhau tạo nên bầu không khí gia đình ấm áp cũng như đa dạng hoá không gian cho mỗi thành viên trong gia đình. Kiến trúc sư đã bố phòng thờ rộng rãi phù hợp với uy nghi của của biệt thự 3 tầng bán cổ điển,  đặt ở vị trí cao, Không gian phòng ăn được điểm tô bằng chiếc đèn chùm khủng lổ, cung cấp ánh sáng.

biệt thự cổ điển 3 tầng

Thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng cao cấp Full nội thất

Biệt thự cổ điển 3 tầng với công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách lớn, phòng bếp, 1 phòng ăn, phòng làm việc, 1 WC chung.

  • Tầng 2: Phòng đa năng, 1 phòng ngủ master bao gồm phòng thay đồ và wc riêng trong phòng, 2 phòng ngủ cho con trai và con gái

  • Tầng 3: Phòng thờ, phòng xem phim, 2 phòng ngủ dành cho khách, sân chơi.

Mỗi căn phòng đều có thiết kế riêng theo yêu cầu của mỗi người nhưng vẫn có sự liên kết với nhau. Chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về nội thất bên trong mỗi không gian sống:

thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng

DecoFuni - Thiết kế thi công biệt thự 3 tầng cổ điển cao cấp trọn gói

Sự chuyên nghiệp là yếu tố quan trọng hàng đầu để có thể thiết kế và thi công biệt thự cổ điển chuẩn đẳng cấp. DecoFuni đủ tự tin để có thể đảm nhận thầu trọn gói thiết kế thi công biệt thự phong cách cổ điển cao cấp một cách hoàn hảo.

Từ kiến trúc bên ngoài đến thiết kế nội thất biệt thự 3 tầng cổ điển cao cấp bên trong, Funi có đội ngũ nhân sự thiết kế đến thi công chuyên nghiệp, được rèn luyện chuyên môn, am hiểu từng chi tiết phào chỉ để có thể hoàn thiện công trình đẹp, chuẩn, chuyên nghiệp, bền đẹp theo thời gian.

>>> Là loại hình đầu tư khá tốn chi phí so với các thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại thông thường, thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển mang đến phong thái khác biệt hoàn toàn, cho chủ đầu tư sự tự hào vì sở hữu không gian sống xa hoa đẳng cấp không thua kém gì cung điện nguy nga. Thiết kế thi công biệt thự 3 tầng trọn gói tại DecoFuni được ưu đãi miến phí 100% chi phí thiết kế, tặng phòng ngủ master,...kèm các hạng mục khuyến mãi khác tùy từng thời điểm diễn ra chương trình tri ân khách hàng tin tưởng lựa chọn DecoFuni. 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163293

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90055

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62299

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53667

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47154

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45689

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41655

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41040

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38098

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

34999

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng