Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

BST 5 Mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp Full nội thất cao cấp

Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái rất đa dạng và phong phú, có thể nói biệt thự 3 tầng mái Thái hiện đại là được yêu thích nhất, song các mẫu thiết kế khác cũng không kém cạnh. Với sự kết hợp giữa kiến trúc Á Đông với phong cách mang hơi hướng hiện đại hóa những đường nét cổ điển sang trọng, mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái Thái mang đến vẻ đẹp bề thế, đẳng cấp, không gian sống sang trọng cho chủ đầu tư. Dưới đây là BST các mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp, phổ biến tại Việt Nam được các chủ đầu tư cực kỳ ưa chuộng, giúp tăng giá trị ngôi biệt thự cao cấp lên gấp nhiều lần.

biệt thự 3 tầng mái thái

Giới thiệu mẫu nhà biệt thự mái Thái 3 tầng

Biệt thự mái Thái 3 tầng cao cấp mang đến cho chúng ta một không gian kiến trúc tráng lệ hoành tráng. Kiến trúc bên ngoài lẫn bên trong đầy gây ấn tượng mạnh với người xem về độ xa hoa của thiết kế mang lại. Biệt thự 3 tầng mái Thái được xây dựng trên diện tích rộng kết hợp với khu sân vườn . Loại biệt thự này phù hợp với các gia đình có nhiều thế hệ cùng chung sống.

Biệt thự ba tầng mái Thái thường được thiết kế nghiêng về lối kiến trúc lâu đài, dinh thự. Biệt thự này thừa hưởng những tinh hoa của nét cổ điển xưa với các đường nét tỷ lệ vàng. Độc đáo với những mái vòm độc đáo. Kiên cố với những cột cao, hoa văn đường nét tinh tế.

Biệt thự ba tầng với lối kiến trúc Châu Âu hướng tới không gian sống tràn ngập những lựa chọn cho gia chủ. Phong cách thì đa dạng cho nhiều kiểu gia đình đặc biệt là các gia đình nhiều thế hệ chung sống. Biệt thự ba tầng được chia thành nhiều gian phòng. Mỗi phòng sẽ được thiết kế với từng nhu cầu của khách hàng. Nhưng vẫn phải hài hoà theo tổng thể căn phòng hiện có. Biệt thự 3 tầng sẽ làm hài lòng được các vị khách khó tính nhất.

Thường các biệt thự này đều theo hướng ba tầng nên đòi hỏi bản thiết kế phải được thiết kế một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Tránh những sai sót không đáng có. Các bản thiết kế cũng đến từ các nhà kỹ sư hàng đầu với đội ngũ thiết kế với nhiều năm kinh nghiệm.

>>> Xem nhiều hơn những mẫu thiết kế biệt thự mái Thái đẹp với những tiểu tiết "ăn tiền".

mẫu nhà biệt thự mái thái 3 tầng

Đặc trưng thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái

Biệt thự 3 tầng biệt thự mái Thái được nhiều người yêu thích nhưng để hiểu sâu về nó thì rất ít. Biệt thự 3 tầng mái Thái có những đặc điểm dễ dạng nhận ra như sau:

  • Hệ thống mái Thái đặc biệt tạo độ dốc :Mái Thái là trong những loại mái được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với khí hậu nhiệt đới, mái Thái mang đến cho gia chủ không gian mát mẻ. Độ dốc mái, kéo thẳng hình chữ A tạo nên sự thanh thoát và cao ráo cho căn nhà.

  • Những thức cột cao lớn được chạm khắc hoa văn tinh tế phù hợp với căn nhà. Chiều cao có thể rất lớn tuỳ thuộc vào thiết kế của biệt thự

  • Các hoạ tiết lớn xung quanh căn nhà và nội thất bên trong 

  • Biệt thự 3 tầng mái Thái một lối kiến trúc đặc trưng của người Đông Nam Á.

thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái

Mặt bằng biệt thự 3 tầng mái Thái

Trong các bản vẽ kỹ thuật, mặt bằng được hiểu là mặt cắt ngang của ngôi nhà theo chiều nhìn từ trên xuống. Cho gia chủ và nhà kiến trúc sư có cái nhìn tổng quát về kiến trúc ngôi nhà, dễ dàng sắp xếp được nội bên trong.

Chi tiết công năng tầng 1

Bao gồm một phòng khách lớn với sảnh ngoài lớn ở phía ngoài là không gian sang trọng. Ở giữa là không gian là cầu thang kết nối tầng 2 với tầng 3. Phía 2 bên hông là phòng ngủ với phòng ăn.

Chi tiết công năng tầng 2

Tầng 2 là khu vực chính để mọi người trong gia đình được nghỉ ngơi với không gian trước là để mọi người sinh hoạt. Tầng 2 gồm có 2 phòng ngủ có WC riêng cho từng phòng. Ban công lớn giúp lấy ánh sáng và gió cho căn phòng.

Chi tiết công năng tầng 3

Tầng 3 thường dành cho không gian phòng ngoài là thờ cúng. Thêm 1 phòng ngủ cho khách cũng có WC riêng. Khu vực phía sau là khu vui chơi của mọi người hoặc làm sân phơi đồ.

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự 3 tầng mái Thái

Chi phí thiết kế và xây nhà biệt thự 3 tầng mái Thái ở thành phố lớn như HCM từ 6 đến 7 triệu/m2. Tổng chi phí xây và thiết kế biệt thự 3 tầng ở khu vực khác giao động từ 4,5 đến 6 triệu/m2.

Top 5 Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp

Biệt thự ba tầng mái Thái đẹp cũng là như là một dấu mốc để đánh dấu sự giàu có của gia chủ. Không những thế còn thể hiện được gu thẩm mỹ cao cấp. Là một công trình xây dựng cao cấp và là niềm ao ước của nhiều người.

biệt thự 3 tầng mái thái đẹp

Biệt thự 3 tầng mái Thái hiện đại

Biệt thự 3 tầng mái Thái hiện đại

Nhà mái Thái 3 tầng 2 mặt tiền cao cấp

Nhà mái thái 3 tầng 2 mặt tiền

Biệt thự 3 tầng mái Thái đơn giản

Biệt thự 3 tầng mái Thái đơn giản

Biệt thự mái Thái 3 tầng tân cổ điển

Biệt thự mái Thái 3 tầng tân cổ điển thường được xây dựng trên diện tích lớn, kiến trúc đồ sộ. Biệt thự được xây dựng một cách tỉ mỉ khéo léo kết hợp phong cách thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển cùng với lối kiến trúc mái Thái lạ mắt. Hạng mục sân vườn cũng được quan tâm trong dự án này mang đến cho không gian sống vô cùng lý tưởng.

Biệt thự mái Thái 3 tầng

Biệt thự nhà vườn 3 tầng mái Thái đẹp

Biệt thự 3 tầng mái Thái sân vườn với lối kiến trúc biệt thự kết hợp với sân vườn tạo nên không gian sang trọng nhưng vẫn hài hoà với thiên nhiên. 

Biệt thự nhà vườn 3 tầng mái Thái đẹp

Full nội thất mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái 150m2 cao cấp

Diện tích xây dựng biệt thự mái Thái là 5x10m =50m2/ 1 sàn và tổng diện tích xây dựng biệt thự 3 tầng là 150m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại nguyên vật liệu bền vững với thiên. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái 150m2 thể hiện khối kiến trúc chắc khỏe với 4 phòng ngủ và đầy đủ công năng đáp ứng nhu cầu sử dụng chủ đầu tư.

biệt thự 3 tầng mái thái 150m2

nội thất biệt thự 3 tầng mái thái 150m2

nội thất biệt thự 3 tầng mái thái 150m2

 >>> Biệt thự 3 tầng mái Thái đưa ta đến nhiều trải nghiệm kiến trúc ấn tượng, đặc biệt là các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái Thái hiện đại. Các thiết kế biệt thự cao cấp của DecoFuni Luxury Interior luôn mang mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống lý tưởng và hoàn hảo nhất. Từ nội thất sang trọng, cao cấp đến không gian vườn thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp. Chủ đầu tư khi liên hệ với DecoFuni sẽ được trực tiếp làm việc, trình bày ý tưởng của mình với các KTS, từ đó các KTS sẽ giải nghĩa đâu là điểm hợp lý bạn nên áp dụng và đưa ra những phương án thích hợp hơn cho những điểm chưa hợp lý. Đặc biệt, thiết kế thi công biệt thự mái Thái trọn gói tại DecoFuni bạn sẽ được nhận những ưu đãi hiện hành đang áp dụng. Đồng thời áp dụng các chương trình thường niên như miễn phí vận chuyển, miễn phí lắp đặt, bảo hành lên đến 1 năm và miễn phí đến 100% chi phí thiết kế tùy thuộc giá trị hợp đồng.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
1 Sao 1 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163261

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

89952

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62267

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53636

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47119

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45636

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41519

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

40997

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38088

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

34972

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng