Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

+18 Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển ĐẸP nội thất CAO CẤP 2022

Các thiết kế biệt thự cổ điển châu Âu luôn khiến người ta phải xuýt xoa không ngừng. Thiết kế kiến trúc biệt thự cổ điển hay thiết kế nội thất biệt thự cổ điển đều thể hiện đường nét hoa văn tỉ mỉ, uốn lượn phức tạp đòi hỏi nhiều công phu. Tuy nhiên, biệt thự phong cách cổ điển đặc biệt là trong thiết kế nội thất biệt thự cổ điển đã có một số thay đổi để thích nghi với thời đại. Nhờ vậy, cho đến ngày nay người ta vẫn yêu thích những căn biệt thự thiết kế theo phong cách cổ điển. Bạn hãy cùng DecoFuni Luxury Interior tìm hiểu và tham khảo nhiều mẫu cổ điển đẹp theo xu hướng 2022 nhé!

biệt thự cổ điển

Biệt thự cổ điển là gì?

Biệt thự cổ điển là biệt thự đặc điểm thiết kế theo lối kiến kiến trúc và nội thất theo phong cách cổ điển bắt nguồn từ các nguyên tắc thuộc lối kiến trúc La Mã cổ đại, Hy Lạp và Vitruvius. Thiết kế biệt thự kiểu cổ điển ngày nay vẫn là các kiểu đậm nét Châu Âu, thường là những công trình biệt thự có quy mô lớn, đầu tư. Căn biệt thự cổ điển đẹp nhất chính là phần kiến trúc bên ngoài, đặc biệt là phần mái.

Biệt thự cổ điển là gì

Mẫu biệt thự phong cách cổ điển mang đường nét thiết kế thời Hy Lạp, La Mã cổ đại. Sự phô trương và rườm rà của nó không quá phổ biến trong xã hội hiện đại. Thế nhưng, những công trình cổ điển vẫn được giới “nhà giàu” lựa chọn. Bởi phong cách này chất chứa những tinh hoa nghệ thuật kiến trúc sống động.

Mẫu biệt thự phong cách cổ điển

BST +18 Thiết kế mẫu biệt thự cổ điển đẹp

Thiết kế biệt thự cổ điển cần sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, chuyên nghiệp trong từng đường nét, đảm bảo quy trình xây dựng, thi công được kiểm soát dễ dàng hơn. Dưới đây là những mẫu biệt thự cổ điển có kiến trúc 1, 2, 3,... tầng phù hợp cho loại hình biệt thự phố lẫn biệt thự sân vườn. Bạn có thể tham khảo để có ý tưởng, phương án thiết kế phù hợp nhu cầu, sở thích.

thiết kế biệt thự cổ điển

Thiết kế biệt thự 1 tầng cổ điển

Biệt thự 1 tầng phong cách cổ điển đặc điểm trải dài trên diện tích đất rộng. Lối thiết kế mang hơi hướng Pháp một chút để giữ trọn những đường nét cong, uốn đặc trưng của phong cách cổ điển.

Biệt thự 1 tầng cổ điển

Thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng

Biệt thự kiểu cổ điển là công trình kiến trúc nhà ở có quy mô lớn về diện tích cũng như sự xa hoa, tráng lệ. Sự cầu kỳ, lộng lẫy của nó thể hiện quyền lực và địa vị xã hội của gia chủ. Các chi tiết được thiết kế và thi công đòi hỏi có sự chính xác cao và tỉ mỉ.

mẫu biệt thự cổ điển đẹp

>>> 4+ Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng cổ điển sang trọng đẹp mê hồn với chi phí đầu tư hợp lý nhưng giá trị nhận lại vô cùng hấp dẫn.

Thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng

Biệt thự cổ điển 3 tầng

>>> BST 5 Thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển đẹp lộng lẫy

Thiết kế biệt thự cổ điển Châu Âu

biệt thự cổ điển Châu Âu

Thiết kế biệt thự cổ điển Pháp

Biệt thự cổ điển Pháp

>>> Những mẫu biệt thự kiểu Pháp có thể nói là thiết kế nổi bật nhất của lối kiến trúc 1 tầng.

Thiết kế biệt thự cổ điển mái bằng

Biệt thự cổ điển mái bằng

Thiết kế biệt thự cổ điển lâu đài

Biệt thự cổ điển lâu đài

Thiết kế biệt thự cổ điển mái Thái

nhà biệt thự cổ điển

Thiết kế biệt thự cổ điển mini

Các mẫu thiết kế biệt thự cổ điển mini đặc điểm không khác biệt nhiều với thiết kế biệt thự cổ điển thông thường. Tuy nhiên diện tích nhỏ nên thường lên lầu để tăng tổng diện tích sàn lên, nhằm mục đích có đủ không gian để thiết kế, bày trí nội thất cho đủ sang trọng, tầm cỡ như phong cách cổ điển mang lại.

Biệt thự cổ điển mini

>>> Chiêm ngưỡng những mẫu biệt thự mini đẹp được KTS và nhà thiết kế nội thất cân đối không gian sang trọng chẳng kém gì biệt thự quy mô lớn.

Thiết kế biệt thự cổ điển mái ngói

Biệt thự cổ điển mái ngói

BST +17 Mẫu thiết kế nội thất biệt thự cổ điển đẹp

DecoFuni tổng hợp mẫu nội thất biệt thự phong cách cổ điển được yêu thích nhất hiện nay.

Nội thất bếp biệt thự cổ điển đẹp, thiết kế tỉ mỉ luôn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho căn nhà của gia đình.

nội thất bếp biệt thự cổ điển

Thiết kế nội thất bếp biệt thự cổ điển phải chọn chất liệu và màu sắc phù hợp với khu vực bếp và phong thủy ngôi nhà. Quan trọng hơn hết là phải áp dụng theo thước lỗ ban để kích thích được đại cát, đại lộc trong ngôi nhà từ gian bếp.

thiết kế nội thất bếp biệt thự cổ điển

Nội thất phòng ngủ biệt thự cổ điển giữ được nét duyên dáng và tính nghệ thuật cao của phong cách cổ điển khi sử dụng đồ dùng nội thất hoa văn uốn lượn, tính xảo.

nội thất phòng ngủ biệt thự cổ điển

Thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự cổ điển đặc trưng với rèm che, sơn tương, đèn có sự đồng nhất và phong cách chuẩn cổ điển. Tạo nên không gian phòng ngủ thư giản, đầy tính nghệ thuật.

thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự cổ điển

thiết kế thi công nội thất biệt thự cổ điển

thiết kế nội thất biệt thự cổ điển cao cấp

nội thất biệt thự cổ điển cao cấp

phòng khách biệt thự cổ điển

nội thất biệt thự cổ điển

thiết kế nội thất biệt thự cổ điển

thiết kế nội thất biệt thự cổ điển

Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển Châu Âu

Thiết kế nội thất biệt thự phong cách cổ điển Châu Âu là cái nôi hình thành của phong cách kiến trúc cổ điển thế giới. Phong cách cổ điển Châu Âu đa dạng biến đổi linh hoạt theo từng nền văn hóa riêng. Tiêu biểu có thể kể đến phong cách thiết kế kiểu Ý, kiểu Tây Ban Nha, kiểu Bắc Âu, … Nhìn chung các công trình này đều chú trọng ở các chi tiết trang trí. Hoa văn được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, đòi hỏi ngân sách đầu tư cao.

Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển Châu Âu

Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển Pháp

Biệt thự cổ điển kiểu Pháp cũng thuộc một phần trong kiểu biệt thự Châu Âu. Tuy nhiên, biệt thự kiểu Pháp mang lại nhiều nét hoài cổ và lãng mạn hơn. Những đường cong mềm mại được sử dụng làm trang trí chủ đạo. Phần mái như chiếc vương miện khổng lồ tạo nét đẹp ấn tượng, nổi bật. Tại Việt Nam, biệt thự kiểu Pháp phát triển mạnh mẽ và được yêu thích hơn cả.

Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển Pháp

Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển mái Thái

Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển mái Thái mang phong cách cổ điển kết hợp giữa kiến trúc Châu Âu và kiến trúc Châu Á. Mái Thái dốc cao giúp hạn chế thấm đọng nước mùa mưa cũng như cái nóng mùa nắng. Hệ thống cửa sổ trên mái giúp đóng nắng, đưa gió tạo không gian thông thoáng cho căn biệt thự. Kiến trúc biệt thự vẫn mang nét đặc trưng của phong cách Châu Âu. Hoa văn được chạm khắc tinh tế, thiết kế cột đặc trưng vững chắc.

Báo chi phí giá thiết kế thi công biệt thự cổ điển trọn gói

Đơn giá xây biệt thự cổ điển trọn gói loại trung bình: 7.500.000đ/m2. Đơn giá xây dựng trọn gói biệt thự cổ điển loại trung bình khá: 8.500.000đ/m2. Đơn giá xây dựng trọn gói biệt thự cổ điển loại khá: 9.500.000đ/m2. Đơn giá xây dựng trọn gói biệt thự cổ điển cao cấp từ 10.000.000đ/m2.

Báo chi phí giá thiết kế thi công biệt thự cổ điển

Báo giá thiết kế biệt thự cổ điển về nội thất và kiến trúc trọn gói từ 390.000m2 - 500.000m2 

Riêng báo giá thiết kế thi công nội thất biệt thự cổ điển trọn gói tại DecoFuni, quý khách hàng có thể được miễn phí thiết kế đến 100%

Trong các loại hình biệt thự thì đơn giá thiết kế thi công trọn gói kiến trúc đến nội thất biệt thự cổ điển là cao nhất bởi cần nhiều kinh nghiệm trong ngành, nguyên vật liệu sử dụng luôn là loại tốt nhất, các đường nét thiết kế được thi công tỉ mỉ giống bản vẽ đến 80% để đảm bảo độ hoàn thiện.

Đặc điểm thiết kế biệt thự cổ điển

Đặc trưng thi công trên các thửa đất lớn

Một thửa đất lớn mới đủ không gian để mọi chi tiết được thể hiện một cách hoàn hảo về lối thiết kế biệt thự theo phong cách cổ điển.

Quy mô xây dựng lớn

Thông thường cần một chi phí đầu tư khá lớn, quy mô lớn cho các công trình biệt thự cổ điển.

Kiến trúc bên ngoài và nội thất cao sang

Tuy phong cách cổ điển cứng nhắc, đòi hỏi sự hoàn hảo thế nhưng nó lại mang tính nghệ thuật đắt giá. Họa tiết uốn lượn, mềm mại với đường bo góc tinh tế. Bạn hiếm thấy được các đường nét vuông vức thể hiện trên biệt thự. Những đường góc cạnh đều được các nhà thiết kế xử lý lại sao cho thật uyển chuyển.

Tỷ lệ hoàn hảo và tính đối xứng

Một tỷ lệ hoàn hảo cho ngôi biệt thự kiến trúc cổ. Sự phá cách hay lệch lạc đều không được cho phép. Nhiều người nhận định nó khá cứng nhắc và có sự áp đặt cao. Thế nhưng đây cũng chính là điểm tạo nên nét đặc sắc cho các thiết kế cổ điển.

Cách thức trang trí hoa văn được tính toán tỉ mỉ theo một tỷ lệ chung. Đồng thời các chi tiết 2 bên từ hệ thống cửa sổ, trụ cột đều phải có tính đối xứng. Tổng thể biệt thự như một họa tiết lớn cầu kỳ và lộng lẫy.

Họa tiết mang tính nghệ thuật cao

Hình ảnh hoa văn thường được sao chép lại các hình ảnh hoa văn cổ xưa. Đó là các hình ảnh tượng trưng vạn vật trong thiên nhiên từ cây cối, động vật. Người thợ tỉ mẩn chạm khắc tinh tế để mang đến công trình huyền bí và lộng lẫy.

Gam màu trầm lắng, sang trọng

Gam màu cổ điển phổ biến là gam màu vàng quý phái, xa hoa. Bên cạnh đó, màu trắng ngà, màu xám, màu kem và mà nâu trầm cũng được ưa chuộng. Sự kết hợp những màu sắc này mang đến sự huyền bí, quyền lực.

Bạn có thể kết hợp thêm với các vật liệu kim loại mạ đồng, mạ vàng ánh kim. Đá hoa cương với những đường vân tự nhiên sang trọng cũng là một lựa chọn thú vị. Những vật liệu này hài hòa với gam màu trầm càng tô thêm nét đẹp ấn tượng cho căn biệt thự.

Đặc điểm thiết kế biệt thự cổ điển

7 Nguyên tắc thiết kế nhà biệt thự cổ điển đẹp

nhà biệt thự cổ điển đẹp

  • Tuân thủ nguyên tắc đăng đối trong thiết kế biệt thự cổ điển về nội thất và kiến trúc.
  • Thiết kế nhà biệt thự cổ điển đẹp tránh lạm dụng gam màu trầm.
  • Theo lối kiến trúc La Mã cổ đại, Hy Lạp chứ không phải rườm rà quá đà.
  • Tận dụng nguyên lý kết cấu mái dốc, mái vòm truyền thống. ...
  • Kết hợp hình khối dạng vòm tròn, vòng cung.
  • Hồ sơ thiết kế biệt thự cổ điển phải cụ thể.
  • Chấp nhận giá thiết kế biệt thự cổ điển khá cao

Nguyên tắc trong thiết kế biệt thự cổ điển

>>> Thiết kế biệt thự cổ điển châu Âu, Pháp, .... gì thì chỉ là sự phân biệt theo tên gọi có tính tương đối. Nhìn chung thì về thiết kế kiến trúc biệt thự cổ điển và thiết kế nội thất biệt thự cổ điển là hạng mục quan trọng cần đầu tư cần nhiều thời gian và tiền bạc để có thể đi tiếp đến bước thi công biệt thự cổ điển chuyên nghiệp và hoàn thiện. Vẻ đẹp của nó cần sự mài dũa, tỉ mẩn của người thợ lành nghề. Đội ngũ thiết kế - thi công của DecoFuni sẽ cùng bạn dựng lên không gian sống xa hoa, lộng lẫy nhất theo đúng ý muốn khách hàng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế thi công biệt thự cổ điển trọn gói. Kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế nội thất biệt thự cao cấp, Funi sẽ đồng hành cùng bạn từ những bước đầu lên kế hoạch thiết kế đến khi hoàn thiện theo chuẩn quy trình làm việc chặt chẽ, đúng tiến độ. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng trước vẻ đẹp xa hoa của biệt thự cổ điển sang trọng, biệt thự cổ điển đẹp nhất.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163292

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90047

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62294

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53666

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47148

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45686

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41641

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41037

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38098

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

34998

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng