Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

BST +17 Mẫu biệt thự có hồ bơi đẹp đặt bể chuẩn phong thủy

Biệt thự có hồ bơi hội tụ đầy đủ các yếu tố tạo nên không gian sống nghỉ ngơi, thoải mái cho cả gia đình. Mô hình biệt thự có bể bơi luôn mang nét hiện đại, phóng thoáng với nhiều thiết kế sang trọng và đặc biệt luôn thể hiện được đẳng cấp của gia chủ khi khi sở hữu biệt thự này.

biệt thự có hồ bơi

Thiết kế biệt thự có hồ bơi và những điều thú vị xung quanh

Biệt thự hiện đại có bể bơi đang là xu hướng được lựa chọn của giới thượng lưu vì những ưu điểm vượt bậc mà nó đem lại:

  • Không gian sống đẳng cấp 5 sao: Với đặc trưng khí hậu nóng ẩm của nước ta, việc xây dựng một hồ bơi tại nhà là vô cùng cần thiết. Hồ bơi giúp điều hoà không khí xung quanh ngôi nhà mát mẻ, tạo cảm giác thoải mái mỗi khi về tới nhà.

  • Sân chơi thể thao cho cả gia đình: Hiện tại có rất nhiều hồ bơi công cộng được mở ra nhưng sẽ không đảm bảo được chất lượng cũng như sự riêng tư. Khi sở hữu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi sẽ tạo ra sân chơi cho cả gia đình bất kể thời gian nào.

Các thành viên trong gia đình có thể thoải mái bơi lội giúp nâng cao thể lực hay những trò chơi dưới nước.

  • Không những mang đến công năng tuyệt vời, biệt thự có hồ bơi sẽ tăng được tính thẩm mỹ, không gian sẽ trở nên sang trọng và vô cùng khác biệt, đẳng cấp và tiện nghi. 

  • Đây còn là không gian lý tưởng để mở các bữa tiệc ngoài trời ấm cúng, lãng mạn hay sôi động, náo nhiệt như các bữa tiệc cuối năm để hâm nóng tình cảm của mọi người

Quy trình thiết kế mẫu biệt thự có bể bơi sang trọng

mẫu biệt thự có bể bơi

Xác định phương vị đặt hồ bơi phù hợp phong thuỷ

Vị trí đặt hồ bơi cho mẫu biệt thự có hồ bơi

Mọi thiết kế kiến trúc trong biệt thự luôn được xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa vào thi công trực tiếp. Các yếu tổ thẩm mỹ, an toàn và phong thuỷ luôn được đưa lên hàng đầu. Tuỳ vào diện tích và phong cách nhà biệt thự có thể cân nhắc vị trí ở đâu để mang đến không gian hoàn hảo nhất.

Đa số nhà biệt thự có hồ bơi đẹp thường chọn vị trí đặt hồ bơi ở trước nhà để mang đến nhiều tài lộc cho gia đình. Nhưng cũng cần xem xét kỹ lượng xem có gây ra sự bất tiện cho lối đi và an toàn cho người ra vào không.

Bạn có thể lựa chọn đặt hồ bơi ở sân thượng hay trong nhà với nhiều kiểu dáng mới lạ, hiện đại sao cho phù hợp về phong thuỷ.

biệt thự có bể bơi

Hướng đặt hồ bơi của biệt thự

Cũng như vị trí hồ bơi thì hướng đặt hồ bơi cũng quan trọng không kém. Nếu như chọn vị trí hồ bơi không hợp có thể ảnh hưởng nhiều đến không khí trong nhà. Hồ bơi nên đặt ở các hướng Đông hay Đông Nam thuộc hành Mộc đồng thời tránh hướng Nam thuộc hành Hỏa gây xung khắc. View đặt hồ bơi phải được thông thoáng, không để ánh mặt trời chiếu vào tạo nên phản chiếu mặt nước hồ bơi tạo năng lượng chiếu thẳng vào nhà. Không tốt cho gia chủ

Kích thước tiêu chuẩn và kiểu dáng độc đáo

Lựa chọn kiểu dáng hồ bơi

Hiện nay mẫu biệt thự có hồ bơi đẹp có đa dạng kiểu dáng, kích thước và phong cách bạn có thể lựa chọn. Mỗi kiểu dáng hồ bơi đều mang một thông điệp khác nhau phù hợp cho căn biệt thự của gia chủ.

mẫu biệt thự có hồ bơi đẹp

Hồ bơi hình chữ nhật

Đây là kiểu dáng phổ biến và đa dạng người dùng nhiều nhất hiện nay đặc biệt với biệt thự mini có hồ bơi. Bể bơi hình chữ nhật có thể tận dụng được tối đa lợi thế của diện tích các căn biệt thự. Tạo cảm giác thoáng rộng cho căn nhà cung cũng như sự rộng rãi cho hồ bơi.

Với hồ bơi này gia chủ có thể dễ dàng quan sát được các hoạt động của các thành viên trong gia đình để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Hồ bơi có thiết kế hình oval

Thiết kế hình oval với kiểu dáng mềm mại, hình giọt nước thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Kiểu dáng này phù hợp thiết kế ở giữa sân vườn. Vẻ đẹp thanh mát của hồ bơi kết hợp vẻ đẹp xanh tươi của cây cỏ tạo nên không gian mát mẻ và thoáng đãng.

Hồ bơi vô cực

Hồ bơi vô cực hay gọi cách khác là hồ bơi tràn viền. Điểm nhấn trong thiết kế này là tràn nước trên mặt bể tạo nên không gian ảo dài vô tận. Mẫu bể bơi này được thiết kế thành 2 phần chính đó là phần bể chính và bể căn bằng.

Mẫu bể bơi này được kết hợp với bể bơi sân trường nên được ưa chuộng, tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng và tăng thêm giá trị của căn biệt thự.

thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi

BST Mẫu biệt thự có bể bơi đẹp, sang trọng và tiện nghi

Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi

Biệt thự hiện đại có bể bơi được thiết kế theo phong cách hiện đại biệt thự có hồ bơi đặt ở những vị trí vô cùng đắt địa, phần lớn sẽ được thiết kế với ⅕ diện tích, tối ưu hoá không gian sử dụng. Bể bơi được sắp xếp vào khu vực trung tâm, xung quanh sẽ được quy hoạch sân vườn vừa tạo không gian xanh vừa cân bằng tốt phong thủy ngũ hành.

biệt thự hiện đại có bể bơi

Biệt thự có hồ bơi trên sân thượng độc đáo

Mẫu biệt thự có hồ bơi trên sân thượng là không gian giải trí, tiện ích vô cùng độc đáo tăng thêm sự đẳng cấp và sang trọng cho căn biệt thự. Với lối kiến trúc hiện đại xây dựng ban công mát mẻ tạo nên view đẹp để hưởng trà chiều, ngắm cảnh.

biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

Biệt thự mini có hồ bơi

Để tạo nên không gian mở, thoáng đãng biệt thự mini còn xây dựng thêm hồ bơi có thiết kế vô cùng đơn giản. Xung quanh căn biệt thự đều là kính, khi ánh sáng chiếu vào biệt thự sẽ trở nên sáng lung linh, giá trị thẩm mỹ được tăng cao. Dù là diện tích không quá lớn nhưng gia chủ vẫn cảm thấy được sự tiện nghi trong biệt thự có hồ bơi này.

biệt thự mini có hồ bơi

Biệt thự 1 tầng có bể bơi đẹp

biệt thự 1 tầng có bể bơi

Biệt thự 1 tầng có bể bơi sẽ được xây theo phong cách tân cổ điển thì bể bơi sẽ được xây dựng trước nhà để luồng khí nóng được giảm bớt. Các kiến trúc sư còn kết hợp với các màu gạch ốp tường để tăng thêm sự trong lành, mát mẻ trong không khí. Khi có ánh nắng chiếu vào khung cảnh sẽ trở nên lung linh hơn.

biệt thự 1 tầng có bể bơi

Biệt thự 2 tầng có bể bơi đẹp

Biệt thự 2 tầng có hồ bơi có diện tích khá lớn nổi bật. Với khoảng sân rộng cùng với những thiết kế sân vườn bắt mắt thích hợp để đặt một hồ bơi lớn với kiểu cách độc đáo.

Hồ bơi bao quanh biệt thự với thiết kế ánh sáng và bậc thang chìm tạo nên sự hứng thú cho người xem. Đây sẽ là không gian lý tưởng để tổ chức các party ngoài trời, tiệc nướng, các hoạt động thể thao trong gia đình.

biệt thự 2 tầng có bể bơi

Thiết kế biệt thự có bể bơi nhà vườn

Bể bơi là ý tưởng tuyệt vời khi kết hợp với biệt thự vườn. Tạo nên không gian vừa hiện đại, thoải mái, phong cách thẩm mỹ cao. Hồ bơi được xây dựng với diện tích nhỏ xung quanh là cây cảnh xanh mát. Khung cảnh về đêm, hồ bơi sẽ nổi bật nhờ các đên màu vàng cam nhỏ dịu mát quanh hồ.

thiết kế biệt thự có bể bơi

Xây nhà biệt thự có hồ bơi bao nhiêu tiền

Xây biệt thự có hồ bơi bao nhiêu tiền tùy thuộc vào vị trí xây dựng, địa thế, khu vực Bắc Nam,.. Cụ thể chi phí xây dựng riêng bể bơi biệt thự 3.200.000đ - 5.500.000đ/m2 tùy theo loại hình cao cấp hay phổ thông, Chi phí xây dựng trọn gói biệt thự trung bình từ 6.000.000 - 9.500.000đ/m tùy theo phong cách thiết kế và quy mô. Trong đó chi phí thiết kế kiến trúc và nội thất biệt thự từ 100.000-300.000đ/m2.

nhà biệt thự có bể bơi

>>> Trong các mẫu biệt thự có hồ bơi thì thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi gần như là kiểu thiết kế được yêu thích nhất hiện nay. Vậy thì giữa rất nhiều biệt thự hiện đại được thi công xây dựng thêm bể bơi thì làm cách nào để khu biệt thự của bạn khác biệt và đẳng cấp hơn hẳn? Các KTS và nhà thiết kế tại DecoFuni sẽ đưa ra lời giải đáp chi tiết nhất trong quá trình tư vấn làm việc với khách hàng của mình. Chi phí thiết kế thi công biệt thự cao cấp hiện đại có hồ bơi khá cao nên chủ đầu tư sẽ được DecoFuni tư vấn làm sao để tối ưu chi phí nhất. Kèm theo đó là những gói quà hấp dẫn lến đến hàng chục triệu đồng, khuyến mãi 100% phí thiết kế,...

Cảm ơn bạn đã đánh giá
3 Sao 2 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163362

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90253

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62372

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53708

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47218

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45773

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41885

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41110

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38119

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35055

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng