Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

TOP +15 Mẫu biệt thự kiểu Hàn Quốc ĐẸP - HIỆN ĐẠI hết xảy

Nhà biệt thự kiểu Hàn Quốc là gì? Phong cách nhà biệt thự kiểu Hàn Quốc hiện được ưa chuộng đến mức nào và có đặc điểm thiết kế nội thất - kiến trúc - sân vườn ra sao? Có thể nói rất ít nhà thầu có thể thiết kế biệt thự cao cấp, nhà chuyên nghiệp theo phong cách Hàn tại Việt Nam hiện nay. Phải là đơn vị chuyên nghiệp, am hiểu kết cấu nhà kiểu Hàn Quốc từng chi tiết, có đội ngũ thi công chuyên nghiệp thì mới làm kiến trúc và nội thất biệt thự toát lên không khí Hàn đặc trưng chủ sở hữu mong muốn. Cùng DecoFuni Luxury Interior tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây!

biệt thự kiểu Hàn Quốc

Biệt thự kiểu Hàn Quốc

Biệt thự kiểu Hàn Quốc là gì?

Biệt thự kiểu Hàn Quốc là loại hình nhà ở biệt lập đặc trưng phân theo khu nhà chính, khu sân vườn, nhà cho khách và nhà cho trẻ. Nhà biệt thự kiểu Hàn Quốc thường decor gần gũi với thiên nhiên, thiết kế nội thất chủ yếu bằng vật liệu từ gỗ, đá. Đặc biệt chú trọng vào luồng ánh sáng tự nhiên và sự thông thoáng cho tất cả các khu.

Biệt thự kiểu Hàn Quốc là gì

Biệt thự kiểu Hàn Quốc là gì   

Gỗ, đá là hai vật liệu thiên nhiên được sử dụng để decor, giúp căn nhà ấm áp hơn vào mùa đông và mát mẻ hơn vào mùa hè. Kiến trúc tráng lệ, đầy đủ tiện nghi và yên tĩnh chẳng lo thiếu sự riêng tư.

Làn sóng văn hóa Hàn Quốc đã mang biệt thự kiểu Hàn trở nên phổ biến tại Việt Nam. Một vẻ đẹp gần gũi thiên nhiên, lãng mạn và nhẹ nhàng như chính con người xứ sở kim chi. Biệt thự gần như ngăn cách bạn hoàn toàn với thế giới ồn ào bên ngoài.

Phân loại phong cách nhà biệt thự kiểu Hàn Quốc

Biệt thự truyền thống kiểu Hàn Quốc Hanok

Hanok là loại hình nhà ở truyền thống của Hàn Quốc. Bên trong kiến trúc Hanok được chia thành 4 khu vực chính. 

Đầu tiên là khu nhà chính, nằm ở trung tâm của ngôi nhà, là nơi chủ nhà sinh sống. 

Thứ hai là không gian mở sân vườn trồng nhiều cây xanh, thảm cỏ gần cổng ra vào. 

Thứ ba là khu nhà biệt lập dành cho con cái trong gia đình. 

Cuối cùng là khu nhà khách để người thân hoặc bạn bè đến thăm nghỉ ngơi.

Biệt thự truyền thống kiểu Hàn Quốc cũng được xây dựng theo kiến trúc này. Nội thất biệt thự giống Hàn thường làm bằng gỗ giúp không gian hài hòa với thiên nhiên. Sàn thường làm bằng đá có hơi nóng từ hệ thống sưởi ấm dưới sàn. Thiết kế này phù hợp cho những nơi có khí hậu lạnh như Hàn Quốc. Mái nhà lợp ngói đất sét theo kiểu âm - dương đậm chất Á Đông. 

Biệt thự truyền thống kiểu Hàn Quốc Hanok

Biệt thự truyền thống kiểu Hàn Quốc Hanok

Biệt thự cấp 4 kiểu Hàn Quốc

Mẫu nhà cấp 4 Hàn Quốc là kiến trúc kết hợp giữa Hanok và đường nét mạnh mẽ hiện đại. 

Căn biệt thự vẫn bao gồm 4 bộ phận chính hài hòa thiên nhiên. Nội thất được làm từ các chất liệu tự nhiên như: gỗ, đá, đất sét. 

Tuy nhiên, một số bộ phận được thay thế sử dụng bê tông, cốt thép hiện đại. Căn biệt thự sang trọng mạnh mẽ mang đến một vẻ đẹp sống động, tinh tế.

Biệt thự cấp 4 kiểu Hàn Quốc

Biệt thự cấp 4 kiểu Hàn Quốc

Biệt thự 2 tầng kiểu Hàn Quốc

Kiến trúc biệt thự 2 tầng Hàn Quốc hiện đại được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao. Thiết kế tập trung vào các mảng hình khối xếp tầng táo bạo tạo điểm nhấn thú vị. Thiên nhiên được hòa cùng với kiến trúc tổng thể một cách trọn vẹn, tinh tế. Các vật liệu xây dựng hiện đại từ bê tông, cốt thép mạnh mẽ. Chất liệu gỗ được sử dụng kết hợp để nâng cao giá trị thẩm mỹ.

Biệt thự 2 tầng kiểu Hàn Quốc

Biệt thự 2 tầng kiểu Hàn Quốc

Nét độc đáo của thiết kế biệt thự kiểu Hàn Quốc

Nếu thắc mắc biệt thự kiểu Hàn Quốc là gì thì chính thiết kế của nó là nét độc đáo chỉ ra được câu trả lời.

Thiết kế biệt thự phong cách Hàn Quốc chịu ảnh hưởng nhiều từ văn hóa phương Đông nhưng vẫn có những nét đặc trưng văn hóa kết hợp riêng biệt. Vẻ đẹp của thiết kế kiến trúc biệt thự Hàn Quốc đằm thắm, nhẹ nhàng, thanh lịch và hiện đại. Vẻ đẹp này được thể hiện rõ qua những đặc điểm sau:

Phong cách đơn giản với kiến trúc hình khối

Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Hàn Quốc thường không thích những thứ cầu kỳ, phức tạp. Từ xưa, phong cách đơn giản đã được đặt lên hàng đầu. Sự tối giản trong nội thất mang đến một môi trường sống gọn gàng, sạch sẽ và thông thoáng.

Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Hàn Quốc

Thiết kế nội thất biệt thự kiểu Hàn Quốc

>>> Nếu bạn là người yêu thích lối kiến trúc hình khối. Bạn có thể kết hợp kiểu thiết kế biệt thự mái thái với nội thất kiểu Hàn Quốc cho căn biệt thự của mình. Khá là sáng tạo và mới mẻ đấy!

Kết nối với thiên nhiên gần gũi, ấm áp

Ngoài ra, khu vườn thiên nhiên cũng là đặc trưng không thể bỏ qua trong kiến trúc biệt thự. Không gian nhà được thiết kế mở với những cánh cửa lớn dẫn ra vườn ở khắp 4 hướng. Một số thiết kế còn sử dụng kính cường lực làm vách. Nhờ đó, thiên nhiên cần gần gũi hơn với không gian sống sinh hoạt. 

Màu xanh từ sân vườn kết hợp cùng nội thất màu gỗ càng làm cho thiết kế hài hòa. Là một xứ lạnh đặc trưng, nội thất biệt thự Hàn Quốc thường sử dụng các chất liệu thiên nhiên. Việc kết nối gần gũi thiên nhiên giúp căn nhà có cảm giác ấm áp, thông thoáng hơn.

Nội thất gỗ màu vàng trầm lắng làm tan đi không khí trắng lạnh lẽo. 

Nhưng không vì thế mà khi thi công biệt thự kiểu Hàn theo cách đơn điệu. Thay vào đó, họ đề cao kiến trúc hình khối với cách sắp xếp sáng tạo tạo ấn tượng. Một phong cách toát lên nét tao nhã và hơi hướng quý tộc.

thi công biệt thự kiểu Hàn

Thi công biệt thự kiểu Hàn

Nội thất sáng màu trang nhã, thanh lịch

Những màu sắc nổi bật không quá được ưa chuộng ở Hàn Quốc. Bạn có thể thấy từ thời trang đến nội thất Hàn phần lớn đều là những màu pastel, trắng, xám… Màu sắc gần như trở thành một văn hóa đặc trưng của người Hàn. Tường được sơn màu trắng hoặc màu kem kết hợp nội thất gỗ. Màu gỗ ưa chuộng cũng là màu gỗ sồi trắng, sáng tự nhiên.

Tường rào xung quanh cao, kín đáo

Một đặc trưng nữa bạn dễ nhận thấy khi dạo thăm những căn biệt thự ở Hàn Quốc là thiết kế sân vườn biệt thự kiểu Hàn Quốc thường có tường cao, kín đáo. 

thiết kế sân vườn biệt thự kiểu Hàn Quốc

Thiết kế sân vườn biệt thự kiểu Hàn Quốc

Người Hàn Quốc vốn tính cách trầm lắng, thích sự yên tĩnh, riêng tư. Những ngôi biệt thự kiểu Hàn này càng làm rõ hơn đặc tính đó. Kiến trúc sân vườn kiểu Hàn Quốc phù hợp cho những ai cũng yêu thích sự yên tĩnh. Dù căn biệt thự được xây ở giữa trung tâm thành phố thì vẫn đặc biệt nổi bật và được  tách biệt khỏi sự ồn ào.

Đặc biệt nếu có dịp đến Hàn bạn sẽ thấy được nét độc đáo từ những bức tường lớn này. Địa hình con đường thường dốc tạo nên bức tường giật cấp bao quanh ngôi nhà ấn tượng. Nhiều du khách thường chọn check-in trên những cung đường như thế này.

>>> Bên trong những mẫu tường rào này là thiết kế sân vườn cho biệt thự vô cùng ấn tượng. Lối thiết kế vườn cho các biệt thự Hàn khác xa hoàn toàn với lối thiết kế vườn thông thường.

Những hình ảnh mẫu biệt thự kiểu Hàn Quốc đẹp - xu hướng K

mẫu biệt thự kiểu Hàn Quốc đẹp

Mẫu biệt thự kiểu Hàn Quốc 2 tầng theo phong cách hiện đại với 2 mặt tiền và có hầm để xe ô tô vô cùng tiện lợi. 

hình ảnh biệt thự kiểu Hàn Quốc đẹp

Hình ảnh biệt thự kiểu Hàn Quốc đẹp với sân vườn rộng, nhà chia nhiều gian có phối tiểu cảnh thuần giống kiểu nhà Hàn Quốc cổ điển

biệt thự Hàn Quốc

Biệt thự Hàn Quốc

nhà kiểu Hàn Quốc

Nhà kiểu Hàn Quốc

nhà kiểu Hàn Quốc hiện đại

nhà phong cách Hàn Quốc

Nhà phong cách Hàn Quốc

biệt thự kiểu Hàn Quốc

Biệt thự kiểu Hàn Quốc

mẫu nhà Hàn Quốc hiện đại

Mẫu nhà Hàn Quốc hiện đại.

Báo giá thiết kế thi công biệt thự Hàn Quốc

Đơn giá thiết kế thi công biệt thự Hàn Quốc trọn gói từ 7.000.000 - 9.000.000/m2. Trong đó giá thiết kế nội thất 150.000đ/m2 và giá thiết kế kiến trúc 220.000đ/m2, giá thiết kế kiến trúc và nội thất trọn gói 170.000đ/m2. Giá thi công biệt thự kiểu Hàn Quốc phụ thuộc nhiều yếu tố khách quan như tình hình thực tế khu đất, giá nguyên vật liệu,..

Khi khách hàng đặt thiết kế thi công trọn gói biệt thự kiểu Hàn Quốc tại DecoFuni, quý khách hàng sẽ được DecoFuni dành thời gian khảo sát thực tế công trình, tư vấn và báo giá tối ưu nhất. Đặc biệt miễn phí 100% chi phí thiết kế cho khách hàng ký hợp đồng thiết kế thi công biệt thự trọn gói tại DecoFuni Luxury Interior. Khách hàng còn được đồng thời áp dụng các chương trình khuyến mãi hiện hành tại DecoFuni (Funi sẽ thông báo nếu khách hàng để lại thông tin liên hệ).

>>> Xem báo giá xây nhà trọn gói 2022 cùng hàng trăm mẫu thiết kế biệt thự cao cấp được phân cấp cụ thể cho khách hàng dễ dàng tham khảo và chọn lựa.

Công ty thiết kế biệt thự kiểu Hàn Quốc cao cấp chuyên nghiệp DecoFuni

>>> Bạn đã biết nhà biệt thự kiểu Hàn Quốc là gì rồi hay đã hiểu phần nào về xu hướng K Hàn Quốc và cảm thấy rất ấn tượng bởi vẻ đẹp kiến trúc cũng như nội thất thông minh của kiểu nhà này? Ngoại - nội thất hài hòa có liên kết mạnh mẽ với nhau tạo không gian sống hiện đại, gần gũi thiên nhiên. DecoFuni am hiểu tường tận những bí kíp để dung hòa phong cách biệt thự kiểu Hàn Quốc và khí hậu Việt Nam. Là đơn vị với hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành, DecoFuni đã thực hiện hàng trăm kiểu thiết kế biệt thự cao cấp, chuyên thi công biệt thự trọn gói. Khách hàng có nhu cầu nên liên hệ DecoFuni để được các kiến trúc sư tư vấn thiết kế thi công tốt nhất tại Tp HCM và các khu vực lân cận!

Cảm ơn bạn đã đánh giá
4.5 Sao 2 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163264

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

89958

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62269

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53637

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47120

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45641

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41521

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

40998

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38089

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

34973

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng