Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

Biệt thự phố là gì? 4 Mẫu thiết kế biệt thự phố cao cấp CỰC ĐẸP

Cùng với sự phát triển của các đô thị thì biệt thự phố cũng ra đời để đáp ứng nhu cầu thực tế của người dùng. Vừa giảm tải áp lực về diện tích đất chật người đông, nhà cửa san sát đơn điệu vừa mang đến mỹ quan sinh động, thu hút cho không gian đô thị. Biệt thự phố cũng vậy trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình. Vậy biệt thự phố là gì? 

Biệt thự phố là gì?

Biệt thự phố là một thuật ngữ hiện đại, ý chỉ những ngôi nhà ống cao tầng được đầu tư quy mô kiến trúc như 1 căn biệt thự hoàn thiện. Biệt thự phố được xây dựng chủ yếu ở nội đô, tại mảnh đất có diện tích nhỏ hơn biệt thự thông thường, hạn chế hoặc hầu như không có không gian vườn, cây cảnh.

Những căn biệt thự phố cao cấp thường có từ 3 tầng trở lên. Thiết kế biệt thự phố 3 tầng được phân không gian rộng rãi. Có thể kết hợp nhiều tầng lửng bên trong để tăng diện tích sàn.

Biệt thự phố

Với hạn chế về mặt tiền, diện tích nên biệt thự phố sẽ được thiết kế sao cho khắc phục được những điểm này. Nhằm tạo nên sự hài hòa cho không gian biệt thự cũng như mang đến sự thoải mái và không gian xanh tươi mát cho nơi ở. Tùy thuộc vào mỗi phong cách biệt thự mà bạn chọn thì thiết kế ngoại thất, nội thất cũng có sự khác biệt.

Các mẫu thiết kế biệt thự phố đẹp cao cấp được yêu thích

Thiết kế biệt thự phố hiện đại

Thiết kế biệt thự phố hiện đại

Thiết kế biệt thự phố tân cổ điển

Biệt thự phong cách tân cổ điển luôn làm mê lòng người. Với lối kiến trúc cổ pha lẫn chút hiện đại, sử dụng những đường bo tinh tế đầy tính nghệ thuật và chất liệu cao cấp. Kiểu thiết kế biệt thự phố phong cách tân cổ điển luôn khiến chủ đầu sư sẵn sàng "rút hầu bao" dù cho chi phí đầu tư có cao hơn những loại thiết kế biệt thự phố khác hiện nay trên thị trường.

>>> Tìm hiểu chi tiết biệt thự tân cổ điển là gì. Sau khi xem bài viết này, chắc chắn bạn sẽ mê đắm và muốn mẫu thiết kế của mình cũng sang trọng và cao cấp như vậy cho xem!

Thiết kế biệt thự phố tân cổ điển

Thiết kế biệt thự phố 3 tầng

Theo 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất cao cấp của DecoFuni, hầu như đến hơn 60% công trình biệt thự cao cấp đều là thiết kế biệt thự 3 tầng. Lý do là vì đây là kiểu kết cấu nhà cung cấp gần như vừa đủ không gian sống cho cả gia đình. Thiết kế các tầng lửng đi kèm bên trong giúp tăng diện tích mặt sàn, có đủ không gian phòng riêng, các phòng chức năng cũng như phòng thờ,...

>>> Tổng hợp những mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp nhất nên bỏ túi. Bạn sẽ không tốn thời gian uổng phí khi click vào xem đâu!

Thiết kế biệt thự phố 3 tầng

Thiết kế biệt thự phố cổ điển

Nội thất biệt thự cổ điển luôn làm giới thượng lưu thích thú. Cảm giác được thư giãn, tận hưởng khoảng thời gian ở với gia đình trong không gian đầy tính nghệ thuật. Giữa không gian phố thị náo nhiệt, đôi lúc ồn ào và mệt mỏi. Việc quên đi chúng, trở về với căn nhà của chính mình, chìm đắm trong một không gian trầm và dễ chịu thật sự quá tuyệt. 

Thiết kế biệt thự cổ điển kiểu biệt thự phố cần rất nhiều kinh nghiệm, tài hoa từ các KTS. Phải là những KTS dày dặn kinh nghiệm, am hiểu về lối kiến trúc này mới có thể phác họa nên tổng thể công trình đậm nét cổ điển nhưng cũng không kém phần hòa hợp với không gian hiện đại bên ngoài.

>>> Xem nhiều hơn những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển đẹp nhất khiến bạn sẵn sàng đầu tư để được tận hưởng một không gian sống hạnh phúc hơn!

Thiết kế biệt thự phố cổ điển

Một số lưu ý tư vấn thiết kế biệt thự phố cao cấp

Nhờ sự tiện nghi, thiết kế sang trọng, đẹp mắt của biệt thự nhà phố cao cấp mà mô hình này ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên, để có được thiết kế nhà biệt thự phố đẹp, đảm bảo an toàn thì cần phải lưu ý một số điều sau:

- Đảm bảo về diện tích và quy mô: Trên thực tế muốn xây dựng nhà phố biệt thự thì phải thỏa mãn yếu tố về quy mô, diện tích đất. Nhằm đảm bảo được các yếu tố thiết yếu của một ngôi biệt thự như: Không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn, phòng tắm, phòng vệ sinh, ban công sân vườn,....

- Phong cách biệt thự phố: Với sự đa dạng về phong cách thiết kế như hiện nay, gia chủ sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình. Đó có thể là thiết kế biệt thự phố hiện đại hay thiết kế biệt thự phố tân cổ điển,...Tuy nhiên, khi tư vấn thiết kế biệt thự phố vẫn phải đảm bảo biệt thự có phong cách rõ ràng, nhất quán. Nhằm tạo được sự hài hòa, thống nhất, bố cục, thẩm mỹ cho biệt thự. Đây cũng là yếu tố quan trọng tạo nên phong cách, sức hút riêng của biệt thự. Đồng thời, thể hiện tính cách, cá tính của gia chủ. 

- Yếu tố ánh sáng của biệt thự phố: Phải đảm bảo căn biệt thự có được ánh sáng tự nhiên. Nhằm mang đến sự thoải mái, có lợi cho sức khỏe của gia chủ. Ngoài ra, nguồn ánh sáng tự nhiên này còn giúp giảm thiểu tối đa việc sử dụng năng lượng điện. 

- Nội thất và ngoại thất biệt thự phố: Không chỉ cần đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, hài hòa với phong cách tổng thể mà các yếu tố này cũng cần đảm bảo chất lượng. Hãy lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất biệt thự nhà phố và ngoại thất uy tín để vừa an toàn cho gia chủ, tăng tuổi thọ sử dụng vừa tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho ngôi biệt thự.

- Lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công uy tín: Muốn có được một căn biệt thự phố vừa đẹp, sang trọng lại chất lượng thì yếu tố quan trọng nhất là bạn phải tìm được một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp. Từ đó mới đảm bảo được từ khâu thiết kế bản vẽ cho đến thi công, giám sát hoàn thiện đảm bảo chặt chẽ, tỉ mỉ, chất lượng tốt nhất. Mang đến cho bạn sự hài lòng và xứng đáng với số tiền bỏ ra.

biệt thự phố cao cấp

Công ty thiết kế thi công biệt thự phố cao cấp uy tín tại TP Hồ Chí Minh

DecoFuni là công ty chuyên nghiệp, uy tín chuyên thiết kế thi công biệt thự phố uy tín tại TP Hồ Chí Minh cũng như các khu vực lân cận. Công ty DecoFuni được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ, đa dạng các mẫu thiết kế biệt thự phố đẹp và thái độ làm việc tận tâm, tư vấn thiết kế biệt thự phố chuyên nghiệp, nhiều ý tưởng sáng tạo, chịu khó bắt trend của đội ngũ nhân viên. Chính những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với DecoFuni đã níu chân khách hàng. 

>>> Quy trình thi công tuân thủ tốt các yêu cầu về an toàn, chất lượng, đảm bảo tiến độ công trình. Không chỉ vậy, DecoFuni còn cam kết về chất lượng dịch vụ và đưa ra những tư vấn tốt nhất đáp ứng được sở thích, nguyện vọng của khách hàng. Đặc biệt, công ty cũng đưa ra rất nhiều ưu đãi cho khách hàng lựa chọn dịch vụ thi công thiết kế biệt thự phố của mình. Cụ thể, khách hàng đặt thiết kế thi công biệt thự trọn gói tại DecoFuni sẽ được miễn phí đến 100% chi phí thiết kế bởi các KTS hàng đầu tại DecoFuni. Bảo hành công trình lên đến 1 năm. Các nguyên vật liệu đều đảm bảo 100% hàng nhập khẩu Úc chất lượng nhất. Sử dụng nguyên vật liệu trong nước từ các thương hiệu uy tín như An Cường, Ba Thanh, Thanh Thùy, Mộc Phát,...

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163361

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90246

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62369

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53707

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47216

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45771

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41878

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41107

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38119

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35053

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng