Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

Thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ ĐẸP GIÁ trọn gói

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ là lựa chọn tối ưu cho các gia đình hiện nay. Gia chủ sở hữu không gian sống tại biệt thự tân cổ điển 2 tầng đầy đủ tiện nghi với giá thành hợp lý. Phong cách tân cổ điển tạo nên sự thanh lịch và không kém phần sang trọng cho căn biệt thự tân cổ điển 2 tầng. Hãy cùng DecoFuni điểm qua các hạng mục chính khi thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ dưới đây.

biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ là mẫu biệt thự được kết hợp giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại với kết cấu hai tầng. Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng mang vẻ đẹp tinh tế tập trung nhiều vào công năng nhưng vẫn đảm bảo được sự thẩm mỹ.

thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ

Nếu đang yêu thích các kiểu biệt thự 2 tầng, đang phân vân nên chọn kiểu tân cổ điển hay hiện đại,...hay có kiểu thiết kế độc đáo nào thích hợp cho kiến trúc 2 tầng, bạn có thể xem bài viết về tổng hợp các mẫu biệt thự 2 tầng do DecoFuni tổng hợp trong năm 2022 này. Các mẫu biệt thự mini 2 tầng dường như là lựa chọn tối ưu chi phí hơn cả. Không gian nhỏ nhưng không hẹp, lại giúp tạo nên không gian gần gũi giữa các thành viên trong gia đình.

Công năng vườn - tầng trệt - khu vực để xe

Tối ưu diện tích nhưng không khiến không gian quá cứng nhắc và nóng nực, thiết kế biệt thự 1 tỷ 2 tầng tân cổ điển theo lối thiết kế biệt thự vườn 2 tầng sẽ giúp từng ngóc ngách sân được tận dụng tiểu cảnh một cách thông minh hơn. 

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng có bể bơi và khu giải trí

Đừng quên một chiếc biệt thự có bể bơi chắc chắn sẽ giúp ngôi biệt thự của bạn được hoàn thiện hơn cả thảy. Chi phí thi công thiết kế hồ bơi cũng như chi phí duy trì để hồ bơi hoạt động tốt hằng thángm hằng quý không quá đắt đỏ nhưng không thực sự dễ "theo đuổi". chủ đầu tư nên cân nhắc phương án có hồ bơi hay không!

biệt thự tân cổ điển 2 tầng có bể bơi

Công năng tầng 1

Phòng khách biệt thự tân cổ điển 2 tầng được thiết kế thông với phòng bếp + ăn tạo nên không khí rộng rãi, lưu thông. Mang đến cho các thành viên không gian mở. KTS còn thiết kế cho không gian tầng 1 của biệt thự tân cổ điển 2 tầng phòng ngủ dành cho ông bà, khách và 1 phòng vệ sinh cạnh cầu thang để tiện cho sinh hoạt.

Công năng tầng 2

Riêng với tầng 2 biệt thự tân cổ điển 2 tầng sẽ tăng số lượng phòng ngủ và các phòng sinh hoạt chung cho gia đình. Kiến trúc sư bố trí cho khu vực tầng 2 sẽ gồm: 1 phòng ngủ master có nhà vệ sinh khép kín, 1 phòng ngủ dành cho con cái, 1 phòng thờ gia tiên với không gian tách biệt, 1 phòng tắm và vệ sinh, 1 phòng giải trí.

Mẫu biệt thự 2 tầng 1 tỷ tân cổ điển

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng mang đến sức hút lôi cuốn bởi nét cổ điển sang trọng nó mang lại, giúp không gian sống trở nên cực kỳ nghệ thuật theo chất riêng, giúp ngôi nhà trở thành nơi để các thành viên trong gia đình sống và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ

Tổng quan về biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ

Nếu là một người yêu thích phong cách tân cổ điển thì chắc chắn bạn phải biến đến các kiểu biệt thự tân cổ điển 2 tầng kiểu Pháp đặc trưng. Một chút "Pháp" giúp không gian được Tây hóa cực sang và thể hiện trọn vẹn sự đẳng cấp

Ngoại thất biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ 

Hệ thống mái của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ với thiết kế sang trọng, mang hơi hướng cổ điển Châu Âu kiêu sa và lộng lẫy. Mặt tiền chính của căn biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ đẹp được tối giản với tất cả các chi tiết hoa văn, đường phào chỉ cũng thiết kế đơn giản nổi bật với gam màu trắng toát lên vẻ tinh tế nhưng hiện đại.

Hệ thống cửa sổ của các tầng căn biệt thự tân cổ điển 2 tầng được bố trí nhiều tạo nên không gian thông thoáng. Cửa sổ được thiết kế từ chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp với kính cường lực giúp cho căn phòng sáng sủa hơn. 

Nếu tổng quan biệt thự của bạn sắp sửa 80m2, bạn có thể tham khảo công năng tổng thể bài viết biệt thự 2 tầng 80m2 này để tham khảo cho thiết kế của mình thêm phù hợp.

Ngoại thất biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ

Trong khoảng giá 1 tỷ đồng cho nội thất biệt thự dưới 100m2, nếu chủ nhân ngôi nhà thích màu trầm và sang trọng thì gỗ óc cho là lựa chọn tuyệt vời nhất hiện nay. Mời xem mẫu thiết kế biệt thự từ gỗ óc chó mẫu cực đẹp được DecoFuni tổng hợp. 

Còn nếu chủ nhân ngôi nhà thích không gian nội thất biệt thự sáng và tươi mới, trong tầm giá 1 tỷ thì nên đầu tư gỗ sồi để tổng quan ngôi nhà được tươi mới nhưng vẫn giữ được nét sang trọng cho thiết kế tân cổ điển.

Ngoài ra, khi liên hệ DecoFuni tư vấn về thiết kế nội thất, bạn hoàn toàn có thể nêu lên sở thích của mình, các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất của DecoFuni sẽ đưa ra tư vấn phù hợp nhất cho mình.

Phòng khách biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ

Bước vào phòng khách biệt thự tân cổ điển 2 tầng sẽ cảm nhận ngay được sự xa hoa và vương giả, thích hợp cho các gia chủ ưa thích vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch. Không gian mang đậm chất kiến trúc Châu Âu nhưng vẫn giữ được tính hiện đại và tiện nghi.Tone màu chính cho phòng là màu trắng tinh tế. Bộ sofa với họa tiết đơn giản đến bức tranh treo tường nghệ thuật đầu cuốn hút với tone đẹn cùng các họa tiết mạ vàng cùng hòa quyện nổi bật trên tone màu trắng.

Phòng khách biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ

>>> Xem nhiều hơn với mẫu phòng khách tân cổ điển cao cấp và cực kỳ sang trọng

Phòng bếp tại biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ

KTS thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển 2 tầng hoàn toàn bằng gỗ mang một nét hoài cổ nhưng cũng không kém phần sang trọng. Ngoài tính thẩm mỹ cao, nội thất gỗ còn bền đẹp không bị mối mọt. Với tông màu gỗ tự nhiên, căn phòng bếp sẽ trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Mặt bếp được thiết kế thêm đá hoa cương tạo nên điểm nhấn cũng như màu sắc cổ điển pha lẫn hiện đại. Các phụ kiện bên trong nhà bếp đều chủ yếu sử dụng các nội thất thông minh bằng inox cao cấp mang đến công năng hiệu quả cho bếp của gia chủ.

Phòng bếp tại biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ

Phòng bếp là nơi quan trọng về cả hình thức vẻ đẹp bên ngoài lẫn các yếu tố phong thủy bên trong. Không chỉ tạo nên không gian ấm cúng để các thành viên quây quần, DecoFuni còn áp dụng các nguyên tắc phong thủy của thước lỗ ban để cho căn bếp và tổng quan cả căn biệt thự để đảm bảo không gian sống tốt về mặt phong thủy, kích tài lộc, hút vượng khí cho cả gia đình.

Phòng ngủ tại biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ

Đầu tiên là phòng ngủ dành cho ông bà ở tầng 1 với thiết kế tân cổ điển nhẹ nhàng. Tất cả nội thất đều ưu tiên các màu sắc mộc mạc và ấm áp. Đây là không gian yên tĩnh để ông bà có thể nghỉ ngơi.

Phòng ngủ của bé gái tại mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ được thiết kế với gam màu pastel ngọt ngào. Đầu giường, tủ quần áo, bàn trang điểm được chạm khắc bằng các nét tối giản nhưng toát lên được vẻ hiện đại và tinh tế. 

Phòng ngủ tại biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ 1

Phòng ngủ bé trai của biệt thự tân cổ điển 2 tầng có gam màu trầm tạo nên sự mạnh mẽ. Các đồ nội thất tối giản nhưng đa năng tạo nên sự thoải mái và dễ chịu hơn.

Cuối cùng là phòng ngủ master phong cách tân cổ điển. Nội thất bên trong phòng là sự kết hợp hài hòa giữa trang nhã và sự phóng khoáng. Phòng ngủ master tân cổ điển sẽ bao gồm tủ kịch trần bo góc có thể đặt các vật dụng như túi xách nước hoa, bàn trang điểm, giường ngủ và không thể thiếu tấm trải sàn với họa tiết tân cổ điển. Kiến trúc sư khéo léo sử dụng màn cửa nhiều lớp nhẹ nhàng vừa tạo nên sự sang trọng và tránh ánh nắng mặt trời khi nắng gắt.

Phòng ngủ tại biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ 1 2

Mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ đầy đủ công năng

Phòng tắm biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ

Phòng tắm được trang trí bằng những nội thất vân trơn đẹp mắt từ gỗ tự nhiên. Những món đồ nội thất cơ bản như tủ, kệ , cửa đi đều được làm bằng gỗ với chạm khắc đơn giản mang đến sự tiện nghi khi sử dụng.

Khi thiết kế phòng tắm tại biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ, kiến trúc sư kết hợp với các chất liệu khác như kính, inox để tạo nên sự phá cách và không bị nhàm chán cho không gian. Để phòng tắm thêm phần lung linh và sang trọng có thể lắp hệ thống đèn led trang trí nội thất ở các cánh tủ hay các vị trí khác nhưng không chiếm quá nhiều không gian.

Phòng tắm biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ

Báo giá thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ

Hiện tại, đơn giá thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng theo mẫu trên sẽ ở tầm giá 1 tỷ nhưng khi thi công sẽ bị phát sinh chi phí do vật công lên, nhân công lên và tùy vào mỗi địa phương nơi thiết kế - thi công biệt thự trọn gói.

Quý khách hàng có thể tham khảo giá cụ thể dưới đây như đối với các dự án dưới 30m2 thì phí thiết kế sẽ tính theo gọi dựa vào tổng dự toán. Ví dụ như nhà dưới 30m3 phí thiết kế trọn gói là 5.000.000đ trong đó sẽ bao gồm thiết kế 3D nội thất; Thiết Kế Ngoại Thất 3D; Thiết Kế 3D Nội Thất; Thiết Kế Kiến Trúc; Thiết Kế Kết cấu; Thiết Kế điện nước.

Báo giá thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ

thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ

>>> Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ rất thích hợp cho các gia đình muốn sở hữu không gian thoải mái, sang trọng mà tiết kiệm chi phí như hiện nay. Các mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng mang vẻ đẹp vượt thời gian mà không lo lỗi thời. DecoFuni rất hân hạnh nếu được đồng hành cùng quý khách hàng thực hiện hóa biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tỷ thành sự thật. Với hơn 6 năm kinh nghiệm cùng với hàng trăm dự án thiết kế và thi công biệt thự khác nhau. DecoFuni tự hào mang đến cho quý khách hàng những dự án có chất lượng cao cũng như giá trị thẩm mỹ.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163362

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90249

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62372

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53708

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47218

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45773

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41884

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41109

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38119

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35055

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng