Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

Deluxe là gì? Tiêu chuẩn nội thất hạng phòng Deluxe khách sạn

Dịch vụ phòng khách sạn đa dạng phục vụ các loại và hạng phòng trong khách sạn hoặc các loại phòng resort khác nhau cho nhiều đối tượng khác nhau. Mỗi loại sẽ có yêu cầu, tiêu chuẩn thiết kế riêng đáp ứng mức độ dịch vụ. Vậy phòng Deluxe là gì, có những tiêu chuẩn nào? Căn phòng đầy đủ tiện nghi, xứng đáng với giá trị khách hàng bỏ ra sẽ mang đến sự hài lòng. Cùng với đó, uy tín khách sạn càng được nâng cao, thu hút thêm nhiều vị khách. Bạn hãy cùng DecoFuni tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

phòng deluxe là gì

Deluxe là gì?

Deluxe (hay phòng deluxe) là phòng cho thuê khách sạn cao cấp ở cấp độ 3 trong 5 cấp độ phân hạng chất lượng phục vụ phòng. Không gian phòng rộng rãi, có diện tích từ 30 – 50 m vuông, được trang bị vật dụng, thiết bị cao cấp. Đây là một trong những loại phòng hạng sang, không phải khách sạn nào cũng có.

Chi phí thuê phòng Deluxe chắc chắn sẽ cao hơn các phòng cơ bản như standard hay superior trong các loại phòng trong resort. Tuy nhiên, căn phòng có nhiều tiện nghi, không quá mắc so với giá trị bỏ ra. Gia đình bạn sẽ có trải nghiệm nghỉ dưỡng, thoải mái nhất định.

Deluxe là gì

Phân loại các hạng phòng Deluxe

Phòng Deluxe là cách phân loại thể hiện mức độ phục vụ tiện nghi. Để thể hiện được số giường ngủ, phòng deluxe còn được phân chia thành: phòng deluxe double, deluxe king, deluxe twin và deluxe triple.

Phòng Deluxe Double là loại phòng deluxe có một giường ngủ lớn dành cho 2 người. Kích thước giường đôi phòng deluxe khoảng: 1.5m x 2m

Phòng Deluxe King là phòng giường ngủ lớn cho 2 người lớn và em bé nhỏ hoặc 2 - 3 trẻ vị thành niên. Kích thước giường ngủ lớn size King khoảng 1.8m x 2m.

Phòng Deluxe Twin là phòng khách sạn dành cho bạn bè khác giới, người thân cùng đi du lịch. Phòng được trang bị gồm có 2 chiếc giường đơn kích thước 1m x 1m9 hoặc 1.2m x 2m. 

Phòng Deluxe Triple là phòng khách sạn có diện tích lớn hơn so với các phòng Deluxe khác. Bên trong gồm 1 giường đôi và 1 giường đơn cho 2 người lớn, 2 trẻ nhỏ. 

Phòng Deluxe ocean view là phòng khách sạn hạng Deluxe có view (góc nhìn) hướng ra biển.

Ngoài ra, phòng Deluxe được biến tấu với chất lượng phục vụ cao cấp hơn gọi là phòng premier deluxe. Phòng premier deluxe là phòng deluxe nâng cấp có diện tích rộng, ở tầng cao, view trung tâm.

>>> Bạn đọc tham khảo chi tiết diện tích các loại phòng trong khách sạn được cập nhật mới nhất tại đây.

hạng phòng Deluxe

 

Tiêu chuẩn thiết kế thi công nội thất phòng Deluxe

Nội thất phòng Deluxe hạng sang sẽ bao gồm các thiết bị cao cấp hiện đại. Bạn phải nắm rõ để thiết kế căn phòng đầy đủ tiện nghi. Nhiều trường hợp thiết kế bị lỗi, chủ đầu tư phải bổ sung hoặc làm mới từ đầu.

Phòng Deluxe gồm hai khu vực chính: khu vực phòng khách và khu vực phòng ngủ. 

Xem thêm: Đèn led trang trí cho khách sạn, resort

Khu vực phòng khách phòng Deluxe

Không gian phòng khách thiết kế dạng mở, liên kết với khu vực phòng ngủ. Diện tích được tối ưu tạo cảm giác thông thoáng và thoải mái. Nội thất bàn ghế được làm bằng gỗ sang trọng, lịch sự. Ngoài ra, một số khách sạn cao cấp còn bố trí bàn làm việc chuyên nghiệp. Đèn bàn vừa thực hiện chức năng chiếu sáng vừa là điểm nhấn thanh lịch.

Khu vực phòng ngủ phòng Deluxe

Khu vực phòng ngủ có giường nệm êm ái mang đến giấc ngủ sâu, thoải mái. Tuy nhiên, với mỗi loại phòng deluxe (twin, triple, king, double), bạn cần chú ý về số lượng và loại giường. Căn phòng sẽ càng tiện nghi hơn với các trang bị nội thất tủ quần áo và bàn trang điểm. Thảm, rèm, tranh ảnh là những đồ trang trí tạo điểm nhấn cho căn phòng. Màu sắc được kết hợp hài hòa và đồng bộ với nhau.

Các khu vực khác trong phòng Deluxe

Ban công phòng rộng rãi và thoáng mát có minibar hoặc bộ ghế dài để mọi người cùng chill. Một số khách sạn cao tầng không có ban công thì sẽ thiết kế vách tường kính. Tấm kính dày, trong suốt có view nhìn thành phố khi về đêm lung linh.

Phòng tắm hiện đại có cả vòi hoa sen và bồn tắm thư giãn. Hệ thống máy lạnh, tivi cao cấp mang đến trải nghiệm thoải mái. Chất lượng sản phẩm nội thất đều thuộc hàng cao cấp, dễ sử dụng.

các loại phòng deluxe

>>> Bạn đã có những thông tin hữu ích về phòng deluxe là gì cũng như những nguyên tắc trong thiết kế khách sạn cơ bản nhất cần được biết. Tiếp đây, bạn phải tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công nội thất cho khách sạn của mình để bước đầu có được bản vẽ phác thảo hoàn hảo nhất, đi đến 3D và thỏa thuận ký kết hợp đồng và tiến hành thi công để nhanh chóng đi vào kinh doanh. DecoFuni là công ty thiết kế khách sạn chuyên nghiệp, uy tín tại TP HCM và khu vực lân cận. Ưu thế nổi bật nhất là việc sở hữu đội ngũ KTX nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế nội thất phù hợp loại hình dịch vụ lưu trú, làm sao để tối ưu không gian mang lại nhiều lợi nhuận nhất. Không gian nội thất đảm bảo tính thẩm mỹ và đầy đủ tiện nghi mang đến trải nghiệm thoải mái cho khách hàng. Đồng thời chúng tôi còn hỗ trợ bảo hành kết cấu sản phẩm lên đến 1 năm

Cảm ơn bạn đã đánh giá
3 Sao 4 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163362

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90253

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62373

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53709

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47218

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45774

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41885

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41110

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38119

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35055

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng