Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

45+ Mẫu đèn led trang trí nội thất CỰC ĐẸP tại Led Khang Minh Nguyen

Ngày nay, các mẫu đèn led trang trí nội thất ngày càng phổ biến ở khắp tất cả các không gian nhà ở, công ty, nhà hàng cao cấp. Đèn led trang trí không dừng ở việc chiếu sáng mà còn là điểm nhấn đẹp mắt cho không gian. Hiện nay, các KTS còn tận dụng đèn led trang trí phòng ngủ để tạo được dấu ấn riêng và tăng độ thư giãn, thoải mái cho gia chủ sau ngày dài căng thẳng. Hãy cùng DecoFuni tìm hiểu về những ứng dụng thực tế mà đèn led trang trí nội thất mang lại. Lưu ý, website Khang Minh Nguyễn là thương mại điện tử do DecoFuni quản lý. KMN cung cấp sỉ lẻ các loại đèn led trang tríđèn led dây - led cuộnnguồn led, nguồn tổ ong siêu mỏngthanh nhôm định hình đèn led, đèn trang trí Noel, đèn led dây,...sử dụng cho nội thất lẫn ngoại thất. Đặc biệt là các loại công tắc cảm biến giúp cho cuộc sống của bạn thêm phần tiện nghi và hiện đại.

đèn led trang trí nội thất

Đèn led trang trí là gì?

Đèn led trang trí là dòng đèn có thiết kế đặc biệt ưu tiên hiệu năng cũng như mẫu mã đẹp mắt, đa dạng và kích thước tùy ý. Dòng đèn led trang trí có tên tiếng anh là Light emitting diode - có khả năng phát ra sánh sáng hoặc tia hồng ngoại. Ngoài chức năng chính là chiếu sáng, đèn nội thất còn hỗ trợ cho không gian nội thất thêm phần tươi mới, tinh tế. 

Đèn nội thất

Đèn nội thất với đa dạng các loại đèn như: đèn chùm pha lê, đèn thả hay đèn mâm, đèn âm trần, đèn led dây. Bạn có thể sử đèn nội thất vào mọi không gian sống cũng như các cửa hàng kinh doanh, nhà hàng khách sạn.

>>> Những mẫu vách ngăn phòng kết hợp đèn led tạo nên hiệu ứng cực sang trọng và hút mắt. Giúp làm sang, sáng không gian, được nhiều người sành về nội thất lựa chọn cho thiết kế của mình.

đèn led trang trí

Dây led trang trí được sử dụng một phần nhỏ để cung cấp ánh sáng điểm. Hiện nay dây led để trang trí có khả nhiều loại, nhưng đặc trưng nhất là dây led trang trí RGB, dây led đơn sắc (7 sắc),... Thiết kế khá khác biệt cũng như sự chênh lệch khá lớn về giá thành.

dây led trang trí

led trang trí

Một số loại đèn led trang trí được ưa chuộng

Dây led trang trí 1 màu

Đèn led viền nội thất 1 màu là loại đèn led đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Ánh sáng từ đèn led một màu được chiếu theo hướng từ trên xuống dưới, tỏa đều xuống không gian. Loại đèn led viền nội thất 1 màu này thích hợp với nhiều phong cách khác nhau như cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Hai loại dây led 1 màu phổ biến nhất hiện nay: led dây 2835, led dây 5050 với 3 màu trắng (6000K), trung tính (4000K) và màu vàng (3000K).

Led viền nội thất 1 màu

Led dây 1 màu được ứng dụng phổ biến trong thi công lắp đặt chiếu sáng và trang trí nội thất. Tủ bếp được gắn led tiện dụng cho việc nấu nướng, đồng thời tạo hiệu ứng không gian thêm lung linh.

dây đèn led 1 màu trang trí tủ bếp

Một ứng dụng khác của đèn led 1 màu là trang trí hắt sáng cho các shop thời trang, showroom bắt mắt. Nếu các các loại đèn thả trần dùng để tạo điểm nhấn thì đèn hắt sáng được dùng để tạo phông nền ánh sáng hoàn hảo, nhẹ nhàng.

đèn led 1 màu trang trí shop cửa hàng

Ngoài ra, thiết kế ánh sáng cho cầu thang cũng là một trong những xu hướng hiện đại. Không gian sống đẳng cấp với ánh sáng vàng ấm áp, soi sáng cho từng bước chân lên bậc cầu thang đầy sống động.

dây led 1 màu trang trí cầu thang

Thi công led dây kết hợp cùng thanh nhôm lắp đặt âm mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ tối ưu cho tủ rượu. Ánh sáng vàng ấm phản chiếu trên chất liệu kính càng tăng thêm nét đẹp lung linh và sang trọng. Những đường viền ánh sáng bắt mắt giúp tôn thêm giá trị cho những chai rượu được trưng bày.

đèn led 1 màu trang trí tủ rượu

Đèn led trang trí Noel, Giáng Sinh, Lễ Tết

Đèn led dây đổi màu trang trí nội thất

Đèn led đổi màu trang trí nội thất là cách gọi thông thường của đèn led rgb, gồm 7 màu chuyển đổi giúp không gian nội thất tươi trẻ và sống động hơn. Đèn led được thiết kế nhỏ gọn tinh tế, dễ dàng lắp đặt tại nhiều nơi trong nhà. Các màu sắc của đèn led viền nội thất đổi màu theo nhiều chế độ: smooth, fade, stroke, dimming. Bạn có thể thay đổi chế độ ánh sáng thích hợp bằng điều khiển hoặc qua app điện thoại.

led viền nội thất căn hộ đổi màu

Led đổi màu được ứng dụng phổ biến trong cách công trình quá karaoke, studio, phòng livestream, phòng gaming, ... 7 màu chuyển đổi sinh động, bắt mắt được các tiktoker yêu thích nên còn được gọi là led tiktok.

đèn led dây đổi màu âm tường âm sàn

Trong các studio quay chương trình gameshow, gaming thường lắp đặt âm tường, âm sàn đèn led chuyển màu để tạo sự bắt mắt, cá tính.

đèn led hắt trần đổi màu phòng khách

Ngoài ra, đèn led đổi màu cũng được nhiều gia đình lựa chọn trang trí cho không gian nội thất.

đèn led dây đổi màu nội thất phòng ngủ

Lắp đặt led màu trang trí phòng ngủ cho những ai yêu thích màu sắc, những hiệu ứng đèn nhấp nháy bắt mắt.

đèn led đổi màu viền tủ bếp

Đèn led chuyển màu cho không gian bếp đa dạng sắc thái từ màu xanh mang hơi lạnh đến màu vàng ấm cúng, màu đỏ đầy kích thích vị giác.

đèn led đổi màu trang trí nội thất đẹp

Phòng làm việc màu sắc lắp đặt âm đèn led chuyển màu trong đồ nội thất (bàn làm việc, kệ sách, ...). Không gian làm việc ánh sáng mang đầy tính sáng tạo, thể hiện cá tính của chủ phòng.

Các loại đèn led dây 12v dùng cho trang trí nội thất

Đèn led trang trí trần nhà

Đèn led trang trí trần nhà có đa dạng mẫu mã để chúng ta lựa chọn. Có hai loại đèn led trang trí trần nhà đang được phổ biến hiện nay đó là đèn led âm trần và đèn led ốp trần.

Đèn led âm trần đã trở thành món thiết bị nội thất không thể thiếu trong các dự án không gian nhà ở hiện đại. Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn tạo nên điểm cộng lớn dễ dàng luồn lách vào trần nhà.

Đèn led ốp trần với nguồn sáng có góc quang rộng có hệ thống đèn chiếu hắt từ dưới lên trần và tường xung quanh. Các mẫu đèn led ốp trần này có hoa văn độc đáo, lạ mắt. Trong một không gian nội thất có thể được sử dụng chung đèn led âm trần với đèn led ốp trần để gia tăng hiệu ứng chiếu sáng.

Đèn led trang trí phòng game

Các game thủ rất coi trọng việc đèn led trang trí phòng game đẹp. Đèn led thay đổi màu lập trình tạo nên không khí hoàn hảo để tận hưởng không gian chơi game hoàn hảo. Các loại đèn led trang trí phòng game phổ biến như Lightstrip Base ( Dải dây LED kết hợp nối dài tối đa 10m/ Power ); Light Bar ( Thanh LED hỗ trợ tối đa 3 thanh bóng/ Power ); Task lights ( Đèn nhiệm vụ hay gọi là đèn tô điểm nhấn.

Đèn led phòng game

Đèn biệt thự

Căn biệt thự sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu như có thêm mảnh ghép đèn ngoại thất. Đặc biệt đối với không gian mặt tiền của công trình vì đây là nơi gây ấn tượng mạnh đối với các vị khách ghé thăm nhà. Các mẫu đèn biệt thự được ưa chuộng như:

Đèn cổng biệt thự

Đèn trụ cổng vuông hiện đại là mẫu đèn trang trí đèn cổng biệt thự hiện đại được đông đảo khách hàng lựa chọn. Với đèn trụ vuông chúng ta sẽ có được vẻ đẹp mới lạ cho không gian ngoại thất của ngoại thất. Đèn được làm bằng khuôn nhôm chắc chắn kết hợp với kính mica tạo nên sự chắc chắn.

Đèn led cổng biệt thự

Đèn trang trí tường biệt thự

Khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn các mẫu đèn trang trí tường biệt thự để chi không gian biệt thự mình được có hệ thống chiếu sáng hoàn hảo. Đèn hắt tường cũng là một trong những đèn trang trí biệt thự được đánh giá cao ngoài khả năng chiếu sáng mà còn mang giá trị thẩm mỹ cho biệt thự.

Đèn trang trí tường biệt thự

Đèn led trang trí phòng ngủ

Cách trang trí phòng ngủ bằng đèn LED trang trí phòng ngủ rất đơn giản. Bạn có thể treo dây lên tường. Tùy vào kích thước phòng ngủ mà chúng ta có thể một dây đèn led ở trên đầu nằm, dưới đuôi giường. .Hoặc in các bức ảnh kỷ niệm hoặc các họa tiết rồi viền đèn led xung quanh để không gian thêm sinh động.

Đèn led trang trí phòng ngủ

Các loại đèn phòng ngủ hiện đại

Các loại đèn phòng ngủ hiện đại là những loại đèn led được thiết kế cực thông minh như khả năng cảm biến vẫy tay, cảm biến nhiệt, khả năng chống nước cao, độ bền cao,...thiết kế bắt mắt...

Đèn phòng ngủ hiện đại

Đèn led phòng ngủ

Đèn led phòng ngủ là loại đèn dây led phổ biến nhất là đen led 12V được dán vào những khe hỏng tận dụng khả năng hắt sáng của led để tạo nên không gian đặc biệt...

Đèn led phòng ngủ

Đèn phòng ngủ treo tường

Đèn ngủ treo tường led nổi bật không chỉ bởi thiết kế hiện đại, tinh tế, mà còn là tính năng tiết kiệm điện, cho nhiều kiểu ánh sáng khác nhau, ấm áp, hài hòa, phù hợp với không gian phòng ngủ.  Loại đèn LED treo tường này thường tỏa nhiệt ít hơn các loại đèn sợi đốt, giúp tối đa hóa năng lượng. 

đèn phòng ngủ treo tường

Đèn ngủ treo tường bằng gỗ

Đèn ngủ treo tường bằng gỗ sẽ được gắn trực tiếp lên tường mà không chiếm quá nhiều không gian phòng ngủ. Chất liệu bằng gỗ cao cấp, chống mối mọt nên loại đèn ngủ này có tuổi thọ cao kèm them kiểu dáng nhẹ nhàng cổ điển.

Đèn ngủ treo tường bằng gỗ

Đèn trần phòng ngủ hiện đại

Đèn LED âm trần là loại đèn ngủ được ưu tiên lựa chọn tại phòng ngủ. Ánh sáng đèn vừa phải, dịu nhẹ dễ đi vào giấc ngủ. Thiết kế của đèn LED âm trần không thiết kế cầu kỳ nhưng vẫn mang nét tinh tế cho căn phòng của bạn. Mẫu đèn LED âm trần này phù hợp với nhiều phong cách không gian phòng ngủ khác nhau.

Đèn hắt trần thường sử dụng cho các loại phòng ngủ có ốp thạch cao nhầm điểm tô thêm cho căn phòng. Tuy nhiên đèn hắt trần chỉ có ánh sáng dịu nhẹ nên muốn gia tăng độ sáng thì cần bổ sung đèn LED âm trần và đèn tuýp LED.

Đèn thả trần thường phù hợp đối với những căn phòng theo phong cách sang trọng có diện tích lớn. Phải đầy đủ yếu tố trên thì đèn thả trần mới thực sự nổi bật.

Đèn trần phòng ngủ hiện đại

Đèn trang trí phòng ngủ dễ thương

Đèn trang trí phòng ngủ dễ thương thường phục vụ cho các phòng ngủ của các em bé. Với nhiều kiểu dáng như ngôi sao, gấu và màu sắc đa dạng nhưng không bị chói mắt.

Đèn trang trí phòng ngủ dễ thương

Đèn phòng ngủ khách sạn

Các lưu ý khi lựa chọn đèn ngủ khách sạn cần chú ý những điều này :Không gian khách sạn có nhiều nội thất, màu tường lại nóng thì nên sử dụng đèn bàn khách sạn tân cổ điển hoặc đèn bàn cách điệu… Phòng khách sạn đơn giản thì nên sử dụng các kiểu đèn hiện đại.

Đèn phòng ngủ khách sạn

Đèn led trang trí phòng khách

Đèn led trang trí phòng khách hiện đại

Đèn led phòng khách hiện đại không thể không nhắc đến đèn chùm với thiết kế cách điệu cao cấp. Đèn chùm được thiết kế tinh xảo nhưng không có nhiều phụ kiện rườm rà. Hoặc bạn có thể lựa chọn đèn thả trần cùng với kiểu dáng đơn giản nhưng độc đáo.

Đèn led trang trí phong khách hiện đại

Đèn trần led phòng khách

Đèn ốp trần pha lê hiện đại nhờ vào công năng chiếu sáng vượt trội nhờ được trang trí jeets thống đèn led đầy đủ. Mẫu đèn ốp trần pha lê này còn đáp ứng được sự thẩm mỹ về kiểu dáng bắt mắt, giảm thiểu hao điện năng.

Đèn phòng ăn

Đèn trần phòng bếp

Đèn trần phòng bếp tạo nên không gian ấm áp và lãng mạn cho các thành viên trong gia đình. Ánh sáng dịu nhẹ này giúp món ăn nhìn bắt mắt hơn. Đây còn giúp tạo nên sự hứng thú khi muốn đi vào phòng bếp để nấu ăn

Đèn led cho phòng bếp

Đèn led cho phòng bếp dùng để cung cấp ánh sáng cho không gian bếp. Đèn dược lắp chìm vào tủ bếp chỉ để lộ mặt phần đẹp giúp tăng thẩm mỹ, sang trong cho căn bếp hiện đại. 

Đèn led phòng bếp

Kiểu dáng cửa đèn led cho phòng bếp thường có hình dạng tròn, vuông hoặc vuông đôi. Đèn led này có ưu điểm góc chiếu rộng đến 120 độ khi thắp sáng có thể sáng bừng không gian bếp ấm  cúng mà không bị chói mắt.

led nội thất

>>> Trên đây là những mẫu thiết kế đèn led trang trí nội thất đẹp nhất được DecoFuni sưu tầm tổng hợp gửi đến cho quý khách hàng. Dù là đèn led trang trí phòng ngủ hay đèn led trang trí phòng khách, đèn led tủ bếp thì chúng đều cần thiết, tiện ích và đặc biệt là sẽ luôn mang đến những hiệu ứng đẹp, góp phần tích cực làm sang trọng và tiện nghi hơn cho không gian sống. Tận dụng đèn led nội thất một cách thông minh sẽ giúp cuộc sống của bạn có thêm nhiều màu sắc và nguồn cảm hứng để sống, làm việc và sáng tạo. Trong các công trình thiết kế nội thất đèn trang trí của mình, các nhà thiết kế DecoFuni đều tinh tế tận dụng đèn ở những vị trí thông minh nhất, phục vụ khách hàng một cách hoàn hảo nhất.

 

Mua ngay tại gian hàng shopee của khangminhnguyen.com

ĐẶT HÀNG TRÊN SHOPEE NGAY

 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
4 Sao 2 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163292

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90047

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62294

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53666

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47148

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45686

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41641

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41037

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38098

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

34998

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng