Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

Dual key là gì? Làn gió mới cho thị trường căn hộ năm 2022 

Thiết kế căn hộ dual key là giải pháp tối ưu cho những gia chủ nào đang muốn tận dụng căn hộ có thể ở và kinh doanh sinh lời. Thiết kế căn hộ dual key còn phù hợp cho các hộ gia đình có nhiều thế hệ có thể sống gần nhau nhưng vẫn tạo ra không gian riêng tư tuyệt đối. Chắc hẳn còn rất nhiều thắc mắc Dual key là gì? Căn hộ dual key là gì? Hãy cùng DecoFuni Luxury Interior tìm hiểu kỹ hơn về dualkey sau bài viết sau đây.

Dual key là gì?

Dual key là dạng căn hộ có chìa khóa đôi nhưng có chung chìa khoá và hai lối đi riêng. Mỗi lối đi của dual key sẽ dẫn đến căn phòng có đầy đủ phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh…Người ta thường gọi đây là căn hộ kép trong tiếng anh gọi là Dual-key Apartment. Thực chất dualkey là hai căn hộ nhỏ cùng gói gọn chung một sàn.

Dual key là gì

Ưu điểm thiết kế căn hộ dual key

Ở các quốc gia phát triển mô hình căn hộ dual key không còn quá xa lạ và đang trên đà phát triển mạnh, mở rộng ở nhiều khu vực. Căn hộ dual key được nhiều người yêu thích như vậy chắc cũng vì các ưu điểm dưới đây:

Linh hoạt cho người sử dụng

Khi sở hữu căn hộ dual key bạn sẽ có thể sử dụng chi nhiều mục đích khác nhau. Thiết kế căn hộ Dual key phù hợp cho các gia đình có nhiều thế hệ thuận tiện cho việc sinh hoạt cũng như không gian riêng tư của các thành viên. Gia chủ có thể sử dụng căn hộ dual key với một bên là không gian sinh hoạt, một bên để kinh doanh hoặc cho thuê. Đây là hình thức tăng thêm thu nhập cho gia đình chỉ cần đầu tư số vốn ban đầu.

Bạn cũng có thể bỏ đi bức ngăn ban đầu giữa hai căn hộ tạo thành không gian sinh hoạt lớn nếu có yêu cầu của khách hàng hoặc nhu cầu của bản thân.

Đa dạng đối tượng lựa chọn sử dụng

Căn Dual key phù hợp cho các gia đình có 3 thế hệ cùng sinh sống. Ông bà có thể có không gian riêng tư để nghỉ ngơi. Ba mẹ có không gian làm việc, con cái có không gian học tập vui chơi mà không bị ảnh hưởng đến múi giờ sinh hoạt khác nhau. Cả gia đình sẽ có thời gian sum vầy bên nhau mà vẫn giữ được hoà khí, giải quyết được vấn đề về khoảng cách thế hệ.

Ngoài ra căn hộ dual key còn phù hợp cho các hộ gia đình trẻ, nhân viên văn phòng hay các bạn sinh viên đang tìm kiếm không gian sống đầy đủ tiện nghi nhưng có giá cả phù hợp

Tiết kiệm tối đa chi phí

Căn hộ Dual key có hình thức là hai căn hộ nhưng thực chất là chung một sàn và được hiểu là một căn hộ. Khi đóng lệ phí chung cư thì chỉ đóng một khoản phí bảo trì chung cư. Đó cũng chính là điểm cộng thu hút các nhà đầu tư cho căn hộ này.

Nhược điểm căn hộ Dual key

Căn hộ Dual key cũng mới xuất hiện ở Việt Nam dạo gần đây nên về phần chi phí mua bán vẫn chưa bình ổn về mặt thị trường. Các chủ đầu tư nếu như sợ rủi ro cao thì có thể chuyển hướng đầu tư qua hai căn hộ riêng biệt ngay lúc đầu.

Khi trả phí bảo dưỡng chung cư thì có thể trả một khoản nhưng mỗi năm nhà đầu tư phải bảo dưỡng 2 căn hộ có những công năng như nhau.

Thiết kế nội thất nổi bật của căn hộ Dual key

Căn hộ Dual key có thể thiết kế nội thất theo nhiều phong cách khác nhau phù hợp với từng sở thích các gia chủ. Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất của Dual key được ưa chuộng đầu năm 2022:

Phòng khách căn dual key

Phòng khách căn hộ Dual key lựa chọn phong cách hiện đại. Tông màu chủ đạo là tông màu trung tính tạo nên không gian sang trọng, nổi bật các chi tiết nội thất khác nhau. Các kiến trúc sư đã đi các đường viền bằng đồng cho hệ thống trần và tủ trang trí để tạo nên điểm nhấn tinh tế cho không gian phòng khách.

Giữa phòng khách Dual key được lựa chọn bộ ghế sofa màu trắng với chất liệu cao cấp, được nhập khẩu từ Ý. Không gian trở nên sang trọng, nổi bật với hệ thống đèn vàng ấm. Các thiết bị thiết yếu trong nhà đều được thiết kế âm tường giúp tiết kiệm không gian tránh dư thừa.

Phòng bếp căn dual key

Không gian phòng khách với nhà bếp không được xây dựng vách ngăn tạo nên không gian mở. Hạn chế được tù túng không gian, loại bỏ nhanh các mùi của bếp tránh tích tụ lâu ngày gây ra vi khuẩn.

Hệ thống tủ bếp được làm bằng gỗ tự nhiên mang hoa văn đẹp mắt.Tông màu gỗ ở các thiết bị nội thất lại khác nhau. Hệ thống tủ bếp và trần nhà thì mang màu sắc trầm tối hơn, khu vực bàn ăn và sàn có màu sắc tươi sáng tạo không gian ấm áp, gần gũi cho bữa ăn bên gia đình.

Phòng ngủ căn dual key

Không gian phòng ngủ dual key được ốp tường bằng gỗ có cao cấp kết hợp với màu sơn trung tính. Chiếc giường ngủ cũng được chăm chút để tạo nên không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho gia chủ. Để không gian thêm hài hoà và lãng mạn, các kiến trúc sư lựa chọn bức tranh trừu tượng đặt ngay trung tâm căn phòng.

thiết kế căn hộ dual key

>>> Dual key còn là mô hình mới mẻ ở Việt Nam nhưng những công năng tuyệt vời của căn hộ dual key rất phù hợp cho cuộc sống tấp nập hiện nay. Câu trả lời cho cho câu hỏi “Dual key là gì” đã được giải đáp chi tiết ở trên. Nếu như bạn còn thắc mắc hay có dự định sở hữu không gian sống lý tưởng bên trong căn hộ Dual key. Hãy liên hệ cho DecoFuni để được tư vấn chi tiết về bảng vẽ 3D cũng như chi phí phù hợp. Chúng tôi tự hào với hơn 6 năm kinh nghiệm trong nghề, hàng ngàn dự án thiết kế - thi công nội thất trọn gói cao cấp thành công. Chúng tôi không ngừng phát triển dựa trên niềm tin của khách hàng.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163261

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

89953

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62267

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53636

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47119

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45639

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41519

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

40997

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38088

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

34972

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng