Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

Trọn Album mẫu thiết kế khách sạn 2 tầng ĐẸP và HIỆN ĐẠI

Hình ảnh khách sạn 5 sao đẳng cấp thế giới thường là những công trình cao tầng khiến người ta choáng ngợp. Vậy thì một công trình thiết kế khách sạn 2 tầng đẹp, chuyên nghiệp liệu có thể làm được điều này? Những mẫu khách sạn đẳng cấp trên thế giới chỉ có 2 tầng dưới đây sẽ làm bạn bất ngờ. Bạn hãy cùng DecoFuni tìm hiểu thiết kế khách sạn hai tầng có gì đặc biệt.

Khách sạn mini 2 tầng

Album mẫu khách sạn 2 tầng thiết kế đẹp và chuyên nghiệp

Bản thiết kế là nền tảng, cơ sở vững chắc xây dựng công trình ấn tượng. Các chuyên gia đầu ngành sẽ cho bạn những ý tưởng và lời khuyên thiết kế phù hợp. Ngoài ra, bạn tham khảo một số mẫu thiết kế dưới đây để có thêm nhiều ý tưởng.

2 story hotel

bản vẽ khách sạn 2 tầng

kiến trúc khách sạn 2 tầng

hình ảnh khách sạn 2 tầng đẹp

hình ảnh khách sạn 2 tầng

mẫu khách sạn 2 tầng

Mẫu thiết kế nội thất khách sạn 2 tầng đẹp

hình ảnh nội thất khách sạn 2 tầng

nội thất khách sạn 2 tầng

nội thất khách sạn mini 2 tầng

Thiết kế nội thất khách sạn mini 2 tầng

Lưu ý khi thiết kế thi công khách sạn 2 tầng

Diện tích khuôn đất rộng lớn

Bản thiết khách sạn 2 tầng hiện đại, đẳng cấp thì rất cần một thửa đất có diện tích rộng lớn. Nhưng nếu bạn sở hữu một khu đất rộng lớn, câu chuyện này sẽ khác. Khách sạn không cao nhưng bề rộng trải dài. Hai tầng nhưng sức chứa từ 10 phòng cùng nhiều khu vực hồ bơi, nhà hàng đi kèm tiện ích.

Đó cũng là lý do tại sao kiến trúc 2 tầng rất khó tìm thấy trong các dự án thiết kế khách sạn. Thông thường, mọi người chỉ nghĩ về những công trình khách sạn cao tầng 5 sao quốc tế. Vậy nên, điều kiện thiết kế khách sạn cao cấp với kiến trúc 2 tầng là một khu đất rộng.

khách sạn 2 tầng hiện đại

Xác định phong cách nội thất phù hợp

Khách sạn 2 tầng nên chọn phong cách thiết kế nào? Không gian nội thất khách sạn 2 tầng hiện đại, chuyên nghiệp hay không nằm ở tính đồng nhất. Vậy nên các chủ đầu tư cần xác định rõ phong cách thiết kế chung cho khách sạn. Dựa trên yêu cầu đó, các chuyên gia sẽ thiết kế nên không gian khách sạn hoàn chỉnh với mức chi phí tối ưu nhất.

Nội thất từ sảnh đến phòng ngủ, nhà hàng được thống nhất theo một concept, màu sắc. Bên cạnh đó, bạn có thể khéo léo đưa vào thiết kế hình ảnh nhận diện thương hiệu.

Thiết kế sảnh khách sạn 2 tầng ấn tượng

Thiết kế sảnh khách sạn 2 tầng - Tiền sảnh (hay khu vực tiếp tân) là nơi đầu tiên khách hàng bước vào khách sạn. Bộ phận lễ tân sẽ luôn ở đây chào đón, hỗ trợ mọi vấn đề cho khách hàng. Tuy nhiên, khách sạn có chiều dài rộng lớn làm khách hàng khó tìm thấy tiền sảnh. Nhà thiết kế nên tạo nét độc đáo, gây ấn tượng mạnh cho khu vực này. Nếu khách sạn được chia thành nhiều cổng chính, phụ thì khách hàng có thể nhận biết ngay.

Đồng thời, tiền sảnh còn là bộ mặt khách sạn, thể hiện đẳng cấp, giá trị riêng biệt. Nó quyết định: liệu khách hàng có hài lòng với trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn. Tuy nhiên không vì thế tiền sảnh gây ấn tượng bằng thiết kế quầy lễ tân xa hoa, lộng lẫy. Quầy lễ tân chỉ cần kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, tối ưu hóa công năng. Những chi tiết trang trí nên tập trung ở trần, sàn và tường tạo không gian sảnh đẳng cấp.

Thiết kế nhà hàng khách sạn 2 tầng chuyên nghiệp

Thiết kế nhà hàng khách sạn 2 tầng hiện đại, chuyên nghiệp. Phần lớn khách sạn nào cũng phục vụ đồ ăn, thức uống cho khách hàng đến lưu trú. Nhà hàng khách sạn sẽ là nơi để mọi người thưởng thức món ăn hấp dẫn. Không gian nhà hàng khách sạn sẽ không thua kém một nhà hàng chuyên nghiệp.

Nội thất bố trí hợp lý tạo không gian thông thoáng, thoải mái, di chuyển dễ dàng. Việc vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được ưu tiên, có người dọn dẹp liên tục.

Thiết kế phòng ngủ khách sạn 2 tầng đẹp

Thiết kế phòng ngủ khách sạn 2 tầng đẹp, hiện đại. Phòng khách sạn được chia thành nhiều loại: phòng standard, phòng superior, phòng duplex, phòng suite. Chủ đầu tư cần nói rõ yêu cầu số phòng, loại phòng cho nhà thiết kế bố trí phù hợp. Phòng càng cao cấp thì càng ở gần vị trí trung tâm khách sạn, càng có view cửa sổ đẹp. Từ đó, khách hàng có nhiều sự lựa chọn với nhiều mức giá phù hợp với trải nghiệm mong muốn. Nhưng nhìn chung, nội thất cơ bản phòng khách sạn đều được bố trí đầy đủ. Thiết kế phòng đẹp, hài hòa, đồng nhất theo phong cách chung.


>>> Công ty DecoFuni là công ty thi công khách sạn chuyên nghiệp, cao cấp tại Tp HCM, đã kinh qua nhiều công trình. Chúng tôi luôn đồng hành và đưa ra những phương án phù hợp cho nhà đầu tư. Các mẫu thiết kế khách sạn nói chung và đặc biệt là những mẫu khách sạn 2 tầng đẹp hay mẫu thiết kế khách sạn 3 tầng hiện đại nói chung đều sẽ được hoàn thiện như ý, sang trọng và đẳng cấp. Một vẻ đẹp tinh tế ẩn trong đường nét thiết kế và hiệu ứng vật liệu cao cấp. Bạn có thể liên hệ hotline 093 8605 886 để được DecoFuni hỗ trợ tốt nhất.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
2 Sao 1 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163293

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90055

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62299

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53667

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47154

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45691

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41656

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41041

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38098

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

34999

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng