Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

Mẫu thiết kế khách sạn mini 3 tầng đẹp nội thất CAO CẤP

Trong ngành khách sạn, phân khúc khách hàng tầm trung là một miếng bánh lớn. Bạn không cần đầu tư khách sạn cao cấp, chuẩn quốc tế 5 sao thì mới cạnh tranh được. Những mẫu khách sạn mini 3 tầng vẫn có giá trị riêng, thu hút được nhiều du khách. Giá cả phải chăng mà vẫn đầy đủ những tiện ích mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Dưới đây là một số thiết kế xây khách sạn mini 3 tầng đẹp, với nội thất cao cấp do DecoFuni Luxury Interior sưu tầm tổng hợp.

3-storey mini hotel

Các mẫu thiết kế khách sạn mini 3 tầng đẹp

Bản thiết kế khách sạn mini 3 tầng chỉ là một hình ảnh mô phỏng trên giấy không hơn không kém. Nó chỉ phát huy được giá trị của mình khi triển khai thực tế. 

mẫu khách sạn 3 tầng

Mẫu khách sạn 3 tầng sang trọng được thiết kế theo phong cách khách sạn tân cổ điển

mẫu khách sạn 3 tầng đẹp mini

Hình ảnh mẫu khách sạn 3 tầng đẹp mini

khách sạn 3 tầng

Khách sạn 3 tầng thiết kế đẹp kèm với cảnh quan thiên nhiên tạo nên một không gian cao cấp.

khách sạn 5 sao 3 tầng

Mẫu khách sạn 5 sao 3 tầng với thiết kế cảnh quan thiên nhiên sang trọng đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao

mẫu khách sạn 3 tầng đẹp

Một mẫu khách sạn 3 tầng đẹp với phần thiết kế mặt tiền khách sạn tận dụng không gian cho các hoạt động ngoài trời, cafe thư giãn

thiết kế khách sạn 3 tầng

Một kiểu thiết kế khách sạn 3 tầng với màu sắc và lối kiến trúc hiện đại, thích hợp xây dựng ở trung tâm TP

thiết kế khách sạn mini 3 tầng

Mẫu thiết kế khách sạn mini 3 tầng sáng tạo với lối kiến trúc góc cạnh sang trọng và đẳng cấp.

Việc xây dựng, thi công khách sạn tốn nhiều thời gian và cần một đội ngũ chuyên nghiệp. Do đó, việc lựa chọn một đơn vị xây dựng, thi công hoàn thiện cũng rất quan trọng. Đơn vị đó phải có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và đội ngũ thi công lành nghề. Hai bên phối hợp chặt chẽ đưa ra phương án thi công an toàn, theo sát bản thiết kế. 

4 Lưu ý khi xây khách sạn mini 3 tầng

Lựa chọn mẫu quầy lễ tân phù hợp

Quầy lễ tân đẹp được đặt trong sảnh khách sạn đẹp giúp ghi dấu ấn tượng đầu tiên với khách hàng cực tốt. Nếu sở hữu mẫu quầy lễ tân đẹp, ghi dấu ấn tốt bạn có đến hơn 50% khả năng khách hàng sẽ quay lại lần sau sử dụng dịch vụ. Nếu không sở hữu mẫu thiết kế quầy lễ tân đẹp, không gian sảnh ấn tượng, khách hàng rất dễ quên đi chất lượng tuyệt vời hoặc không gian phòng cực tốt bạn mang lại.

Phong cách phòng khách sạn

Phong cách thiết kế khách sạn nhiều vô kể: hiện đại, tân cổ điển, cổ điển, indochine, địa trung hải, … Thế nhưng lựa chọn phong cách nào phù hợp cho mẫu khách sạn 3 tầng mini?

Với quy mô kinh doanh khách sạn tầm trung, bạn nên lựa chọn phong cách thật đơn giản. Khách sạn 3 tầng có phần hạn chế, không thích hợp với những chi tiết thiết kế phức tạp. Chúng khiến cho không gian bị thu hẹp, tạo cảm giác bí bách. 

Phong cách cổ điển đều được thay bằng phong cách tân cổ điển. Họa tiết chạm khắc đơn giản, sang trọng và có phần thanh lịch hơn. Ngoài ra, phong cách hiện đại là sự lựa chọn phù hợp cho nhóm khách hàng trẻ, năng động.

>>> BST những loại phòng trong khách sạn khác nhau theo phong cách, thiết kế chủ đạo thu hút khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ.

Lựa chọn vị trí, hướng xây dựng phù hợp

Khi đầu tư xây dựng khách sạn 3 tầng thì vị trí địa lý là một trong những yếu tố quan trọng để có được mẫu khách sạn 3 tầng đẹp. Khách sạn càng gần các địa điểm, khu du lịch thì càng tiềm năng. Khách sạn 3 tầng quy mô nhỏ nhưng vị trí thuận lợi thì vẫn thu hút du khách mạnh mẽ.

xây khách sạn mini 3 tầng

Bên cạnh đó, với các mẫu thiết kế khách sạn 3 tầng cao cấp hơn thì du khách còn yêu thích những khách sạn có view cửa sổ đẹp. Nhà thiết kế phải chú ý thiết kế phòng khách sạn có view đẹp, hướng ra thành phố. Các phòng có thể được phân cấp với giá thuê khác nhau dựa trên view cửa sổ. Phòng càng gần cửa chính, càng có view đẹp thì xếp hạng càng cao.

 

Nội thất đồng bộ theo thiết kế

Kinh doanh dịch vụ khách sạn 3 tầng mini thuộc hạng mục đầu tư chuyên nghiệp. Việc bố trí nội thất lộn xộn, không đồng nhất làm giảm giá trị của khách sạn. Bạn sẽ khó thuyết phục khách hàng ở lại khi số tiền họ bỏ ra không tương xứng với giá trị nhận được.

Thế nên, bạn cần nhìn nhận rõ tầm quan trọng của việc thiết kế thi công nội thất khách sạn. Thiết kế thi công nội thất khách sạn đồng nhất theo một phong cách tạo sự chuyên nghiệp. Thiết kế thể hiện hình ảnh nhận diện thương hiệu của khách sạn một cách độc đáo, riêng biệt.

>>> Tham khảo những mẫu khách sạn được thiết kế và phân nhóm theo số tầng với những mẫu đẹp, thể hiện sự sáng tạo, thu hút khách hàng tốt và lôi kéo khách hàng quay lại tiếp tục sử dụng dịch vụ khách sạn

Khách sạn 2 tầng

Khách sạn 4 tầng

Khách sạn 5 tầng

Chi phí xây khách sạn 3 tầng

Chi phí xây khách sạn 3 tầng theo mức độ đầu tư. Chi phí trung bình khoảng 6 – 8 triệu/m2, đối với khách sạn 3 tầng mini cao cấp thì 12-15 triệu/m2. Chi phí còn tùy thuộc vào các đầu mục được nhà thầu đảm nhận bao gồm chi phí thiết kế khách sạn 3 tầng, chi phí thi công, nội thất, kiến trúc,..Chi phí cũng phụ vào vật giá vật tư hiện thời và thời gian xây xong khách sạn 3 tầng (số nhân công).

chi phí xây khách sạn 3 tầng

Bên cạnh đó, đơn vị kinh nghiệm lâu năm mới nhìn rõ được bản vẽ khách sạn 3 tầng, hiểu rõ cách thức thi công. Từ đó, bảng báo giá họ đưa ra càng chi tiết, giúp nhà đầu tư cân đối chi phí phù hợp. Bản báo giá chi tiết, hạn chế các phát sinh lớn, vượt quá ngân sách đầu tư. Việc này đơn giản nhưng không phải đơn vị nào cũng có khả năng làm được

Ngoài ra, công ty chuyên nghiệp có quy trình làm việc chặt chẽ, kiểm soát được tiến độ thi công. Đặc biệt ngành khách sạn thường phải khai trương kịp mùa du lịch. Nếu thời gian thi công kéo dài, chủ đầu tư sẽ bỏ lỡ thời điểm kinh doanh tốt nhất.


>>> Những mẫu khách sạn mini 3 tầng đẹp được thiết kế như giới thiệu vừa rồi có làm bạn thỏa mãn? Thiết kế đơn giản, sang trọng, không gian tiện nghi khiến nhiều du khách say đắm. Tuy nhiên, trong tương lai, chúng không còn là “đẹp nhất” nữa. DecoFuni - công ty chuyên thiết kế thi công nội thất khách sạn chuyên nghiệp tại TpHCM sẽ giúp bạn sở hữu bản thiết kế độc đáo và thu hút hơn thế. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế và thi công kinh nghiệm hơn 7 năm trong ngành. Bạn có thể liên hệ để nhận được hồ sơ năng lực và tư vấn tận tình sớm nhất từ chúng tôi.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163292

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90048

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62295

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53666

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47154

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45686

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41645

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41037

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38098

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

34998

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng