Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

Mẫu thiết kế khách sạn cổ điển nội thất CAO CẤP

Những công trình thiết kế khách sạn cổ điển sang trọng mang vẻ đẹp xa hoa bậc nhất. Chúng mang theo những nguyên tắc thiết kế truyền thống phô bày lên vẻ đẹp quý tộc xưa. Các chủ đầu tư phải tìm đến các công ty chuyên thiết kế và thi công nội thất phong cách cổ điển cho khách sạn. Một đội ngũ từ thiết kế và thi công chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được công trình khách sạn đẹp như ý. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải nắm rõ một số điều cần chú ý trong từng hạng mục nội thất cho khách sạn.

khách sạn cổ điển

Các hạng mục thiết kế khách sạn cổ điển cần chú ý

Mặt tiền mang đậm kiến trúc cổ điển

Nguyên tắc vàng trong phong cách cổ điển DecoFuni luôn theo sát để tạo nên thần thái sang trọng, quyến rũ. Kiến trúc đối xứng chặt chẽ đến kỳ lạ làm người ta phải tò mò, chú ý. Chi tiết phào chỉ đắp nổi những hoa văn uốn lượn cực kỳ tinh tế. Những cột trụ tạo thế đứng vững trãi cho mỗi công trình.

Kiến trúc cổ điển xa hoa cho khách sạn nổi bật vì chính nó chứ không vì bất kỳ điểm nhấn nào khác. Nếu bạn muốn mặt tiền nhẹ nhàng tươi mát hơn có thể đặt thêm những chậu cây xanh. Màu xanh tự nhiên, tươi mát kéo không gian lại gần, tạo sự thân thiện, gần gũi. Hiệu ứng đèn trang trí, đèn âm tường, âm cầu thang dẫn lối bậc thềm đưa khách vào bên trong.

Thiết kế nội thất sảnh khách sạn phong cách cổ điển rộng, thoáng

Sảnh rộng lớn thể hiện vẻ đẹp nguy nga của phong cách cổ điển. Đá hoa cương sử dụng để lát nền tăng độ sáng và sang trọng. Gam màu trung tính có khả năng phản chiếu ánh sáng tốt, tạo hiệu ứng không gian. Chiếc đèn thả trần hoặc hoa văn nền đá cầu kỳ nằm ở giữa thu hút.

nội thất sảnh khách sạn cổ điển

Hình ảnh thiết kế nội thất sảnh khách sạn cổ điển với chất liệu gỗ kết hợp chất liệu hiện đại cân bằng không gian hoài cổ

Không gian sảnh phải rộng - thoáng có khu vực nghỉ ngơi thoải mái trong khi chờ check-in. Quầy lễ tân được thiết kế đơn giản thực hiện đúng chức năng hỗ trợ, check-in, check-out. Nếu thiết kế quá phức tạp thì quầy lễ tân sẽ trở thành điểm nhấn của không gian. Trong khi bản vẽ thiết kế sảnh khách sạn theo phong cách cổ điển cần tôn lên nét đẹp kiến trúc. Điểm nhấn sẽ là bình hoa được trang trí trên mặt bàn tiếp khách, quầy lễ tân. Bạn cũng có thể treo 5 chiếc đồng hồ đại diện cho 5 châu lục trên tường bắt mắt. Background phía sau thể hiện rõ logo cũng như hình ảnh thương hiệu của khách sạn.

sảnh khách sạn cổ điển

Mẫu thiết kế sảnh khách sạn cổ điển đẹp "bá cháy" khi những đường nét cổ điển được đơn giản hóa, không tạo cảm giác nặng và quan trọng hơn là "ít ngốn" chi phí đầu tư không cần thiết nhưng vẫn đẹp mê

Thiết kế nội thất phòng khách sạn cổ điển, sang trọng

Mỗi phong cách thiết kế sẽ mang đến cảm giác khác biệt cho phòng khách sạn. Với phong cách cổ điển, căn phòng ấm cúng và không kém phần sang trọng. Đồ nội thất trang trí phong phú, đa dạng mang dáng dấp cổ xưa. Những phụ kiện độc đáo, mới lạ chỉ có ở những công trình quý tộc, tạo cảm giác hoa lệ. Gam màu thiết kế phổ biến là màu vàng ấm áp thể hiện nét đẹp quyền quý. Cùng với đó là những chất liệu nội thất cao cấp như: chiếc sofa da bò sang trọng, chiếc đèn thả trần mạ đồng kết hợp thủy tinh lấp lánh, … Mẫu thiết kế khách sạn theo phong cách cổ điển được yêu thích.

>>> Phong cách tân cổ điển dường như được ưa chuộng hơn bởi sự phù hợp về những đường nét thiết kế với thời đại mới nhưng vẫn giữ được tính sang trọng, tinh tế và sự khác biệt nhất định so với những kiểu thiết kế hiện đại quá đỗi quen thuộc. Xem nhiều hơn những hình ảnh đẹp lung linh của phong cách thuộc hạng "sang" này tại đây.

Mẫu khách sạn cổ điển kiến trúc đẹp

thiết kế khách sạn cổ điển

Mẫu thiết kế khách sạn cổ điển 8 tầng với lối kiến trúc quen thuộc phổ biến tại Việt Nam khi tiết kiệm diện tích mặt tiền và mở rộng không gian kinh doanh, số phòng lên các tầng cao, tận dụng view đẹp

Thiết kế khách sạn cổ điển đẹp

Mẫu thiết kế khách sạn cổ điển đẹp

Thiết kế khách sạn cổ điển sang trọng

Thiết kế khách sạn cổ điển sang trọng

Thiết kế khách sạn mini cổ điển chuyên nghiệp

Thiết kế khách sạn mini cổ điển chuyên nghiệp

khách sạn theo phong cách cổ điển

Kiểu khách sạn theo phong cách cổ điển 5 tầng 6 tầng quốc tế được ưa chuộng, hấp dẫn khách lưu trú nước ngoài (Ảnh sưu tầm)

>>> Top 9 mẫu khách sạn tân cổ điển đẹp với nội thất cao cấp rất đáng để đầu tư thu hút nhóm khách hàng sử dụng dịch vụ lưu trú yêu thích những kiến trúc mới lạ độc đáo

Mẫu nội thất phòng khách sạn cổ điển chuyên nghiệp

Có thể bạn đã biết, phòng khách sạn được phân cấp standard, superior, duplex, suite. Giữa các phòng này có sự khác biệt ở diện tích, vị trí, các trang thiết bị và dịch vụ kèm theo. Thế nhưng, phong cách nội thất cổ điển giữa các loại phòng đều có sự thống nhất. Sự thống nhất được thể hiện qua màu sắc, chất liệu và cả hoa văn.

nội thất khách sạn cổ điển

Nội thất khách sạn cổ điển với tone màu vàng khá ấm áp và thể hiện rõ được sự sang trọng trong thiết kế.

nội thất khách sạn phong cách cổ điển

Nội thất khách sạn phong cách cổ điển cao cấp với view từ trên cao với chi phí đầu tư khá cao nhưng vẫn thu hút lượng lớn khách lưu trú lựa chọn sử dụng

phòng khách sạn cổ điển

Phòng khách sạn cổ điển cao cấp với tông màu nâu sang trọng, thích hợp đa dạng đối tượng khách hàng sử dụng

Chi phí thiết kế thi công nội thất phong cách cổ điển thuộc vào hàng đắt đỏ. Bởi thiết kế cầu kỳ, nhiều nguyên tắc phức tạp khó thi công. Nét đẹp cổ điển nhờ thế càng có thêm nhiều giá trị, nâng tầm đẳng cấp các công trình. Khách sạn thiết kế theo phong cách cổ điển càng gây được nhiều sự chú ý và yêu thích. Bạn có thể tìm kiếm ý tưởng cho riêng mình qua một số mẫu thiết kế dưới đây.


>>> Thiết kế nội thất khách sạn cổ điển tại DecoFuni giúp mang đến công trình hoàn hảo. Bản thiết kế tận dụng, phát huy được những không gian đẹp và sang trọng nhất. Khách sạn khẳng định được đẳng cấp, uy tín cũng như những giá trị khác biệt của riêng mình. Đội thi công lành nghề với hơn 7 năm kinh nghiệm, quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ. Chất gỗ cao cấp từ các nhà cung cấp lớn, uy tín trên thị trường hiện nay như: Ba Thanh, An Cường. Chính sách hỗ trợ bảo hành kết cấu sản phẩm lên đến 1 NĂM.                                          

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163362

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90253

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62373

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53709

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47218

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45774

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41885

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41110

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38119

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35055

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng