Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

Thiết kế nội thất khách sạn container đẹp ĐỘC ĐÁO HÚT KHÁCH

Đối với các dạng nội thất khách sạn container thì nhất định phải thiết kế nên một bản vẽ độc lạ, khác biệt hoàn toàn so với những loại công trình nội thất khách sạn thông thường rồi. Các KTS và nhà thiết kế nội thất DecoFuni Luxury Interior sẽ dành nhiều thời gian hơn để thảo luận với khách hàng nhằm cùng nhau đi đến một kết quả hoàn hảo nhất.

khách sạn container

Những ưu điểm của khách sạn container

  • Tiết kiệm tối đa thời gian thi công: Hiện tại các thiết kế khách sạn container sẽ ngắn hơn rất nhiều so với mô hình khách sạn truyền thống. Bởi vì đa số khách sạn container đều tận dụng các container có sẵn chỉ thiết kế lại nội thất bên trong. Thời gian càng rút gọn mang đến cơ hội kinh doanh lợi thế cho chủ đầu tư.

  • Tiết kiệm tối đa chi phí: Thời gian thi công ngắn cùng đồng nghĩa với chi phí thi công cũng sẽ ít đi. Thường thì các chủ đầu tư sẽ tận dụng lại các container cũ để tiến hành xây dựng thiết kế lại chuỗi khách sạn container. 

  • Mô hình khách sạn container đa dạng: Cũng như các mô hình khách sạn bình thường chúng ta có thể triển khai nhiều ý tưởng thiết kế đối với khách sạn container. Khách sạn container với ứu thế nhỏ gọn có thể sáng tạo nên nhiều kiểu thiết kế độc đáo, lạ mắt mà ở khách sạn bình thường không có.

  • Bền bỉ vượt thời gian : Nhiệm vụ chính của container lúc trước vấn là nơi bảo quản các sản di chuyển qua các lục địa khác nhau. Do đó chất lượng của các khách sạn container cũng được kiểm định kỹ càng và có thể bất chấp được các điều kiện bất lợi trong tự nhiên. Thêm một điểm cộng cho các du lịch.

  • Màu sắc khách sạn container tươi mới: Các màu sắc của container đều được trang trí theo tùy nhu cầu và sở thích của chủ đầu tư. Nếu như chủ đầu tư thích sơn từng màu cho từng container cũng tạo nên hiệu ứng màu sắc tươi vui, mới lạ. Khi chủ đầu tư muốn nâng cấp khách sạn mình trở nên sang trọng hơn có thể chỉ sơn 1 màu

Những thắc mắc về khách sạn bằng container

Không khí bên trong khách sạn container

Trong mỗi khách sạn container đẹp đều được trang bị ít nhất 3 lớp : vách thạch cao, xốp chống nóng, sơn cách nhiệt, sơn chống rỉ và sơn màu. Còn được trang bị hệ thống máy lạnh tiên tiến nhất hiện nay.

Những khi thời tiết trở nóng, lớp tôn kim loại của khách sạn container sẽ có khả năng tản nhiệt tốt hơn so với gạch truyền thống. Với thiết kế đặc biệt cửa sổ và cửa đi 2 hướng chéo nhau nên tạo ra sự hút gió.

Không khí trong khách sạn container không phải là vấn đề để chúng ta lo ngại. Diện tích của mỗi phòng trong khách sạn container cũng không quá lớn nên dễ dàng lan tỏa. Chất lượng không khí càng cao là nhờ các chủ đầu tư có bỏ ra nhiều vốn hay không.

Độ bền của khách sạn container

Bình thường tuổi thọ của một container sẽ rơi vào tầm 60 đến 70 năm. Do đó nhờ sự cải tiến, xây dựng thêm của các chủ đầu tư thì khách sạn container có thể lên đến hơn 50 năm. Các chủ đầu tư luôn kiểm tra các khách sạn container thường xuyên để đảm bảo được màu sắc cũng như chất lượng khách sạn luôn tươi mới.

Chiều cao của khách sạn container

Chiều cao của khách sạn container thường được tính bằng các tầng của container. Một khách sạn có thể tối đa được từ 3 đến 5. Vừa đảm bảo được sự an toàn cũng như tiện lợi cho quý khách hàng. Các khách sạn container sẽ không có những khách sạn chọc trời hay 5 sao.

Thiết kế nội thất khách sạn container

Nội thất của khách sạn container thường phù hợp với phong cách thiết kế nội thất hiện đại. Đến đây khách hàng luôn cảm thấy được thoải mái, không bị tù túng bởi không gian nhỏ hẹp. Các vật dụng luôn được lựa chọn có kiểu cách đơn giản tránh hoạ tiết cầu kì tránh gây rườm rà trong không gian.

Hạn chế của khách sạn container là thiết kế nhỏ hẹp không đủ diện tích để trở thành không gian sinh hoạt đông người. Do đó kiến trúc sư phải tinh tế sử dụng các nội thất có hình gián đơn giản, tông màu trầm ấm để tạo nên không gian nhẹ nhàng hơn.

Không gian nội thất này cần tránh những nội thất có thiết kế thô cứng mà ưu tiên những vật trang trí có hoạ tiết có thiết kế mềm mại hơn. Các khung cửa sổ nên sử dụng các kính cường lực để tạo nên không gian mở để nhìn tổng quan khách sạn trở nên thông thoáng hơn.

Nếu như khách sạn container có phục vụ thêm dịch vụ nấu ăn thì có thể trang bị một căn bếp nhỏ gọn có thể mang đi. Vẫn tạo được sự tiện nghi phong cách trẻ trung cho người sử dụng.

nội thất của khách sạn container

Sưu tầm hình ảnh khách sạn container đẹp và sáng tạo

Tổng hợp hình ảnh khách sạn container đẹp

khách sạn container đẹp

container làm khách sạn

nhà container khách sạn

mô hình khách sạn container

Đơn vị thiết kế thi công nội thất của khách sạn container chuyên nghiệp

DecoFuni Luxury Interior là công ty thiết kế thi công khách sạn chuyên nghiệp tại TP HCM và khu vực lân cận. Đội ngũ KTS và nhân viên thiết kế có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất khách sạn. Funi biết cách kiến tạo không gian độc lạ để đưa khách hàng của bạn đến những không gian hạnh phúc đầy trải nghiệm mới lạ.

Funi lựa chọn nguyên vật liệu chất lượng nhất theo đúng mong muốn khách hàng để công trình có tuổi thọ bền nhất theo thời gian. Điều này không chỉ bảo vệ “danh tiếng” cho Funi mà còn là một trong những điều vô cùng quan trọng để giúp chủ đầu tư tiết kiệm thời gian, ngân sách đối với những công trình nhanh chóng xuống cấp phải cải tạo.

Khách hàng có thể liên hệ DecoFuni để nhận được thông tin hồ sơ năng lực, bàn luận về mặt bằng và lên báo giá chuẩn xác và sớm nhất.

thiết kế nội thất của khách sạn container

4 Khách sạn container đẹp, độc đáo trên thế giới và Việt Nam

Khách sạn Quadrum Ski & Yoga Resort

Khách sạn container Quadrum Ski & Yoga Resort nằm ở độ cao 2200m so với mặt nước biển Quadrum Ski & Yoga Resort. Mô hình khách sạn container được xây dựng hoàn toàn từ các container tái chế. Khách hàng đến đây sẽ được nhìn ngắm toàn cảnh dãy núi Caucasus hùng vỹ.

Khách sạn Tiny Urban Escapes

Khách sạn này được mọi người nhớ đến mỗi khi muốn tìm một không gian ngủ yên tĩnh sau chuỗi ngày làm việc vất vả, giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống. Khách sạn container này được làm hầu hết bằng các container tái chế. Mỗi cabin sẽ được trang bị 2 giường đôi và có view nhìn toàn cảnh bên ngoài.

Khách sạn bằng container tại Quảng Bình

Những khách sạn container ở Việt Nam được đầu tư nhiều nhất không thể không nhắc tới khách sạn container tại Quảng Bình. Diện tích của mô hình khách sạn container này lên đến trên 1100m2, gồm 22 phòng nghỉ, mỗi phòng khoảng 16m2, tổng mức đầu tư trên 8 tỷ đồng. 

Các thùng container được cải tạo thành các phòng nghỉ hiện đại, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời mà các khách sạn thông thường không có được.

Nhà container khách sạn tại Hà Tĩnh

Khách sạn nằm ở vị trí đắc địa của Hà Tĩnh cách thành phố Vinh 20km. Mô hình container làm khách sạn vẫn còn mới lạ đối với du khách nhưng vẫn được du nhập một cách nhanh chóng vào nền du lịch tỉnh nhà.

Bên trong không gian container rộng khoảng 15m2, được ốp thạch cao chống nóng. Nhà tắm và nhà vệ sinh được xây dựng tách biệt ở phía sau cabin. Mỗi một container đều có điều hoà, bàn trang điểm, tranh trang trí và các thiết bị cần thiết cho sinh hoạt.

>>> Khách sạn container tuy chưa thực sự phát triển tại Việt Nam nhìn chung, tuy nhiên ở những khu vực có nhiều khách sạn nghỉ dưỡng, homestay thì sự khác biệt về hình thức chính là điểm cộng lớn nhất giúp thu hút du khách. Thiết kế nội thất khách sạn container đẹp, độc đáo chính là điểm quan trọng để giúp chủ đầu tư thu hút khách hàng lần đầu và quay lại sử dụng dịch vụ những lần sau. Funi tin chắc mình có khả năng kiến tạo nên những không gian đẹp, sáng tạo với mức chi phí đầu tư đúng chất lượng khách hàng mong muốn.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163292

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90053

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62296

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53666

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47154

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45686

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41649

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41039

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38098

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

34998

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng