Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

+7 Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp với lối kiến trúc đẹp mê ly

Biệt thự 2 tầng là loại hình biệt thự phổ biến nhất nhì hiện nay bởi không gian vừa đủ cho gia đình sử dụng, chi phí đầu tư cũng hợp lý. Song song đó thì các thiết kế biệt thự kiểu Pháp cũng đang lên ngôi. Lối kiến trúc này được cho là một trong những lối kiến trúc đẹp và sang trọng nhất hiện nay. Mặc cho chi phí đầu tư cũng thuộc hàng “khủng”. Từ đó có thể thấy sức hút của các mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp. Biệt thự 2 tầng phong cách Pháp đã nổi tiếng lâu đời với lối kiến trúc dẫn đầu xu hướng mọi thời đại.

Giới thiệu kiến trúc biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp là lối kiến trúc được du nhập từ Châu Âu và xuất hiện ở Việt Nam trong những năm thời Pháp thuộc. Lối thiết kế kiến trúc cổ đại với những đường nét vô cùng tỉ mĩ sắc nét. Vẻ xa hoa quyền quý được toát lên từ lối kiến trúc này. 

Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp với độ bền và vẻ đẹp vượt thời gian, không bao giờ lỗi thời. Độ hoành tráng của căn biệt thự cũng nói lên được đẳng cấp của gia chủ khi sở hữu nó.

mẫu biệt thự 2 tầng kiểu pháp

Đặc trưng biệt thự kiểu Pháp 2 tầng

Biệt thự kiểu Pháp 2 tầng đẹp mang những đặc trưng riêng khó có thể nhầm lẫn giữa các phong cách khác được Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đa dạng kiểu cách, đường nét đặc biệt còn là màu sắc và cách bài trí không gian đậm chất hoàng gia. 

Màu sắc trang nhã, sang trọng

Các mẫu biệt thự kiểu Pháp 2 tầng cao cấp thường chọn gam màu chủ đạo là màu trắng nhẹ nhàng, thanh thoát làm nền tảng để nâng cao giá trị các nội thất bên trong. Cũng tuỳ thuộc vào gia chủ sẽ biến hoá thêm các màu với tông chủ đạo trắng nhưng sẽ luôn tối giản để vẫn giữ được không gian sang trọng.

Tính cân bằng và phép đối xứng luôn được đưa lên hàng đầu

Trong nguyên tắc kiến trúc phong cách Pháp cũng được đề cao lên hàng đầu. Từ hoạ tiết trang trí trần nhà cho đến việc tính toán diện tích không gian diện tích sảnh chính làm trung tâm, ngôi nhà sẽ luôn có sự đồng nhất với nhau.

Không gian diện tích biệt thự 2 tầng rất lớn do đó các nhà thiết kế có thể thoải mái triển khai tư tưởng sáng tạo nhưng vẫn đảm bảo những nguyên tắc vừa nêu trên. 

Tỷ lệ chi tiết chính xác

Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp luôn được đánh giá cao bởi kiến trúc hình khối vô cùng vững chãi với đường nết đậm chất Pháp cổ điển. Công trình được thiết kế kỹ lưỡng có chiều cao cân đối cùng với hệ cột và các hoa văn trang trí tinh xảo khiến ta khó có thể nhầm lẫn với một phong cách nào.

Nội thất biệt thự kiểu Pháp cao cấp

Không gian biệt thự 2 tầng phong cách Pháp, hiện đại vô cùng lớn cùng màu sắc trang nhã. Nội thất được lựa chọn cũng là các nội thất cao cấp với kiểu dáng sang trọng. Các vật dụng trang trí được lựa chọn tỉ mĩ cũng từ các vật liệu mắc tiền như vải gấm thêu hoa, gỗ gõ đỏ, cẩm thạch, đá hoa cương. 

Ngoại thất luôn lựa chọn gỗ cao cấp , đá tự nhiên, hệ thống rào được đúc nguyên khối tăng sự xa hoa cũng như độ bền cho biệt thự.

Các mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp và phổ biến nhất

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp

Mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp

>>> Xem nhiều hơn những mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển kiểu Pháp cực đẹp để bỏ túi những chi tiết sang trọng bạn mong muốn có trong bản vẽ của mình.

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu pháp mái Thái

Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp được thiết kế theo lối kiến trúc mái Thái giật cấp nhẹ nhàng. Mái Thái giúp cho căn nhà dễ dàng thoát nước mang đến tài lộc cho gia chủ. Các chi tiết gờ được thiết kế nhẹ nhàng tinh xảo với điểm nhận là mái sảnh dạng vòm kèm nét các vạch chỉ tinh tế tạo nên sự sang trong cho căn biệt thự.

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu pháp mái Thái

>>> Top 5 mẫu thiết kế biệt thự mái Thái 2 tầng cao cấp và đẹp nhất hiện nay

Biệt thự 2 tầng Pháp kiểu lâu đài

Biệt thự lâu đài 2 tầng kiểu Pháp là thiết kế đồ sộ, xa hoa, thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Với thiết kế mái vòm đặc trưng toát lên vẻ sang trọng kèm theo đó là sự đối xứng của những họa tiết của nền kiến trúc Pháp. Xung quanh biệt thự lâu đài là các tiểu cảnh sân vườn, hồ bơi, đài phun nước tạo nên sự hài hoà và nguy nga cho toàn bộ công trình kiến trúc này.

Biệt thự 2 tầng Pháp kiểu lâu đài

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp mái Nhật

Biệt thự 2 tầng mái Nhật kết hợp với lối kiến trúc tổng thể kiểu Pháp phải nói là "hết xảy". Không gian ngoại thất của biệt thự 2 tầng kiểu Pháp mái Nhật được các kiến trúc sư thiết kế với cấu trúc hình khối vuông vắn, xếp chồng lên nhau tạo lên một tổng thể hài hoà. Hệ thống mái Nhật được đưa vào một cách khéo léo khiến cho căn biệt thự 2 tầng trở nên hiện đại. Mái Nhật còn mang đến cho gia chủ không gian mát mẻ vào mùa hè oi bức, ấm áp vào mùa đông lạnh giá rất thích hợp cho thời tiết miền Bắc nước ta.

Biệt thự kiểu Pháp 2 tầng mini

Biệt thự mini 2 tầng là loại hình biệt thự cực kỳ phù hợp với những công trình được xây dựng ở nội thành, nơi diện tích đất hạn hẹp. Song với lối thiết kế kiểu Pháp độc đáo sẽ giúp căn biệt thự cao cấp của bạn nổi bần bật giữa những căn biệt thự hiện đại thông thường khác hiện nay.

Biệt thự kiểu Pháp 2 tầng mini

Biệt thự nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp

Lối kiến trúc Pháp không chỉ được thể hiện qua kiến trúc nhà và nội thất thiết kế bên trong. Kiến trúc Pháp thể hiện qua các tiểu cảnh trong thiết kế sân vườn cũng vô cùng thu hút. Dù chỉ nhìn qua bản vẽ thôi, bạn chắc chắn sẽ bị chinh phục. Qua bàn tay các KTS kết hợp đội ngũ thi công, công trình hoàn thiện chỉ cần.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp

Biệt thự 2 tầng phong cách Pháp đậm nét cổ điển

Lối kiến trúc đậm nét cổ điển này là lối kiến trúc ít phổ biến nhất trong 7 loại. Hầu như chỉ những chủ đầu tư cảm nhận sâu sắc, có đam mê về nghệ thuật với lựa chọn lối kiến trúc này.

Biệt thự 2 tầng phong cách Pháp đậm nét cổ điển


>>> Các mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đang là xu hướng lựa chọn của những người có đam mê với sự sang trọng kiến trúc Pháp. Có thể bạn đã biết, lối kiến trúc Pháp khá phức tạp, cần đội ngũ KTS kinh nghiệm thì mới có thể phác thảo nên những bản vẽ đẹp nhất. Tuy nhiên bản vẽ biệt thự kiểu Pháp 2 tầng đẹp những không có tính thực thi thì cũng không có ý nghĩa gì cho chủ đầu tư cả. Thêm vào đó, việc quá đà trong thiết kế còn khiến cho chi phí đầu tư tăng vọt không cần thiết. Đội ngũ KTS tại DecoFuni am hiểu những vấn đề cơ bản này và cả những vấn đề "chìm" khác ít được nhắc đến phổ biến trên các trang thông tin xã hội. DecoFuni sẽ đồng hành cùng bạn thực hiện hóa căn nhà mơ ước với chi phí tối ưu nhưng chất lượng là tốt nhất. Bởi chỉ những công trình có độ bền đẹp theo thời gian mới thực sự là những công trình có giá trị. Bạn có thể tham khảo cơ bản quy trình làm việc của DecoFuni tại đây. Liên hệ để được tư vấn và nhận báo giá kèm những ưu đãi đang được áp dụng nhé!

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163353

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90229

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62365

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53704

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47211

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45765

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41852

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41104

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38117

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35051

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng