Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

Top 12 mẫu nhà resort ĐẸP ý tưởng ĐỘC ĐÁO nhìn là MÊ

Không thể phủ nhận sức hấp dẫn của các thiết kế mẫu nhà resort đẹp đang được nhiều gia đình ưng phong cách sống xanh, gần gũi thiên nhiên lựa chọn xây dựng. Lấy cảm hứng từ những thiết kế nhà resort mini sang trọng, điểm nhấn đặc biệt chính là sự kết nối với không gian xanh của thiên nhiên. Tính đến năm 2022 thì những mẫu thiết kế nhà kiểu resort ngày càng được xây dựng rộng rãi trên khắp cả nước. Bài viết này công ty thiết kế resort chuyên nghiệp DecoFuni sẽ giới thiệu đến quý khách hàng 7 mẫu nhà kiểu resort đẹp rất đáng để đầu tư cho gia đình mình.

mẫu nhà resort đẹp

Mẫu nhà resort đẹp 

Top 12 mẫu nhà kiểu resort đẹp và cao cấp

Nhà vườn kiểu resort

Mẫu nhà vườn resort được thiết kế với 2 tiêu chí chủ đạo là thiết kế vườn phải giống với những mẫu thiết kế biệt thự vườn cao cấp, toát lên được nét sang trọng kết hợp với phong thủy tiểu cảnh.

>>> Đối với nhà kiểu resort thì thiết kế vườn là một trong những hạng mục quan trọng nhất. Bạn nên tham khảo nhiều mẫu thiết kế sân vườn đẹp như khu nghỉ dưỡng cao cấp tại gia để lựa chọn những chi tiết khác nhau mà mình yêu thích, từ đó yêu cầu KTS thêm nó vào bản vẽ và chọn công ty thầu có thể thi công bản vẽ đó tỉ lệ giống cao nhất!

Nhà vườn kiểu resort

Nhà vườn kiểu resort 

Mẫu nhà biệt thự resort

Mẫu nhà biệt thự kiểu resort phải có 2 yếu tố. Một là sự cao cấp, chuyên nghiệp của căn biệt thự thường thấy. Hai là không gian xanh, có chút hiện đại, thiết kế vườn tạo cảm giác thư thả, đẳng cấp như không gian xanh thường thấy ở các resort.

nhà resort dep

Mẫu nhà biệt thự resort

Mẫu nhà biệt thự resort 

Mẫu nhà cấp 4 resort

Đúng như tên gọi, nhà dạng resort như thế này là thiết kế nhà cấp 4 quen thuộc nhưng nó không hề đơn điệu. Ngược lại còn toát nên vẻ “dửng dưng’ cuốn hút đến lạ lùng. Không gian tường thu hẹp lại, nhường chỗ cho các khoảng không gian xanh, bày trí bàn ghế thư giãn,..

Kiểu thiết kế resort nhà cấp 4 này rất thích hợp với những ai yêu thích phong cách sống hiện đại, thiết kế nội thất cao cấp nhưng chưa có thực sự nhiều chi phí cho việc đầu tư diện tích đất rộng đủ để có một cơ ngơi hoành tráng.

Mẫu nhà cấp 4 resort

 Mẫu nhà cấp 4 resort

Nhà gỗ resort thơ mộng như Đà Lạt

Việc thi công nhà gỗ resort chủ yếu nằm trong những khu resort tập trung, ít thấy chủ đầu tư thiết kế nhà này để là nơi sinh sống, phát triển chung cho gia đình. 

Thiết kế nhà gỗ như resort ở Đà Lạt

Tuy nhiên với mức độ gần gũi thiên nhiên mà nó có được, một số khách hàng khá ưng ý với những ý tưởng mở, thiết kế biệt nhà resort cao cấp kết hợp gỗ để mang đến cảm giác như đang trải nghiệm cuộc sống hằng ngày trong một căng bungalow cao cấp. Xây nhà như resort như thế này thật sự được ưa chuộng bởi những người có tư tưởng mở, những đại gia muốn hòa mình về không khí thiên nhiên dịu mát.

nhà gỗ như resort nghỉ dưỡng

>>> Những căn nhà gỗ hoặc thiết kế nội thất chủ đạo từ gỗ được những chủ đầu tư ở Đà Lạt cực kỳ yêu thích. Các mẫu thiết kế nhà sang trọng nhưng gần gũi thiên nhiên tại Đà Lạt mang đến không gian sống vô cùng hiện đại. Quý khách hàng tham khảo Đơn giá xây dựng nhà Đà Lạt cập nhật mới 2022 hoặc chi tiết Giá xây nhà trọn gói 2022 để nắm bắt tình hình giá cả cũng như liên hệ DecoFuni tư vấn lên ngay bản thiết kế hoặc đặt thi công trọn gói để nhận được những khuyến mãi tốt nhất.

Nhà gỗ resort

Mẫu nhà gỗ resort đơn giản được phân chia nhiều căn nhà nhỏ tập trung trên một thửa đất rộng

Resort nhà trên cây

Một mẫu resort nhà trên cây khá ấn tượng rất đáng để sưu tầm, làm ý tưởng.

Resort nhà trên cây

Resort nhà trên cây 

Nhà resort nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu

Mẫu nhà resort nghỉ dưỡng thiết kế kiến trúc hiện đại với nhiều không gian tách biệt. Đã là nghỉ dưỡng thì dường như không thể thiết 1 chiếc hồ bơi trong khu vực sân vườn.

Những căn biệt thự nghỉ dưỡng thường tập trung ở các khu vực có biển, đồi núi, khu du lịch. Là một công ty thiết kế thi công trọn gói tại TP HCM và khu vực lân cận, DecoFuni đảm nhận các dự án tại Vũng Tàu khá nhiều. Chủ đầu tư lựa chọn các kiểu biệt thự theo phong cách nghỉ dưỡng cao cấp tại Vũng Tàu luôn có "chât chơi", cá tính vô cùng đặc biệt. Thậm chí một vài hạng mục, khối lượng thi công khá "chịu chơi" cũng được chủ công trình đầu tư để có thể tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời và trọn vẹn nhất. 

>>> Tổng hợp những mẫu thiết kế thi công nhà biệt thự Bà Rịa - Vũng Tàu từ tầm trung đến phân khúc cao cấp kèm Báo giá xây nhà trọn gói Bà Rịa Vũng Tàu 2022

Nhà resort nghỉ dưỡng

 Nhà resort nghỉ dưỡng

Resort nhà kính

Nhà kính cao cấp đang trở thành xu hướng thiết kế nhà biệt thự hiện đại ngày nay. Kiểu resort nhà kính tái hiện gần như hoàn hảo mọi chi tiết về không gian thiên nhiên mà resort mang lại. 

Resort nhà kính

 Resort nhà kính

Nhà resort ven biển

Xây nhà như resort cao cấp tại khu ven biển với kiến trúc kết hợp giữa nhà sàn hiện đại và phong cách Thái tạo nên không khí khá đặc biệt. Thiết kế cảnh quan sân vừa làm đẹp vừa giúp tạo nên luồng phong thủy tốt, thu hút tài lộc.

Nhà resort ven biển

Resort có nhà sàn

Nhà đẹp như resort hiện nay được yêu thích bởi lẽ nó mang lại cảm gáic vừa gần gũi thiên nhiên vừa tận hưởng được cuộc sống. Kiểu nhà resort cao cấp thiết kế có sàn được ưa chuộng khá nhiều hiện nay. Không hẳn phải chuẩn theo lối kiến trúc nhà sàn thì mới gọi là nhà sàn. Các KTS trẻ hiện nay có thể kết hợp mọi quy tắc lại với nhau và hình thành nên lối kiến trúc mới lạ, theo mong muốn của chủ đầu tư.

Resort có nhà sàn

Nhà dạng resort kiểu Thái

Biệt thự kiểu mái Thái là một trong những loại hình nhà ở biệt thự được yêu thích nhất hiện nay. Khi nằm trong danh mục thiết kế nhà kiểu resort, kiến trúc Thái một lần nữa được tôn vinh. Từ nguyên vật liệu được sử dụng cho ngôi nhà đến kết cấu,..tất cả tạo nên một tổng thể thống nhất đầy mê hoặc. Hơi giống với kiến trúc nhà thường thấy ở khu vực Tây Nguyên Việt Nam đúng không!

Nhà dạng resort

Nhà lá resort cao cấp

"Nhà lá" nay đã được lột xác hoàn toàn khi qua bàn tay điệu nghệ và trí óc cừ khôi của các KTS. Kiểu thiết kế nhà dạng resort cao cấp kết hợp một phần mái lá giúp không gian được cân bằng và hài hòa hoàn hảo. Tạo nét rất thơ và không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Nhà lá resort

Nhà nghỉ dưỡng ở quê kiểu resort cao cấp

Đối với những thửa đất rộng nằm ở vùng ven hoặc ở quê hương thường có diện tích đầu tư khá lớn. Đây là ưu thế để chủ đầu tư lựa chọn xây dựng một khi nghỉ dưỡng nhỏ cho chính gia đình của mình. Ngôi nhà như resort thu nhỏ với những tiểu khu riêng biệt như vậy quá tuyệt vời. Có thể nói như một biệt phủ thu nhỏ.

>> Biệt phủ là gì? Nói một cách khách quan thì những căn nhà như resort được xây dựng thành cụm trên một thửa đất như trên cũng có thể gọi là mọt biệt phủ thu nhỏ đấy! Kiểu biệt phủ thường được ưa chuộng bởi những chủ đầu tư có tầm nhìn lớn, thích sống tách biệt với những bộn bề cuộc sống bên ngoài khi trờ về ngôi nhà chính mình.

Nhà nghỉ dưỡng ở quê kiểu resort cao cấp

Tư vấn thiết kế nhà kiểu resort đẹp

Thiết kế nhà kiểu resort đẹp, sang trọng, cao cấp cần phải chú ý đến 3 yếu tố chủ đạo bao gồm vị trí xây dựng; quy mô xây dựng; yếu tố thiên nhiên gần gũi.

thiết kế nhà resort

Những tư vấn thiết kế nhà như resort có ích là những lời tư vấn giúp bạn giải quyết tốt nhất 3 vấn đề trên.

thiết kế nhà như resort

Cụ thể như sau:

Vị trí xây dựng

Bạn có thể xây nhà kiểu resort ở bất cứ đâu, ngoại thành, nội thành, một vùng quê thnah tinh,...Chứ không chỉ ràng buộc ở một địa điểm nào thì mới hợp lý. Tuy nhiên, để tạo nên một không gian hoàn hảo nhất, đa số các mẫu nhà resort thường được xây dựng ở những khu vực ngoại thành, nơi có các lợi thế về diện tích xây dựng.

xây nhà kiểu resort

mẫu nhà resort

Quy mô xây dựng

Các mẫu thiết kế nhà theo kiểu resort có thể có diện tích lớn hoặc nhỏ tùy thuộc vào kinh phí đầu tư của từng gia đình. Diện tích phần thiết kế nhà biệt thự resort có thể lớn hoặc nhỏ. Song trong thiết kế lại đề cao quy mô, diện tích xây dựng phần cây xanh, không gian xanh như resort.

thiết kế nhà giống resort

Gần gũi với thiên nhiên

Các mẫu thiết kế nhà ở resort phải được đảm bảo được tính kết nối với thiên nhiên. Không phải là kết nối thông thường như kiểu biệt thự vườn, mà là sự tinh tế, lối thiết kế từng chi tiết sao cho mang đường nét giống một khu resort thực thụ.

thiết kế nhà ở resort 

Thiết kế nhà theo kiểu resort thường mang phong cách tự do, thể hiện được sự mới mẻ và khác biệt so với các thiết kế truyền thống.

thiết kế nhà kiểu resort

Thiết kế nhà kiểu resort 

Chi phí thiết kế thi công kiểu resort đẹp cao cấp 2022

Giá thiết kế nhà kiểu resort

Báo giá thiết kế nhà kiểu resort gồm báo giá thiết kế cảnh quan nhà kiểu resort từ 50.000đ/m2, giá thiết kế kiến trúc nhà kiểu resort: 90.000 – 160.000 (VNĐ)/m2, giá thiết kế nội thất nhà kiểu resort: 90.000 – 160.000 (VNĐ)/m2, giá thiết kế kiến trúc và nội thất nhà kiểu resort từ 110.000(VNĐ)/m2. Trong đó giá thiết kế nhà kiểu resort càng giảm khi tổng diện tích sàn thiết kế càng tăng. Nếu khách hàng thiết kế thi công mẫu nhà kiểu resort trọn gói tại DecoFuni thì giá thiết kế có thể miễn phí từ 50 - 100% cho khách hàng. 

giá thiết kế nhà resort

Giá thi công nhà kiểu resort

Đơn giá thi công nhà biệt thự kiểu resort 2022 trọn gói kiến trúc và nội thất từ 4.700.000đ/m2. Đơn giá thi công kiến trúc hoàn thiện nhà biệt thự kiểu resort từ 3.500.000/m2 và đơn giá thi công nội thất trọn gói nhà biệt thự kiểu resort từ 3.300.000đ/m2 với đồ nội thất hạng trung, gỗ công nghiệp và từ 3.500.000/m2 với đồ nội thất cao cấp, gỗ tự nhiên.

giá thi công nhà kiểu resort

Tổng quan thì để thiết kế nhà resort, xây dựng và thi công hoàn thiện một ngôi nhà kiểu resort cao cấp thì mức độ đầu tư trung bình khoảng 8 – đến 8.5 triệu/m2. Thiết kế nội thất hoàn thiện chi phí cao hay trung bình tùy theo mức độ đầu tư của chủ đầu tư.

Chú ý rằng giá thiết kế cảnh quan cho nhà kiểu resort lại được liệt kê riêng hoặc chung tùy theo công ty thầu bạn hợp tác đầu tư dự án.

DecoFuni – Đơn vị tư vấn, thiết kế và thi công nhà kiểu resort uy tín tại TP HCM

Được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu tại Tp HCM về tư vấn thiết kế biệt thự cao cấp, thiết kế resort chuyên nghiệp, thiết kế khách sạn chuyên nghiêp;

Công ty TNHH Funi - DecoFuni có lợi thế thiết kế và xây dựng tích lũy kinh nghiệm và mong muốn của khách hàng từ hàng trăm dự án lớn nhỏ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi nói lên mong muốn thiết kế nhà kiểu resort của mình với DecoFuni.

mẫu nhà khu resort

+ Kinh nghiệm thiết kế và xây dựng hơn 7 năm trong nghề sẵn sàng đảm nhận thiết kế thi công những mẫu nhà khu resort đẹp và gần gũi thiên nhiên nhất.

+ Đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm, năng động và đặc biệt quan trọng là có nhiều kinh nghiệm thực chiến các công trình, dự án lớn nhỏ khi đồng hành cùng công ty.

+ Quy trình làm việc uy tín, chất lượng.

+ Giá thiết kế nhà resort, xây dựng xứng đáng với kết quả khách nhận được khi hoàn thành công trình.

Hình ảnh một ngày làm việc đội ngũ KTS công ty DecoFuni (DecoFuni Luxury Interior)

Hình ảnh tổng quan một ngày làm việc sản xuất đồ nội thất từ bản vẽ thiết kế của các KTS tại nhà xưởng DecoFuni rộng hơn 1500m2 tại 23/4 Lâm Thị Hố, Quận 12, TPHCM


>>> Rất nhiều những lý do tuyệt vời khác để bạn có thể lựa chọn DecoFuni cho các thiết kế mẫu nhà resort đẹp của mình sắp tới. Chúng tôi sẽ cùng khách hàng phân tích mọi góc độ, đưa ra những lời khuyên chân thành để có một công trình hoàn thiện cao cấp, chất lượng, đẹp đúng ý thích của khách hàng nhất! Liên hệ với DecoFuni qua số hotline 0938605886 hoặc nhắn tin qua các cổng thiông tin như zalo, Facebook,... để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ tức thì báo giá sớm nhất. Hoặc bạn cũng có thể tự mình tham khảo hơn 80 mẫu thiết kế biệt thự cao cấp (đầy đủ nội thất - kiến trúc) được tổng hợp bởi DecoFuni để quyết định xem nhà kiểu resort hay biệt thự cao cấp như khu nghỉ dưỡng mới thích hợp với tất cả thành viên trong gia đình mình.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163261

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

89952

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62267

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53636

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47119

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45636

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41516

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

40996

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38084

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

34972

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng