Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển Pháp đẹp nội thất cực SANG

Biệt thự cổ điển kiểu Pháp được du nhập từ phương Tây vào nước ta trong thời Pháp thuộc. Trước đây loại hình thiết kế biệt thự cổ điển Pháp này chỉ dành cho những gia đình quý tộc. Nội thất biệt thự cổ điển Pháp được thiết kế vô cùng tỉ mỉ từng đường nét mang đến sự xa hoa, tráng lệ cho cuộc sống của gia chủ. Hãy cùng công ty thiết kế thi công nội thất trọn gói DecoFuni chiêm ngưỡng những mẫu biệt thự cổ điển kiểu Pháp đẹp sau bài viết sau đây.

biệt thự cổ điển Pháp

Giới thiệu biệt thự cổ điển kiểu Pháp

Mẫu biệt thự kiểu Pháp luôn tôn lên vẻ đẹp sang trọng và đậm nét quý tộc phương Tây. Những đường nét hoa văn tinh xảo kết hợp cùng với đèn chùm lung linh giúp tại hiện thời hoàng kim của giới quý tộc ngày xưa. Biệt thự cổ điển Pháp có nét đặc trưng đó là nền nhà được xây dựng cao và trở nên chắc. 

Khi thi công biệt thự cổ điển Pháp ở Việt Nam, các kiến trúc sư đã thiết kế cửa sổ dày dặn hơn để phù hợp với thời tiết nắng nóng ở nước ta. Thiết kế mái ngói cho biệt thự cổ điển Pháp theo kiểu mái Thái giúp tăng thêm sự sang trọng cho căn nhà.

biệt thự cổ điển kiểu Pháp

>>> Phong cách nội thất cổ điển là gì? BST classic CỰC CHẤT

Đặc điểm biệt thự Pháp cổ điển

Thiết kế biệt thự Pháp cổ điển đang được ưa chuộng hơn ở nước ta trong thời gian gần đây. Biệt thự cổ điển Pháp có những ưu điểm và khuyết điểm sau đây bạn cần tham khảo trước khi có ý định thiết kế thi công :

Ưu điểm biệt thự Pháp cổ điển

Thiết kế thi công biệt thự cổ điển kiểu Pháp được chú trọng vào việc xây dựng nhiều ô thông gió và cửa sổ xung quanh biệt thự. Không khí bên trong biệt thự luôn mát mẻ và thoải mái. Ít khi có cảm giác bị ẩm mốc. 

Đặc biệt hơn, biệt thự cổ điển Pháp còn có khả năng điều hòa nhiệt độ ngôi nhà. Các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng cảm giác mát mẻ vào hè và ấm áp vào mùa đông. Tất cả là do thiết kế biệt thự kiểu Pháp có phần nền cao và mái nhà Thái chắc chắn.

Biệt thự cổ điển Pháp sở hữu khuôn viên sân vườn rộng kết hợp nhiều tiểu cảnh. Đây là nơi để gia đình có thể quây quần và là sân chơi an toàn cho trẻ nhỏ.

Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển kiểu Pháp mang đến cho gia chủ không gian sống xa hoa, sang trọng. Điều này thể hiện được sự đẳng cấp và giàu có của gia chủ mang đậm dấu ấn đối với tất cả các bị khách ghé thăm

Nhược điểm biệt thự Pháp cổ điển

Thiết kế thi công nội thất biệt thự cổ điển Pháp chú trọng vào từng chi tiết của nội thất. Do đó chi phí để thi công của biệt thự cổ điển Pháp cũng có giá thành cao hơn nhiều so với các loại mô hình biệt thự khác.

Biệt thự cổ điển kiểu Pháp đòi hỏi các kiến trúc sư có tay nghề chuyên môn cao để thiết kế được dự án đúng chuẩn mực. Giai đoạn thi công cũng cần có những người thợ có trình độ tay nghề cao tỉ mỉ.

Mặc dù vẻ đẹp của biệt thự cổ điển Pháp được xem là lối kiến trúc vượt thời gian. Nhưng thiết kế nội thất biệt thự cổ điển kiểu  Pháp đối với nhiều người vẫn sẽ thấy rườm rà, phức tạp. Họ sẽ ưa chuộng các thiết kế nội thất hiện đại hơn

Một số mẫu thiết kế biệt thự cổ điển Pháp đẹp

thiết kế biệt thự cổ điển Pháp

Thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp phong cách cổ điển có sức hút với những chủ đầu tư thích không gian sống không quá rộng, thay vào đó là không gian tiện nghi trải dài trên thửa đất với thiết kế cảnh quan vườn là điểm nhấn thay vì các chi tiết mái vòm thiết kế lên cao.

Thiết kế biệt thự cổ điển Pháp 2 tầng đẹp

Biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cổ điển được lựa chọn tin dùng nhiều hơn do có tính ứng dụng cao phù hợp với chính sách kinh tế của nhiều gia đình. Biệt thự này được thiết kế thoáng mát, sở hữu sân vườn rộng mang đến không khí mát lạnh cho gia chủ.

biệt thự cổ điển Pháp 2 tầng

>>> 4+ Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng cổ điển sang trọng đẹp mê

Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển Pháp 2 tầng

Về thiết kế nội thất biệt thự cổ điển kiểu Pháp 2 tầng, các vị khách sẽ bị ấn tượng bức tường được thiết kế bằng đá hoa cương sang trọng. Bộ bàn ghế sofa được làm gỗ tự nhiên dát vàng cao cấp với các đường nét chạm trổ hoa văn tinh xảo, bọc nệm mang đến cảm giác êm ái cho các vị khách đến thăm nhà. Ánh sáng vàng từ đèn chùm lớn giữa không gian phòng khách làm nổi bật các nội thất xung quanh.

Không gian phòng ngủ được thiết kế cùng tông màu với phòng khách biệt thự cổ điển Pháp. Giường ngủ được thiết kế theo các đường uốn cong mang đến vẻ đẹp sang trọng đặc trưng của phong cách cổ điển kiểu Pháp. Điểm nhấn là rèm cửa hay chăn mền đều có các họa tiết may tay nổi tăng thêm không gian lãng mạn cho gia chủ.

Tất cả thiết kế nội thất biệt thự cổ điển Pháp 2 tầng đều theo một thể thống nhất mang đến không gian sinh hoạt cho cả gia đình ấm áp còn mang lại không gian riêng tư đầy tiện nghi cho từng thành viên của gia đình.

Thiết kế biệt thự cổ điển Pháp 3 tầng

Các mẫu biệt thự cổ điển Pháp 3 tầng có vẻ ít được quan tâm hơn vì nhiều lý do bất cập về diện tích và quy mô đầu tư. Tuy nhiên khi bạn tìm được mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển đẹp lộng lẫy dành cho mình rồi thì cứ liên hệ DecoFuni để được tư vấn báo giá khảo sát công trình sớm nhất.

>>> Tham khảo các mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng đẹp mê quy mô cực sang đến từng chi tiết.

Thiết kế biệt thự cổ điển Pháp 4 tầng

Biệt thự cổ điển Pháp 4 tầng sở hữu các đường nét kiến trúc chắt lọc từ tinh hoa cổ điển của kiến trúc kiểu Pháp. Xung quanh biệt thự cổ điển kiểu Pháp được thiết kế cửa sổ hoàn toàn bằng kính giúp hấp thụ ánh nắng đến từ thiên nhiên và mang đến sự thông thoáng cho ngôi nhà.Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển Pháp 4 tầng lấy tông màu chủ đạo là màu trắng nhẹ nhàng cộng hưởng với sắc vàng đậm chất quý tộc và ấm áp.

biệt thự cổ điển Pháp 4 tầng

Thiết kế nội thất biệt thự cổ điển Pháp 4 tầng

Không gian phòng khách biệt thự cổ điển kiểu Pháp được thiết kế theo dạng Duplex tạo nên sự thoáng đãng chi không gian. Bộ ghế sofa được bọc nệm cao cấp, với khung ghế được chạm khắc tinh xảo. Các họa tiết trên ghế đồng nhất với họa tiết trải sàn, hoa văn trên tường. Tất cả hài hòa tạo nên không gian sang trọng cho nội thất biệt thự cổ điển Pháp 4 tầng quyền quý.

Phòng ăn và bếp của biệt thự cổ điển kiểu Pháp tất cả đều được làm từ gỗ tự nhiên chạm khắc tinh xảo. Các nhà thiết kế tinh tế tạo nên đảo bếp gỗ đậm chất Châu Âu ở giữa căn bếp. Ngoài công dụng tạo nên sự tiện lợi cho không gian ăn uống mà còn giúp tăng nên nét độc đáo cho gian bếp.

Trên sảnh thang lầu 1 của biệt thự cổ điển Pháp với điểm nhấn là đèn thả trần mang đến không gian mơ mộng, huyền diệu cho căn biệt thự. Sàn nhà được trải thảm cùng những họa tiết hoa văn chỉnh chu, phô diễn được hết được các đặc trưng riêng của thiết kế nội thất biệt thự cổ điển Pháp.

Công ty thiết kế thi công biệt thự cổ điển Pháp đẹp chuyên nghiệp trọn gói

Biệt thự Pháp đẹp đa số theo phong cách cổ điển, là công trình đòi hỏi các kiến trúc sư lành nghề đến từ các công ty uy tín hàng đầu trong nước về mảng thiết kế nội thất. Do đó các nhà đầu tư cần nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra sự lựa chọn cho dự án của mình. 

biệt thự cổ điển Pháp đẹp

>>> Thiết kế thi công biệt thự cổ điển Pháp về kiến trúc và cả nội thất là một trong những dự án mang lại sự tin tưởng của khách hàng trong suốt 6 năm vừa qua. Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm mang đến những dự án thiết kế đúng chuẩn quốc tế nhưng có mức chi phí tối ưu cho gia chủ. Bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều mẫu thiết kế biệt thự cổ điển cao cấp khác tại DecoFuni.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163353

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90224

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62363

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53704

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47211

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45763

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41850

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41103

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38117

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35050

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng