Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

4 Mẫu thiết kế nhà trên đồi dốc đẹp NỔI BẬT giữa PHỐ NÚI

Thiết kế nhà trên dốc cần lưu ý gì? Đây chính là từ khóa được tìm khiên nhiều nhất về thiết kế nhà trên đồi dốc trong thời gian gần đây. Có kẽ thiết kế nhà trên sườn đồi cũng còn hơi xa lạ với nhiều người. Xây dựng thiết kế nhà đẹp trên đồi sẽ gặp nhiều khó khăn hơn địa thế bằng phẳng. Đổi lại khi ở những nhà trên đồi dốc, bạn sẽ tận hưởng được bầu không khí trong lành và nhiều cảm giác mới lạ. Bài viết dưới đây DecoFuni sẽ chia sẻ đến độc giả một số điểm quan trọng khi thiết kế nhà đẹp trên đồi cũng như vài mẫu nhà trên đồi đẹp để quý khách hàng tham khảo. Nếu muốn có nhiều mẫu hơn, khách hàng liên hệ DecoFuni tư vấn sẽ được xem nhiều mẫu đẹp mới nhất cũng như mẹo để đầu tư thi công nội thất cao cấp giá tốt nhất.

thiết kế nhà trên đồi dốc

Thiết kế nhà trên đồi dốc

Thiết kế nhà trên đồi dốc đang trở thành lựa chọn của nhiều gia chủ hiện nay đặc biệt ở các vùng cao nguyên ở nước ta. Mặc dù khi thiết kế nhà trên sườn đồi sẽ gặp nhiều khó khăn do địa hình nhưng cũng mang đến nhiều ưu điểm. Trước khi muốn thiết kế nhà trên đồi dốc, gia chủ cần đặc biệt lưu ý những điều sau:

Thiết kế kiến trúc nhà trên đồi

Không xây dựng nhà ở sườn dốc dễ dẫn đến việc mái nhà có thể bị phá hỏng hoặc nước trên đỉnh đồi có thể chảy vào nhà. Bạn cũng cần kiểm tra độ dốc ở phía sau nhà để tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Không nên xây dựng nhà ở đỉnh dốc vì đây được xem là vị trí hấp thu toàn bộ năng lượng hướng vào. Tương tự như vậy cũng không nên xây dựng ở chân dốc vì các bùn đất có thể kéo vào nhà bạn khi có mưa lũ.

Thiết kế cảnh quan nhà trên đồi dốc

Hướng mẫu nhà trên đồi dốc đẹp nên chọn theo hướng có thể nhìn thấy được mặt trời lặn vì đó được xem là hướng tốt. Nếu trong trường không thể chứng kiến hoàng hôn hay bình minh dù ở hướng nào của căn nhà trên dốc thì cần khai rộng để đón được “dương khí”.

Những mẫu nhà trên đồi dốc nên đối diện một rừng cây hoặc một nương rẫy để mang đến những điều tốt lành. Nếu không thể đổi hưởng bạn có thể khai thêm cửa hông hoặc cửa sau để thay đổi không khí trong nhà.

Thiết kế nội thất nhà đẹp trên đồi

Thiết kế nhà trên đồi dốc cần chọn một phong cách thiết kế nội thất phù hợp như hiện đại, tân cổ điển… để tạo ra tính thẩm mỹ cũng như dung hòa được không gian bên ngoài với không gian bên trong căn nhà. 

Thiết kế nhà đẹp trên đồi với một căn bếp lớn và rộng rãi thích hợp cho nhà trên dốc. Còn nếu bạn đã làm nhà bếp nhỏ gọn thì nên làm 2 bếp ở hai vị trí khác nhau. Diện tích không gian bếp quá nhỏ thì cần thắp một bóng đèn đỏ tại khu vực bếp vào ban đêm.

nhà trên đồi dốc

Ưu điểm của những thiết kế nhà trên đồi dốc

Thiết kế nhà trên đồi dốc sẽ tận hưởng được view núi rừng tự do, phóng khoáng. Gia chủ có thể thư giãn đầu óc sau những căng thẳng của cuộc sống. Với vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vỹ, thoát ra được những tấp nập, xô bồ của phố phường còn giúp gia tăng sức khỏe cho cả gia đinh.

Các kiến trúc sư đã tận dụng được những ưu thế của bậc cầu thang mang đến sự tiện lợi cũng như gần gũi với thiên nhiên. Mỗi một công trình thiết kế nhà trên đồi dốc đều mang giá trị thẩm mỹ cao. Lỗi kiến trúc độc đáo của mỗi căn nhà nổi bật lên đẳng cấp của gia chủ.

Xét về yếu tố phong thủy, các thiết kế nhà trên đồi dốc ở các địa hình cao ráo sẽ mang đến nhiều tài lộc, tiền tài, may mắn cho gia chủ trong thời gian ở đây.

thiết kế nhà trên đồi

4 Mẫu nhà trên đồi đẹp

Thiết kế nhà trên sườn đồi kiểu biệt thự

Thiết kế biệt thự trên sườn đồi dốc với quy mô 2 tầng được trải dài toàn bộ sườn dốc. Xung quanh mẫu nhà trên sườn đồi đẹp đều có view nhìn cảnh vật xung quanh lý tưởng. Biệt thự trên đồi được thiết kế độc đáo vừa mang kiểu dáng Việt Nam vừa pha lẫn chất Châu Âu với mái dốc ấn tượng. 

thiết kế nhà trên sườn đồi

Biệt thự trên đồi được thiết kế ban công phía trước có thể ra đó chiêm ngưỡng, đi theo bậc cầu thang sẽ bắt gặp sân vườn ngập tràn màu xanh của cây cỏ.

Mẫu nhà trên núi kiểu biệt thự nghỉ dưỡng

Biệt thự nghỉ dưỡng có hồ bơi cao cấp trên đồi với phong cách hiện đại. Tất cả các bức tường đều được thay bằng kính trong suốt để sở hữu những view lý tưởng xung quanh lưng đồi. Được xây dựng trên địa hình đồi núi, hồ bơi vô cực lại càng nổi bật trên nền cây cỏ xanh mát. 

Thiết kế ngoại thất cũng như nội thất bên trong được kiến trúc sư chau chuốt, tỉ mỉ từng vị trí. Đây được coi như là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho các thành viên trong gia đình

Thiết kế nhà trên núi 1 tầng đẹp

Với thiết kế độc đáo hình vòng cung độc đáo tạo nên sự bao bọc bởi không gian. Thiết kế nhà trên đồi nhưng không phá vỡ đi những nét tự nhiên xây dựng theo kiểu nhà sàn. Lối đi lên nhà ít dốc để có thể dễ dàng di chuyển.

Thiết kế biệt thự trên đồi với thiết kế chữ L, hình khối chữ nhật với mảng tường đơn giản kết hợp cùng màu trắng tăng thêm nét tự nhiên cho căn nhà.

Thiết kế nhà vườn trên đồi dốc đẹp

Biệt thự nhà vườn trên đồi đẹp kết hợp với thiên nhiên nên thơ của núi rừng tạo nên không gian sống lãng mạn. Đến với biệt thự nhà vườn trên đồi đẹp sẽ ấn tượng ngay từ khi bước đến với những thảm cỏ xanh mướt, đan xen vài khóm hoa. Thiết kế biệt thự nhà vườn thường được làm bằng gỗ kết hợp với đá tự nhiên để hòa mình cùng với thiên nhiên thơ mộng.

Bên trong nhà vườn trên dốc, nội thất được thiết kế khoa học và hài hòa, đầy đủ tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho gia chủ cũng như bạn bè đến vui chơi. Gia chủ còn khéo léo sắp xếp thêm gara xe để bên hông nhà.

thiết kế nhà vườn trên đồi dốc

Công ty thiết kế thi công nhà trên đồi dốc chuyên nghiệp

Để có được mẫu thiết kế nhà trên đồi dốc đẹp, độc đáo, an toàn cũng như tiện nghi thì cần phải có một công ty sở hữu đội ngũ KTS chuyên nghiệp và KTS nội thất kinh nghiệm. Với hơn 6 năm hoạt động trong ngành, DecoFuni gây dừng được đội ngũ nhân sự vững về kinh nghiệm cũng như am hiểu tâm lý khách hàng, giúp quá trình tư vấn được diễn ra tốt đẹp, tạo nên một công trình hoàn hảo.

Nhân sự thi công biệt thự DecoFuni lành nghề, thân thiện, giỏi kỹ thuật và hiểu tâm lý chủ nhà.

mẫu nhà trên đồi đẹp

Tại đây, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát trước hiện trạng mặt bằng, sau đó tư vấn các mẫu nhà trên đồi đẹp và tiến hành thiết kế nhà trên đồi đẹp dựa trên ý kiến của khách hàng. Tất cả từ lối kiến trúc đảm bảo độ an toàn đến nội thất cao cấp bền đẹp theo thời gian đều được đầu tư tỉ mỉ. Các sản phẩm nội thất đều được sản xuất trực tiếp tại xưởng của DecoFuni. Mọi ý kiến thắc mắc xin vui lòng liên hệ DecoFuni để tư vấn giải đáp

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163352

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90202

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62353

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53702

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47203

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45752

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41823

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41096

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38116

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35046

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng