Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

Các mẫu nhà ống tân cổ 3 tầng đẹp ẤN TƯỢNG

 DecoFuni nhận nhất nhiều yêu cầu của khách hàng về mẫu thiết kế nhà ống tân cổ điển 3 tầng. Không thể trả lời hết trong một lần vậy nên trong bài viết này, DecoFuni tổng hợp các mẫu nhà ống 3 tầng tân cổ điển đẹp và ấn tượng nhất. Những mẫu thiết kế này được các kiến trúc sư đánh giá cao về tính thẩm mỹ lẫn công năng. Vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn đáp ứng được không gian sinh hoạt cho nhà ống 3 tầng. 

Mẫu nhà ống tân cổ điển 3 tầng ấn tượng

Mẫu mặt tiền nhà ống 3 tầng tân cổ điển 5x20m

Thiết kế nhà ống 5x20 sang trọng, đầy đủ tiện nghi với phong cách tân cổ điển. KTS sử dụng họa tiết đơn giản tạo điểm nhấn nhẹ nhàng cho thiết kế mặt tiền. Các khung cửa sổ nhà ống 5x20 thường có kích thước lớn giúp căn nhà thoáng mát.

Mẫu nhà ống tân cổ điển 3 tầng kiểu pháp

Kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp mang vẻ đẹp Châu Âu hiện đại đang là xu hướng được yêu thích. Nhà ống tân cổ điển kiểu Pháp 3 tầng  sử dụng dầm cột tròn kết hợp mái Mansard hoài niệm. Mặt tiền nhà ống 3 tầng đơn giản hóa các họa tiết phù điêu, chỉ giữ lại phào chỉ nhẹ nhàng.

Mẫu nhà ống 3 tầng có gác lửng bán cổ điển

Lô đất nhà ống khiêm tốn về chiều ngang thiết kế có gác lửng giảm bớt áp lực về diện tích sinh hoạt. Nhìn từ ngoài vào, kiến trúc nhà ống 3 tầng có gác lửng có chiều cao mở rộng hơn so với các mẫu nhà ống 3 tầng bán cổ điển thông thường. Phần không gian gác lửng giữa tầng 1 và tầng 2 thường sẽ thiết kế thêm cửa kính trong suốt.

Mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum tân cổ điển

Thiết kế nhà ống 3 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển cũng là một phương án mở rộng diện tích sinh hoạt. Tầng tum trên cùng có thể sử dụng để tạo nên không gian trồng cây xanh, sân vườn thư giãn, giải trí cho gia đình. Đây là một những mẫu nhà ống 3 tầng tân cổ điển được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

Mẫu nhà ống tân cổ điển 3 tầng mái thái

Nhà ống 3 tầng mái thái tân cổ điển là một trong những kiến trúc nhà ở được các chuyên gia phong thủy đánh giá cao. Thiết kế mái thái dạng hình chóp có độ dốc hạn chế tích tụ hung khí, giúp vượng khí lưu chuyển trong nhà mang lại may mắn. Ngoài ra, phong cách tân cổ điển kết hợp mái Thái mang đến vẻ đẹp hài hòa giữa phương Đông và phương Tây, tạo nên kiến trúc nhà ống thu hút.

Mẫu nội thất nhà ống 3 tầng tân cổ điển đẹp

Mẫu nội thất phòng khách nhà ống 3 tầng tân cổ điển

Mẫu nội thất phòng khách tân cổ điển cho nhà ống 3 tầng thường có diện tích nhỏ nhưng sang trọng. Nội thất đơn giản lấy gam màu sáng làm chủ đạo kết hợp ánh sáng mang đến phong thái quý tộc. Họa tiết cong nhẹ không chứa nhiều chi tiết điêu khắc phức tạp. Vẻ đẹp đơn giản và thanh lịch ấy đã chiếm trọn nhiều yêu thương từ các chủ đầu tư.

Mẫu nội thất phòng bếp nhà ống 3 tầng kiểu tân cổ điển

Ngoài những chi tiết trang trí đặc trưng của phong cách tân cổ điển, phòng bếp thường được các KTS chú trọng đến yếu tố tiện nghi, cao cấp. Phòng bếp kết hợp cùng phòng ăn tạo sự gần gũi ấm cúng cho không gian. Các khu vực bếp khô, bếp ướt và bếp nấu được phân chia rõ ràng theo tiêu chuẩn thiết kế bếp Châu Âu. Cho một căn bếp hiện đại, sang trọng ấn tượng mạnh mẽ khi mời khách đến nhà.

Mẫu nội thất phòng ngủ nhà ống phong cách tân cổ điển 3 tầng

Nội thất phòng ngủ linh hoạt trong thiết kế, sử dụng gam màu khác biệt theo sở thích của mỗi người. Đồ nội thất bố trí khoa học đáp ứng nhu cầu một không gian thư giãn, rộng thoáng và yên tĩnh. Tuy nhiên phòng ngủ vẫn giữ các họa tiết trang trí đặc trưng của phong cách tân cổ điển. Bởi nội thất phòng ngủ tân cổ điển cũng là một phần quan trọng trong ngôi nhà.

Đặc trưng nhà ống tân cổ điển 3 tầng

Thiết kế nhà ống 3 tầng theo phong cách tân cổ điển được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích. Vì nhà ống được xây dựng trên mảnh đất hẹp chiều ngang, dài chiều sâu gây khó khăn trong thiết kế. Chủ đầu tư không thể lựa chọn thiết kế theo các phong cách cổ điển sang trọng.

Phong cách tân cổ điển xuất hiện như một bước phát triển mới trong ngành thiết kế. Chủ đầu tư vừa có thể thiết kế nhà ống 3 tầng đầy đủ tiện nghi, sinh hoạt rộng thoáng vừa có tính thẩm mỹ cao. Vẻ đẹp sang trọng hơi hướng Châu Âu thể hiện lối sống đẳng cấp của gia chủ.

Các KTS phải áp dụng linh hoạt nguyên tắc thiết kế trong cổ điển lẫn hiện đại. Vừa đảm bảo tính đối xứng, họa tiết, phào chỉ viền xung quanh, tỷ lệ nội thất hài hòa, ánh sáng không gian, … vừa đảm bảo tính đơn giản hóa, công năng cho nội thất.

Báo giá thiết kế thi công nhà ống tân cổ điển 3 tầng trọn gói

Giá thiết kế trọn gói cho nhà ống 3 tầng kiểu tân cổ điển: 250.000VNĐ/m2, bao gồm cả phần kiến trúc và nội thất. Báo giá thi công được dựa trên nhu cầu thi công của chủ nhà, dựa trên bản thiết kế đã duyệt. Vậy nên, nếu bạn cần báo giá thi công cho nhà ống 3 tầng phong cách tân cổ điển, vui lòng liên hệ hotline/zalo DecoFuni. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ báo giá chính xác nhất cho bạn.

DecoFuni có đội thiết kế và thi công chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong triển khai thiết kế thi công kiến trúc và nội thất cho nhà ống tân cổ điển 3 tầng. Quy trình làm việc được giám sát khoa học, chặt chẽ đảm bảo chất lượng thi công tốt nhất. Đặc biệt, DecoFuni có xưởng sản xuất nội thất riêng, trang bị hệ thống máy móc hiện đại. Ứng dụng trong sản xuất nội thất gỗ công nghiệp lẫn gỗ tự nhiên có tính thẩm mỹ cao.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163376

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90290

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62385

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53718

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47231

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45788

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41913

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41122

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38127

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35060

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng