Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

17+ Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp nội thất CAO CẤP

nhà phố tân cổ điển

Mỗi khi nhắc đến phong cách tân cổ điển chúng ta đều liên tưởng đến ngay các thiết kế biệt thự cao cấp với đường nét thiết kế tinh xảo. Nhưng hôm nay chúng ta cùng khám phá một trào lưu mới nổi nhưng vô cùng thu hút chủ đầu tư, đó chính là những mẫu nhà phố tân cổ điển đẹp lộng lẫy. Với mức chi phí đầu tư tăng từ 20-50% so với các kiểu thiết kế nhà phố với kiểu hiện đại hay đơn giản, chủ đầu tư được sở hữu một không gian như một lâu đài thu nhỏ, vô cùng tinh xảo và đậm chất nghệ thuật. Các mẫu kiến trúc nhà phố tân cổ điển luôn mang đến một sức hút quyến rũ riêng. Bên trong nội thất nhà phố tân cổ điển đẹp hoàn hảo sẽ được đầu tư các hạng mục cao cấp để toát lên được sự chuyên nghiệp trong thiết kế. Hãy cùng DecoFuni điểm qua những mẫu nhà phố tân cổ điển cao cấp hiện nay.

Thiết kế nhà phố tân cổ điển

Nội dung

  1. Nhà phố tân cổ điển là gì?
  2. Các mẫu nhà phố tân cổ điển cao cấp
    1. Thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp 1 tầng
    2. Thiết kế nhà phố tân cổ điển gác lửng
    3. Thiết kế căn nhà phố tân cổ điển đẹp 2 tầng
    4. Thiết kế căn nhà phố tân cổ điển đẹp 3 tầng
    5. Thiết kế căn nhà phố tân cổ điển đẹp 4 tầng
    6. Thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp 7 tầng
    7. Thiết kế nhà phố tân cổ điển 5mx20m
    8. Thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp 4x11m
    9. Thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp 5x16
    10. Thiết kế nhà phố tân cổ điển 8mx15m
    11. Thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp 10x20
    12. Thiết kế nhà phố tân cổ điển mặt tiền 10m
    13. Thiết kế nhà phố tân cổ điển mặt tiền đẹp 9m
    14. Thiết kế nhà phố tân cổ điển mặt tiền đẹp 8m
    15. Thiết kế nhà phố tân cổ điển mặt tiền đẹp 7m
  3. Mẫu thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển sang trọng
    1. Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển 1 tầng
    2. Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển gác lửng
    3. Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển 2 tầng
    4. Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển đẹp 3 tầng
    5. Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển 4 tầng
    6. Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển đẹp 7 tầng
    7. Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển 4x11m
    8. Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển 8mx15m
    9. Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển 10x20m
    10. Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển 8x12-
    11. Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển mặt tiền đẹp 10m
    12. Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển mặt tiền 9m
    13. Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển mặt tiền 8m
    14. Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển mặt tiền đẹp 7m
  4. Báo giá thiết kế thi công nhà phố tân cổ điển 2022

Nhà phố tân cổ điển là gì?

Nhà phố tân cổ điển là kiểu nhà phố được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhằm mang được nét đặc trưng của bố cục không gian cổ điển và nét đẹp của phong cách hiện đại. Chúng được thể hiện qua rõ các kiến trúc nhà phố tân cổ điển với từng nét hoa văn, các bức tường nhưng vẫn được cách điệu.Mẫu nhà phố tân cổ điển mang vẻ đẹp quý phái và trang nhã, đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống sinh hoạt thường ngày cho gia đình. Gia chủ có thiết kế bản vẽ nhà phố tân cổ điển từ 1 đến 7 tầng tùy thuộc vào nhu cầu riêng.

Nhà phố tân cổ điển là gì?

Các mẫu nhà phố tân cổ điển cao cấp

Thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp 1 tầng

Bản vẽ nhà phố tân cổ điển 1 tầng được thiết kế tối ưu theo kiểu kiến trúc Pháp. Không gian kiến trúc nhà phố tân cổ điển tạo điểm nhấn với hiên có khóa đầu vòm cung hình bán nguyệt. Mặt tiền nhà phố tân cổ điển được lợp ngói ngang 12m kèm theo các đường chỉ tạo nên diện mạo nhà phố kiểu Pháp hài hòa cân đối.

Thiết kế nhà phố tân cổ điển gác lửng

Với nhà phố tân cổ điển gác lửng nằm trong phần trệt và thường làm nơi sinh hoạt chung cho cả gia đình. Khi ngồi ở đây các bạn có thể nhìn ngắm được toàn bộ không gian phía dưới. Thông thường độ cao của tầng lửng tầm 2.5m đến 2.8m.

Thiết kế căn nhà phố tân cổ điển đẹp 2 tầng

Kiến trúc nhà phố 2 tầng được bố trí hài hòa mang đến cho gia chủ không gian sống sang trọng và tiện nghi. Phía mặt tiền nhà phố tân cổ điển 2 tầng được sơn màu trắng cổ điển nhưng không tạo ra sự nhàm chán, còn giúp các đường nét thiết kế trở nên nổi bật hơn. 

Thiết kế nhà phố tân cổ điển 2 tầng

Thiết kế căn nhà phố tân cổ điển đẹp 3 tầng

Khi thi công nhà phố tân cổ điển 3 tầng luôn chú trọng đến việc cân xứng, đăng đối tổng thể của toàn thể căn nhà. Kiến trúc sư tạo điểm nhấn nhẹ nhàng thanh cao cho nhà phố phong cách tân cổ điển nổi bật và trở nên cuốn hút hơn. Màu sắc chủ đạo cho ngoại thất là màu kem kết hợp với xanh nhạt tạo nên sự nhẹ nhàng cho nhà phố.

Thiết kế nhà phố tân cổ điển 3 tầng

Thiết kế căn nhà phố tân cổ điển đẹp 4 tầng

Ngoại thất phong cách tân cổ điển nhà phố này với gam màu vàng hoàng gia được bao phủ tại cổng nhà. Phần cột và tường được kết hợp tinh tế xuyên suốt ngoại thất của ngôi nhà. Trên các mái vòm được đắp nổi hoa văn mang vẻ đẹp tinh tế mà không rườm rà.

Thiết kế nhà phố tân cổ điển 4 tầng

Thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp 7 tầng

Mẫu nhà phố kiểu tân cổ điển 7 tầng được thiết kế theo phong cách hoàng gia. Thiết kế nhà mặt phố tân cổ điển với tầng trệt là phòng khách kết hợp với lễ tân phòng chờ, cầu thang nhà vệ sinh và 1 phòng ngủ.

Thiết kế nhà phố tân cổ điển 5mx20m

Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển với mặt tiền 5m mang vẻ đẹp thời thượng hợp với lối kiến trúc tân cổ điển. Căn nhà phố này nằm trên mảnh đất vuông vắn nên dễ dàng phân chia không gian phù hợp cho nhu cầu của gia chủ.

Thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp 4x11m

Tuy chiều ngang của nhà phố 4m bị hạn chế nhưng các KTS đã phân chia khu vực hợp lý. Không gian ngoại thất mang đến sự sang trọng mà không gian nó thể hiện và vừa thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

Thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp 5x16

Mẫu nhà phố tân cổ điển 5x16m có mặt tiền được thiết kế theo phong cách hơi hướng điện đại và cổ điển. Bên ngoài cổng là sự kết hợp lạ mắt giữa gỗ và cắt CNC hiện đại. Các bề mặt tầng trệt và chân cột đều được ốp đá sang trọng.

Thiết kế nhà phố tân cổ điển 8mx15m

Nhà phố tân cổ điển 8m*15m mang đến sự thu hút bởi sắc màu chủ đạo hồng nhạt làm điểm nhấn cho các họa tiết nổi bật. Phần mái tháo giúp cho căn nhà phố trở nên uyển chuyện và tạo sự cân đối cho cả căn nhà.

Thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp 10x20

Ngôi nhà phố tân cổ điển được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp sang trọng. Nhà phố này mang một nét ưu việt hơn so với các trình nhà phố khác.

Thiết kế nhà phố tân cổ điển mặt tiền 10m

Mẫu nhà phố tân cổ điển 10m được thiết kế vô cùng tiện nghi. Hiện nay trên thành phố với quý đất lớn như vậy, căn nhà phố này càng trở nên nổi bật với không gian sống thoải mái cho gia đình.

Thiết kế nhà phố tân cố điển mặt tiền 10m

Thiết kế nhà phố tân cổ điển mặt tiền đẹp 9m

Ngoại thất mẫu nhà phố tân cổ điển mặt tiền 9m nổi bật với tông màu chủ đạo trắng sang trọng. Trang trí với các họa tiết trở nên lộng lẫy và tinh khôi hơn. Trên các ban công đều được bố trí hệ thống đèn chiếu sáng trang trí nổi bật khi màn đêm buông xuống.

Thiết kế nhà phố tân cổ điển mặt tiền đẹp 8m

Nhà phố tân cổ điển mặt tiền 8m làm nhiều người nhầm đây chính là biệt thự. Ngôi nhà có khu vực ban công to rộng cùng với những trụ cột khỏe khoắn hoành tráng. 

Thiết kế nhà phố tân cổ điển mặt tiền đẹp 7m

Nhà phố tân cổ điển 2 tầng mặt tiền 7m mang phong cách kết hợp giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại. Các chi tiết hoa văn được chắt lọc để tạo nên điểm nhấn cho công trình. Đồng thời sử dụng các họa tiết trang trí giúp không gian kiến trúc trở nên tinh tế, sang trọng hơn.

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển sang trọng

Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển 1 tầng

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển 1 tầng hướng tới không gian đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tinh tế. Phòng ngủ của bố mẹ sẽ được thiết kế đầy đủ nội thất đều được làm từ gỗ thiên nhiên. Phòng ngủ các con thì các KTS lại nghiên về nội thất thông minh tích hợp nhiều tính năng để con có thêm không gian học tập và vui chơi ngay tại phòng.

Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển 1 tầng

Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển gác lửng

Bạn có thể dựa vào chiều cao của gác lửng để lựa chọn không gian nội thất phù hợp cho nhà phố tân cổ điển. Gia chủ thường lựa chọn các nội thất đơn giản cho không gian này để tạo cảm giác thoáng mát.

Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển 2 tầng

Các kiến trúc sư với dụng ý tận dụng vẻ đẹp của thiên nhiên và hòa nhập vào chúng nên thiết kế các ô cửa số ở vị trí thích hợp. Không gian nội thất nhà phố tân cổ điển 2 tầng là sự kết hợp hoàn hảo của các đồ nội thất cao cấp và tiện nghi.

Phòng ngủ master của mẫu nhà phố tân cổ điển được thiết kế tỉ mỉ với từng chi tiết. Rèm cửa hai lớp có cùng tông màu với ga trải giường tạo nên sự đồng nhất. Phòng ngủ của con được thiết kế đơn giản, chiếc giường đơn là trung tâm của căn phòng tông pastel ngọt nào. Nhà tắm được ốp 100% bằng đá cẩm thạch với họa tiết sang trọng, độc đáo cho mẫu nhà phố tân cổ điển đẹp. 

Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển 2 tầng

Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển đẹp 3 tầng

Nhà phố kiểu tân cổ điển 3 tầng được kết hợp khéo léo giữa những nhịp sống hiện đại hòa cùng những giá trị cũ. Nội thất có đường nét thiết kế tối giản không quá cầu kỳ, rườm rà như nội thất cổ điển thông thường. Không gian mẫu nhà phố tân cổ điển đẹp được nhấn nhá với các đường cong tinh tế. 

Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển 3 tầng

 

Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển 4 tầng

Phòng khách nhà phố tân cổ điển 4 tầng sử dụng kết hợp màu trắng- xám - kem làm màu chủ đạo cùng với những họa tiết mềm mại. Đồ nội thất như kệ tivi, bàn trà, ghế sofa được làm từ chất liệu nỉ, da nổi bật vân gỗ óc chó vô cùng đắt tiền. Phòng ngủ mẫu nhà phố tân cổ đẹp tân cổ điển với gam màu trung tính, nội thất cũng được tối giản không gây nên cảm giác bí bách.

Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển gỗ óc chó

Nội thất thông minh luôn được chú trọng ở các thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển 4 tầng. Từ thiết kế nội thất phòng khách đến nhà vệ sinh đều được sử dụng triệt để cho không gian thêm phần hiện đại.

Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển đẹp 7 tầng

Tầng lửng với thiết kế phòng bếp nấu với bàn ăn vệ sinh rộng. Từ tầng 2 đến tầng 6 mỗi tầng của nhà phố tân cổ điển đẹp được sử dụng làm căn hộ dịch vụ cao cấp cho thuê. Còn riêng tầng tum sẽ được thiết kế hồ bơi mini, quầy bar cafe và sân chơi giải trí.

Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển 7 tầng

Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển 4x11m

Không gian phòng khách nhà phố tân cổ điển 4m khá nhỏ nhưng được các kiến trúc sư bố trí các vật dụng một cách chỉnh chu và hoàn hảo, khi lấy màu trắng làm gam màu chủ đạo cho cả căn phòng.

Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển 4x11m

Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển 8mx15m

Thiết kế nội thất nhà phố 8mx15m theo phong cách tân cổ điển được đúc kết từ tinh hoa của các đường nét thanh lịch và đầy về kiêu sa. Thật là một không gian sống sang trọng và nổi bật giữa dòng thành phố.

Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển 10x20m

Nội thất của nhà phố tân cổ điển 10x20m là đại diện cho vẻ đẹp của tân cổ điển nhẹ nhàng và thanh thoát. Các đường nét thiết kế nhẹ nhàng nhưng vẫn cao sang. Ghế sofa bọc da kèm tay vịn được uốn cong nhẹ nhàng, họa tiết chân bàn cũng tương tự.

Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển 8x12 

Màu sắc, họa tiết trang trí được lựa chọn và tạo nên thống nhất nội dung cho cả nhà phố tân cổ điển 8x12m. Không gian phòng ngủ các KTS thiết kế không quá cầu kỳ, giảm các đường nét trang trí cho gia chủ có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển mặt tiền đẹp 10m

Từ khi bước chân vào phòng khách căn nhà phố tân cổ điển 10m, bạn sẽ choáng ngợp với vẻ đẹp diễm lệ, thanh lịch của không gian. Căn phòng được thiết kế với sắc trắng kết hợp với vàng bạch kim, nâu gỗ tạo vẻ lịch lãm cho không gian.

Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển mặt tiền 9m

Không chỉ tạo điểm nhấn ở kiến trúc bên ngoài, nội thất bên trong nhà phố cũng vô cùng ấn tượng. Phần nội thất bên trong cung cấp cho gia chủ cuộc sống tiện nghi tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho đẳng cấp của gia chủ.

Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển 9m

Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển mặt tiền 8m

Vẻ đẹp của các căn phòng bên trong nhà phố tân cổ điển này đều có vẻ đẹp tương đồng nhau. Như tất cả nội thất đều được làm từ gỗ tự nhiên khiến cho không gian trở nên ấm áp. Không gian phòng ngủ đều được có nhà vệ sinh riêng và phòng thay đồ.

Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển mặt tiền đẹp 7m

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển mặt tiền 7m xứng đáng với các vẻ đẹp hoàn mỹ theo từng góc cạnh. KTS còn thiết kế thêm không gian giải trí kế bên phòng đọc sách để tạo nên tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

Báo giá thiết kế thi công nhà phố tân cổ điển 2022

Các báo giá thiết kế nhà phố tân cổ điển còn phụ thuộc vào diện tích, mặt bằng thực tế, phong cách mà gia chủ lựa chọn từ đó mới lên bảng giá thực tế. Hiện nay nhà phố tân cổ điển sẽ có giá thiết kế trọn gói từ 160.000đ - 260.000đ/m2. Giá thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển giao động từ 190.000đ/m2 trở lên. Giá thiết kế thi công nhà phố tân cổ điển trọn gói từ 5.000.000đ/m2 và giá thiết kế thi công nội thất nhà phố tân cổ điển trọn gói từ 3.900.000đ/m2

giá thiết kế thi công nhà phố tân cổ điển

>>> Nhà phố tân cổ điển dần trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của hạng mục nhà phố. Mỗi một kiến trúc nhà phố tân cổ điển lại mang một vẻ đẹp riêng và phù hợp với từng mục đích của từng chủ hộ. Hãy cùng DecoFuni kiến tạo nên nhiều mẫu nhà phố tân cổ điển cao cấp xứng tầm phong cách của bạn.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163292

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90049

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62295

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53666

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47154

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45686

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41648

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41037

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38098

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

34998

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng