Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

7+ Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 2 tầng đẹp nội thất thi công chuẩn

Nhà phố 2 tầng tân cổ điển rất thích hợp cho những ai yêu thích vẻ đẹp hoài cổ nhưng không quá đơn điệu và tẻ nhạt. Tất cả các thành viên trong gia đình có cuộc sống tận hưởng tiện nghi ngay bên trong nhà phố 2 tầng tân cổ điển. Bên canh đó mẫu nhà phố tân cổ điển 2 tầng còn có những chi tiết hoa văn phù điêu tinh xảo cùng với những đường chỉ kẻ ngang kết hợp hài hòa. Để tìm hiểu rõ hơn về nhà phố tân cổ điển 2 tầng, mời quý độc giả cùng DecoFuni tham khảo nội dung bên dưới.

 nhà phố tân cổ điển 2 tầng

Sơ lược về nhà phố tân cổ điển 2 tầng

Nhà phố 2 tầng tân cổ điển là phong cách nhà ở có bố cục, hình khối rõ ràng cùng với các hoa văn trang trí trên cột, tường, ban công mái nhà. Không gian ngoại thất và nội thất đều mang sự quý phái, sang trọng mang đến cảm giác đầm ấm cho gia chủ.

Vẻ đẹp của nhà phố tân cổ điển 2 tầng là sự hòa quyện giữa phong cách cổ điển và hiện đại với một tỷ lệ hoàn hảo. Các gia chủ yêu thích không gian cổ điển đan xen tiện nghi của sự hiện đại sẽ thích không không nhà phố tân cổ điển 2 tầng này.

Sơ lược về nhà phố tân cổ điển 2 tầng

Các mẫu nhà phố tân cổ điển 2 tầng vạn người mê

Mẫu nhà phố 2 tầng tân cổ điển 2 mặt tiền

Mẫu nhà phố 2 tầng tân cổ điển 2 mặt tiền được thiết kế trên đất lô góc phố với bề ngang 6m. Phía sau nhà phố 2 tầng tân cổ điển là nhà gara để xe ô tô. Tầng trệt nhà phố 2 tầng tân cổ điển đẹp sẽ có một phòng ngủ dành cho ông bà, phòng khách, phòng ăn và WC chung. Lầu 1 sẽ bao gồm phòng ngủ master, phòng con cái và 1 phòng sinh hoạt chung và 1 phòng thờ khép kín. 

Mẫu nhà phố 2 tầng tân cổ điển mái thái 

Mẫu nhà phố 2 tầng tân cổ điển mái thái được yêu thích bởi nét đẹp phá cách mới mẻ với các đường nét hoa văn, phào chỉ tinh tế mang đậm chất nghệ thuật. KTS sử dụng mái thái đó với độ dốc cao dễ dàng thoát nước vào mùa mưa và chống nóng hiệu quả vào mùa hè rất phù hợp cho khí hậu ở nước ta.

Gam màu trắng chủ đạo giúp cho công trình có cái nhìn ấn tượng hơn so với các công trình xung quanh. Thiết kế ban công nhà phố 2 tầng tân cổ điển nhẹ nhàng với mặt tiền thoáng mát. Bao quanh ngôi nhà phố tân cổ điển 2 tầng là hệ thống sân vườn mang thiên nhiên đến gần hơn với gia chủ.

Mẫu nhà phố 2 tầng tân cổ điển mái thái

Mẫu nhà phố 2 tầng tân cổ điển gác lửng

Mẫu nhà phố 2 tầng tân cổ điển gác lửng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển Pháp. Toàn bộ ngôi nhà được bao bọc bởi hệ thống tường rào chắc chắn và làm gia tăng thêm sự sang trọng cho ngôi nhà. 

Những ngôi nhà phố tân cổ điển 2 tầng tầng gác lửng giúp tối ưu hóa công năng sử dụng, thể hiện được trọn vẹn giá trị thẩm mỹ độc đáo cho gia đình hướng tới. Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 2 tầng có gác lửng nổi bật với nền trời xanh mát với gam màu trắng ấn tượng. Các đường phào chỉ được tiết chế đường nét vẫn nổi bật trên tường nhà phố tân cổ điển 2 tầng nhưng không quá cầu kỳ.

Vân đá hoa cương ốp chân tường, chân cột trụ vô cùng nổi bật tạo nên những điểm nhấn độc đáo thu hút ánh nhìn của mọi người. Khi đi qua cánh cổng vững chắc, chúng ta sẽ thấy mẫu nhà phố 2 tầng tân cổ điển gác lửng sẽ xuất hiện đầy uy nghiêm, trang trọng và lộng lẫy.

Mẫu nhà phố 2 tầng tân cổ điển gác lửng

Mẫu nhà phố 2 tầng tân cổ điển 5x20m

Thiết kế nhà phố 2 tầng tân cổ điển 5x20m với thiết kế đầy đủ chức năng bao gồm 3 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh, phòng khách và phòng bếp rộng rãi. KTS tích hợp thiết kế giếng trời để lấy trọn ánh sáng tự nhiên cho khu vực phòng ăn và phòng bếp. 

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng tân cổ điển là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích phong cách tân cổ điển mà có ít thành viên trong gia đình.  Mặt tiền nhà phố 2 tầng tân cổ điển sẽ là sự kết hợp hài hòa của tông màu sáng hài hòa và điểm nhấn là mặt tiền bằng lan can nhôm đúc tạo nên ấn tượng mạnh mẽ cho người nhìn.

Mẫu nhà phố 2 tầng tân cổ điển 5x20m

Mẫu nhà phố 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 10m

Nhà phố 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 10m là một trong các thiết kế sang trọng và tiện nghi, dễ dàng tạo không gian riêng tư đối với mỗi thành viên trong gia đình. Đối với quỹ đất khá hạn hẹp ở thành phố, căn nhà phố 2 tầng tân cổ điển lại càng được tôn lên vẻ đẹp tuyệt vời và không gian sinh hoạt rộng rãi cho gia chủ.

Mẫu nhà phố 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 10m được thiết kế đối xứng và hoàn hảo. Bố trí không gian kiến trúc lạ mắt khó có thế bắt chước được. Họa tiết trang trí căn nhà vô cùng thanh lịch, nhẹ nhàng. Gam màu trắng của tường và xanh đen của ngói giúp mang đến sự tương phản và nổi bật.

Mẫu nhà phố 2 tầng tân cổ điển mặt tiền 10m

Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển 2 tầng

Thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển 2 tầng

Phòng khách nhà phố tân cổ điển 2 tầng

Thiết kế phòng khách tân cổ điển mang đến sự xa hoa và vương giả. Đây cũng là mẫu nhà phố 2 tầng thích hợp với những gia chủ chuộng vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch mang đậm chất hoàng gia của kiến trúc Châu Âu đồng thời mang hơi hướng hiện đại.Do có lợi thế về chiều dài nhưng phần eo có phần eo hẹp nên thiết kế phòng khách nhà phố tân cổ điển 2 tầng, KTS đã sắp xếp sao cho bố cục nội thất đơn giản nhưng vẫn sang trọng, đầy tiện nghi, thông thoáng nhất. 

Không gian phòng khách nhà phố tân cổ điển 2 tầng này được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên đắt đỏ không chỉ mang đến giá trị thẩm mỹ còn thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Để phân chia cho không gian phòng khách với bếp, KTS sử dụng vách ngăn phòng với họa tiết đơn giản nhưng vẫn tạo được điểm nhấn.

Phòng khách của mẫu nhà phố tân cổ điển 2 tần không thể thiếu bức tranh nghệ thuật hay thảm sàn với hoa văn đơn giản cùng với kích thước phù hợp với không gian. Đây được xem như một sự kết nối hài hòa từ màu sắc đến chất liệu trong tổng thể của phòng khách tân cổ điển. Bên cạnh đó là đèn chùm pha lê đẹp mắt tạo nên dấu ấn khó quên cho những vị khách đến thăm nhà.

Phòng khách nhà phố tân cổ điển 2 tầng

>>> Chiêm ngưỡng phòng khách tân cổ điển sang trọng, tinh tế trong năm 2022

Phòng bếp nhà phố tân cổ điển 2 tầng

Tủ bếp mạ vàng theo phong cách hoàng gia có tông màu trắng làm chủ đạo. Màu trắng vừa giúp không gian trở nên tinh khiết và mang hơi hướng hiện đại. Các góc cạnh của tủ phòng bếp nhà phố tân cổ điển 2 tầng được nhá đường mạ vàng càng thêm nổi bật.Bộ bàn ghế ăn được đặt ngay giữa phòng ăn với màu trắng tinh khôi được bọc lớp họa tiết sang trọng. Mặt bàn ghế ăn cũng như đảo bếp được ốp mặt đá hoa cương cao cấp tăng tính thầm mỹ và dễ dàng làm sạch hàng ngày.

Tủ phòng bếp nhà phố tân cổ điển 2 tầng

Cạnh phòng bếp nhà phố tân cổ điển 2 tầng, KTS bố trí thêm cửa sổ phụ để góp phần lấy ánh sáng, thông gió và tạo nên dòng khí đối lưu giúp công việc làm ăn của gia đình thuận lợi. Để tăng thêm không gian sử dụng, gia chủ còn yêu cầu thêm đảo bếp từ gỗ óc chó với mặt được ốp đá hoa cương.

Phòng bếp nhà phố tân cổ điển 2 tầng

Phòng ngủ nhà phố tân cổ điển 2 tầng

Phòng ngủ master nhà phố tân cổ điển 2 tầng có diện tích lớn hơn so với những phòng ngủ khác. Các đầu giường và tủ được chạm khắc các họa tiết tinh tế, được mạ vàng cao cấp. Phòng ngủ thường được lựa chọn các tông màu trắng, màu be làm chủ đạo kết hợp với màu gỗ tự nhiên tạo nên sự ấm cúng và gần gũi.

Phòng ngủ dành cho các con sẽ có phần đơn giản hơn so với phòng ngủ master. Tại không gian nhà phố tân cổ điển 2 tầng, các bé còn có thêm không gian học tập vui chơi ngay tại phòng mình với các nội thất thông minh.

Phòng ngủ dành cho ông bà ở nhà phố tân cổ điển 2 tầng thường được bố trí khép kín để giảm tiếng ồn. Hệ hoa văn phào chỉ tinh tế chạy dọc theo trần phòng. Bức tranh trên tường giúp cho không gian sang trọng và lãng mạn hơn.

Phòng ngủ nhà phố tân cổ điển 2 tầng

Phòng tắm nhà phố tân cổ điển 2 tầng

Phòng vệ sinh được chia tách tinh tế bởi lớp kính dày thành nhà tắm và phòng vệ sinh, đảm bảo tuyệt đối nước không bị văng ra ngoài lúc tắm. Tất cả nội thất bên trong nhà tắm đều được lựa chọn từ các chất liệu cao cấp.

Phòng chức năng nhà phố tân cổ điển 2 tầng

Khu vực sinh hoạt chung của gia đình tại mẫu nhà phố 2 tầng tân cổ điển với gam màu xám xanh tạo cảm giác thoải mái khi trò chuyện. Tại đây trang bị các đồ nội thất cao cấp và các tiện nghi điện tử hàng đầu để phục vụ giải trí cho các thành viên trong gia đình.

Phòng chức năng nhà phố tân cổ điển 2 tầng

Phòng thờ nhà phố tân cổ điển 2 tầng

Phòng thờ cúng được đặt cạnh phòng sinh hoạt chung nhưng vô cùng khép kín để đảm bảo sự yên tĩnh cho khu vực thờ cúng. 

Phòng thờ nhà phố tân cổ điển 2 tầng

Chi phí xây dựng nhà phố tân cổ điển 2 tầng

Dưới đây là bảng giá tham khảo cho chi phí xây dựng thiết kế nội thất dành cho nhà phố tân cổ điển 2 tầng sẽ có sự thay đổi về thời giá của các mặt hàng gia tăng và diện tích. Đặc biệt, năm 2022 thị trường vật tư biến động liên tục, mức giá có thể thay đổi theo sự tăng giảm của giá vật tư. Quý khách hàng liên hệ sớm DecoFuni để giữ được giá vật tư tốt nhất.

Loại nhà phố

Giá thiết kế thi công

nội thất nhà phố

Giá thiết kế thi công

nhà phố trọn gói

Nhà phố

tân cổ điển

Từ 3.500.000đ/m2

4.900.000đ -

8.900.000đ/m2

Chi phí xây dựng nhà phố tân cổ điển 2 tầng

>>> Thiết kế nhà phố tân cổ điển 2 tầng sẽ luôn dẫn đầu xu hướng ở hiện tại và trong tương lai sau này bởi các lợi ích ưu việt và thẩm mỹ cao mà nó đem lại. Thiết kế - thi công mẫu nhà phố tân cổ điển 2 tầng cũng là lĩnh vực sở trường mà DecoFuni tự tin đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách suốt hơn 6 năm vừa qua. Liên hệ lịch khảo sát cho nhà phố 2 tầng tân cổ điển tại DecoFuni và nhận những gói ưu đãi hấp dẫn đến từ chương trình thiết kế - thi công nội thất trọn gói.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163296

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90058

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62300

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53668

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47154

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45693

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41663

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41042

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38099

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35002

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng