Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

5+ Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 3 tầng nội thất CAO CẤP

Nhà phố tân cổ điển 3 tầng mang đến những chi tiết thiết kế tinh tế, hoài niệm về những nét đẹp xưa cũ nhưng cũng đan xen các chi tiết hiện đại, phá cách của nhịp sống hiện đại ngày nay. Các mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển có đa dạng mẫu mã phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Không gian sống tại nhà phố 3 tầng tân cổ điển luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia chủ sống tại thành phố. Trong bài viết sau đây, DecoFuni xin gửi tới quý anh chị thông tin chi tiết về nhà phố tân cổ điển 3 tầng.

Nhà phố tân cổ điển 3 tầng 800x600

Tổng quan nhà phố tân cổ điển 3 tầng

Nhà phố 3 tầng tân cổ điển đặc trưng với các hình khối cân xứng, phù điêu đắp nổi và các đường gờ, phào chỉ. Mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng còn ghi điểm bởi những đường cong tối giản trong thiết kế nội thất cùng với màu sắc thanh lịch.

Tổng quan nhà phố tân cổ điển 3 tầng

Với phong cách tân cổ điển sẽ tạo nên sự đẳng cấp của ngôi nhà. Các chất liệu chính được lựa chọn cho mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng thường là từ gỗ tự nhiên, đá hoa cương hay kính cường lực trong suốt. Màu sắc nội thất bên trong được chọn từ các tông màu xám, màu đen, rêu hoặc các tông màu sáng như màu kem hoặc màu trắng.

Các mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng vạn người mê

Mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng nổi bật với mái thái

Mẫu nhà phố cổ điển 3 tầng rất là hợp so với kiến trúc mái thái uyển chuyển. Thiết kế mái thái sẽ giúp cho nhà phố tân cổ điển 3 tầng thêm phần thẩm mỹ với mái giật cao, hạn chế nắng nóng hay thời tiết chuyển lạnh. Với thiết kế ban công rộng, nhà phố tân cổ điển 3 tầng trở nên thoáng mát giúp cho các thành viên trong gia đình giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

Nhà phố tân cổ điển 3 tầng mái thái

Mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng 5x20m

Nhà phố tân cổ điển 3 tầng với mặt tiền 5m được thiết kế theo không gian mở. Các cửa sổ bên trong mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng đều có kích thước lớn do đó tất cả không gian đều có ánh sáng và không khí trong lành. Điểm nổi bật của mẫu thiết kế này là cửa kính trong suốt tạo nên thẩm mỹ cho công trình kiến trúc vừa mang đến sự bắt mắt giữa không gian ngoại thất và nội thất. Phía trên cùng của mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển được thiết hệ lam giúp hạn chế nắng gắt và thêm không gian tươi mới để trồng thêm cây.

Mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng 5x20m

Mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng có 2 mặt tiền

Nhà phố 3 tầng tân cổ điển với lợi thế sở hữu hai mặt tiền đón nắng và gió từ bên ngoài. KTS đã bố thiết kế nhiều cửa sổ và ban công nhỏ tại tầng lầu để tạo nên không gian sống mát mẻ. Nhà phố tân cổ điển 3 tầng được sử dụng gam màu chủ đạo là màu trắng kết với trụ cột lớn cùng ánh đèn vàng và những chi tiết hoa văn nhẹ nhàng tạo nên không gian sống tinh tế mà ai cũng thầm ao ước có được.

Nhà phố tân cổ điển 3 tầng có 2 mặt tiền

Mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng mái ngói

Nhà phố 3 tầng tân cổ điển sử dụng mái ngói thường sử dụng rất ít họa tiết và hoa văn trang trí trong thiết kế. Nhưng đổi lại mỗi một chi tiết thiết kế đều được thiết kế tinh xảo nổi bật trên nền tone trắng.

Tùy vào sở thích của mỗi gia chủ sẽ lựa chọn được mẫu mái ngói hay màu sắc phù hợp với mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng của mình. Hiện nay màu đỏ đô, nâu hay xanh dương là các màu sắc được lựa chọn nhiều nhất cho mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển.

Nhà phố tân cổ điển 3 tầng mái ngói

Mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng có mái bằng

Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 3 tầng được thiết kế mái bằng có ô vuông giếng trời giúp lấy thêm gió mát và ánh sáng tự nhiên từ trên xuống. Mặt tiền hai bên mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng được ốp đá hoa cương màu vân mây. Cổng chính được các kiến trúc sư thiết kế cửa thép sơn màu đen tĩnh điện.

Nhà phố tân cổ điển 3 tầng có mái bằng

Thiết kế nội thất cho nhà phố tân cổ điển 3 tầng

Phòng khách nhà phố 3 tầng tân cổ điển

Phòng khách của mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển sẽ có phần eo hẹp về chiều ngang và có lợi thế về chiều dài. KTS đã lựa chọn chất liệu gỗ óc chó để ốp tất cả mặt tường đến các nội thất bên trong. Với thiết kế này vừa tạo nên sự thẩm mỹ cũng như thêm phần ấm áp cho bầu không khí tại phòng khách của nhà phố 3 tầng tân cổ điển đẹp.

Phòng khách nhà phố tân cổ điển 3 tầng

Các chi tiết nội thất làm bằng các chất liệu cao cấp với đường nét hình khối nhẹ nhàng, hoa văn uốn lượn thể hiện được nét vương giả bên trong mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển. Trong mỗi không gian phòng khách tân cổ điển không thể thiếu những bức tranh treo tường làm điểm nhấn nhờ sự hài hòa từ màu sắc đến chất liệu.

Phòng khách nhà phố tân cổ điển 3 tầng 2

Nội thất phòng bếp nhà phố 3 tầng tân cổ điển

Mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cho tủ bếp. Hệ thống tủ bếp chữ L hoặc chữ U có thể tận dụng được tối đa không gian nhà phố 3 tầng tân cổ điển mà không bị thô. 

Phòng bếp nhà phố tân cổ điển 3 tầng

Hệ thống tủ bếp được mạ vàng nổi bật trên tone trắng mang đến sự tinh khiết và hơi hướng hiện đại cho không gian nhà phố 3 tầng tân cổ điển. Bộ bàn ghế ăn cũng giúp tạo điểm nhấn với vẻ ngoài nhẹ nhàng, tinh tế cùng với mặt đá có hệ thống đường vân tự nhiên độc đáo.

Thiết kế nội thất cho nhà phố tân cổ điển 3 tầng phòng bếp 2

Phòng ngủ nhà phố tân cổ điển 3 tầng

Đến với không gian tầng 1 của nhà phố 3 tầng tân cổ điển, KTS bố trí không gian phòng ngủ cho khách và ông bà ở đây. Phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển được lựa chọn màu trắng pha một chút sắc vàng hoặc sắc nâu. Phòng ngủ của ông bà sẽ được thiết kế đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.

Không gian tầng 2 của mẫu nhà phố 3 tầng sẽ là phòng ngủ master và phòng ngủ của các con. Phòng ngủ master tân cổ điển vô cùng thanh lịch với đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Từ bàn trang điểm, giường ngủ hoặc tủ đều có những đường nét hoa văn nhẹ nhàng. Để tạo thêm không gian sử dụng, KTS khéo léo bố trí thêm vách ngăn CNC cho phòng ngủ sang trọng hơn.

Phòng ngủ nhà phố tân cổ điển 3 tầng

Phòng ngủ các con được thiết kế với các gam màu ngọt ngào không quá chú trọng tiểu tiết. Đa số nội thất bên trong phòng ngủ dành cho bé thường là các nội thất thông minh tích hợp cho không gian vui chơi lành mạnh ngay tại nhà.

Phòng ngủ nhà phố tân cổ điển 3 tầng 2

Trang trí phòng tắm

Nhà phố 3 tầng tân cổ điển đẹp ghi điểm tại không gian nhà tắm cổ điển tuy giản dị nhưng tất cả các thiết kế lại hòa hợp tạo sự thư giãn. Phần vách kích nhẹ nhàng chia ra các khu vực riêng tư. Các món đồ nội thất như tủ, kệ được sử dụng với chất liệu bằng gỗ kết hợp cùng với các chi tiết nội thất cao cấp khác.

Thiết kế nội thất cho nhà phố tân cổ điển 3 tầng phòng tắm

Báo giá cho nhà phố tân cổ điển 3 tầng

Mức chi phí thiết kế - thi công nhà phố 3 tầng tân cổ điển còn tùy thuộc nhiều vào diện tích nhà phố, mặt bằng khảo sát thực tế, khối lượng thiết kế. Giá thiết kế nhà phố 3 tầng tân cổ điển sẽ giao động từ 160.000đ - 260.000đ/m2. Giá thiết kế kiến trúc tân cổ điển từ 150.000đ/m2.

Báo giá cho nhà phố tân cổ điển 3 tầng

>>> Không gian nhà phố tân cổ điển 3 tầng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình ở tại các thành phố. Ngoài giá trị thẩm mỹ cao, nhà phố 3 tầng tân cổ điển còn mang đến những công năng tuyệt vời. Thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng tân cổ điển luôn là thế mạnh của DecoFuni trong suốt 6 năm vừa qua. Tất cả nội thất cao cấp đều được DecoFuni sản xuất trực tiếp tại xưởng bởi đội ngũ thợ lành nghề bậc nhất. Khách hàng có thể liên hệ qua hotline/Zalo (+84) 93 8605 886 để được khảo sát miễn phí trước khi lên thiết kế 3D cho mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng. Ngoài ra, DecoFuni còn được bình chọn là công ty thiết kế thi công biệt thự hàng đầu khu vực HCM và các tỉnh lân cận.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163360

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90243

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62369

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53706

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47214

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45770

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41874

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41106

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38119

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35052

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng