Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 4 tầng nội thất CAO CẤP 2022

Nhà phố tân cổ điển 4 tầng đẹp lộng lẫy được xem là một trong những dự án đáp ứng được trọn vẹn gai trị thẩm mỹ và công năng của phong cách tân cổ điển. Mẫu nhà phố 4 tầng tân cổ điển khi được nhắc đến chúng ta sẽ liên tưởng được những mẫu nhà phố rộng rãi được tô điểm bởi các đường nét hoa văn, phào chỉ đẹp mắt. Hãy cùng DecoFuni chiêm ngưỡng các kiểu nhà phố 4 tầng tân cổ điển đang nổi bật nhất hiện nay.

 nhà phố tân cổ điển 4 tầng

Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 4 tầng đẹp 2022

Thiết kế nhà phố tân cổ điển 4 tầng kết hợp mái Thái

Nhà phố tân cổ điển 4 tầng thường được thiết kế ở những mảnh đất có mặt tiền nhỏ cần ưu tiên với những ý tưởng thiết kế tuyệt vời. Thiết kế nhà phố tân cổ điển 4 tầng nổi bật với các đường hoa văn, phào chỉ càng được tô nét hơn bởi hệ thống mái thái đỏ tươi tạo nên sự uyển chuyển cho căn nhà. 

Thiết kế nhà phố tân cổ điển 4 tầng với mái bằng

Giữa vô vàn các kiến trúc nhà phố hiện đại, nhà phố 4 tầng tân cổ điển đẳng cấp với các đường phào chỉ nổi bật trên gam màu sơn trắng tinh. Phần mái bằng được đắp phù điêu tạo nên đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. Phía trên mái bằng được các thợ lành nghề đặt bồn nước, tấm pin năng lượng mặt trời và trồng cây..tạo nên tiện ích cho nhà phố 4 tầng tân cổ điển.

Tất cả lan can trên các tầng của nhà phố 4 tầng tân cổ điển đều được làm bằng sắt mỹ nghệ, xử lý qua quá trình chống gỉ sét, tăng tuổi thọ cao công trình. Hệ thống trụ cột cũng được thiết kế với tỉ lệ hài hòa tăng thêm sự nhẹ nhàng cho gia chủ.

Thiết kế nhà phố tân cổ điển 4 tầng với mái vòm

Nét đặc trưng của thiết kế nhà phố 4 tầng tân cổ điển mái vòm chính là phần mái được thiết kế dạng hình chóp và có phần phù điêu hình vòm có tính thẩm mỹ cao. Khi nhìn vào nhà phố 4 tầng tân cổ điển mái vòm, chúng ta có thể liên tưởng đến các tòa lâu đài với các đường hoa văn tinh tế. 

Thiết kế nhà phố tân cổ điển 4 tầng đẹp lung linh

Khác với các mẫu nhà phố có thiết kế xa hoa, kiến trúc đồ sộ thì nhà phố 4 tầng tân cổ điển lại mang vẻ đẹp nhẹ nhàng vốn có của nó. Đây là mẫu nhà điển hình của phong cách này với những đường nét thiết kế tinh tế cùng hoa văn, phù điêu trang trí sang trọng và cuốn hút người xem.

Thiết kế nội thất nhà phố 4 tầng tân cổ điển đẹp 2022

Thiết kế phòng khách nhà phố 4 tầng tân cổ điển

Phòng khách của nhà phố 4 tầng tân cổ điển đặt bộ bàn ghế làm bằng gỗ tự nhiên nổi bật ở giữa. Phía dưới là kết hợp thảm trải sàn có hoa văn mang hơi hướng cổ điển. Bên cạnh đó, các tủ kệ được chạm khắc nhẹ nhàng và rèm cửa nhiều lớp tươi sáng mang đến không gian hiện đại cho phòng khách nhà phố 4 tầng tân cổ điển.

Vách ngăn tích hợp với kệ để tivi cũng là nội thất không thể thiếu trong nhà phố tân cổ điển này. Vừa tạo nên sự riêng tư cho hai không gian vừa không bị bí bách với lối bố trí đơn giản.

Thiết kế phòng khách nhà phố 4 tầng tân cổ điển

Thiết kế phòng ngủ nhà phố 4 tầng tân cổ điển

Phòng ngủ master được đặt ở tầng 2 của nhà phố 4 tầng tân cổ điển. Nội thất bên trong đều mang vẻ đẹp của phong cách tân cổ điển. Từ tủ quần áo kịch trần, giường, bàn trang điểm đều toát lên sự sang trọng và thanh lịch.

Phòng ngủ master còn được thiết kế nhà tắm riêng bên trong phòng với hệ thống bồn massage hiện đại bậc nhất. Toàn bộ nhà tắm đều được lát đá hoa cương cao cấp cùng với những trang thiết bị cần thiết khác.

Phòng ngủ của các con được đặt ở tầng 2 và tầng 3 của nhà phố 4 tầng tân cổ điển. Tùy vào mỗi sở thích của các bé sẽ được sơn màu tùy ý nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch. Không gian học tập và vui chơi sẽ được tích hợp ngay tại phòng của các bé.

Thiết kế phòng ngủ nhà phố 4 tầng tân cổ điển

Thiết kế phòng bếp nhà phố 4 tầng tân cổ điển

Phòng bếp nhà phố 4 tầng tân cổ điển được thiết kế theo hình chữ L hoặc chữ U để tăng diện tích sử dụng và làm nổi bật không gian. Tủ bếp trên và tủ bếp dưới đều được làm bằng gỗ óc chó với khả năng chống nước cao.

Ngoài ra các thiết kế nhà bếp đều được lựa chọn các mặt hàng nhập khẩu với thiết kế thông minh mang đến sự tiện nghi khi vào bếp. KTS đã thiết kế không gian mở để tạo nên không gian thoải mái từ phòng khách đến phòng ăn.

Để tránh đi sự nhạt nhòa, KTS tinh tế thiết kế hệ thống đèn chùm nhỏ phía trên bàn ăn. Ánh đèn từ pha lê giúp cho bàn ăn trở nên lãng mạn, giúp cho bữa ăn gia đình thoải mái. Bàn ghế ăn được làm từ gỗ óc chó, bọc nệm cao cấp với hoa văn nhẹ nhàng.

Thiết kế phòng bếp nhà phố 4 tầng tân cổ điển

Thiết kế nhà vệ sinh nhà phố 4 tầng tân cổ điển

Nhà phố 4 tầng tân cổ điển luôn mang đến sự tiện nghi, sang trọng cho mỗi thành viên khi sử dụng nhà vệ sinh. Ngoài các nội thất quen thuộc như bồn tắm, bồn cầu, bồn rửa tay, vòi hoa sen thì KTS còn thiết kế thêm bức tranh hay tử đựng đồ bên trong nhà vệ sinh.

Thiết kế nhà vệ sinh nhà phố 4 tầng tân cổ điển

Giá thiết kế nhà phố 4 tầng tân cổ điển 2022

Giá thiết kế nhà phố 4 tầng tân cổ điển năm 2022 trọn gói từ 300.000đ/m2. Trong đó chi phí thiết kế kiến trúc nhà phố tân cổ điển 4 tầng tân cổ điển từ 280.000đ/m2 và chi phí thiết kế nội thất nhà phố 4 tầng tân cổ điển trọn gói từ 280.000đ/m2.

Giá thiết kế nhà phố 4 tầng tân cổ điển 2022

Giá thiết kế thi công nhà phố tân cổ điển 4 tầng 2022 trọn gói

Giá thiết kế thi công nhà phố tân cổ điển 4 tầng 2022 trọn gói từ 8.000.000đ/m2 với vật tư hạng trung và giá thiết kế thi công nhà phố tân cổ điển 4 tầng cao cấp từ 9.000.000đ/m2.

Giá thiết kế thi công nhà phố tân cổ điển 4 tầng 2022 trọn gói

Giá thi công cao hơn nếu quý khách hàng sử dụng gỗ tự nhiên và tùy theo loại gỗ tự nhiên được lựa chọn. Trong các loại gỗ thì gỗ óc chó hay gỗ thông là lựa chọn phổ biến thu hút giới đầu tư nhà phố để ở và kinh doanh hiện nay.

>>> Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển 4 tầng được chú trọng vào những đường phào chỉ cùng với các chi tiết hoa văn tinh tế, đề cao sự tối giản và hướng tới nhu cầu sử dụng thực tế của gia chủ. Thiết kế thi công nhà phố 4 tầng tân cổ điển thường được tập trung vào thiết kế mặt tiền và tận dụng không gian bên trong - các tầng bên dưới để bán hàng, thiết kế văn phòng hoặc cho thuê. Hiểu được tâm lý này, DecoFuni trong quá trình tư vấn sẽ lắng nghe mong muốn khách hàng, sử dụng vật tư hợp lý để quý khách tối ưu được chi phí thi công nhà phố 4 tầng tân cổ điển tốt nhất.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163362

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90253

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62372

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53708

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47218

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45773

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41885

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41110

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38119

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35055

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng