Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

Phong cách Eco là gì? BST Phong cách nội thất eco ĐẸP

Bạn có biết phong cách Eco (Eco-chic) là gì không? Phong cách Eco còn được hiểu là phong cách sinh thái, Thường xuyên sử dụng vật liệu tái chế, giảm thiểu chi phí phát sinh trong quá trình sản xuất. Trong thiết kế nội thất thì phong cách nội thất Eco được nhiều người quan tâm bởi tính thân thiện môi trường. Một lối sống xanh của những người hiện đại. Thể hiện đẳng cấp qua việc chuông lối sống xanh, trách nhiệm và ý thức với môi trường sinh thái chung. DecoFuni Luxury Interior với châm ngôn mang lại không gian nội thất hạnh phúc cho mọi nhà cũng rất mực đề cao lối sống tích cực này.

nội that eco

Phong cách eco là gì

Eco-Chic là một trào lưu tiêu dùng hướng đến bảo vệ hệ sinh thái chung, môi trường xanh. Phong cách Eco là phong cách sống ưa chuộng sử dụng những vật liệu có nguồn gốc thiên nhiên, có thể tái chế và không tác động xấu đến môi trường sống. Cụ thể ứng dụng vào phong cách nội thất Eco chính là mang không gian xanh, vật liệu thân thiện môi trường đến với không gian nội thất gia đình bạn.

phong cách eco là gì

Những năm đầu của thế kỷ 20, mọi người được biết đến với phong cách Eco qua các tác phẩm hội hoạ xuất sắc của Georges Braque, Pablo Picasso. Nhưng đến tận cuối thế kỷ 20, phong cách nội thất Eco này mới trở nên phổ biến và được ứng dụng vào nhiều các lĩnh vực của cuộc sống. 

Không thể không kế đến thị trường thời trang và nội thất nhà cửa là hai thị trường ứng dụng phong cách này thành công nhất. Phong cách Eco có sức hút đến thế cũng là do phong cách sử dụng yếu tố tự nhiên là chủ yếu

Phong cách Eco còn được hiểu là phong cách sinh thái. Phong cách này thường xuyên sử dụng các vật liệu tái chế, giảm thiểu các chi phí phát sinh trong quá trình sản xuất và đưa vào sử dụng. Phong cách thiết kế nội thất Eco này hướng tới sự thân thiện với môi trường, nâng cao lối sống “xanh”. Những vật dụng tái chế khi qua tay nghề của các nghệ nhân đều trở nên tinh xảo, hoà hợp với nhau.

>>> Những người quan tâm đến phong cách Eco cũng dành một sự quan tâm đặc biệt đến phong cách nội thất minimalist. Nếu phong cách Eco chuộng tông màu xanh lá và vật việt thiên nhiên thì những người theo phong cách minimal sẽ đơn giãn hóa tối đa cuộc sống của họ. Sự đơn giản này không phải là làm mất đi, ở đây có nghĩa là "Less is More". Rất độc đáo và cuốn hút người hiện đại. 

Đặc trưng phong cách Eco chic

Eco-chic đã trở thành trào lưu thể hiện tinh thần trách nhiệm cao đối với môi trường sống. Nhằm đưa phong cách Eco tiếp cận được người dùng một cách mạnh mẽ. Các nhà kỹ sư, thiết kế đã chăm chút, nghiên cứu tạo ra các vật dụng trang trí mang đậm phong cách Eco. 

Không chỉ dừng lại ở đẹp và tiện dụng mà còn là sản phẩm thuộc phân khúc mặt hàng cao cấp.Vật liệu Eco được sử dụng phổ biến nhất là gỗ.Gỗ mang đến màu sắc với các đường vân đẹp mắt tạo nên phong thái cho sản phẩm. Các vật liệu như nhựa, sắt có giá thành thấp hơn gỗ nhưng về mặt giá trị nghệ thuật cũng như bền vững lâu dài thì gỗ là sự lựa chọn tối ưu.

đặc trưng phong cách eco

>>> Một điều đặc biệt lưu ý khi bạn muốn lựa chọn phong cách Eco-chic cho nội thất nhà mình. Những người mệnh thổ không nên chọn phong cách Eco-Chic vì đây không phải là những màu thổ theo phong thủy màu sắc theo ngũ hành. Nhưng phong cách Eco lại là phong cách sở hữu những màu hợp mệnh mộc

Vật liệu eco tự nhiên và sinh thái

“Đưa cả hệ sinh thái vào trong căn nhà của bạn” đó cũng là một mục tiêu mà phong cách này hướng tới.Phong cách Eco luôn hướng tới các vật liệu tự nhiên thân thiện với môi trường. 

Những yêu cầu đối với một không gian theo phong cách thiết kế Eco là nội thất được tạo nên bởi các vật liệu tự nhiên và sinh thái. Căn phòng đặc trưng phong cách Eco phải hội tụ đủ ánh sáng, trong nội thất màu sắc tự nhiên nên chiếm ưu thế, yếu tố trang trí tự nhiên như: đá, hoa, hồ cá. Ngoài ra nứa cũng xuất hiện trong phong cách này thông qua các sản phẩm đan lát kỳ công của các nghệ nhân.

phong cách thiết kế nội thất eco

>>> Một kiểu biệt thự thông tầng đẹp tuyệt vời với phong cách thiết kế nội thất eco cao cấp. Không gian tách biệt nhưng hòa hợp. Thể hiện lối sống hiện đại, sang trọng những không không kém phần đơn giản để tạo sự dễ chịu hoàn hảo mỗi khi bạn trở về với tổ ấm của mình.

Phong cách thiết kế eco (Eco Design) với gam màu thiên nhiên

Eco Design là kiểu thiết kế tận dụng những gam màu để tạo nên sự khác biệt nổi bật. Cũng giống như các thiết kế khác, gam màu cũng giúp nói lên phần nào phong cách của gia chủ.Màu chủ đạo của phong cách này là tông trắng, be, xanh lá cây và các màu sắc tự nhiên của các vật dụng tái chế mang lại. Màu sắc của Eco rất dễ chịu đối với người sử dụng về sự dịu mắt cũng như tông màu trầm mang đến cảm giác thư giãn.

phong cách thiết kế eco

>>> Đối với những kiểu d phong cách Eco với gam màu tự nhiên thì có thể bạn sẽ thích không gian nội thất của mình pha trộn thêm một góc nhỏ của phong cách Retro trong nội thất đấy. Retro là gì? Xét về khía cạnh nội thất, những căn nhà cao cấp, biệt thự villa sang trọng được chủ đầu tư lựa chọn decor theo phong cách này thường là những người có cá tính đặc biệt, am hiểu về nghệ thuật ứng dụng lên nội thất.

Trang trí cây xanh trong nhà

Là một yếu tố  không thể thiếu trong phong cách Eco. Cây xanh vừa là điểm nhấn vừa là một màu sắc chính trong phong cách. Từ đó, bạn có thể cảm nhận được mình đang ở trong một không gian khác, tánh đi những bụi bặm của thành thị đông người.

Tạo nên một nét chấm phá cho không gian sống của gia đình bạn. Cây xanh có rất nhiều kiểu dạng và loại cây phù hợp với không gian của căn phòng của bạn,

Thiết kế không gian mở

Phong cách Eco trong nội thất luôn hướng tới không gian mở tránh những vách ngăn và tường giúp mở rộng không gian sống. 

Thay vào đó là các cây xanh hoặc kính tạo nên không gian thoáng mát hòa mình cùng thiên nhiên. Khi đó ánh sáng rất dễ dàng len lỏi khắp căn nhà của bạn. 

phong cách eco trong nội thất

Ứng dụng phong cách nội thất eco nâng tầm đẳng cấp

Tận dụng đồ nội thất phong cách eco cho phòng khách

Phòng khách chính là điểm nhấn đầu tiên của căn nhà của bạn. Thiết kế theo phong cách thiết kiết Eco tận dụng ánh sáng và cây xanh. Tạo nên màu sắc nhẹ nhàng, ấm cúng cho người tới thăm nhà. Màu sắc thiết kế trang nhã phù hợp cho lối kiến trúc hiện nay.

đồ nội thất phong cách eco

Eco-chic giúp phòng ngủ thư giãn tối đa

Đối với không gian phòng ngủ, nơi mà bạn ngã lưng sau ngày dài làm việc. Hãy sử dụng các nguyên liệu từ gỗ tạo sự mộc mạc, giãn dị không gian thư giãn. Kết hợp một vài cây xanh đầu phòng để tạo sự tươi mát.

Bạn tinh ý có thể nhận ra, đây là một mẫu phòng ngủ sử dụng nội thất màu gỗ óc chó cao cấp với những đường vân nổi đầy tính nghệ thuật tạo nên một không gian thư giãn tuyệt vời.

phong cách nội thất eco

Thiết kế nội thất phòng ăn

Không gian bếp là nơi chúng ta quay quầy trong mỗi bữa ăn. Lấy tông màu chính là gỗ từ gian bếp và bàn ăn, những vật liệu còn lại nên tối giản để tạo nên không gian hợp lý. Sử dụng cây xanh hợp lý để tạo sự mát mẻ cũng như tạo không khí trong lành tránh mùi đồ ăn lưu lâu trong nhà.

vật liệu eco

>>> Phong cách Eco sẽ còn phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới bởi chúng ta - những con người hiện đại, ngày càng hiểu tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường sinh thái chung. Những ai sớm lựa chọn phong cách Eco-Chic cho nội thất nhà mình chính là những người đi đầu thời đại. Là những người có lối sống đẳng cấp khác biệt hoàn toàn, thể hiện tinh thần, ý thức chung với mẹ thiên nhiên. Cần tư vấn thêm để có một mẫu thiết kế nội thất phong cách Eco cao cấp cho căn nhà của mình trong tương lai? Bạn có thể liên hệ với DecoFuni để được tư vấn bất cứ khi nào nhé! Funi rất tự hào là người tạo nên không gian xanh, hiện đại, đầy ý nghĩa cho gia đình bạn!

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163261

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

89952

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62267

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53636

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47119

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45636

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41519

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

40997

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38088

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

34972

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng