Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

+23 Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển ĐẸP mẫu MỚI 2022

Các mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp mang đến không gian sang trọng và thanh lịch cho gia chủ. Là một hạng mục cực kỳ quan trọng dù là trong thiết kế nhà phố tân cổ điển hay thiết kế biệt thự tân cổ điển. Phòng khách tân cổ điển hiện đại mang đậm chất hoàng gia của kiến trúc Châu Âu nhưng vẫn giữ được nét hiện đại và tiện nghi. Phong cách tân cổ điển ngày càng được ưu chuộng trên thị trường ngày nay nhưng để thiết kế nội thất phòng cách cổ điển sao cho đẹp cần biết đến các nguyên tắc cơ bản. Trong bài viết dưới đây, DecoFuni sẽ giới thiệu đến bạn các đặc trưng trong thiết kế phòng khách tân cổ điển.

Phòng khách tân cổ điển

Mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển

Mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển đại diện cho vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, đậm chất hoàng gia nhưng giữ được không gian sự hiện đại, tiện nghi. Phòng khách tân cổ điển sẽ không quá chú trọng vào chi tiết làm đẹp mà lựa chọn các nội thất phòng khách thích hợp để đẩy mạnh yếu tố thẩm mỹ đi đôi với công năng. Chất liệu của nội thất phòng khách tân cổ điển cần lựa chọn các chất liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, da, đá hoa cương, pha lê để căn phòng trở nên sang trọng và đẳng cấp.

Mẫu phòng khách tân cổ điển

Thiết kế phòng khách tân cổ điển nhà ống

Không gian phòng khách sẽ khá nhỏ hơn so với không gian biệt thự nên được các KTS bố trí vật dụng một cách chỉnh chu và hoàn hảo.

KTS lựa chọn cho mẫu phòng khách tân cổ điển nhà ống là tông màu trắng chủ đạo để có thể mở rộng thêm không gian.Bộ sofa làm từ gỗ óc chó tối màu với thiết kế tinh tế càng thêm phần nổi bật cho không gian phòng khách tân cổ điển nhà ống.

Phòng khách tân cổ điển nhà ống

Các chi tiết nội thất mang nét cổ điển phải kể đến đèn chùm cầu kỳ. Không gian nội thất phòng khách tân cổ điển càng ấn tượng và đẳng cấp hơn với thiết kế tinh tế của tấm rèm 2 lớp với các đường nét mạnh mẽ. Đây cũng đại diện cho phong cách hiện đại cũng như sự cầu kỳ của nét cổ điển trong phong cách này.

mẫu phòng khách tân cổ điển nhà ống

Thiết kế phòng khách biệt thự tân cổ điển

Với phòng khách biệt thự tân cổ điển được xem là mô hình nhà ở cao cấp với diện tích rộng rãi. Cùng với thiết kế Tân cổ điển giúp nâng tầm giá trí của ngôi nhà cũng như đẳng cấp của gia chủ lên một tầm cao mới.Ưu thế về diện tích nên có thể bố trí nội thất phòng khách tân cổ điển theo tùy vào sở thích của chủ nhân một cách dễ dàng. Trong suốt quá trình thiết kế cần đảm bảo về sự cân đối, hài hòa với không gian để lựa chọn màu sắc và phân chia nội thất một cách phù hợp.

thiết kế phòng khách biệt thự tân cổ điển

Bạn có thể lựa chọn gỗ tự nhiên với giá trị cao không những thể hiện được đẳng cấp mà còn mang đến thẩm mỹ cao cho phòng khách tân cổ điển bền đẹp theo thời gian. Mọi người đến đây sẽ cảm nhận được sự xa hoa nhưng không kém phần ấm áp cho gian phòng này.

Phòng khách tân cổ điển biệt thự

Thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển

Hiện nay, thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển được nhiều người lựa chọn. Nội thất phong cách tân cổ điển luôn chú trọng đến sự đơn giản và cân đối trong từng đường nét thiết kế. Phòng khách chung cư tân cổ điển luôn mang vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và đầy quý phái.

Gia chủ có tận hưởng vẻ đẹp vượt thời gian, cùng sử dụng các nội thất hiện đại và thông minh. Mẫu thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển trở nên lộng lầy, bề thế hơn khi lựa chọn nội thất tông màu nâu gỗ sang trọng. Đối với các căn hộ thiếu ánh sáng tự nhiên cần cung cấp thêm các ánh sáng nhân tạo để góp phần mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian.

Phòng khách chung cư tân cổ điển

Thiết kế phòng khách tân cổ điển hiện đại

Phòng khách tân cổ điển hiện đại là sự kết hợp nhẹ nhàng của 2 xu hướng thiết kế hiện đại vừa tạo không gian đơn giản lại mang đến vẻ đẹp. Tuy sẽ không lựa chọn nhiều nội thất tân cổ điển nhưng từng nội thất luôn có chất lượng cao.

Phòng khách tân cổ điển đơn giản

Thiết kế phòng khách tân cổ điển đơn giản

Thiết kế thi công nội thất phòng khách tân cổ điển đơn giản phù hợp cho các căn nhà nhỏ hoặc phòng khách rộng nhưng gia chủ thích sự sang trọng nhưng không quá rườm rà. Chúng ta cần lựa chọn trang trí tường bằng phào chỉ gat chọn sofa cao cấp có đường lượn sóng hoặc bọc da đẹp.

Phòng khách tân cổ điển đơn giản

Nội thất tân cổ điển đơn giản nên hạn chế tối đa nội thất lớn mà thay vào đó là chiếc đèn kiểu hay tranh trừu tượng được bố trí hợp lý. Rèm cửa thì gia chủ có thể chọn những chất liệu cao cấp với màu sắc đơn sắc và không sử dụng giấy dán tường. Màu sắc chủ đạo chọn những tone màu sáng hoặc kiểu màu tạo điểm nhấn kiểu pastel nhẹ nhàng để không gian trông thư thái dễ chịu.

Thiết kế phòng khách tân cổ điển gỗ

Bạn muốn thiết kế phòng khách tân cổ điển gỗ nên lựa chọn cách ốp gỗ phần tường treo tivi. Màu sắc giữa phần ốp gỗ và kệ tivi cần phải được hài hòa tạo nên sự sang trọng. 

Phòng khách tân cổ điển gỗ

Bộ sofa được làm bằng khung gỗ đỏ được đục chạm thủ công và được dát vàng càng trở nên có hồn và bắt mặt hơn. Toàn bộ ghế sofa được bọc da màu socola cao cấp giúp thêm phần nổi bật cho không gian phòng khách tân cổ điển bằng gỗ. Nội thất thiết kế tân cổ điển gỗ luôn mang sự bền màu, không bong tróc sau một thời gian dài sử dụng.

mãu phòng khách tân cổ điển gỗ

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp

Bộ bàn ghế phòng khách tân cổ điển

Bàn ghế gỗ phòng khách tân cổ điển luôn được nhiều khách hàng lựa chọn cho căn nhà của mình. Đây cũng được xem là phần nội thất tân cổ điển phòng khách không thể thiếu. Nhờ vào chất liệu cao cấp kềm theo màu sắc tinh tế, họa tiết sắc sảo giúp cho phòng khách tân cổ điển của bạn trở nên đẹp và nổi bật hơn.

Các mẫu bàn ghế phòng khách tân cổ điển đều được chạm trổ tỉ mỉ, toát lên được sự tinh tế cho toàn bộ căn phòng. Phần khung ghế được làm bằng gỗ tự nhiên được xử lý rất kỹ lưỡng có độ bền cao tạo nên giá trị cho toàn bộ sản phẩm. Phần đệm lưng và tựa lưng thường được bọc da nhập khẩu cao cấp giúp bạn có những phút giây tận hưởng tuyệt vời và toát lên đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Bộ bàn ghế phòng khách tân cổ điển hiện đại

Vách ngăn phòng khách tân cổ điển

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển sử dụng vách ngăn càng thêm ấn tượng và quý phái hơn. Vách ngăn phòng khách tân cổ điển có nhiều họa tiết trang trí phong phú và đa dạng, chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp với mức giá thành đầu tư chênh nhau khá nhiều. Mẫu hoa văn trên vách ngăn có thể được lựa chọn theo ý thích của gia chủ dựa theo khả năng loại vật liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp có thể đáp ứng.

Vách ngăn phòng khách tân cổ điển hiện đại

Mẫu vách ngăn phòng khách tân cổ điển gỗ có thể phá cách chọn theo văn hóa châu Á, châu Âu đều có thể tôn lên được nét đẹp cho thiết kế nội thất cổ điển. Loại vách ngăn tân cổ điển này có tác dụng hóa giải những vấn đề thuộc về phong thủy theo thước lỗ ban

vách ngăn phòng khách tân cổ điển gỗ

Trên thị trường có rất nhiều loại chất liệu để làm vách ngăn nhưng lựa chọn nhiều nhất và phù hợp nhất cho phòng khách tân cổ điển là vách ngăn bằng gỗ tự nhiên. Đặc biệt là gỗ thông hoặc loại gỗ theo đồng bộ nội thất của phòng khách tân cổ điển gỗ.

Song nếu muốn tối ưu chi phí, sở hữu kiểu vách đẹp, dễ gia công, chất liệu bền theo thời gian mà không gian giảm đi sự sang trọng của nội thất phong cách tân cổ điển bạn gỗ MDF là lựa chọn thông minh, an toàn, tối ưu nhất hiện nay. Nếu muốn cao cấp hơn nữa, quý khách hàng có thể sử dụng gỗ HDF. DecoFuni không khuyến khích quý khách hàng sử dụng gỗ MFC cho nội thất phong cách tân cổ điển cao cấp của mình.

>>> A-Z Về vách ngăn phòng ĐẸP đơn giản cho nội thất 2022

Vách tivi phòng khách tân cổ điển

Vách tivi phòng khách tân cổ điển hiện nay rất được ưa chuộng trong số các mẫu vách tivi đang có mặt trên thị trường. Các mẫu vách tivi tân cổ điển thường có các gam màu rất đặc trưng của gỗ tự nhiên như màu đỏ, màu nâu gỗ, màu đen, màu be giúp toát lên được vẻ sang trọng, đẳng cấp và uy quyền.

Vách tivi phòng khách tân cổ điển

Về kiểu dáng thì vẫn là kiểu vách CNC được lựa chọn nhiều nhất bởi tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Chi phí hơi cao hơn so với các loại vách tivi thông thường, nhưng khi kết hợp CNC vào thì không gian sang trọng, đậm tính nghệ thuật hơn hẳn.

Trần thạch cao phòng khách tân cổ điển

Trần thạch cao phòng khách tân cổ điển là một trong những hạng mục giúp tô điểm, và định hình cho sự hoàn hảo của không gian. Thường thì các loại mẫu trần thạch cao thường được kết trần gỗ tự nhiên vừa mềm mại và vừa trở nên lôi cuốn.

Trần thạch cao phòng khách tân cổ điển

Nếu như bạn muốn tăng thêm sự sang trọng cho phòng khách tân cổ điển có thể dát vàng cho hệ thống đèn led âm trần để thêm phần hoa mỹ và sang trọng. Các thiết kế trần thạch cao được thiết kế với các đường cong mềm mại, những đường cong tinh tế.

trần phòng khách tân cổ điển

Tranh phòng khách tân cổ điển

Các bức tranh phòng khách tân cổ điển là những điểm nhấn khác biệt hoàn hảo cho toàn bộ không gian phòng khách. Các họa tiết trên bức tranh được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo và cách phối hợp màu sắc tạo nên tính thẩm mỹ cao.

Tranh treo tường phòng khách tân cổ điển luôn có đặc trưng khác biệt. Mỗi một đường nét đều sắc sảo, hình khối rõ ràng, màu sắc tông lạnh điểm đạm. Đặc biệt các gam màu đậm và có chiều sâu kết hợp với tone màu lạnh mang tới hiệu ứng thẩm mỹ tốt.

Không những là đại diện cho sự sang trọng cho căn phòng khách mà mẫu tranh cổ điển này còn mang đến giá trị phong thủy, xua tan đi tà khí, đem lại tài lộc và may mắn cho gia chủ. Những bức tranh phòng khách tân cổ điển thể hiện được khả năng cảm thấu nghệ thuật của gia chủ.

Tranh phòng khách tân cổ điển hiện đại

Đèn phòng khách tân cổ điển

Đèn phòng khách tân cổ điển có rất nhiều kiểu đèn khác nhau phụ thuộc vào mục đích mà gia chủ muốn sử dụng. Đèn chùm phong cách tân cổ điển được xem là mảnh ghép kết nối phù hợp giữa những giá trị xưa cũ và nếp sống văn minh hiện đại ngày nay.

Bên cạnh đền chùm là hệ thống đèn led trang trí âm trần giúp cho không gian thêm phần rực rỡ và tôn vinh nét đẹp tân cổ điển. Hiện nay các loại đèn phong cách tân cổ điển sẽ có ánh sáng trắng, xanh lạnh đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Đèn phòng khách tân cổ điển

Tủ trang trí phòng khách tân cổ điển

Với tủ trang trí phòng khách tân cổ điển thì các bức tường trống ở phòng khách sẽ trở thành nơi lý tưởng để bạn trưng bày các vật dụng mà bạn thích. Bên cạnh đó, gia chủ còn có thể sử dụng tủ trang trí như một vách ngăn nhưng được phá cách không có cảm giác khô khan.

Tủ trang trí phòng khách tân cổ điển thường được tạo điểm nhấn là các hoa văn, họa tiết được chạm khắc tỉ mỉ. Nơi đây có thể tích hợp để nhiều đồ mở rộng không gian cho phòng khách. 

Đối với không gian phòng khách tân cổ điển có thể lựa chọn một trong hai loại đó là tủ trang trí hoặc tủ đựng rượu cổ điển. Tủ trang trí được được để bình hoa, tượng,... còn tủ đựng rượu giúp gia chủ chưng bày những loại rượu quý và bảo quản ở nhiệt độ phòng. Hai loại tủ trang trí phòng khách tân cổ điển đều được làm từ gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp ấn tượng và đẳng cấp khó quên.

Tủ trang trí phòng khách tân cổ điển

Kệ tivi phòng khách tân cổ điển

Kệ tivi phòng khách tân cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo có chọn lọc giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Đa số các kệ tivi đều được làm từ gỗ với đường nét hiện đại kết hợp với hoa văn tinh xảo, họa tiết chạm trổ tỉ mỉ, cầu kỳ.

Mẫu kệ tivi được xem là tác phẩm tuyệt vời cho không gian nội thất phòng khách thêm phần đẳng cấp và đặc biệt. Sức hút kỳ lạ của các mẫu kệ tivi đến từ sự sang trong, trang nhã tinh tế nhưng không kém phần sang trọng.

Kệ tivi phòng khách tân cổ điển được tích hợp đa dạng công năng mang đến nơi trứ tuyệt vời như thiết bị điện tử hay các món đồ cá nhân giúp không gian nội thất phòng khách tân cổ điển thêm phần gọn gàng và tiện nghi.

Kệ tivi phòng khách tân cổ điển

Decor rèm phòng khách tân cổ điển

Khác với các mẫu rèm thông thường, rèm phòng khách tân cổ điển thường có kiểu dáng, hoa văn cầu kỳ hơn. Chúng thường được lựa chọn ứng dụng cho những căn hộ cao cấp hay biệt thự tráng lệ, rộng lớn. 

Rèm được thiết kế tinh xảo cùng với chất lượng vải xứng tầm quốc tế có chỉ số an toàn và tính năng ưu việt. Bạn nên lựa chọn các loại rèm cửa phòng khách có 3 lớp. Trong đó có lớp vải voan để tạo sự nhẹ nhàng, tiếp đó là lớp vải có khả năng cản nắng cực tốt. Cuối cùng là lớp yếm rè. Tất cả được kết hợp theo cùng phụ kiện đi kèm cao cấp tạo sự hoàn mỹ cho rèm phòng khách tân cổ điển đạt chuẩn.

Rèm phòng khách tân cổ điển

>>> Mẹo decor không gian nội thất sang - sáng - đẹp đúng yêu cầu và đạt được sự chuyên nghiệp trong phong thủy - như được chính kiến trúc sư và nhà thiết kế "ra tay"

Giấy dán tường phòng khách tân cổ điển

Giấy dán tường phòng khách tân cổ điển sẽ có hai lựa chọn nổi bật hiện nay là giấy dán tường Châu Âu hoặc loại giấy dán tường Hàn Quốc. Đối với giấy dán tường Châu âu sẽ thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp đến từ thiết kế cho đến hoa văn. Đây là loại giấy dán tường cao cấp, sang trọng phù hợp với không gian biệt thự tân cổ điển.

Giấy dán tường Hàn Quốc là một dòng sản phẩm phổ biến hơn tại Việt Nam với thiết kế đa dạng và giá thành phải chăng sẽ là lựa chọn cho ai muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có không gian sang trọng.

Giấy dán tường phòng khách tân cổ điển

Thảm phòng khách tân cổ điển

Trong nội thất phòng khách tân cổ điển sẽ không thể thiếu được thảm trải sàn với họa tiết to, sắc nét. Các màu sắc chủ đạo thường là màu xanh, vàng, đỏ, nâu. Các họa tiết càng to càng thể hiện sự cổ kính và trang trọng cho căn phòng.

Lựa chọn thảm phòng khách tân cổ điển thích hợp ngay dưới bộ sofa cũng giúp cho căn phòng khách ấm cúng, còn là điểm nhấn khác biệt cho mỗi phòng khách tân cổ điển khác nhau.

Thảm phòng khách tân cổ điển

Gạch lát nền phòng khách tân cổ điển

Lựa chọn gạch lát nền phòng khách tân cổ điển phù hợp sẽ giúp thổi hồn cho căn phòng này. Gạch lát nền có màu sắc phù hợp và nhẹ nhàng sẽ giúp cho phòng khách tân cổ điển cảm giác rộng rãi và thoáng mát hơn.

Khi mua gạch lát nền tùy vào từng diện tích của mỗi căn phòng khách bạn nên chọn kích thước phù hợp. Thường thì các phòng khách biệt thự tân cổ điển thường lựa chọn các gạch lát nền cỡ lớn đề phù hợp. Bên cạnh đó bạn cũng nên đồng bộ giữa gạch lát nền và gạch trang trí cũng nên đồng bộ lẫn nhau.

Gạch lát nền phòng khách tân cổ điển

Giá thiết kế phòng khách tân cổ điển

Giá thiết kế phòng khách tân cổ điển được tính theo mét vuông và đơn giá còn tùy thuộc vào tổng diện tích mà quy đổi. Diện tích càng lớn thì chi phí thiết kế phòng khách càng thấp. Chi phí thiết kế phòng khách tân cổ điển trọn gói từ 290.000đ/m2 và giá thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển từ 270.000đ/m2.

Giá thiết kế phòng khách tân cổ điển

Giá thiết kế thi công phòng khách tân cổ điển

Giá thiết kế thi công nội thất phòng khách tân cổ điển trọn gói vật tư hạng trung từ 5.000.000đ/m2, đơn giá thiết kế thi công nội thất phòng khách tân cổ điển trọn gói với vật tư hạng khá từ 5.550.000đ/m2 và đơn giá thi công nội thất phòng khách tân cổ điển với vật tư cao cấp từ 6.000.000đ/m2.

Giá thiết kế thi công phòng khách tân cổ điển

>>> Các mẫu phòng khách tân cổ điển đẹp có thể ứng dụng cho nhiều thiết kế nhà cao cấp khác nhau. Nội thất phòng khách tân cổ điển đều mang đến sự sang trọng cho không gian và cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Không gian phòng khách tân cổ điển hiện đại cũng luôn nằm trong top đầu của khách hàng của DecoFuni yêu cầu thực hiện trong năm 2021 và đầu năm 2022. Quý khách sẽ được khảo sát thực tế miễn phí trước khi lên bảng vẽ 3D. DecoFuni luôn hướng tới các dự án thiết kế - thi công nội thất trọn gói cao cấp với chất lượng cao, giá thành hợp lý bởi ưu thế sở hữu xưởng sản xuất rộng đến hơn 1800m2 tại Quận 12, quý khách hàng không phải lo lắng về các khoản phí trung gian. Báo giá chi tiết rõ ràng, không phát sinh sau khi ký hợp đồng.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163349

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90201

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62353

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53702

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47202

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45752

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41822

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41096

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38115

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35046

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng