Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

Phòng Twin là gì? Tổng hợp TRỌN BỘ phòng giường Twin 2022

Cách phân loại các loại phòng khách sạn nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng. Phòng khách sạn đa dạng có nhiều cách phân loại như theo số giường, theo chất lượng dịch vụ. Vậy phòng Twin là gì, nó thuộc cách phân loại nào? Cùng DecoFuni tìm hiểu nào! Bên cạnh đó, bạn cũng cần nắm những tiêu chuẩn thiết kế nội thất phòng twin. Nội thất phòng twin phải phù hợp với nhu cầu của đối tượng khách hàng tương ứng.

Twin room

Phòng twin là gì?

Phòng Twin là phòng dịch vụ khách sạn được bố trí 02 giường đơn. Loại phòng này dùng để phục vụ nhóm khách ít người, muốn ngủ riêng. Tuy nhiên không phải phòng Twin nào cũng giống nhau. Twin room là cách phân chia phòng theo số lượng giường. Bên cạnh đó, người ta còn tiếp tục phân chia twin room theo chất lượng. 

Cụ thể các loại phòng twin theo chất lượng từ thấp đến cao: phòng Standard Twin, phòng Deluxe Twin, phòng Superior Twin, phòng Suite Twin. Mỗi loại phòng có gì đặc biệt, chúng ta cùng xem tiếp trong phần dưới đây.

Phòng twin là gì

Các hạng phòng Twin trong khách sạn

Phòng Standard Twin

Phòng Standard Twin là phòng tiêu chuẩn thấp nhất, diện tích nhỏ từ 18 - 22m2. Căn phòng được bố trí ở nơi có view ít đẹp. Tuy nhiên, các thiết bị cần thiết đều được trang bị đầy đủ cho khách. Nếu bạn chỉ cần nơi lưu trú tạm qua đêm mà tiết kiệm chi phí thì Standard Twin phù hợp nhất. Kích thước hai chiếc giường đơn phòng Standard: 1m x 2m.

Phòng Superior Twin

Phòng Superior Twin chất lượng hơn, diện tích cũng rộng hơn phòng Standard Twin. Không gian view nhìn thoải mái với mức giá phải chăng. Nội thất cao cấp và đầy đủ với những dịch vụ dọn phòng, giặt là kèm theo. Khách hàng có thể thoải mái đi du lịch dài ngày với nhiều tiện nghi. Kích thước giường đơn phòng Superior cũng không quá lớn: 1m x 2m.

phòng superior twin là gì

Phòng Deluxe Twin

Phòng Deluxe Twin thuộc phân hạng phòng twin cao cấp trong khách sạn, diện tích 30 - 50m2. Phòng được bố trí ở những nơi tầng cao có view đẹp, có ban công thoáng mát. Nội thất cao cấp, sang trọng với những tiện nghi thư giãn như bồn tắm, minibar,... Phòng Twin hạng Deluxe phù hợp cho đối tượng khách hàng nghỉ dưỡng, muốn được trải nghiệm thư giãn nhưng vẫn tiết kiệm chi phí. Kích thước hai chiếc giường đơn trong phòng Deluxe khoảng: 1m2 x 2m.

phòng deluxe twin là gì

Phòng Suite Twin

Phòng Suite Twin hạng cao cấp được bố trí 2 giường đơn kích thước 1m2 x 2m. Đây là hạng phòng cao cấp nhất trong khách sạn có view nhìn rộng bao quát. Khách hàng được phục vụ, hỗ trợ tối đa các dịch vụ tiện ích tại khách sạn. Diện tích rộng từ 60 - 120m2 được chia thành các phòng: phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh và ban công. Ngoài ra, ở một số khách sạn, phòng Suite còn được gọi theo một cách khác như: phòng VIP, phòng Tổng Thống, phòng Hoàng Gia,...

Tiêu chuẩn thiết kế thi công nội thất phòng Twin

Bạn đọc đã hiểu được phòng Twin là gì rồi thì có hể thấy, thiết kế nội thất phòng Twin đầy đủ sẽ bao gồm những đồ dùng nội thất: giường, tab đầu giường, bàn làm việc, tivi, tủ lạnh, bàn trang điểm, tủ quần áo, kệ tivi, bàn trà, sofa, mini bar. Tuy nhiên, nội thất đầy đủ chỉ được áp dụng ở các khách sạn cao cấp hoặc resort. Khách sạn từ 3 sao hoặc từ hạng superior trở xuống có thể lược bỏ một số đồ dùng nội thất, giảm chi phí.

Về cơ bản, căn phòng đủ để bố trí 2 chiếc giường đơn và chiếc tab đầu giường ở giữa. Tủ quần áo, bàn ghế, sofa, tivi là những đồ nội thất thiết yếu phải có. Phòng Twin càng cao cấp thì chất lượng nội thất càng tốt, càng nhiều tiện nghi. Đồng thời, bản thiết kế phòng càng được đầu tư cầu kỳ, tinh tế. Phong cách thiết kế được thống nhất về màu sắc, hoa văn và kiểu dáng. Riêng phòng twin standard, superior nội thất thiết kế đơn giản được ưu tiên để tối ưu diện tích.

giường twin là gì

 


>>> Tưởng chừng như đơn giản, thiết kế nội thất khách sạn cho phòng Twin còn được chia thành nhiều cấp độ. Bạn có thể liên hệ công ty thiết kế thi công nội thất DecoFuni để được tư vấn thiết kế chuyên sâu và thi công trọn gói. Công ty chuyên đồ nội thất hàng thiết kế đảm bảo chất lượng sử dụng lẫn tính thẩm mỹ. Chính sách hỗ trợ bảo hành sản phẩm nhanh chóng trong 1 NĂM đầu sử dụng. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ qua hotline: 0938 605 886.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163353

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90223

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62363

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53704

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47211

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45761

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41850

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41103

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38117

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35050

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng