Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

BST 9 Mẫu thiết kế quầy lễ tân khách sạn đẹp MÊ HỒN

Quầy lễ tân khách sạn là nơi đón tiếp khách hàng, phục vụ các dịch vụ lưu trú, là nơi quan trọng ảnh hưởng đến đánh giá của khách hàng dành cho khách sạn. Quầy lễ tân chính là bộ mặt của khách sạn, khách hàng có thể đánh giá được phần nào chất lượng khách sạn thông qua quầy lễ tân. DecoFuni Luxury Interior sẽ giới thiệu đến chủ đầu tư quan tâm những mẫu quầy lễ tân khách sạn đẹp, đáng để được đầu tư nhất.

Quầy lễ tân là gì?

Quầy lễ tân ở khách sạn là nơi làm việc của nhân viên lễ tân và là nơi đón tiếp - phục vụ khách đến khách sạn,. Nó được đặt nằm tâm điểm ở vị trí sảnh đón, đại diện cho bộ mặt cho công ty. Qua hình ảnh của quầy lễ tân, khách hàng có thể đưa ra những đánh giá ban đầu về mức độ chuyên nghiệp cũng như quy mô của công ty.

Thiết kế quầy lễ tân khách sạn luôn được thiết kế theo phong cách mà khách sạn hướng tới (tân cổ điển, cổ điển, hiện đại) để tạo nên bố cục tổng thể hài hòa.

quầy lễ tân khách sạn

Kích thước quầy lễ tân khách sạn

Kích thước quầy lễ tân khách sạn trung bình phổ biến nhất có kích thước: 

  • Chiều dài: 2m – 2m2

  • Chiều cao: 1m – 1m2

  • Độ rộng mặt tầng trên: Khoảng 30 – 60cm

  • Độ rộng mặt bàn dưới: 60 – 90cm

Kích thước quầy lễ tân khách sạn luôn được lựa chọn để phù hợp với diện tích mặt bằng hiện có. Dù là tâm điểm của sảnh đón nhưng chiếm quá nhiều diện tích sẽ gây ra bí bách không gian. Không gian hướng tới phải luôn rộng rãi, thoáng mát.

Kích thước quầy lễ tân cũng phải cân nhắc đến vóc dáng của người Việt để khi lễ tân họ làm việc không bị che khuất bởi khu vực lễ tân. 

Kích thước quầy lễ tân khách sạn

Quầy lễ tân khách sạn có gì

  • Bàn quầy lễ tân khách sạn

  • Ghế quầy lễ tân khách sạn

  • Background quầy lễ tân

Quầy lễ tân khách sạn có gì

Các loại ghế quầy lễ tân khách sạn

Các mẫu quầy lễ tân khách sạn đẹp, phù hợp thì cần nhiều yếu đố trong đó không thể thiếu những chiếc ghế ngồi ở quầy lễ tân. Hiện nay ghế ở quầy lễ tân đa dạng về mẫu mã đến chất liệu.

Một số mẫu ghế lễ tân được thiết kế với 3 chân, 4 chân độc đáo lạ mắt cũng đem đến nhiều công dụng và ưu điểm vượt trội không thua kém các kiểu ghế chân xoay, chân quỳ hay chân trụ.

Ghế quầy lễ tân khách sạn luôn hướng tới kiểu dáng thanh lịch, tinh tế cùng với tông màu quý phái sang trọng. Chất lượng ghế phải tốt mang đến độ bền cao. 

Cách bố trí quầy lễ tân khách sạn

Cách bố trí quầy lễ tân khách sạn phải đặt cách cửa chính khoảng vừa phải, không được quá gần cũng không quá xa. Quầy lễ tân cũng phải đặt ở vị trí đúng phong thủy để mang đến điều tốt lành đến khách sạn.

Quầy lễ tân nên được đặt sát tường và quay ra hướng Nam để mang đến thuận lợi và may mắn trong kinh doanh của khách sạn.

Vai trò thiết kế quầy lễ tân khách sạn

Trang trí quầy lễ tân khách sạn đẹp sẽ quyết định được sự ấn tượng đối với khách hàng. Thiết kế quầy lễ tân sẽ bao gồm việc sắp xếp, bài trí nội thất, vật dụng tại khu vực tiền sảnh. Hiện nay với thiết kế đa dạng cùng với nhiều đồ nội thất như bàn lễ tân, ghế lễ tân, đèn,....

Vào các dịp lễ lớn trong năm quầy lễ tân cũng được trang trí theo phong cách của từng mùa . Vào dịp cuối năm, trang trí noel quầy lễ tân khách sạn lại trở nên phổ biến vì khách hàng đến với khách sạn cũng đa phần là khách du lịch ngoại quốc. 

Quầy lễ tân sẽ được trang trí theo tông màu trắng đỏ với các chú tuần lộc đậm chất mùa giáng sinh an lành. Họ sẽ cảm thấy ấm lòng khi cảm nhận được không khí noel như ở quê hương mình.

thiết kế quầy lễ tân khách sạn

Tiêu chuẩn thiết kế quầy lễ tân khách sạn

Quầy lễ tân hiện đại đẹp mắt sẽ luôn được sắp xếp thật khoa học, hợp lý, thuận tiện cho khách hàng và nhân viên lễ tân. Quầy lễ tân khách sạn đẹp phải có đầy đủ các yếu tố sau:

  • Là tâm điểm chú ý của khách hàng khi bước chân vào sảnh khách sạn

  • Về kích thước, màu sắc, chất liệu, phong cách trang trí của quầy lễ tân phải thống nhất với phong cách của khách sạn.

  • Luôn nằm ở vị trí dễ quan sát nhất, có phong thủy phù hợp với việc làm ăn với khách sạn.

Tiêu chuẩn thiết kế quầy lễ tân khách sạn

Mẫu quầy lễ tân khách sạn đẹp

Khi mua quầy lễ tân, bạn phải chú ý để kích thước, màu sắc, chất liệu quầy lễ tân sao cho phù hợp với phong cách khách sạn mình đang hướng tới. Đặc biệt hơn hết là kiểu dáng quầy lễ tân sẽ quyết định được hầu như là 90% về độ ấn tượng của khách hàng cũng như sự hài hoà cho khung cảnh của khách sạn.

Quầy lễ tân nhỏ đẹp

Quầy lễ tân khách sạn mini thường có kích thước dài 1.2m * rộng 0.6m * cao 0.9m hạn chế các chi tiết nội thất cầu kỳ. Chất liệu được sử dụng là gỗ công nghiệp MDF chống ẩm. Quầy lễ mini luôn được thiết kế theo kiểu dáng đơn giản, phù hợp với không gian khách sạn nhỏ.

quầy lễ tân nhỏ đẹp

Quầy lễ tân khách sạn đẹp hình cánh cung

Quầy lễ tân cánh cung với kiểu dáng độc đáo tạo nên nét uyển chuyển trong không gian nội thất. Chất liệu được lựa chọn sử dụng thường xuyên là gỗ công nghiệp MDF giúp chống thấm, chống trầy xước. Mặt đá kim sa đen cao cấp giúp cho quầy lễ tân trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.

quầy lễ tân khách sạn đẹp

Mẫu quầy lễ tân khách sạn đẹp chữ U

Quầy lễ tân tam giác là một dạng thiết kế quầy lễ tân độc đáo, tạo cho không gian một điểm nhấn đặc biệt. Quầy lễ tân thường sử dụng chất liệu là đó marble trắng vân mây cùng với các đường viền ánh vàng kim. Một không gian sang trọng xứng tầm với không gian khách sạn 5 sao.

mẫu quầy lễ tân khách sạn đẹp

Mẫu thiết kế quầy lễ tân khách sạn chữ L

Quầy lễ tân chữ L phù hợp với các mô hình khách sạn vừa và nhỏ. Quầy lễ tân chữ L không nên đặt ở trong góc tránh đặt ở vị trí trung tâm sảnh. Quầy chữ L luôn tạo ra không gian giả giúp cho lễ tân có nhiều không gian để tiếp cận được các dịch vụ cho khách hàng.

>>> Trong thiết kế sảnh khách sạn thì quầy lễ tân là quan trọng nhất. Xem những mẫu thiết kế sảnh khách sạn đẹp trong bài viết này để có ý tưởng chọn mẫu quầy lễ tân đẹp cho khách sạn.Báo giá quầy lễ tân khách sạn

mẫu thiết kế quầy lễ tân khách sạn

Báo giá quầy lễ tân khách sạn

Báo giá quầy lễ tân khách sạn kích thước cao 1.100m, Rộng 400m - 600m tùy vật liệu được sử dụng và phụ kiện đi kèm giá từ 6.000.000đ - 15.000.000đ.

Quầy lễ tân khách sạn đem đến cho ta nhiều trải nghiệm thú vị. Để thiết kế được quầy lễ tân phù hợp với khách sạn cần lựa chọn một đơn vị thiết kế thi công uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. 

8 Cách trang trí Noel quầy lễ tân khách sạn

  • Không thể thiếu cây thông noel lớn đã được trang trí với phụ kiện.
  • Mô hình xe tuyết và ông già noel
  • Thêm tranh về người tuyết.
  • Đính trần các loại vớ, bóng, phụ kiện noel lấp lánh.
  • Đừng quên những hộp quà
  • Thiệp chúc mừng giáng sinh.
  • Làm màn dây led ở quầy lễ tân
  • Cây thông nhỏ đặt trên kệ quầy lễ tân.

trang trí noel quầy lễ tân khách sạn

>>> Để tiết kiệm chi phí tối đa thì bạn có thể lựa chọn gói cải tạo khách sạn trọn gói, trong đó sẽ có mục thiết kế thi công lắp đặt lại quầy lễ tân. Chủ đầu tư sẽ có được không gian sảnh mới toanh với đầy đủ đồ nội thất thiết kế mới “thơm phức”. Sẽ dễ dàng gây ấn tượng với khách hàng lui tới và tăng tỉ lệ khách quay lại sử dụng dịch vụ phòng tại khách sạn. 
 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163261

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

89952

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62267

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53636

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47119

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45639

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41519

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

40997

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38088

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

34972

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng