Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

Thiết kế thi công resort phong cách Đông Dương chuyên nghiệp

Thiết kế resort phong cách Đông Dương tại Việt Nam được chia thành nhiều trường phái khác nhau. Chúng ta có thể tận hưởng không gian nội thất resort phong cách Đông Dương đẹp với dày đặc các họa tiết kỳ công hay tận hưởng không gian mát lành tại một resort phong cách Đông Dương cao cấp, ấn tượng. DecoFuni Luxury Interior hân hạnh mang đến cho bạn đọc thông tin về các resort phong cách Đông Dương nổi bật tại Việt Nam hiên nay. Các nhà đầu tư sẽ có cái nhìn tổng quát và lựa chọn được loại hình resort phong cách Đông Dương mà mình yêu thích.

resort phong cách Đông Dương đẹp

Kiến trúc Đông Dương là gì?

Kiến trúc phong cách Đông Dương là sự kết tinh giữa tinh hoa phong cách cổ điển Pháp và bản sắc văn hoá dân tộc Việt Nam. Phong cách này thể hiện được khéo léo hài hoà 2 nền văn hoá Đông - Tây và không bị hoà lẫn hay mờ nhạt.

Phong cách Đông Dương nổi bật bằng sự tương phản đối lập giữa 2 phong cách tạo nên phong cách nội thất hiện đại nhưng vẫn sang trọng và cuốn hút. Lúc trước, phong cách này chỉ 

Phổ biến ở tầng lớp quý tộc, tư bản mãi về sau này mới phổ biến rộng rãi tới tất cả mọi người.Gam màu chủ đạo của phong cách này là những gam màu trung tính, vàng kem, vàng nhạt, trắng tạo nên cảm giác tươi mới rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam. Ở đây chủ yếu sử dụng các vật liệu từ gỗ, đồ mây tre đậm nét phong cách Á Đông.

Resort phong cách Đông Dương

>>> Chi tiết Phong cách Indochine - Indochine Style - Đông Dương là gì và những hình ảnh đẹp nhất được chọn lọc từ phong cách này để bạn đọc có thể cảm nhận một cách trọn vẹn.

Resort phong cách nội thất Đông Dương - Sự lựa số một cho nhiều resort theo đuổi sự sang trọng

Những resort phong cách Đông Dương cho chúng ta trở về với không gian hồi ức , hoài niệm. Ở đây mang một vẻ đẹp hào hoa, lãng mạn và không kém phần tinh tế của nét cổ điển phong cách Pháp kết hợp với vẻ đẹp trầm mặt và hoài cổ của Á Đông.

Resort phong cách Đông Dương là nơi xoá bỏ ranh giới giữa nét văn hóa mộc mạc bình dân với sự sang trọng đẳng cấp. Các chi tiết làng quê Việt Nam được triển khai trở nên sang trọng và vẫn giữ được nét đẹp cao quý. 

Đây có lẽ là nơi lý tưởng để các du khách nghỉ dưỡng sau những ngày dài làm việc. Bởi vì không gian vô cùng yên tỉnh tránh xa tấp nập, xa hoa của trốn đô thị. Khách hàng có thể tái tạo nguồn năng lượng mới giúp cơ thể thư thái.

mẫu Resort phong cách Đông Dương

Resort theo phong cách Đông Dương

nội thất Resort phong cách Đông Dương

8 Resort phong cách Đông Dương sang trọng ấn tượng tại Việt Nam

JW Marriott Phú Quốc

Đến với JW Marriott Phú Quốc chúng ta sẽ được chìm đắm vào vẻ đẹp đậm sắc màu của resort phong cách Đông Dương. Tại đây gồm có các khu nghỉ dưỡng và spa cao cấp được thiết kế bởi các kiến trúc sư nước ngoài lấy ý tưởng từ các trường đại học giả tưởng từ thế kỷ 19.

Lối kiến trúc resort phong cách Đông Dương mang đến cho du khách những trải nghiệm dịch vụ cao cấp 5 sao. Tất cả các khu villa đều mang màu sắc cổ điển trẻ trung, nội thất ấn tượng. Đặc biệt là các quán bar được đầu tư đậm nét Đông Dương mang đến cho quý khách hàng những cảm xúc khó quên. 

Khách sạn De La Coupole Sapa

Khách sạn De La Coupole Sapa được lấy cảm hứng từ những cánh đồng lúa xanh bạt ngàn và những bộ trang phục dân tộc đầy màu sắc đặc trưng của spa. Các chi tiết của resort giúp ta liên tưởng đến thời Đông Dương vào các thập niên 30.

Đến với resort phong cách Đông Dương, du khách sẽ được vào thiên đường hoa lệ của những màu sắc, chất liệu của dân tộc miền núi Việt Nam và thời trang cao cấp của Pháp. Những món đồ cổ và đồ trang trí sẽ giúp tô điểm không gian trở nên hoài niệm và tinh tế.

Resort phong cách Đông Dương: Banyan Tree Lăng Cô

Banyan Tree Lăng Cô được bao quanh bởi những dãy núi gập ghềnh, cánh rừng bát ngát và bờ biển nguyên sơ. Resort phong cách Đông Dương này được biết đến là khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam. Banyan Tree Lang Co không những mang nét nét đẹp hiện đại còn đan xen lối kiến trúc vua chúa giúp thu hút lượng khách du lịch lớn.

Các tiện ích như spa, hồ bơi, nhà hàng đạt chuẩn quốc tế, du khách có thể tham quan các địa điểm lịch sử của cố đô Huế. Du khách có thể khám phá nền ẩm thực phong phú của cung đình Huế.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được thiết kế trở thành resort phong cách Đông Dương. Tự hào khi trở thành khu nghỉ dưỡng đầu tiên có ba năm liên tiếp nhận giải thưởng lớn World’s Leading Luxury Resort – Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới.

Nơi đây cũng được quý độc giả yêu quý bình chọn là khi nghỉ dưỡng tốt nhất ở Châu Á còn là một trong 21 khu nghỉ dưỡng có view đẹp nhất hành tinh do CNN bình chọn.

Four Seasons The Nam Hai

Four Seasons The Nam Hai toạ lạc tại bờ biển hoang sơ của Hội An.Four Seasons The Nam Hai cung cấp các biệt thự sang trọng nổi bật theo phong cách Đông Dương.

Poulo Condor Boutique Resort & Spa

Poulo Condor Boutique Resort & Spa toạ lạc giữa khu rừng nguyên sinh dưới chân núi chúa và bờ cát trải dài của bãi Vông, Côn Đảo.Resort theo phong cách Đông Dương là sự kết hợp giữa thiết kế truyền thống của Việt Nam và các nét văn hoá Pháp có từ đầu thế kỷ 20. 

Resort phong cách Đông Dương này có hơn 36 phòng và biệt thự cao cấp có hồ bơi riêng. Gam màu chủ đạo được sử dụng cho resort là màu trắng và xanh ngọc. Sàn gỗ được cẩn thận ốp gạch bông và các đồ nội thất liên quan đều mang đến hơi thở của âm hưởng Việt Nam mang đến cảm giác hoài cổ.

Du khách có thể tận hưởng một ngày dài trên bãi biển trải dài hơn 2km , trong đó cũng thể tận hưởng không gian riêng tư trên hồ bơi tràn viền. Hoặc sử dụng các dịch vụ spa, thiền để cơ thể được thư giãn.

Khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hải Hội An

Four Seasons Resort The Nam Hai là sự kết hợp hài hòa giữa nghỉ dưỡng bên bờ biển ngoạn mục với phong cách Đông Dương. Báo Forbes đã từng có những bài viết mặt đầu đề tôn vinh lên vẻ đẹp của bãi biển, chuỗi nhà hàng, biệt thự sang trọng của Four Seasons Resort The Nam Hai.
Phong cách nội thất của khách sạn được lấy từ nguồn cảm hứng từ 2 500 lịch sử, từ triết lý phong thủy cổ xưa và sự hùng vĩ của lăng mộ Tự Đức ở Huế.

La Maison De Campagne Resort 

La Maison De Campagne Resort tọa lạc tại thành phố Hồ Chí Minh trẻ, sôi động. Nhưng La Maison De Campagne Resort cũng mang vẻ đẹp cổ điển, miền quê mộc mọc từ thế kỷ XX. Bạn tới đây sẽ được tận hưởng không gian êm đềm khác biệt so với sự náo nhiệt, ồn ào ngoài kia.

>>> BST những mẫu thiết kế resort đẹp và chuyên nghiệp nhất với đầy đủ các phong cách đã đang và sẽ được ưa chuộng.

thiết kế Resort phong cách Đông Dương

>>> Phong cách Đông Dương là phong cách nằm trong danh sạch những mẫu thiết kế theo phân khúc sang trọng - đăng cấp khó thể hiện chuẩn trong thiết kế và càng khó hơn để thi công hoàn thiện giống bản thiết kế. Nếu muốn đầu tư theo ý tưởng này, chủ đầu tư cần tham khảo hồ sơ năng lực dự thầu của nhiều công ti đã từng thực hiện thành công công trình kiểu này để có được độ tin tưởng cao hơn. DecoFuni luôn sẵn sàng đón tiếp khách hàng đến tham quan xưởng sản xuất, văn phòng để hiểu hơn về Funi, tăng độ tin tưởng để quá trình hợp tác làm việc được diễn ra dễ dàng hơn, có sự chấp thuận và tin tưởng tuyệt đối từ 2 bên để có được một công trình hoàn hỏa đúng như ý muốn.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163376

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90286

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62383

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53718

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47225

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45786

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41905

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41119

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38127

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35059

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng