Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

Thiết kế resort phong cách đồng quê ĐẸP - HÚT KHÁCH

Resort phong cách đồng quê đẹp sẽ mang đến không gian thư giãn nhẹ nhàng và quang cảnh yên bình. Đối với phong cách đồng quê, các kiến trúc sư phải đảm bảo được sự hài hoà giữa yếu tố cảnh quan và kiến trúc. Từ hình dáng bên ngoài đến vật liệu nội thất và ngoại thất của resort cho tới cảnh quan bên ngoài đều được chọn lựa theo chủ đề đồng quê. Hãy cùng DecoFuni Luxury Interior khám phá những mẫu thiết kế resort phong cách đồng quê chuẩn 5 sao nhé.

Resort phong cách đồng quê

Những đặc trưng resort phong cách đồng quê

Resort phong cách đồng quê sử dụng các chất liệu có sẵn để trang trí và thiết kế nội thất cho resort. Chất liệu chính luôn được lựa chọn đó chính là gỗ tạo nên sự gần gũi, hòa mình với thiên nhiên. Kết hợp cùng gỗ là những vật liệu từ thiên nhiên như các loại là khô để lớp mái.

Khi đặt chân đến resort phong cách đồng quê bạn sẽ có cảm giác thân quen, hít thở không khí trong lành giúp căn tràn sức sống. Không gian resort phong cách đồng quê rất rộng rãi, kết hợp cùng màu sắc trang trí không những thoáng mát mà đầm ấm, nên thơ.

Các kiến trúc sư tinh tế lựa chọn các màu sắc trang nhã cùng với hoa văn đơn giản, dễ dàng hoà hợp với thiên nhiên tạo nên khúc ca đồng quê du dương ngay giữa lòng thiên nhiên rộng lớn.

Đồ nội thất phù hợp với resort phong cách đồng quê

Đối với lựa chọn đồ nội thất cho phong cách đồng quê luôn phải ưu tiên chất lượng lên hàng đầu. Tránh mua các sản phẩm nội thất kém chất lượng, dễ bị bào mòn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quang cảnh của toàn bộ khu resort. Đặc biệt là cảm nhận không tốt từ phía khách hàng.

Tuỳ vào tình hình khí hậu, đặc trưng khí hậu địa phương ở nơi đó để lựa chọn nội thất sao cho phù hợp. Những món đồ nội thất theo phong cách đồng quê đa số đều được làm bằng gỗ. Những sản phẩm nội thất của resort phong cách đồng quê đều mang kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã. Tất cả tạo nên không gian ấm áp, thân quen cho khách hàng.

Tuy các mẫu thiết kế đơn giản nhưng đó cũng được xem là nét chấm phá, độc đáo trong phong cách nội thất.

Phân khúc khách hàng của resort phong cách đồng quê

Ở các khu resort phong cách đồng quê, khách hàng đặt chân đến chủ yếu là người có độ tuổi trung lớn tuổi hoặc cá nhân hay gia đình. Những năm dạo gần đây thì đối tượng khách hàng ngày càng trẻ hoá hơn.

Khách hàng tìm đến resort phong cách đồng quê để thư thả tâm trí, thả mình trong không gian yên bình với cây cỏ. Ở đây khách hàng còn được tham gia các hoạt động tốt cho sức khoẻ như thiền, yoga, bơi lội hay trị liệu trong thời gian nghỉ dưỡng tại đây

Vài mẫu resort phong cách đồng quê đẹp

Thiết kế resort phong cách truyền thống đậm chất miền quê Việt Nam

Resort phong cách truyền thống đậm chất miền quê Việt Nam sẽ được trang trí mang hình ảnh đời sống sinh hoạt của con người ngay tại địa phương đó. Phong cách mang đến sự hoài niệm về những điều xưa cũ. Thiết kế nội thất, ngoại thất đều mang nét đẹp bình dị miền quê. Loại hình này không chỉ thu hút du khách trong nước và nước ngoài.

mẫu resort phong cách đồng quê

Thiết kế resort đồng quê giữa thiên nhiên

Mẫu thiết kế resort phong cách đồng quê pha lẫn nét hiện đại trong việc sắp xếp bố cục thu hút được lượng lớn du khách với nhiều độ tuổi khác nhau. Du khách tới đây vẫn cảm nhận được khung cảnh làng quê mộc mạc nhưng vẫn tiện nghi. 

Resort phong cách đồng quê đẹp

Những khu resort phong cách đồng quê nổi tiếng tại Việt Nam

Resort Victoria Núi Sam Lodge ở An Giang

Ở khu resort Victoria Núi Sam Lodge, chúng ta sẽ được nhìn ngắm những cánh đồng lúa trải dài. Resort này được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại và hòa quyện và không gian tràn ngập sắc xanh xung quanh. Nội thất tinh tế với sàn gạch và đồ gỗ đồng gam màu đỏ ấm, ban công riêng nhìn xuống cánh đồng lúa thơ mộng bên dưới. Du khách có thể tham quan những ngôi chùa gần đó để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của mình.

Resort Pù Luông Retreat ở Thanh Hóa

Resort Pù Luông Retreat nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông. Mô hình resort mới lạ này đang được ưa chuộng hiện nay. View resort là khung cảnh núi non hùng vĩ xen lẫn vẻ quyến rũ của những thửa ruộng bậc thang.

Các bạn có thể đến với resort quanh năm vì cần bạn mở cánh cửa là view tầng lúa nối tiếp nhau, thay đổi theo mùa.

Resort Tam Cốc Garden ở Ninh Bình

Khi bạn đến Tam Cốc Garden bạn sẽ tận hưởng được không gian làng quê Bắc Bộ thu nhỏ. Toàn bộ resort được thiết kế bằng đá, mái ngói, rào tre và các vườn rau xanh quanh vườn, cánh đồng lúa dài bất tận.

Nội thất resort được thiết kế hiện đại, tối giản tạo nên sự thoải mái, ấm áp như không khí tại nhà. Tiểu cảnh còn là những ao ngập hoa súng và những cánh đồng lúa dài miên man.

Resort Topas Eco Lodge ở Lào Cai

Khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên một quả đồi, phía dưới là thung lũng Mường Hoa, cách thị trấn Sa Pa khoảng chừng 18km. Thửa ruộng bậc thang sẽ thay đổi từ màu xanh mướt sang màu vàng óng ả để thu hoạch. Mùi hương từ các bông sữa gạo thơm thoảng nhẹ cùng với khung cảnh yên bình.

Tại đây các vật liệu được lựa chọn làm bằng đá granite trắng, mái lợp lá cọ, nội thất gỗ và mây tre. Các phòng đều có view nhìn ra thung lũng tận hưởng những bữa sáng đầy tinh sương.

Thiết kế Resort phong cách đồng quê

>>> Thiết kế resort đẹp thôi chưa đủ, nó phải là mẫu có tiềm năng kinh doanh, giúp chủ đầu tư thu hút nhóm đội tượng khách hàng tìm năng, tạo ra được giá trị về mặt kinh tế. Các mẫu resort phong cách đồng quê hiện được nhiều khách hàng thường xuyên lưu trú resort yêu thích lựa chọn bởi không gian yên bình, bầu không khí trong lành mà resort mang lại giúp họ thư giãn và đạt được mục đích nghỉ dưỡng  - nghỉ ngơi tìm về thiên nhiên của mình. Không chỉ thu hút nhóm đối tượng khách hàng trong nước, các mẫu thiết kế resort phong cách đồng quê chuyên nghiệp, thể hiện đúng phong thái đồng thê gần gũi cũng thu hút lượng khách hàng quốc tế đông đảo - Một hạng mục đầu tư được đánh giá khá tìm năng hiện nay. DecoFuni Luxury Interior đã có mặt trong ngành thiết kế nội thất hơn 6 năm kinh nghiệm. Nội thất resort thích hợp với xu hướng tương lai, đúng sở thích khách hàng là điều mà Funi đã nghiên cứu khá lâu để đảm bảo sẵn sàng trình bày thật trọn vẹn và hoàn hảo ý tưởng của mình, thuyết phục chủ đầu tư lựa chọn tin tưởng hợp tác bàn giao DecoFuni thiết kế thi công nội thất resort trọn gói.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163362

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90249

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62372

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53708

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47218

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45773

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41884

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41109

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38119

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35055

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng