Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

Tận dụng tấm trang trí giường khách sạn theo cách bất ngờ

Trong bộ thiết kế chuẩn nội thất các loại phòng khách sạn thì các loại tấm trang trí giường khách sạn là một vật dùng để trang trí cũng như mang đến nhiều công dụng cho phòng khách sạn. Tấm trang trí giường khách sạn sẽ được phủ lên trên cùng của chiếc giường, bên trên chăn, ở cuối hoặc giữa giường giúp giường trông đẹp mắt và tiện dụng hơn. Tạo điểm nhấn cho căn phòng cũng như có thể dùng để quảng bá thương hiệu khách sạn để khách hàng dễ dàng nhận diện và ấn tượng khó quên. Vậy mua tấm trang trí khách sạn như thế nào để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách sạn bạn đang kinh doanh? Hãy cùng DecoFuni tìm hiểu sâu bài viết sau nhé.

tấm trang trí giường khách sạn

Tấm trang trí giường khách sạn để làm gì

Bạn có biết tấm trang trí giường khách sạn để làm gì không? Nếu tận dụng đúng cách, loại phụ kiện trang trí này có thể kéo khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ phòng của bạn nhiều lần hơn bởi ấn tượng với sự đầu tư quá chỉnh chu của khách sạn đấy!

Dưới đây là một số công dụng phổ biến của tấm trang trí giường khách sạn:

Trang trí

Khi nhắc đến tấm trang trí giường khách sạn, có lẽ hầu hết tất cả mọi người đều nghĩ ngay đến công dụng là trang trí cho phòng ngủ khách sạn. Khi lựa mua tấm trang trí giường khách sạn phải cùng màu với màu gối để tạo nên sự nổi bật trên ga giường màu trắng.

Nơi để các vật dụng cá nhân tránh vi khuẩn, bụi bẩn có trên giường

Mỗi khi đi du lịch hay công tác nhiều người có thói quen bỏ tất cả các đồ cá nhân của mình lên mặt giường để dễ dàng lựa chọn. Nhưng bạn quên mất rằng ga giường tiềm tàng nhiều bụi bẩn, vi khuẩn và đôi khi bất cẩn chúng ta sẽ làm vấy bẩn lên giường khi không đóng nắp cẩn thận các vật dụng. Do đó bạn có thể lấy tấm trang trí giường khách sạn thay thế thảm lót.

Thay thế khăn trải bàn

Vì phòng khách sạn có diện tích nhỏ, khách hàng thường có thói quen làm nhiều hoạt động ngay trên giường như ăn uống đọc sách. Việc này đôi khi sẽ rơi vãi vụn đồ ăn, nước uống. Do đó bạn có thể sử dụng tấm trang trí khách sạn như khăn trải bàn để giữ không gian sạch sẽ và dễ chịu.

Nơi để chân/ giày tránh vấy bẩn

Nhiều người vẫn có thói quen mang tất và dép trong nhà lên giường. Điều đó dễ dàng mang bụi bẩn lên giường ảnh hưởng đến giấc ngủ vào buổi tối của bạn. Những người có thói quen trên hãy sử dựng tấm trang trí giường khách sạn.

Việc tế nhị

Đây cũng là công dụng hầu như ít ai biết đến nhất của tấm trang trí khách sạn. Khi làm chuyện ấy, các cặp đôi có thể sử dụng chúng để tấm ga giường không bị vấy bẩn. Khách hàng sẽ không bị ngại ngùng và tự nhiên thoải mái tận hưởng không gian lãng mạn.

Tạo dấu ấn thương hiệu

Các logo và tên khách sạn sẽ được dập nổi hoặc thêu đậm trên chính giữa tấm trang trí giường khách sạn. Đây là giải pháp marketing hiệu quả. Thương hiệu khách sạn dễ dàng đi vào tiềm thức của khách hàng cũng như tạo điểm nhấn cho tấm trang trí khách sạn.

>>> [TÓM LƯỢC] Các loại giường trong khách sạn và hình ảnh mô tả chi tiết kèm theo rất nhiều mẫu tấm trang trí cho giường khách sạn đẹp cho bạn thêm ý tưởng cho homestay - khách sạn của mình.

tấm trang trí giường khách sạn để làm gì

Những tiêu chuẩn để có tấm trang trí giường khách sạn đẹp 

Thiết kế hoa văn

Các họa tiết của tấm trang trí giường khách sạn đa phần sẽ được thiết kế đồng bồ với gối trang trí khách sạn. Tất cả tạo nên đồng bộ điểm nhấn cho toàn bộ không gian phòng khách sạn.

Màu sắc chủ đạo

Cũng giống như thiết kế, màu sắc của tấm trang trí giường khách sạn với gối là màu sắc tương đồng nhau. Còn để lựa chọn được màu sắc phù hợp chúng ta cần phải chú ý đến các vật dụng bên trong căn phòng như rèm cửa, sơn tường, ga giường để tạo nên sự hài hòa trong thiết kế.

Các màu sắc hay được lựa chọn nhiều nhất khi đi mua tấm trang trí giường khách sạn là màu, vàng sáng, vàng nâu, đỏ đô, đỏ gạch, màu xanh, màu lam, màu ghi… Không lựa chọn được màu nào là màu đẹp nhất bởi mỗi một màu sẽ nổi bật trong từng phong cách khác nhau.

mua tấm trang trí giường khách sạn

Kích thước tấm trang trí khách sạn

Mỗi một kích thước giường ngủ sẽ có tấm trang trí giường ngủ có kích thước tương ứng để phù hợp. Dưới đây là 3 kích thước được xem là phù hợp và tin dùng để chọn mua tấm trang trí giường khách sạn hợp lý:

  • Kích thước giường 1,2m : Tấm trang trí 170 x 43m

  • Kích thước giường 1,6m: Tấm trang trí 220 x 43m

  • Kích thước giường 1,8m: Tấm trang trí  230 x 43m

Vị trí đặt tấm trang trí khách sạn

Các tấm trang trí giường khách sạn đều được trải ngang ở vị trí giữa giường đến vị trí ⅓ giường. Tuỳ vào sở thích và gu thẩm mỹ của chủ đầu tư sẽ nhanh chóng lựa chọn vị trí phù hợp cho tấm trang trí khách sạn.

Chất liệu tấm trang trí giường khách sạn trong phòng

Vì công năng sử dụng tấm trang trí giường khách sạn khá nhiều nên chất lượng của nó cũng quyết định được phần nào sự hài lòng của khách hàng đến với khách sạn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu và mức giả cả khác nhau để ta lựa chọn.

Chất liệu được sử dụng nhiều nhất vẫn là vải tafta. Loại vải này có màu sắc tươi sáng, bắt mắt, ít phai màu, không nhăn, không bị đổ sợi, tuổi đời khá cao. Khi dụng chất liệu này khách sạn sẽ tiết kiệm được chi phí đổi mới.

tấm trang trí khách sạn

>>> Trong suốt quá trình thiết kế thi công khách sạn trọn gói, DecoFuni Luxury Interior chú trọng tỉ mỉ trong từng chi tiết. Từ khâu thiết kế, Funi sẽ dành nhiều thời gian để bàn bạc, thảo luận cùng khách hàng về các loại vật liệu trang trí cần thiết nhất vừa tối ưu chi phí vừa giúp chủ đầu tư thu hút được nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu. Nếu nằm trong gói thiết kế thi công khách sạn trọn gói thì các vật liệu trang trí được sử Funi sẽ lựa chọn những vật liệu tốt nhát với mức chi phí tối ưu, đảm bảo bàn giao chủ đầu tư công trình đẹp từng chi tiết như trong thiết kế, giá tốt, bền đẹp theo thời gian.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163353

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90221

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62361

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53704

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47211

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45755

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41850

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41103

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38117

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35050

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng