Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

9+ Ý tưởng thiết kế khách sạn 4 tầng ĐẸP NHẤT 2022

Nhu cầu thuê khách sạn tại các khu du lịch nổi tiếng rất lớn với lượng khách từ trong và ngoài nước. Do đó, khách sạn trở thành hạng mục hấp dẫn, thu hút các nhà đầu tư. Bạn cũng muốn tham gia lĩnh vực này nhưng chưa có ý tưởng cụ thể. Ý tưởng thiết kế khách sạn 4 tầng với mẫu thiết kế nội thất khách sạn đặc biệt chuyên nghiệp chi phí thấp dưới đây sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm hứng. Ngoài ra, bạn cần nắm thêm một số lưu ý quan trọng khi thiết kế.

4-storey hotel

8 Lưu ý cần quan tâm với thiết kế khách sạn 4 tầng

Sảnh khách sạn đẹp thiết kế lạ mắt

Lựa chọn thiết kế sảnh khách sạn quan trọng nhất là lựa chọn thiết kế quầy lễ tân khách sạn đẹp. Cả 2 hạng mục này quyết định phần lớn đến ấn tượng đầu tiên khách hàng đến với khách sạn của bạn, từ ấn tượng đầu họ sẽ quyết định có quay trở lại sử dụng dịch vụ thêm lần nào nữa hay có quyết định giới thiệu đến bạn bè hay không.

nội thất khách sạn 4 tầng

>>> Đầu tư thiết kế sảnh khách sạn đẹp là một hạng mục quan trọng. BST những mẫu thiết kế sảnh khách sạn đẹp do DecoFuni tổng hợp thời gian gần đây được nhiều chủ đầu tư quan tâm lựa chọn.

Thiết kế nội thất khách sạn 4 tầng cao cấp hay bình dân

Phong cách thiết kế được thống nhất từ thiết kế kiến trúc đến nội thất khách sạn 4 tầng, việc đầu tư khách sạn 4 tầng mini cũng cần được chú trọng bước này. Phong cách thiết kế thống nhất thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn. Khách hàng sẽ tin tưởng hơn để đến và sử dụng dịch vụ.

Xác định phong cách phù hợp hình ảnh

Những phong cách thiết kế khách sạn lộng lẫy được yêu thích: cổ điển, tân cổ điển, kiểu Pháp, … Riêng phong cách hiện đại thì đơn giản nhưng sang trọng và thanh lịch. Mỗi phong cách đều có nét đẹp riêng, mang lại giá trị thẩm mỹ cho công trình.

Do đó, chủ đầu tư cần xác định hình ảnh kinh doanh muốn hướng đến để lựa chọn phong cách phù hợp.

Thiết kế mặt tiền khách sạn kiểu mở

Mặt tiền tạo ấn tượng, thu hút khách hàng đến với khách sạn. Vậy nên, bạn phải thiết kế mặt tiền kiểu mở, sử dụng kính trong suốt. Bên ngoài và bên trong giao tiếp với nhau cởi mở.

Ngoài ra, vật liệu thiết kế cho mặt tiền nên sử dụng loại cao cấp. Mặt tiền là bộ mặt, linh hồn của khách sạn. Mặt tiền là nơi che chắn, chịu các tác động từ môi trường thiên nhiên. Vật liệu cao cấp bền màu, giữ cho vẻ đẹp khách sạn trước mọi hoàn cảnh.

Họa tiết hoa văn, phào chỉ sang trọng

Không gian khách sạn thường sử dụng các gam màu trung tính, thiếu điểm nhấn. Vậy nên, họa tiết hoa văn là yếu tố trang trí giúp không gian cuốn hút. Phào chỉ viền theo các cạnh tường, trần nhà để tạo điểm nhấn nhẹ nhàng, sang trọng. Họa tiết đan xen trên những bức tranh treo tường, tấm thảm trải sàn hài hòa, bắt mắt. Bạn cũng có thể chọn họa tiết hình học đơn giản làm điểm nhấn cá tính.

Không gian dịch vụ tiện ích chuyên nghiệp

Nhà hàng, bar, khu vực cafe là không gian ăn uống, vui chơi thư giãn cơ bản trong khách sạn. Khách hàng có cơ hội thưởng thức đặc sản của địa phương tại đây. Tuy chỉ là khu vực tích hợp nhưng không gian vẫn được thiết kế không kém các quán cafe, nhà hàng, quán bar chuyên nghiệp. Diện tích thiết kế rộng rãi, ngăn nắp và sạch sẽ mang lại cảm giác thoải mái, ngon miệng khi thưởng thức món ăn. 

Xây khách sạn 4 tầng có khu vực đỗ xe ô tô cho khách

Khi bạn đến một địa phương lạ, không quen thuộc, khiến việc tìm kiếm bãi đỗ xe khó khăn. Do đó, trong việc xây khách sạn 4 tầng chuyên nghiệp thì khách sạn có khu vực đỗ xe ô tô được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Không gian đỗ xe tại khách sạn tiện lợi, rút ngắn thời gian di chuyển. Nếu diện tích khách sạn hạn chế, bạn nên xem xét phương án xây gara tầng hầm hoặc bán hầm. 

xây khách sạn 4 tầng

Thiết kế phòng khách sạn 4 tầng đạt tiêu chuẩn

Thiết kế phòng khách sạn 4 tầng phải đầy đủ tiện nghi, đạt tiêu chuẩn thiết kế, đảm bảo tính thẩm mỹ, công năng. Phòng được phần chia thành 4 hạng: standard, superior, duplex và suite, được bố trí từ tầng 2. Chiều cao các phòng đạt từ 3m đến 3.3m với diện tích từ 10m2 đến 42m2. Phòng tắm và WC được bố trí riêng cho mỗi phòng khách sạn một cách khoa học, ngăn nắp.

>>> Tìm hiểu các loại phòng trong khách sạn rất quan trọng trong khâu lựa chọn số lượng phòng theo chất lượng các loại phòng cho thích hợp quy mô, đối tượng khách hàng tìm năng và tổng chi phí.

thiết kế khách sạn 4 tầng

Chi phí thiết kế thi công khách sạn 4 tầng

Một vấn mà các nhà đầu tư rất quan tâm đó là chi phí đầu tư khách sạn. Chi phí đầu tư sẽ bao gồm chi phí phần thô, phần hoàn thiện và một số chi phí khác. Tùy vào mức độ, khả năng đầu tư, bạn lựa chọn gói đầu tư phù hợp.

  • Chi phí phần thô khách sạn 4 tầng đẹp bao gồm 3 gói đầu tư: gói trung bình từ 3,2 - 3,5 triệu/m2; gói khá từ 4 - 4,5 triệu/m2 và gói cao cấp khoảng 4,7 - 5 triệu/m2
  • Chi phí hoàn thiện khách sạn 4 tầng cũng bao gồm 3 gói: gói trung bình khoảng 7 - 7,5 triệu/m2; gói đầu tư khá khoảng 7,6 - 8 triệu/m2; gói cao cấp từ 8,5 - 9 triệu/m2.

mẫu khách sạn 4 tầng đẹp

Tuy nhiên các chi phí này còn phụ thuộc vào thời điểm, địa điểm thi công, mức độ phức tạp của thiết kế,.... Bạn hãy liên hệ đơn vị thiết kế và thi công khách sạn chuyên nghiệp để báo giá chính xác. Ngoài ra, còn một số chi phí khác như: hệ thống camera, hệ thống nước nóng, chi phí nội thất, ...

Mẫu khách sạn 4 tầng đẹp đáng để đầu tư

mẫu khách sạn 4 tầng

Mẫu khách sạn 4 tầng thiết kế với lối đi theo phong cách chuyên nghiệp.

mẫu khách sạn 4 tầng cao cấp

Mẫu khách sạn 4 tầng cao cấp có 2 mặt tiền kết hợp lối kiến trúc hiện đại thích hợp cho doanh nhân

mẫu khách sạn 4 tầng chuyên nghiệp

Mẫu khách sạn 4 tầng thiết kế chuyên nghiệp với tầng hầm để xe phục vụ khách

khách sạn 4 tầng

Khách sạn 4 tầng với lối kiến trúc độc đáo tạo điểm nhấn khác biệt. Kết hợp quán cafe và quầy bar nhỏ

hình ảnh khách sạn 4 tầng

Hình ảnh khách sạn 4 tầng đẹp


>>> Bản vẽ thiết kế khách sạn 4 tầng chuyên nghiệp, đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn công năng. Chủ đầu tư có thể tham khảo các thiết kế khách sạn 5 tầng, khách sạn 3 tầng hoặc khách sạn 2 tầng mini để có thể ý tưởng cho kiểu khách sạn 4 tầng mini mình mong muốn. Ngoài ra các tiêu chuẩn thiết kế khách sạn cũng khá quan trọng, chủ đầu tư nên quan tâm ngay từ khi ra những ý tưởng để phù hợp với quy định TCVN hiện hành. Quá trình triển khai thi công nhanh chóng, an toàn, hạn chế phát sinh nhiều chi phí. Với 7 năm kinh nghiệm, DecoFuni là công ty thiết kế khách sạn uy tín tạp TPHCM bạn nên chọn lựa. Funi sẽ giúp bạn thiết kế trọn gói và hỗ trợ thi công hoàn thiện nội thất. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết dịch vụ qua hotline: 0938 605 886 hoặc tại website: decofuni.vn.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163353

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90221

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62361

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53704

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47211

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45755

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41846

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41103

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38117

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35050

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng