Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

Mẫu thiết kế khách sạn mini 4x20 kiến trúc và nội thất CAO CẤP

Bạn sắp hoặc đang đầu tư thiết kế khách sạn mini 4x20? Vậy bạn đã biết 03 vấn đề dễ mắc phải sai lầm khi thiết kế chưa? Với đặc điểm mặt tiền 4m, khách sạn mini cần thiết kế tối ưu, tạo không gian mở, rộng rãi. Bài viết dưới đây DecoFuni sẽ chỉ 03 vấn đề chủ đầu tư cần lưu ý để có bản thiết kế tốt nhất. Đồng thời, bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế khách sạn mini đẹp, ấn tượng để tìm kiếm ý tưởng.

khách sạn 4x20 m

TOP mẫu thiết kế khách sạn mini 4x20 đẹp

thiết kế khách sạn mini 4x20

thiết kế khách sạn mini 80m2

thiết kế khách sạn 4x20

hình ảnh khách sạn mini 4x20

khách sạn mini 4x20 đẹp

thiết kế nội thất khách sạn 4x20

 

Lưu ý khi thiết kế khách sạn 4x20

Phong cách thiết kế khách sạn mini 80m2 phù hợp

Thiết kế khách sạn mini 80m2, vỏn vẹn trên mảnh đất 4x20, phong cách nào sẽ phù hợp? Lời khuyên từ các chuyên gia dành cho không gian nhỏ hẹp này là phong cách hiện đại. Đường nét hiện đại đơn giản, mạnh mẽ, không có những hoa văn phức tạp. Sử dụng vật liệu gỗ công nghiệp bền đẹp như các loại gỗ công nghiệp MDF để giảm chi phí nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng. Gỗ laminate hay gỗ phủ Veneer tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu về tiết kiệm chi phí

>>> Bạn có thắc mắc Gỗ MDF là gì không? Muốn đầu tư tiết kiệm chi phí không giảm chất lượng cho các công trình của mình thì nhất định phải tận dụng loại gỗ này.

Không gian sẽ càng rộng thoáng hơn khi bạn biết cách thiết kế phù hợp.

Bên cạnh đó, đồ nội thất phong cách hiện đại cũng là một phần quan trọng cần chú ý. Nội thất được làm từ gỗ công nghiệp hiện đại, có màu sắc đa dạng. Nó không phải khoác lên màu gỗ cổ điển, hoài niệm như nội thất gỗ tự nhiên truyền thống. Không gian khách sạn đẹp, sang trọng theo một cách thanh lịch, nhẹ nhàng.

Nhờ đó, phòng khách sạn rộng thoáng, đầy đủ những món đồ nội thất cơ bản. Khách hàng có thể thoải mái nghỉ ngơi với những tiện ích cần thiết. Những điều này khó kiếm được ở những khách sạn mini khác. Khách sạn của bạn sẽ mang dấu ấn riêng đặc biệt, tạo thiện cảm trong lòng vị khách.

Tối ưu thiết kế mặt tiền khách sạn 4m

Mặt tiền khách sạn 4m không quá lớn, cần thiết kế nổi bật tạo sự ấn tượng với khách hàng. Đồng thời, bạn đừng quên phong cách hiện đại thống nhất trong toàn bộ bản thiết kế. Vậy nên, bạn cần tối ưu thiết kế mặt tiền, tạo sự liên kết với thiết kế nội thất bên trong. Khách hàng sẽ hiểu hơn về khách sạn cũng như càng tin tưởng hơn ở những gì họ quan sát được. 

Do đó, chất liệu kính sẽ là chất liệu chủ đạo cho khu vực mặt tiền khách sạn. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp trang trí bằng chất liệu mạ đồng, mạ bạc có ánh kim lấp lánh. Ánh sáng vàng, ánh sáng trắng hài hòa tạo nên hiệu ứng lung linh thu hút người đi đường. 

Đặc biệt, cây xanh tươi mát giúp làm dịu không gian mang đến cảm giác thư giãn và gần gũi. Một vài chậu cây đặt hai bên cửa khách sạn giúp khách hàng bước vào với tâm trạng vui vẻ và thoải mái hơn.

Bãi đỗ xe ô tô cho khách sạn mini 4x20

Cuối cùng, vấn đề mà các khách sạn mini quan tâm nhất chính là bãi đỗ xe ô tô. Vì nhu cầu sử dụng các phương tiện giao thông di chuyển, bãi đỗ xe là không gian cần thiết. Thế nhưng diện tích khách sạn mini nhỏ, chỉ khoảng 80m2 thì thiết kế bãi đỗ xe như thế nào?

Có 2 giải pháp cho bãi đỗ xe là tầng trệt hoặc tầng bán hầm. Bãi đỗ xe tầng trệt phần lớn chỉ gặp ở các cơ sở khách sạn bình dân, quy mô nhỏ. Bởi thiết kế này làm không gian mặt tiền khách sạn kém sang trọng. 

Nếu bạn muốn xây dựng hình ảnh khách sạn chuyên nghiệp thì nên thiết kế tầng bán hầm. Tầng bán hầm nâng tầng trệt cao hơn so với chiều cao vỉa hè với các bậc tâm cấp. Tuy nhiên, thiết kế này phức tạp cần liên hệ các kiến trúc sư, người có chuyên môn hỗ trợ. 

Thiết kế tầng bán hầm cho khách sạn mini 4x20 cần am hiểu các hệ thống thông gió, hút ẩm. Đồng thời lối ra vào, chiều cao hầm phải đảm bảo cho các loại xe máy, xe ô tô gia đình ra vào thoải mái. Bạn có thể liên hệ công ty thiết kế và thi công nội thất DecoFuni để được hỗ trợ tốt nhất.

 


>>> Diện tích nhỏ hẹp dẫn đến nhiều vấn đề trong việc tối ưu chức năng lẫn tính thẩm mỹ. Bạn hãy liên hệ DecoFuni để được các chuyên gia tư vấn thiết kế khách sạn mini 4x20 tốt nhất. Với 7 năm trong ngành, công ty thầu nội thất khách sạn DecoFuni tích lũy nhiều kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất cho khách sạn. Bản thiết kế đưa ra có tính thực tế cao, triển khai thi công hoàn thiện đạt 80 đến 90%. 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163292

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90053

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62296

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53666

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47154

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45686

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41649

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41039

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38098

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

34998

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng