Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

Thiết kế nhà Đà Lạt - Không gian nghỉ dưỡng lý tưởng 2022

Đà Lạt được biết đến là thành phố sương mù có phong cảnh hữu tình, thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch mỗi năm. Những căn biệt thự Đà Lạt đẹp cũng tạo thêm điểm nhấn cho không gian. Cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, trong lành  khiến cho ai cũng muốn ở lại Đà Lạt để an cư, tận hưởng cuộc sống an yên. Biệt thự Đà Lạt thường đa số được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu. Các thiết kế biệt thự Đà Lạt đẹp đều mang hơi hướng cổ điển cùng với sự ấm áp. Hãy cùng DecoFuni tham khảo các thiết kế nhà Đà Lạt đẹp qua bài viết sau đây.

thiết kế nhà đà lạt

Nội thất biệt thự ở Đà Lạt thường chuộng sử dụng chất liệu bằng gỗ chống ẩm với 2 mục đích chính là chống lại điều kiện khí hậu ẩm ở Đà Lạt nhưng đồng thời mang đến không gian gần gũi với thiên nhiên, thích hợp với không gian Đà Lạt.

Nội thất phòng khách biệt thự Đà Lạt mẫu này sử dụng chất liệu gỗ thông cao cấp với những vân sáng, kết hợp đèn led trang trí nội thất tạo sự ấm cúng cho gia đình.

Gia chủ là người yêu thích hoa văn nghệ thuật nên sử dụng các loại thảm và vải hoa văn sang trọng, mix rất thời thượng với nội thất.

Vách CNC gỗ được điêu khắc hoa văn thời thượng, rất phù hợp với không gian nghệ thuật của căn phòng. Hầu như các thiết kế nội thất hiện nay đều được

>>> Top mẫu nhà resort ĐẸP với nhiều ý tưởng từ đáp ứng nhu cầu nghĩ dưỡng đến tạo không gian thơ mộng chuẩn Đà Lạt cho chủ đầu tư tham khảo.

Các mẫu thiết kế nhà Đà Lạt đẹp

Mẫu biệt thự ở Đà Lạt kiến trúc Pháp hiện đại, lãng mạn

Tất cả các công trình kiến trúc biệt thự Đà Lạt đều mang hơi hướng của nền văn hoá nước Pháp.Các biệt thự Đà Lạt đẹp đều mang nét lãng mạn hoài cổ nhưng cũng hiện đại tiện nghi. Các chi tiết như khung cửa, hoạ tiết trang trí từng bậc cầu thang của biệt thự ở Đà Lạt đều được thiết kế tỉ mỉ. 

Nội thất bên trong thiết kế biệt thự Đà Lạt  đều được lựa chọn đối lập để làm nổi bật nhau. Chẳng hạn như trần biệt thự Đà Lạt sơn màu trắng thì tường nhà sẽ là màu tối, đồ nội thất được chọn gam màu trung tính thì màu sơn nhà sẽ nhẹ nhàng để cân bằng không gian. Không gian thiết kế biệt thự Đà Lạt kiểu Pháp tuy đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng.

biệt thự ở đà lạt

Mẫu biệt thự Đà Lạt cho thuê

Các mẫu biệt thự Đà Lạt cho thuê đều sở hữu khuôn viên lớn lên đến hơn 2000m2. Kiến trúc biệt thự Đà Lạt đều theo tiêu chuẩn từ 2 sao lên đến 4 sao với khuôn viên sân trường rộng rãi.

thiết kế nhà ở đà lạt

Các mẫu biệt thự Đà Lạt cho thuê cơ bản sẽ bao gồm 6 phòng ngủ (đây chỉ là con số tương đối, số lượng phòng ngủ sẽ tùy vào nhu cầu của mỗi người lựa chọn khi thuê biệt thự). Đây là mô hình thích hợp cho các gia đình đông thành viên để có thể vẫn thoải mái như ở nhà khi đi du lịch.

Kiến trúc biệt thự Đà Lạt cho thuê được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau tùy vào nhà đầu tư nhắm đến đối tượng khách hàng nào. Nhưng vẫn luôn đảm bảo được sự tiện nghi cho du khách, tràn ngập ánh sáng tự nhiên cho cả căn biệt thự. Điềm thú vị ở biệt thự Đà Lạt cho thuê đôi khi sẽ có thiết kế lò sưởi để cho du khách sưởi ấm lúc đêm về.

kiến trúc biệt thự đà lạt

Mẫu thiết kế nhà gỗ Đà Lạt

Thiết kế nhà gỗ Đà Lạt đang là mô hình mới lạ với nhiều du khách nhưng lại vô cùng thân quen với các người dân tại địa phương. Các mẫu nhà gỗ ở Đà Lạt được thiết kế theo phong cách mộc mạc, giản dị nhưng vẫn thu hút bằng nét độc đáo riêng.

nhà gỗ như resort nghỉ dưỡng

Kiểu thiết kế nhà Đà Lạt bằng gỗ được ưa chuộng nhất vẫn là nhà gỗ phong cách Tây Nguyên. Nhà được thiết kế dạng mái đặc biệt hình tam giác, có ô thoáng trên mái và 1 cửa ra vào. Các kiến trúc sư thiết kế khung cửa sổ thoáng mát để đón khí trời, khách đến chơi nhà có thể ra lan can rộng để nghỉ ngơi ngắm cảnh.

Bên trong nhà gỗ Đà Lạt, các đồ nội thất được chế tác thô không quá cầu kỳ sắc nét mà vẫn giữ được dáng vẻ hoang sơ, mộc mạc. Các nội thất đều được làm bằng gỗ ngay cả ốp tường vừa tăng lên nét hoài cổ nhưng sang trọng và đẳng cấp.

thiết kế nhà gỗ đà lạt

Mẫu thiết kế nhà vườn Đà Lạt 3 tầng

Mẫu thiết kế nhà vườn Đà Lạt 3 tầng dẫn ta đến khung cảnh của vẻ đẹp đậm chất châu Âu nhưng vẫn hiện đại, sang trọng, Bên trong biệt thự nhà vườn Đà Lạt được thiết kế nội thất tinh tế với sơn tường trắng đẹp tinh khôi.

Các vị khách sẽ được đơn tiếp ngay bằng các bậc cầu thang được lát bằng đá, xung quanh là những thảm cỏ xanh mướt, trăm hoa đua nở quanh năm. Vẻ đẹp nên thơ khó nơi nào có được như ở đây.Chúng ta sẽ luôn được đón nhận không khí trong lành sân vườn, cảm thấy an yên tự tại ngay chính biệt thự Đà Lạt đẹp này.

thiết kế nhà vườn đà lạt

Đơn giá xây dựng nhà Đà Lạt

Đơn giá xây dựng nhà Đà Lạt trọn gói với kết cấu nhà dạng khá, sử dụng nguyên vật liệu phổ biến từ 5.000.000-6.500.000đ/m2. Giá xây dựng trọn gói Đà Lạt kết cấu biệt thự cao cấp, sử dụng nguyên vật liệu cao cấp, độ bền cao, không xuống cấp theo thời gian, không bị khí hậu đặc trưng Đà Lạt ảnh hưởng chất lượng công trình từ 7.000.000 - 9.500.000đ/m2. Trong đó giá thiết kế trọn gói kiến trúc và nội thất nhà biệt thự tại Đà Lạt từ 180.000 - 250.000đ/m2. Còn giá thi công xây dựng biệt thự Đà Lạt phụ thuộc và giá vật tư và giá nhân công hiện thời.

>>> Xem Giá xây nhà trọn gói 2022 cập nhật mới nhất bởi công ty DecoFuni

Các yếu tố ảnh hưởng đến báo giá thiết kế - thi công biệt thự Đà Lạt

Để có thể thuận lợi thiết kế nhà đẹp tại Đà Lạt chúng ta sẽ phải đảm bảo được nhiều yếu tố như diện tích đất nền, địa hình, chi phí. Thông tin các bạn cần nắm bắt trước khi tiến hành thiết kế thi công biệt thự ở Đà Lạt như sau:

  • Các thời điểm trong năm giá thành xây dựng và sửa chữa nhà hay nội thất biệt thự Đà Lạt đều có chênh lệch. Đặc biệt là thời điểm cuối năm giá thành tăng cao.

  • Vấn đề địa điểm cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều tới chi phí. Khi thiết kế nhà ở Đà Lạt gần trung tâm giá cả sẽ mềm hơn so với các vùng ngoại ô vì lý do di chuyển khó.

  • Phong cách nội thất cũng là một yếu tố quyết định đến giá cả. Độ khó thiết kế càng cao thì các nhà cung cấp sẽ báo giá tương ứng theo chính xác từng hạng mục bạn muốn phát triển.

thiết kế nhà đẹp tại đà lạt

Quy định về đất xây dựng của biệt thự Đà Lạt

Trước khi muốn thiết kế không gian nội thất hoàn hảo cho biệt thự ở Đà Lạt, chúng ta cần phải nắm các quy định xây dựng để có biệt thự thô hoàn chỉnh. Tuỳ vào từng lô đất xây dựng có lộ giới khác nhau mà quy định xây dựng biệt thự Đà Lạt cũng khác nhau ví dụ như :

Đất có lộ giới từ 10m:

  • Biệt thự xây dựng có bề ngang từ 14m với diện tích tối thiểu 400m2.

  • Thiết kế biệt thự Đà Lạt tiêu chuẩn (biệt lập) phải có bề ngang từ 12m cho diện tích 250m2.

  • Nhà song lập ở Đà Lạt có chiều ngang là 2 x 10m cho diện tích 2 x 140m2.

  • Nhà liền kề ở Đà Lạt quy định sân vườn phải có bề ngang đạt 4.5m với diện tích từ 72m2.

  • Nhà phố phải có bề ngang từ 4m với diện tích tối thiểu 40m2

Đất có lộ giới dưới 10m:

  • Thiết kế biệt thự Đà Lạt tiêu chuẩn (biệt lập) phải có bề ngang từ 10m cho diện tích 200m2.

  • Nhà song lập quy định chiều ngang là 2 x 8m cho diện tích 2 x 112m2.

  • Thiết kế nhà liền kề sân vườn phải có bề ngang đạt 4m với diện tích từ 60m2.

  • Đặc biệt nhà phố thì phải có bề ngang từ 3.3m với diện tích tối thiểu 40m2

>>> Thiết kế nhà Đà Lạt không chỉ dừng lại ở xây dựng nhà thô mà còn là hoàn thiện nội thất trọn gói để đưa đến không gian sống hoàn hảo. DecoFuni Luxury Interior là đơn vị thiết kế thi công nội thất biệt thự chuyên nghiệp với hơn 6 năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi sẽ cùng bạn hoàn thiện không gian nội thất biệt thự, nang cao giá trị cuộc sống. Các dự án thiết kế nội thất ở DecoFuni luôn có đội ngũ lành nghề thi công và lắp ráp tận nơi. Cam kết bảo hành lên tới 1 năm và nhiều chương trình ưu đãi bất ngờ. Mọi thông tin cần giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ qua Zalo/Hotline: 0938605886. Quý khách hàng có thể tham khảo những mẫu thiết kế thi công biệt thự đẹp nhất do DecoFuni tổng hợp trước khi liên hệ để dễ dàng thảo luận, trao đổi về mẫu mã hơn.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163261

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

89951

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62267

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53636

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47119

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45636

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41512

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

40996

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38084

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

34972

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng