Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

Thiết kế nhà Tây Ninh - Thi công trọn gói giá tốt 2022

Tây Ninh hiện đang được công nhận là khu đô thị loại II nên mức sống của người dân ngày càng được tăng cao. Các thiết kế nhà Tây Ninh, biệ thự cao cấp ở Tây Ninh đang được quan tâm hàng đầu với nhiều mẫu thiết kế cao cấp, ấn tượng. Hãy cùng DecoFuni tìm hiểu các mẫu thiết kế nhà Tây Ninh đang được ưa chuộng hiện nay và những lưu ý khi ý khi thiết kế nội thất Tây Ninh sau bài viết dưới đây.

Thiết kế nhà Tây Ninh - Thi công trọn gói giá tốt 2022

Các mẫu thiết kế nhà đẹp Tây Ninh

Thiết kế nhà đẹp Tây Ninh lệch tầng độc đáo

Mẫu thiết kế nhà đẹp Tây ninh lệch tầng là mô hình nhà phố cao cấp mới lạ ở địa phương. Thiết kế nhà Tây Ninh lệch tầng cần phải có sự tính toán kỹ lưỡng sao cho mặt sàn chênh lệch về độ cao, các tầng không vuông góc với nhau và có độ vênh nhất đinh.

Điểm độc đáo trong thiết kế nội thất Tây Ninh ở nhà lệch tầng là cầu thang làm trong suốt để tạo nên sự thông thoáng và rộng rãi ở các tầng. Bạn có thể tận dụng khoảng không ở cầu thang để làm giếng trời. Các kiến trúc sư sẽ thiết kế tiểu cảnh ngay phía dưới giếng trời để tạo điểm nhấn cũng như không khí mát lành.

Không gian thiết kế nội thất Tây Ninh bên trong nhà lệch tầng đa số đều theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa công năng. Các kiểu dáng nội thất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và bắt mắt. Các vị khách đến thăm sẽ ấn tượng ngay khi bước đến cửa nhà và đến khi vào bên trong bởi nhiều điều độc đáo từ kiến trúc đến thiết kế nội thất mà kiến trúc sư đã tài tình thiết kế.

Thiết kế biệt thự Tây Ninh 2 tầng mái Thái cao cấp

Thiết kế biệt thự Tây Ninh 2 tầng được phủ xanh bằng nền cỏ xung quanh làm nổi bật lên kiến trúc bề thề khu biệt thự. Không khí xung quanh thiết kế nhà Tây Ninh cũng trở nên trong lành, mát mẻ làm sân chơi cho trẻ nhỏ.

Bước vào bên trong thiết kế nhà Tây ninh đến với sảnh chính, chúng ta sẽ có ấn tượng ngay về bộ bàn ghế bằng gỗ tự nhiên lớn với các đường nét vân gỗ cuốn hút. Không gian phòng khách và phòng bếp thông nhau bằng vách ngăn trang trí chạm khắc tinh tế. 

Gam màu chủ đạo kiến trúc sư lựa chọn là gam màu trung tính để dễ dàng kết hợp các đồ nội thất hiện đại đến cổ điển. Tầng trệt căn biệt thự Tây Ninh 2 tầng sẽ bao gồm 2 phòng ngủ , WC theo từng phòng, phòng khách, nhà ăn, WC riêng. Còn tầng lầu sẽ gồm 2 phòng ngủ khép kín, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng thờ.

Thiết kế nội thất Tây Ninh bên ngoài các khu vực tiếp khách sẽ mang hơi hướng tân cổ điển vừa mang nét tươi mới hiện đại vừa mang lại sự sang trọng cho không gian. Trong các phòng ngủ thì thiết kế nội thất sẽ có phần đơn giản mang đến công năng tạo nên không khí gần gũi, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.

Vẻ đẹp thiết kế biệt thự tây ninh cao cấp kết hợp sự mềm mại, uyển chuyển của mái thái trở nên hoàn hảo. Ngoài yếu tố thẩm mỹ, mái thái còn giúp gia chủ xua đuổi tà khí và thu hút vượng khí cho gia đình.

Thiết kế biệt thự Tây Ninh nhà vườn đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự Tây Ninh nhà vườn đẳng cấp được xây dựng ở diện tích lớn rộng rãi. Biệt thự được bao phủ xung quanh là hệ sinh thái sân vườn xanh mát,các cây xanh cao tạo nên bóng mát cũng như nâng cao thẩm mỹ cho thiết kế biệt thự Tây Ninh nhà vườn.

Bản vẽ chi tiết xây nhà tây ninh có phòng khách rộng liên thông với không gian phòng bếp và bàn ăn. Xung quanh biệt thự Tây Ninh luôn được bố trí các cửa sổ lớn để đón ánh sáng tự nhiên. Không gian phòng khách và phòng thờ được gia chủ đặc biệt quan tâm khi bố trí các nội thất có kiểu dáng tỉ mỉ tạo nên tổng thể đồ sộ, nguy nga.

Không gian thiết kế nội thất Tây Ninh ngoài yếu tố thẩm mỹ còn đáp ứng được các yếu tố phong thuỷ mang đến những điều tốt lành cho gia chủ. Thiết kế nội thất Tây Ninh được lựa chọn kết hợp giữa phong cách tân cổ điển kết hợp hiện đại luôn hợp thời mang đến công năng tuyệt vời cho gia chủ.

Tại sao lựa chọn thiết kế nội thất đẹp Tây Ninh trọn gói?

Dịch vụ thiết kế nội thất đẹp Tây ninh trọn gói có thể còn khá xa lạ đối với nhiều người dân ở Tây Ninh nhưng đã có rất nhiều dự án nội thất trọn gói thành công hơn mong đợi. Thiết kế nội thất đẹp Tây Ninh giúp đảm bảo được chất lượng và cũng như tối ưu hoá không gian sống.

Khi bạn thiết kế nhà đẹp Tây Ninh dưới sự thẩm mỹ của các nhà thiết kế kết hợp với yêu cầu của bạn sẽ tạo nên không gian sống hoàn hảo, tiện nghi ngay chính ngôi nhà của mình. Bạn còn đắn đo về chi phí thiết kế nội thất đẹp Tây Ninh trọn gói thì không cần thiết. Phía đơn vị thiết kế thi công sẽ giữa vào ngân sách bạn để thiết kế - thi công sao cho hợp lý.

Khi bản thiết kế 3D của thiết kế nội thất đẹp Tây Ninh, bạn sẽ có ngay cái nhìn tổng quát về không gian sống tương lai của mình và dễ dàng sửa đổi. Ngay dưới đây là những hình ảnh thiết kế  3D thực tế tạo nhà phố Tây Ninh cao cấp do DecoFuni thiết kế.

>>> Tây Ninh chắc hẳn sẽ trở thành khu đô thị lớn với nhiều khu biệt thự, nhà phố cao cấp sau vài năm tiếp theo đây. Bạn cũng đang muốn sở hữu căn biệt thự mang phong cách riêng của mình hãy liên hệ DecoFuni. Chúng tôi tự hào có hơn 6 năm kinh nghiệm trong thiết kế - thi công nội thất trọn gói, hơn ngàn công trình thành công trải dài khắp đất nước. Các sản phẩm nội thất được DecoFuni sản xuất trực tiếp tại xưởng có chất lượng cao, đa dạng mẫu mã phù hợp với thiết kế nhà Tây Ninh.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163293

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90055

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62299

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53667

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47154

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45691

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41656

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41041

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38098

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

34999

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng