Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

Mẫu thiết kế nhà đẹp ở Biên Hoà nổi bật năm 2022

Các mẫu thiết kế nhà ở Biên Hoà mang một màu sắc riêng biệt, ấn tượng đậm khí chất của chủ nhận. Các thiết kế biệt thự Biên Hoà có thiết kế đa dạng từ những ngôi biệt thự cổ điển sang trọng đến các căn biệt thự hiện đại, cuốn hút. Thiết kế nhà Biên Hoà ngày càng được các gia chủ đầu tư mạnh không thua kém gì các thành phố lớn trong nước. Hãy cùng DecoFuni khám phá các mẫu thiết kế nhà đẹp Biên Hoà đẳng cấp.

thiết kế thi công biệt thự ở biên hòa

Tiêu chuẩn thiết kế nhà đẹp ở Biên Hoà

Khi thiết kế nhà đẹp tại Biên Hoà luôn phải thỏa mãn 2 yêu cầu đó là kiến trúc đẹp và thiết kế nội thất đẹp. Một thiết kế biệt thự Biên Hoà hoàn hảo phải có vẻ ngoài ấn tượng, bên trong mang đến không gian sống tiện nghi nhất. Đồng thời phải thể hiện tốt những đặc điểm kiến trúc địa phương, toát lên được “cái hồn”, khác biệt với nhà, biệt thự cao cấp ở những khu vực khác.

Cảnh quan xung quanh thiết kế nhà ở Biên Hoà phải được phủ xanh bởi sân vườn hoặc các tiểu cảnh nhỏ để mang đến tổng thể không gian hài hoà. Ngôi biệt thự luôn được tràn ngập không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên cũng là 2 trong các tiêu chí quan trọng cần được quan tâm khi thiết kế nhà đẹp tại Biên Hoà.

4+ Mẫu thiết kế nhà đẹp ở Biên Hòa cao cấp

Thiết kế biệt thự Biên Hòa 2 tầng cổ điển

Những mẫu thiết kế biệt thự Biên Hoà hai tầng cổ điển được lấy cảm hứng từ những tinh hoa của quý tộc thời xưa, mang một nét sang trọng nhưng khó có thể lỗi thời. Các hoạ tiết hoa văn được chạm khắc cầu kỳ, tinh xảo.

Các chi tiết nội thất bên trong biệt thự Biên Hoà cũng được lựa chọn kỹ lưỡng từ kiểu dáng đến màu sắc. Đa số là màu vàng đồng kết hợp với màu tường basic như trắng đen mang đến nét vương giả, cuốn hút người xem. Tuy nhiên, phải thực sự khéo léo không để cho các chi tiết phản tác dụng mang đến sự khó chịu cho người chiêm ngưỡng vì rườm rà.

Không gian vườn của thiết kế nhà ở biên Hoà này cũng được xây dựng các tiểu cảnh có thể uống trà , sân vui chơi cho trẻ nhỏ.

Thiết kế biệt thự Biên Hòa tân cổ điển

Không quá tiểu tiết, cầu kỳ hay đơn giản như phong cách hiện đại, thiết kế biệt thự Biên Hoà Tân cổ điển chính là sự kết hợp giữa tinh tuý của cổ điển và hơi thở của lối sống hiện đại. Mô hình biệt thự này cũng đang chiếm lấy thiện cảm trong lòng các gia chủ hay các chủ đầu tư.

Các đường nét cơ bản trong kiến trúc cổ điển vẫn được thiết kế nhà đẹp biên hòa giữ lại nhưng bỏ đi các chi tiết cầu kỳ và màu sắc cũng được thuyên giảm để phù hợp. Các khung cửa sổ được thiết kế lớn để dễ dàng nhận được ánh sáng từ ngoài thiên nhiên tạo nên cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.

Thiết kế biệt thự Biên Hòa hiện đại

Các vị khách bước đến thiết kế biệt thự Biên Hoà hiện đại sẽ luôn ấn tượng mạnh với nội thất có kiểu dáng thanh lịch và mang đến công năng tuyệt vời cho người sử dụng. Đây là một thiết kế biệt thự mới mang theo hơi hướng của thời đại. Mỗi căn biệt thự Biên Hoà hiện đại đều sở hữu sở thích riêng qua sự phối hợp màu sắc và hình khối phá cách.

 Vì vậy, không bị bó hẹp trong lối thiết kế cũ, mỗi căn biệt thự theo phong cách hiện đại lại sở hữu một cá tính riêng qua sự phối trộn màu sắc, chất liệu với hình khối phá cách. Điều này mở ra một ưu điểm rất lớn cho phong cách này, đó là sự sáng tạo không giới hạn, luôn đi đầu xu hướng thiết kế nhà đẹp tại biên hoà

Thiết kế biệt thự Biên Hòa xanh - Eco

Hầu như các thiết kế nhà đẹp ở biên hòa đều có không gian xanh như không gian xanh ở thiết kế biệt thự Biên Hoà Eco có sự đặc biệt. Thiên nhiên mát lành được lên lỏi khắp không gian biệt thự mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng như những khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Các chất liệu nội thất của thiết kế biệt thự Biên Hoà đều gần gũi với thiên nhiên như gô, thác nước, hoa lá, cây leo. Nhiều loại cây sẽ giúp ích cho sức khỏe cũng như phong thuỷ tốt cho chủ nhà. Đây là phong cách kiến trúc được yêu thích cho thời đại mới như hiện nay.

Công ty thiết kế nhà tại biên hòa uy tín ở TP. Hồ Chí Minh

Đội ngũ kiến trúc sư, nhân viên lành nghề tại DecoFuni đều là những người có chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. Chúng tôi chau chuốt, tỉ mỉ từng sản phẩm từ những khâu chuẩn bị ban đầu đến giai đoạn lắp đặt bàn giao thiết kế nhà đẹp ở Biên Hoà cho gia chủ.

DecoFuni luôn lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của khách hàng đế tạo ra những dự án thiết kế - thi công nội thất hoàn hảo, đáp ứng được các nhu cầu sinh hoạt và đặc biệt phù hợp với tài chính đầu tư của gia chủ.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163261

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

89954

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62267

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53636

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47119

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45639

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41519

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

40997

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38088

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

34972

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng