Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

4+ Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp cao cấp đầu năm 2022

Thiết kế nhà phố 2 tầng hiện là lựa chọn hoàn hảo cho phần đông các gia đình người Việt. Các mẫu thiết kế kế nhà phố 2 tầng đẹp thường có thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế. Kiến trúc nhà phố 2 tầng mang đến sự thoáng mát, rộng rãi cho gia chủ cũng như đáp ứng đầy đủ công năng mà gia chủ cần. Một thiết kế hoàn hảo luôn đi kèm với nội thất nhà phố 2 tầng đẹp giúp nâng tầm giá trị của ngôi nhà. Hãy cùng DecoFuni tham khảo các mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng nổi bật hiện nay.

Thiết kế nhà phố 2 tầng

Giới thiệu về thiết kế nhà phố 2 tầng

Kiến trúc nhà phố 2 tầng cơ bản sẽ bao gồm 1 tầng trệt và tầng lầu, tùy vào nhu cầu của gia chủ có thể tích hợp không gian gác lửng trên cùng. Diện tích lý tưởng để thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp là diện tích ít nhất có chiều dài là 10m và chiều rộng từ 3.5m đến 4m.

Không gian tầng 1 của thiết kế nhà phố hiện đại 2 tầng thường sử dụng làm 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, phòng bếp thông với phòng ăn, nhà vệ sinh. Còn công năng tầng 2 thì có thể sử dụng làm bàn thờ, 2 phòng ngủ, nhà vệ sinh.

Giới thiệu về thiết kế thi công nhà phố 2 tầng

 

Hồ sơ thiết kế nhà phố 2 tầng

Bản hồ sơ thiết kế nhà phố 2 tầng hoàn chỉnh sẽ bao gồm phần kiến trúc thiết kế nhà phố 2 tầng; bản vẽ cấu trúc nhà phố 2 tầng và bản vẽ điện dân dụng. Trong đó phần kiến trúc thiết kế nhà sẽ gồm mặt cắt nhà phố, mặt đứng, mặt bằng. Về bản hồ sơ thiết kế nhà phố 2 tầng sẽ có kết cấu sẽ đơn giản hơn các nhà nhiều tầng. Nhưng về nhu cầu về thẩm mỹ cũng như công năng ngày càng cao do đó cần những bản vẽ chi tiết. 

Hồ sơ thiết kế nhà phố 2 tầng

 

Ưu điểm vượt trội của thiết kế nhà phố 2 tầng

Khi thiết kế nhà phố hiện đại 2 tầng rất phù hợp cho các gia đình trẻ hiện nay vì có đủ không gian riêng tư cho ba mẹ và con cái. Gia chủ có thể phân chia chức năng cho từng khu vực trong nhà khác nhau khi có nhiều không gian để lựa chọn.

Đặc biệt khi thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng đẹp vẫn đảm bảo được chi phí bỏ ra không quá lớn mà vẫn đáp ứng đầy đủ công năng cần thiết của gia đình Với thiết kế nhà phố 2 tầng, gia chủ có thể thoải mái lựa chọn phong cách mà mình muốn hướng tới.

[BST] Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 4x20m cao cấp

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp 4x20m theo phong cách hiện đại được xây dựng với chi phí không quá cao mang đến công năng hiệu quả. Với diện tích chiều ngang khá nhỏ nhưng với sự kết hợp tài tình của gam màu vẫn mang đến mặt tiền hiện đại và tinh tế.

Không gian tầng 1 của thiết kế nhà phố 2 tầng được ấp đá tự nhiên tạo nên cảm giác rộng rãi. Với khối bê tông đua rộng làm mái hiên cho tầng trệt và giúp tăng diện tích sử dụng cho không gian tầng 2. Mái giật chữ A kết hợp với đường chỉ tạo nên cảm giác tinh tế cho căn nhà. Không chỉ đẹp ngoại thất, nội thất nhà phố 2 tầng mang một nét đẹp trang nhã và tinh tế qua từng đường nét thiết kế.

Thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp 4x20m

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp 5x15m

Thiết kế nhà phố 2 tầng 5x15m được xây dựng với quy mô 2 tầng phù hợp cho các gia đình có 4 thành viên. Mỗi một thành viên sẽ có không gian riêng và có những khoảng không gian để cùng sinh hoạt chung với tất cả thành viên trong gia đình. 

Điểm đặc biệt của thiết kế nhà phố hiện đại 2 tầng là không gian giếng trời giúp lấy ánh sáng tự nhiên. Không những thế không gian nội thất nhà phố 2 tầng đẹp được nổi bật với thiết kế giếng trời. Gia chủ sẽ luôn cảm thấy thoải mái với sự tiện nghi cũng như thiết kế thanh lịch của các nội thất cao cấp.

Thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp 5x15m

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 7.6x16m

Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại này được xây dựng trên mảnh đất có diện tích 7.6.16m. Công năng của ngôi nhà sẽ bao gồm 1 phòng khách, 1 gara xe, 4 phòng ngủ cho từng thành viên trong gia đình riêng với phòng ngủ master sẽ có nhà vệ sinh, phòng bếp thông với phòng ăn, nhà vệ sinh cho từng tầng.

Bên trong nhà phố 2 tầng đẹp được thiết kế đầy đủ các đồ nội thất cao cấp bằng gỗ tự nhiên từ bộ bàn ghế sofa, bàn ăn, tủ kịch trần, bàn trang điểm, giường,.....Không gian nội thất nổi bật hơn nhờ sự kết hợp giữa gỗ tự nhiên và đá hoa cương cao cấp.

Thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp 7x16m

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 8x10m

Thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp với diện tích lý tưởng 8x10m với thiết kế mái bằng. Mẫu nhà phố này được thiết kế đơn giản với các góc cạnh vuông vắn. Gara xe được ngay cạnh cửa ra vào giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên và tiết kiệm điện năng cho cả gia đình.

Nội thất nhà 2 tầng này, các kiến trúc sư đang hướng đến phong cách sang trọng với điểm nhấn là đèn chùm pha lê lấp lánh, thiết kế tinh xảo ngay giữa trần phòng khách. Điểm tô là các bức tranh cổ cỡ lớn được bài trí trên tường. Các đồ nội thất đều có thiết kế hơi hướng cổ điển nhưng không rườm rà mà mang đến sự tinh tế.

Thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp 8x10m

Báo giá thi công nhà phố 2 tầng

Theo khảo sát thị trường hiện nay, giá thi công nhà phố 2 tầng ( sẽ có vật tư cơ bản như đá, cát, xi măng, gạch,..) và nhân công làm việc rơi vào tầm 3.500.000 VNĐ/m2 – 3.900.000 VNĐ/m2. Đây chỉ là mức giá tham khảo vì chi phí thực tế để thiết kế nhà 2 tầng đẹp còn phù thuộc vào diện tích, phong cách thiết kế, thời giá vật tư và độ kỳ công của ngôi nhà phố mà gia chủ muốn thi công.

>>>>> Các mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng hiện nay vô cùng đa dạng về mẫu mã cũng như về phong cách thiết kế. Thông qua bài viết trên chắc hẳn bạn cũng đã lựa chọn cho mình mẫu thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng cho gia đình mình. DecoFuni rất hân hạnh nếu được đồng hành cùng bạn để nhanh chóng hiện thực hóa căn nhà phố đẹp trong mơ của mình thành sự thật. Chúng tôi với hơn 6 năm kinh nghiệm với hàng trăm dự án thi công nhà phố 2 tầng với nhiều phong cách khác nhau. DecoFuni tự hào khi luôn mang đến cho khách hàng những dự án có chất lượng cao cũng như giá trị thẩm mỹ.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163292

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90047

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62294

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53666

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47148

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45686

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41641

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41037

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38098

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

34998

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng