Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

Thiết kế thi công phòng hội nghị khách sạn đẹp đạt tiêu chuẩn

Phòng hội nghị khách sạn là một mô hình quen thuộc để lựa chọn của các doanh nghiệp hay cơ quan nhà nước mỗi khi có hội họp hay sự kiện quan trọng. Các doanh nghiệp luôn lựa chọn phòng hội nghị khách sạn đẹp, quy mô phù hợp với sức chứa số lượng khách mình cần tổ chức. Vậy chủ đầu tư phòng hội nghị khách sạn phải chọn lựa kiểu thiết kế phòng hội nghị khách sạn đẹp như thế nào để tận dụng được nhiều công năng, bày trí diện tích không gian phòng thích hợp với nhiều mục đích sử dụng nhất? Hãy cùng DecoFuni xem qua top đầu các phòng hội nghị khách sạn được lựa chọn hiện nay nhé!

thiết kê thi công phòng hội nghị khách sạn

Top 6+ phòng hội nghị khách sạn đang được săn đón nhất hiện nay

Vinpearl Luxury Landmark 81

Hội nghị khách sạn nằm trong chuỗi khách sạn, resort, spa, trung tâm hội nghị đẳng cấp 5 sao do Vinpearl sáng lập. Các công trình lớn của Vinpearl tập trung ở Nam Hội An, Nha Trang, Phú Quốc. Hội nghị khách sạn của Vinpearl gồm 3 trung tâm hội nghị lớn.

Vinpearl Convention Center Nha Trang

Trung Tâm hội nghị  Vinpearl Convention Center Nha Trang có view hướng ra vịnh Nha Trang vô cùng đẹp mắt. Quy mô gồm 8 phòng hội thảo đa chức năng, 5 phòng họp với tổng diện tích lên tới 5.600 m2. Nơi đây có thể tổ chức được các hội nghị lớn cao cấp với quy mô trong nước và nước ngoài.

Vinpearl Convention Center Phu Quoc

Trung tâm hội nghị Vinpearl Convention Center Phú Quốc với kiến trúc đương đại, tráng lệ với diện tích lên tới 11.000m2. Nơi đây khách hàng có thể tổ chức các sự kiện đáng nhớ, cuộc họp quan trọng. Các phong cách bài trí phòng hội nghị khách sạn luôn được làm theo yêu cầu của khách hàng với các dịch vụ cao cấp. Ở các bữa hội nghị, quý khách hàng sẽ được tận hưởng những ly rượu vang cao cấp.

Almaz Convention Center Hanoi

Trung tâm Hội nghị Almaz Convention Center Hà Nội được thiết kế theo phong cách hoàng gia Châu Âu. Không gian phòng hội nghị khách sạn có 7 lựa chọn khác biệt về diện tích từ 70m2 đến 1.100 m2 nhưng đều mang phong cách cổ điển, trang thiết bị đẳng cấp.

Victory Saigon Hotel

Victory SaiGon Hotel có vị trí địa lý vô cùng lý tưởng ở trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại, kinh doanh, mua sắm. Phòng hội nghị khách sạn ở đây có rất nhiều mô hình để quý khách có thể lựa chọn tuỳ theo nhu cầu.

Các phòng C, D, B, A , L8 được đặt ở các vị trí cao trong khách sạn, sở hữu view đẹp cho khách hàng thoải mái checkin cũng như tận hưởng không khí. Cách sắp xếp bàn ghế rất linh động theo yêu cầu của khách hàng như: rạp hát, lớp học, chữ U, chữ nhật. 

Giá thuê của phòng hội nghị khách sạn sẽ thay đổi tùy thời gian (nửa ngày/ cả ngày). Giá thuê ở đây khá cao so với thị trường bởi vì các trang thiết bị ở đây cao cấp, không gian phòng hội nghị khách sạn 5 sao. 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng. Trong các cuộc họp nếu khách hàng có nhu cầu phục vụ trà, bánh thì khách sạn sẽ chuẩn bị đầy đủ.

MerPerle Crystal Palace

MerPerle Crystal Palace có 4 sảnh hội nghị chính:  Diamond, Galaxy, Royal, Classic. Các sảnh hội nghị có sức lên đến 1.500 khách phù hợp cho các cuộc họp quan trọng có nhiều người tham dự.

Phòng hội nghị khách sạn thiết kế theo phong cách bán cổ điển, chọn gam màu nhu mang đến cho người tham dự cảm giác thoải mái tinh thần giúp cho hội nghị được diễn ra thành công tốt đẹp.

Tự hào là  phòng hội nghị khách sạn được trang bị âm thanh, ánh sáng, hệ thống âm thanh hiện đại hàng đầu tại Việt Nam.MerPerle Crystal Palace là lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những hội nghị, cuộc họp quan trọng, giải trí trong giới thượng lưu.

Liberty Central Saigon Riverside Hotel

Với vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm Sài Gòn, khách sạn Liberty Central Saigon Riverside như một hòn ngọc giữa biển Đông. Khi bước đến đây ta sẽ tận hưởng được sự tiện nghi cùng với chất lượng cao cấp của khách sạn. Ở đây phòng hội nghị khách sạn là một không gian riêng tư, cùng với các trang thiết bị cao cấp mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.

Eastin Grand hotel Saigon

Phòng hội nghị khách sản của Eastin Grand được trang bị các thiết bị hiện đại, cao cấp đáp ứng được mọi loại hình hội nghị, sự kiện. Đặc biệt ở mỗi phòng hội nghị đều có riêng màn hình LED hiện đại phục vụ cho những thước phim HD hấp dẫn người xem. Với view bể bơi trên sân thượng, khách hàng có thể dự yến tiệc trước và sau khi hội nghị diễn ra.

Windsor Plaza Hotel

Phòng hội nghị khách sạn Windsor Plaza cung cấp không gian cao cấp, trang thiết bị đầy đủ, đáp ứng được cho tất các sự kiện (hội họp, đám cưới, hội nghị to, to nhỏ). Cùng với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và luôn chăm sóc khách hàng một cách tận tính nhất.

Ở đây có các dạng phòng như : Phòng khánh tiết, trung tâm hội nghị, Ngân Đình Club, trung tâm văn phòng, phòng họp. Sự đa dạng của các kiểu phòng và giá cả, phòng hội nghị khách sạn  ở đây sẽ phù hợp với nhiều hội nghị lớn nhỏ.

Cách thiết kế phòng hội nghị khách sạn đạt tiêu chuẩn

Tiêu chuẩn phòng hội nghị khách sạn

Tiêu chuẩn phòng hội nghị khách sạn cũng khá gắt gao. Trong các cuộc hội nghị đều được lên trước nội dung kịch bản. Nhà tổ chức phải xác định được hướng đi của hội nghị là gì để chọn  phong cách phù hợp với buổi hội nghị hôm đó.

Tiêu chuẩn phòng hội nghị khách sạn

Ví dụ:

  • Cuộc họp giữa các cấp cao nơi diễn ra hội nghị phải là khách sạn từ 4 sao trở lên.

  • Cuộc gặp mặt cuối năm của công ty thì chọn những nơi ấm cúng.

  • Cuộc giao lưu bạn bè thân hữu thì chọn những nơi có chất lượng về mặt hình thức cũng như chất lượng về ẩm thực.

nội thất phòng hội nghị khách sạn

Xác định kịch bản để trang trí phòng hội nghị khách sạn

Chúng ta cần phải xác định rằng trong nội dung kịch bản cần dùng đến sân khấu, màn hình LED hay là số lượng mic cần cho ngày hôm đó. Khi đến xem phòng hội nghị khách sạn, chúng ta cũng phải hỏi kỹ những điều trên. Tránh những sai sót nhỏ không đáng có khi hội nghị diễn ra.

Xác định quy mô để chọn phòng hội nghị tại khách sạn

Việc quan trọng cuối cùng là chúng ta cần phải xác định được số lượng người tham gia, quy mô trong nước hay quốc tế, hội nghị nhỏ hay lớn. Sau đó chúng ta lựa chọn không gian phù hợp với hội nghị.

thiết kê phòng hội nghị khách sạn

Hình ảnh sưu tầm mẫu phòng hội nghị khách sạn đẹp

mẫu phòng hội nghị khách sạn

Hình ảnh phòng hội nghị khách sạn 5 sao

hình ảnh phòng hội nghị khách sạn 5 sao

Phòng hội nghị khách sạn 4 sao

phòng hội nghị khách sạn 4 sao

Công ty thi công phòng hội nghị khách sạn HCM và khu vực lân cận

DecoFuni là công ty thiết kế khách sạn trọn gói chuyên nghiệp tại TPHCM và khu vực lân cận. Vậy nên các thiết kế phòng hội nghị tại khách sạn đẹp, chuyên nghiệp cũng nằm trong danh mục những hạng mục DecoFuni chuyên và đủ khả năng nhân sự, nhà xưởng đáp ứng đạt tiêu chuẩn cho khách hàng.

thi công phòng hội nghị khách sạn

Quý khách cho nhu cầu được tư vấn thiết kế phòng hội nghị khách sạn tại HCM hoặc khu vực lân cận với mức chi phí tối ưu, chất lượng bền đẹp thì có thể liên hệ với DecoFuni Luxury Interior qua các cổng thông tin gần nhất như Zalo, Facebook, hotline,..
 

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163353

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90229

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62366

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53704

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47211

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45765

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41853

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41104

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38118

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35051

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng