Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

Triple là gì? Cách phân hạng phòng triple khách sạn mới 2022

Dành cho gia đình, nhóm bạn 3 người cùng đi du lịch, phòng ba giường - triple được đưa vào danh sách phân loại các loại phòng khách sạn phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên người ta còn phân hạng nó theo chất lượng: standard, deluxe, superior và suite triple. Vậy phòng triple là gì? Giữa các loại phòng này có gì khác biệt trong tiêu chuẩn thiết kế nội thất. Bài viết dưới đây công ty DecoFuni - chuyên thiết kế nội thất khách sạn tại TP HCM và khu vực lân cận sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích về nội thất loại phòng khách sạn triple cho bạn.

phòng triple

Triple là gì?

Triple (viết tắt là: TRPL) là cách gọi phòng khách sạn có ba giường đơn, được phân loại dựa trên số giường. Phòng triple có thể phục vụ tối đa 3 người lớn theo quy định của các khách sạn. Nếu bạn muốn ở thêm một người lớn hoặc một trẻ em thì khách sạn thường có phụ thu.

Căn phòng gồm 3 chiếc giường đơn hoặc 1 chiếc giường đơn - 1 chiếc giường đôi.  Nội thất phòng tương tự như các dạng phòng đôi bố trí thêm giường phụ nâng cấp. Chất lượng phòng đa dạng, được phân cấp rõ ràng (Standard, Superior, Deluxe, Suite) cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn. Cấp phân hạng càng cao thì càng có nhiều tiện ích, dịch vụ hỗ trợ kèm theo và đặc biệt là diện tích các loại phòng trong khách sạn cũng sẽ khác nhau hoàn toàn.

Khách hàng là nhóm bạn bè, đồng nghiệp công tác hoặc gia đình rất phù hợp với dạng phòng này. Ba mẹ an tâm hơn khi có con cái ngủ cùng một phòng. Bạn bè, đồng nghiệp công tác ở cùng phòng vui vẻ mà không sợ ảnh hưởng đến sự riêng tư. Mọi người sẽ cùng nhau lưu giữ những trải nghiệm, kỷ niệm đẹp.

Xem thêm: Đèn led trang trí cho khách sạn, resort

Triple là gì

Phân hạng phòng triple khách sạn

Hạng tiêu chuẩn: phòng Standard Triple

Standard Triple là phòng khách sạn 3 giường có tiêu chuẩn thấp nhất trong khách sạn. Diện tích chỉ khoảng từ 18 - 22m2 nên không quá phổ biến cho phòng 3 giường. Một số khách sạn cao cấp 5 sao còn bỏ qua dạng phòng này.

Phòng triple standard thường nằm ở tầng thấp, không có view hoặc view ít đẹp. Nội thất phòng cơ bản gồm: giường, tủ quần áo, tab đầu giường, tivi và máy lạnh. Phòng thích hợp cho những nhóm du lịch ngắn ngày, lưu trú tạm qua đêm. Chi phí phòng khá rẻ, thấp nhất trong bảng giá phòng 3 người ở khách sạn.

phòng triple khách sạn

Hạng tiêu chuẩn: phòng Superior Triple

Diện tích phân hạng Superior rộng thoáng có thể được nâng cấp từ các phòng đôi thành phòng ba người. Tuy nhiên, các khách sạn lớn thường sẽ có sẵn phòng superior triple cho các du khách.  Đồng thời chất lượng dịch vụ và đồ nội thất cũng cao cấp và nhiều tiện nghi. Ngoài nội thất cơ bản, phòng còn được cung cấp tủ lạnh mini, bàn ghế phòng ngủ. View đẹp và thoáng đãng, có cửa sổ hoặc ban công hướng ra không gian ngoài trời. Chi phí phòng không quá cao vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi để gia đình, bạn bè sinh hoạt thoải mái.

 

Hạng sang: phòng Deluxe Triple

Căn phòng Deluxe Triple chất lượng vượt trội, thuộc phân cấp phòng hạng sang. Diện tích rộng rãi chia thành 3 khu vực: phòng khách, phòng ngủ và toilet. Không gian thiết kế mở rộng thoáng được trang bị nội thất cao cấp. Khách hàng có thêm nhiều tiện ích với máy sấy tóc, bàn trang điểm, bàn làm việc, bàn sofa tiếp khách.

Căn phòng phù hợp cho các gia đình bố mẹ và hai con đi du lịch. Vậy nên, phòng Deluxe Triple còn được gọi là dạng phòng gia đình. Không gian như một ngôi nhà nhỏ, có ban công thoáng mát. Dù giá phòng cao hơn so với các dạng phòng tiêu chuẩn (standard - superior) nhưng lại khá hợp lý.

phòng deluxe triple là gì

Hạng sang: phòng Suite triple

Phòng Suite có 3 giường ngủ (triple) là phòng hạng sang cao cấp nhất khách sạn. Người ta còn gọi với những cái tên sang trọng hơn như: phòng VIP, phòng Hoàng Gia, phòng Tổng thống. Không gian rộng rãi, thiết kế phòng khách và phòng ngủ riêng biệt. View đẹp, bao quát thành phố nhờ tầm nhìn rộng từ trên cao, mang đến sự thông thoáng. Giá phòng tuy “chát” nhưng có nhiều dịch vụ phòng kèm theo 24/24. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm không gian nội thất cao cấp như: quầy bếp, bồn tắm, minibar,...

phòng triple là phòng gì


>>> Với kinh nghiệm 7 năm trong ngành, DecoFuni đã tư vấn căn bản cho bạn đọc về triple là gì rồi. DecoFuni chuyên thiết kế khách sạn tại Tp HCM và khu vực lân cận. Sử dụng nội thất gỗ công nghiệp hiện đại, bền đẹp, hỗ trợ bảo hành lên đến 1 NĂM. Đội ngũ thiết kế thi công lành nghề, tư vấn chuyên sâu sát với thực tế. Công trình nội thất phòng triple phù hợp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163353

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90219

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62359

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53704

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47211

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45755

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41840

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41103

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38117

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35050

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng