Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

Ý nghĩa và cách phân loại vòng tay phong thủy chính xác nhất

Vòng tay phong thủy là một vật phẩm mang lại sự may mắn, tài lộc, tình duyên, sự nghiệp,.. Là một vật phẩm không xa lạ gì với chúng ta, vòng tay phong thủy có nhiều màu, đa dạng và mỗi màu sắc sẽ mang một ý nghĩa, chức năng riêng của nó. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu và chọn ra vòng tay phù hợp với nhu cầu của bạn nhất nhé!

Vòng tay phong thủy là gì?

Vòng tay phong thủy

Vòng tay phong thủy

Là một món trang sức mang lại sự may mắn trong tài lộc, tình duyên, sự nghiệp và bình an trong cuộc sống. Vòng tay phong thủy có rất nhiều loại đá hoặc gỗ, tùy vào màu sắc của từng viên đá và chức năng của chúng mang lại cũng khác nhau.

Người sử dụng vòng tay phong thủy phải biết sử dụng đúng cách, mang vòng tay phải hợp với mệnh thì vòng mới phát huy tác dụng giúp người mang may mắn, suôn sẻ trong cuộc sống. Nói đến phong thủy là nói đến những yếu tố thuộc về tự nhiên như gió, nước, các yếu tố mà con người không tài nào nắm rõ quy luật của nó.

Ý nghĩa vòng tay phong thủy?

Vòng tay phong thủy đá

Vòng tay phong thủy đá

Vòng tay phong thủy có rất nhiều loại và làm từ những chất liệu khác nhau như đá hoặc gỗ. Mỗi chất liệu sẽ có ý nghĩa và tác dụng khác nhau. Chẳng hạn như:

  • Vòng tay phong thủy làm bằng đá thạch anh mang lại lợi ích cho người sử dụng như bình an, hạnh phúc và sức khỏe.

  • Vòng tay đá mắt hổ thì giúp cho tinh thần bạn luôn lạc quan, tự tin, cần bằng cảm xúc,tăng sự tập trung giúp nâng cao năng suất làm việc.

  • Vòng tay đá mã nào mang lại nhiều tài lộc, phù trợ cho những người làm về mảng kinh doanh.

  • Vòng tay đá phỉ thúy tượng trưng cho sự giàu sang, công danh và sự nghiệp.

Bạn lưu ý khi chọn mua vòng tay phong thủy ngoài chất liệu, số lượng hạt vòng phù hợp, bạn cũng nên quan tâm đến màu sắc để hợp với cung mệnh của mình. Khi đó, chiếc vòng mới phát huy tối đa lợi ích của nó, đồng thời tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra nếu bạn chọn sai màu.

Tác dụng của vòng tay phong thủy?

Vòng phong thủy đem lại 5 tác dụng

Vòng phong thủy đem lại 5 tác dụng

Có 5 tác dụng mà bạn không ngờ đến:

  • Giúp tài lộc ngày một đi lên: Việc công danh, tài lộc suôn sẻ không đơn thuần chỉ ở bản thân cố gắng, nỗ lực mà nó còn phụ thuộc vào độ may mắn nữa. Mang vòng tay phong thủy sẽ kích hoạt được sự may mắn này, kích hoạt mạnh mẽ công năng cho đường tài lộc của bạn suôn sẻ, may mắn.

  • Cải thiện tốt sức khỏe: Những người hay bị áp lực trong cuộc sống dẫn đến stress, mất ngủ, tăng huyết áp, đau dạ dày,..mang vòng phong thủy giúp họ cải thiện tối ưu những tình trạng trên. Cũng đã từng có nhiều người không tin, họ thử đeo và cảm nhận sức khỏe bản thân ngày một cải thiện.

  • Cải thiện đường tình duyên: Những người mang số mệnh tình duyên trắc trở, lận đận. Sau khi sở hữu cho bản thân một vòng phong thủy hợp mệnh đã gặp được nhiều đối tượng phù hợp, đường tình duyên suôn sẻ không lận đận, cách trở.

  • Tác dụng trừ tà: Nhiều người quan niệm rằng những vòng đá phong thủy được khắc chế tự nhiên, từ những viên đá sống hàng triệu năm, hưởng rất nhiều tinh hoa của đất trời nên khi mang trên người mọi tà ma đều tránh xa và khiếp sợ.

  • “Lá bùa hộ mệnh”: Không những là một món trang sức bắt mắt mà khi đeo vòng phong thủy bạn sẽ tránh gặp những chuyện không tốt, những buồn tủi trong cuộc sống, kích hoạt công năng đem đến vận may cho người mang. Nhưng lưu ý phải chọn được màu sắc đá hợp với cung mệnh của mình bạn nhé!

Cách phân loại vòng tay phong thủy chính xác nhất?

Theo triết học Trung Hoa thì vạn vật trên trái đất này đều được cấu thành từ 5 loại vật chất là Kim (kim loại) - Mộc (gỗ) - Thủy (nước) - Hỏa (lửa) - Thổ (đất), thường được gọi là ngũ hành có mối quan hệ tương sinh, tương khắc với nhau theo màu sắc và bản mệnh. Để chọn được một vòng tay phong thủy phù hợp thì bạn phải biết được cung mệnh của mình là mệnh gì và từ đó chọn màu sắc phù hợp với bản thân.

Mệnh Mộc: Người mệnh Mộc thường có tính cách thân thiện, sống ngay thẳng và chân thành. Vòng tay phù hợp với những người mệnh Mộc là những màu sắc tự nhiên vì mệnh Mộc hợp với mệnh Thủy nhưng lại khắc với mệnh Kim. Các loại vòng đeo tay đá quý như: peridot, đá ngọc cẩm thạch, xanh dương, đen, đá aventurine sẽ hợp với những người mệnh Mộc.

Mệnh Kim: Tượng trưng cho kim loại của trời đất, những người thuộc mệnh Kim nên lựa chọn cho mình những màu sắc thiên nhiên. Người có cung mệnh này thường có tính cách mạnh mẽ nên màu sắc của vòng phải là màu thống nhất và không bị pha hay trộn với bất kỳ màu sắc nào, ví dụ như: Đá mắt hổ, thạch anh vàng, Pietersite,...

Các vòng tay phong thủy - Mỗi mệnh phù hợp với mỗi màu khác nhau

Các vòng tay phong thủy - Mỗi mệnh phù hợp với mỗi màu khác nhau

Mệnh Thủy: Những người mệnh Thủy rất khôn khéo trong giao tiếp và hiếm khi gây thù với ai nhưng ít khi nắm bắt được cơ hội. Phải chọn những màu sắc phù hợp để đẩy những điểm yếu thành điểm mạnh, khắc phục các tình trạng không tốt, ví dụ như: Vòng hạt bạc, vỏ trai, Jade trắng Myanmar,..

Mệnh Hỏa: Những người mệnh Hỏa thường có tính cách nóng nảy, khó tạo thiện cảm nhưng đổi lại họ rất nhiệt huyết trong đam mê của mình, năng lượng sống tràn đầy. Vòng tay phong thủy nên chọn những màu sắc có thể chế ngự được những hạn chế trên như : Đá ruby, mã não đỏ, opal đỏ, xanh lá cây.

Mệnh Thổ: Những người mệnh Thổ thường có tích cách hiền lành, luôn giúp đỡ mọi người xung quanh nên chọn những màu sắc cho vòng tay như: Các loại đá mắt hổ, thạch anh vàng, Garnet nâu đỏ sẫm, đỏ, tím, hồng.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được một chiếc vòng tay phong thủy có màu sắc phù hợp với cung mệnh, tính cách của mình bạn nhé!

Xem thêm:

10 MẪU VÒNG TAY PHONG THỦY CHO NAM, NỮ MỆNH THỦY

9 MẪU VÒNG TAY PHONG THỦY CHO NAM, NỮ MỆNH HỎA

10 MẪU VÒNG TAY PHONG THỦY CHO NAM, NỮ MỆNH MỘC

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163353

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90229

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62365

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53704

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47211

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45765

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41853

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41104

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38118

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35051

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng