Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

Mái mansard - Sự kết hợp hoàn hảo với thiết kế biệt thự tân cổ điển

Những dự án kiểu mái mansard mang vẻ đẹp quý tộc, tráng lệ đã dần trở thành trào lưu thiết kế từ xưa tới nay. Khi đến với Việt Nam việc thi công mái mansard được áp dụng phổ biến và được cách điệu sao cho phù hợp hơn. Cấu tạo mái mansard là một thiết kế độc đáo mà khiến bất kỳ ai cũng yêu thích với những ánh nhìn đầu tiên. Theo dõi bài viết sau cùng DecoFuni khám phá các dự án thiết kế với mái mansard độc đáo.

Mái mansard

Sơ lược mái mansard

Mái mansard được phát minh bởi kiến trúc sư người Pháp tên là François Mansard. Dần sau này người ta cũng lấy tên của ông để đặt tên cho mái mansard này. Việc thi công mái mansard cần rất nhiều kỹ thuật.

Cấu tạo mái mansard thường có độ dốc khá lớn và tạo nên kiến trúc thú vị độc đáo. Hệ mái ngói sẽ được lợp bằng các phiến màu sẫm và úp lên ngôi nhà tạo thành tầng mái. Kiểu mái mansard này rất thích hợp cho thi công nhà phố tân cổ điển hay thi công biệt thự tân cổ điển. 

Sơ lược mái mansard

Ưu nhược điểm của mái mansard

Hệ thống mái mansard mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho không gian gian ngoại thất cho nhà của bạn đặc biệt là các mẫu biệt thự mái mansard. Tuy nhiên bên cạnh đó khi thi công mái mansard vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề.

Ưu điểm của mái mansard:

  • Cấu tạo mái mansard tạo ra nhiều tầng mái có khả năng chống lạnh khi đông về hay cách nhiệt khi trời nóng mang đến cảm giác dễ chịu cho gia chủ. 

  • Kết cấu mái mansard còn mang đến kiến trúc ngoại thất vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Không những thế mái mansard còn tạo thêm không gian sống với tầng áp mái được tạo nên từ hệ thống này.

Khi thi công mái mansard chúng ta cũng dễ dàng nhận thấy hệ thống mái dốc sẽ giảm đi chiều cao của tường. Lưu ý đặc biệt đối với mái nhà mansard cần có tay nghề cao, chống thấm hiệu quả. Trong một số trường hợp đặc biệt các dự án có thi công mái mansard cần có xây dựng hệ thống giếng trời.

Ưu nhược điểm của mái mansard

Mẫu biệt thự mái mansard

Kiến trúc sư có thể thiết kế nhiều mẫu biệt thự mái mansard khác nhau tùy vào nhu cầu của gia chủ. Thường khi thi công mái mansard thường được kết hợp với kiến trúc kiểu Pháp để tăng thêm phần đồ sộ và uy nghi cho biệt thự.

Mẫu biệt thự mái mansard này thiết kế từ kết cấu, cột cho tới các họa tiết, phào chỉ đều mang đậm nét hoàng gia. Các chi tiết không quá rườm rà, rối mắt, phối hợp với nhau tạo nên sự hài hòa và tinh tế. Biệt thự thường đi kèm với các bậc tam cấp sang trọng được lót bằng đá hoa cương cao cấp.

Biệt thự mái mansard 1 tầng

Biệt thự mái mansard 1 tầng tạo nên nhiều sự chú ý của người đi đường và khách đến tới chơi nhà. Bở màu trắng nhẹ nhàng của nó và tô điểm thêm những phào chỉ hoa văn tỉ mỉ tinh tế đặc biệt với phần mái được sử dụng màu nâu để tạo nên sự nổi bật. KTS nhấn mạnh hệ hệ cửa và hoa văn phù điêu tạo nên cảm giác nguy nga và lộng lẫy.

Biệt thự mái mansard 2 tầng

Thiết kế biệt thự mái mansard đẹp 2 tầng được đánh giá là một trong những mẫu biệt thự được lựa chọn hàng hàng đầu hiện nay. Nổi bật với ngoại thất sang trọng, hiện đại và không kém phần tinh tế cùng với đó là bố trí mặt bằng công năng khoa học, hợp lý mang đến không gian sống tiện nghi dành cho gia chủ.

Biệt thự mái mansard 2 tầng

Biệt thự mái mansard 3 tầng

Mê mẩn với những đường cong tuyệt đẹp của biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái mansard. Cấu tạo mái mansard chồng lớn lên nhau giúp ngôi nhà trở nên cao ráo, hệ kính được sử dụng bằng kính cường lực giúp đón được trọn vẹn ánh sáng tự nhiên vào bên trong căn nhà.

Biệt thự mái mansard 3 tầng

Biệt thự mái mansard 4 tầng

Với ngoại thất mang đặc trưng kiểu Pháp, KTS sẽ lựa chọn nội thất tân cổ điển để tạo nên sự gắn kết giữa không gian bên trong và bên ngoài đồng thời tạo nên nét uyển chuyển cho nội thất.

Biệt thự mái mansard 4 tầng

Thiết kế nội thất biệt thự mái mansard

Khi sự kết hợp chung với cấu tạo mái mansard vừa tăng sự sang trọng, tinh tế vừa giúp mở thêm không gian sử dụng cho gia chủ. Mẫu thiết kế nhà phố mansard sẽ trở thành mẫu nhà phố nổi bật và khác biệt.

Phòng khách 

Phòng khách biệt thự mái mansard được thiết kế sang trọng, đèn led được bố trí trên trần thạch cao với ánh sáng trắng hài hòa không gian.

Phòng khách mái mansard

Phòng bếp

Phòng bếp biệt thự mansard bố trí tủ áp tường với các hộc tủ có thể trưng bày rượu và các cup lưu niệm. KTS tinh tế ốp các mảng gương nhằm mở rộng không gian và tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ đẹp mắt.

phòng bếp mái mansard

Phòng ngủ

Phòng ngủ mansard với thiết kế sang trongk với gam màu sáng ngoài điểm nhấn là đèn chùm đẹp tinh tế, tấm gương cách điệu trên tường cũng là điểm nhấn ấn tượng bên trong căn phòng ngủ.

Phòng ngủ mái mansard

Gác mái

Tận dụng tối đa không gian gác mái, KTS thiết kế nên phòng ngủ với cấu trúc lạ mắt và tràn ngập màu hồng nữ tính. Đây cũng là không gian yêu thích nhất tại biệt thự mái mansard.

Gác mái mái mansard

Ở đây bố trí được thêm không gian học tập và làm việc. Hai tủ trưng bày được bố trí cân xứng hai bên được ốp kính trong suốt cao cấp.

Gác mái mái mansard 2

Báo giá thi công biệt thự mái mansard

Giá xây nhà trọn gói 2022 với biệt thự, villas bao gồm phần xây dựng trọn gói và phần nội thất trọn gói là từ 4.900.000 - 6.200.000đ/m2 đối với nhà tầm trung và giá xây nhà 2022 từ 5.500.000 - 8.000.000/m2 đối với nhà biệt thự cao cấp. Trong đó giá thiết kế thi công nội thất 2022 trọn gói cao cấp tại nhà thầu xây dựng biệt thự DecoFuni sẽ được miến phí 100% chi phí thiết kế.

Ưu đãi miễn phí thiết kế, miễn phí vận chuyển, miễn phí lắp đặt, tặng phòng ngủ Master, chiết khấu cho khách hàng giới thiệu - sử dụng dịch vụ lần 2,...

Báo giá thi công biệt thự mái mansard

Công ty thiết kế thi công biệt thự mái marsand

Khi thiết kế thi công mái mansard đòi hỏi các công ty thiết kế biệt thự mái mansard phải có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhiều dự án thành công. Bởi vì mái marsand có thể là điểm nhấn đặc biệt cho biệt thự mái mansard. Nếu người thợ thiếu kỹ năng sẽ dễ dàng tạo nên lỗi trong thiết kế và không an toàn đối với người sử dụng.

Công ty thiết kế thi công biệt thự mái marsand

>>>Biệt thự mái mansard là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình yêu thích sự sang trọng, tinh tế và tiện nghi. Khi muốn thi công dự án biệt thự mái marsand thì công ty DecoFuni là lựa chọn tin cậy hàng đầu dành cho Quý khách hàng. Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trọn gói các dự án về thi công mái mansard, sở hữu đội ngũ thiết kế thi công lành nghề, giàu sáng tạo. Funi cam kết đem đến cho quý khách hàng những dự án hoàn hảo đến 98% thiết kế 3D và nhiều ưu đãi bất ngờ.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163381

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90291

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62385

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53718

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47232

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45788

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41916

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41123

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38128

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35060

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng