Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

10+ Thiết kế nhà Bình Dương ĐẸP thi công GIÁ TỐT 2022

Bình Dương đang là một trong các tỉnh đang có tốc độ nhanh chóng ở nước ta. Nhu cầu thiết kế nhà như biệt thự, thiết kế nhà Bình Dương cũng tăng cao đáp ứng được mức sống của người dân ở đây. Quý khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế nhà ở Bình Dương với đa dạng phong cách, lựa chọn màu sơn nhà đẹp, phù hợp xu hướng, độ bền cao. Nổi bật như phong cách tân cổ điển, hiện đại, cổ điển. Hãy cùng DecoFuni chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế nhà Bình Dương nổi bật qua bài viết dưới đây.

Thiết kế nhà Bình Dương

FULL nội thất thiết kế nhà Bình Dương

Thiết kế phòng khách nhà Bình Dương

Với ý tưởng không gian xanh, kiến trúc sư đã thiết kế không gian mở kết nối phòng khách với sân vườn mang đến cho gia chủ không khí trong lành và tận dụng được ánh sáng tự nhiên. Đây được xem là thiết kế nhà Bình Dương đẹp và sáng tạo, phù hợp với cho cuộc sống nghỉ dưỡng.

Phòng khách thiết kế nhà Bình Dương

Bộ bàn ghế gỗ với kiểu dáng đơn giản, góc cạnh kết hợp với đệm da cùng màu tạo nên một thể thống nhất cho không gian biệt thự tại Bình Dương. Kiến trúc sư chọn tông màu trắng cho tường để làm nền nổi bật cho nội thất gỗ bên trong căn nhà.

Phòng khách thiết kế nhà Bình Dương 2

Thiết kế phòng bếp nhà Bình Dương

Phòng bếp tại thiết kế nhà Bình Dương được thiết kế đơn giản chỉ với gian bếp chữ I cùng với đảo bếp nhỏ. Không gian bếp được thông với không gian sân vườn cũng như phòng khách tạo sự thông thoáng và kết nối cho các thành viên. Đây cũng được xem là khu vực lý tưởng để cho bạn bè cùng nhau tán gẫu và ăn nhẹ.

Phòng bếp thiết kế nhà Bình Dương

Dưới đây là mẫu bếp cao cấp tại thiết kế nhà ở Bình Dương. Tất cả nội thất đều được làm từ gỗ tự nhiên với màu vân gỗ nổi bật và ấm áp. KTS thiết kế thêm tủ bếp để có nơi trưng bày rượu vừa mang đến nét đẹp thẩm mỹ cao vừa tiết kiếm được không gian.

Phòng bếp thiết kế nhà Bình Dương 2

Thiết kế phòng ngủ nhà ở Bình Dương

Phòng ngủ thiết kế ở biệt thự Bình Dương không quá cầu kỳ, KTS chú trọng đến công năng và mang đến sự thoải mái nhất cho gia chủ.

Phòng ngủ thiết kế nhà Bình Dương

Thiết kế sân vườn nhà ở Bình Dương

Đây là không gian đặc biệt tại nhà ở Bình Dương mà các thành phố lớn rất yêu thích nhưng diện tích không cho phép. Gia chủ có thể chăm sóc cây cối cũng như nuôi cá tại đây.

Tiểu cảnh thiết kế nhà Bình Dương

Các mẫu thiết kế nhà Bình Dương hàng đầu danh sách

Mẫu thiết kế nhà Bình Dương 3 tầng

Thiết kế nhà Bình Dương 3 tầng sử dụng lối kiến trúc đơn giản mang đến cho gia chủ không gian sống tiện nghi, hiện đại. Đây là mẫu biệt thự phù hợp với diện tích rộng kết hợp sân vườn làm tăng lên giá trị cho căn biệt thự. Nội thất bên trong thiết kế biệt thự Bình Dương có kiểu dáng thanh lịch cùng màu sơn trang nhã dễ tạo được thiện cảm với vị khách đến thăm nhà.

Mẫu thiết kế nhà Bình Dương 3 tầng 

>>> Top biệt thự 3 tầng tân cổ điển cao cấp năm 2022

Mẫu thiết kế nhà Bình Dương biệt thự nhà vườn

Thiết kế xây dựng nhà ở Bình Dương theo kiểu biệt thự sân vườn đang được rất ưa chuộng.Các thiết kế độc đáo kết hợp sân vườn tạo nên không gian sống lý tưởng, hòa hợp với thiên nhiên không bị bó hẹp. Gia chủ có thể xây dựng các tiểu cảnh bên ngoài sân vườn. Nội thất được lựa chọn cho biệt thự sang trọng nhưng vẫn tạo nên không gian mở để kết nối với sân vườn xanh mát.

Mẫu thiết kế nhà Bình Dương biệt thự nhà vườn 

Mẫu thiết kế nhà đẹp Bình Dương mái Thái

Ở ngoại ô thành phố Bình Dương, mẫu nhà 2 tầng mái Thái lại được ưa chuộng mạnh mẽ. Kiểu dáng chữ L và sử dụng mái Thái thanh thoát tạo nên sự uyển chuyển cho căn biệt thự. Mô hình thiết kế nhà ở Bình Dương này rất phù hợp cho các gia đình có người già và con nhỏ để có thể dễ dàng chăm sóc.Thiết kế nội thất từng căn phòng đơn giản nhưng tinh tế tạo cho mỗi thành viên trong gia đình không gian riêng tư.

Mẫu thiết kế nhà đẹp Bình Dương mái Thái

Mẫu thiết kế nhà Bình Dương tân cổ điển

Phong cách Tân cổ điển luôn là lựa chọn hàng đầu của các thiết kế nhà ở Bình Dương. Các gia chủ luôn bị thu hút bởi đẳng cấp khác biệt của Tân cổ điển. Nó là sự kết hợp hài hòa của những gam màu nóng với kiến trúc chạm trổ pha lẫn nét hiện đại. Bất kỳ ai đến đây đều cảm nhận được sự phóng khoáng, tươi mới cho tổng thể căn biệt thự Bình Dương này.

Mẫu thiết kế nhà Bình Dương tân cổ điển

>>> Xem thêm mẫu nhà phố tân cổ điển sang trọng, cao cấp

Mẫu thiết kế nhà Bình Dương có gara

Mẫu biệt thự phong cách Á Âu ở Bình Dương là sự phối hợp mới mẻ nhưng không kém phần độc đáo. Gia chủ sẽ vẫn cảm nhận được những điều thân quen, mềm mại đến từ Châu Á nhưng vẫn thấy được sự dứt khoát, hiện đại của Châu Âu. 

Để quang cảnh biệt thự Bình Dương trở nên hoàn hảo, kiến trúc sư cũng đã lên ý tưởng cho gara ô tô ngay tầng 1. Thiết kế gọn gàng tích hợp vào ngôi nhà và không chiếm diện tích quá nhiều như kiểu biệt thự thiết kế gara bên ngoài.

Mẫu thiết kế nhà Bình Dương kiểu Pháp

Lãng mạn, cuốn hút như hơi thở của thành phố Paris đó chính là những miêu tả chân thật nhất về căn biệt thự kiểu Pháp ở Bình Dương. Tổng thể thiết kế kiến trúc hoành tráng, cầu kỳ với các đường nét tinh xảo đều được phủ lên màu đồng cực kỳ sang trọng.Nội thất bên trong đều khiến ai nấy đều bất ngờ như một tòa lâu đài, nguy nga lộng lẫy. Nhưng dù các thiết kế nghiên về cổ điển nhưng công năng tuyệt vời đến với gia chủ của căn biệt thự là không thể phủ nhận. 

Mẫu thiết kế nhà Bình Dương kiểu Pháp

>>> Xem thêm mẫu biệt thự kiểu Pháp đang thịnh hành

Mẫu thiết kế nhà phố tại Bình Dương

Mẫu nhà phố 3 tầng tại Bình Dương được thiết kế theo phong cách hiện đại với tone màu trắng xuyên suốt. Đặc biệt các kiến trúc sư đã thay đổi cấu trúc tạo nên hiệu ứng hình khối chữ nhật xếp chéo lên nhau tạo nên sự thú vị trong kiến trúc.

Nội thất của thiết kế nhà phố ở Bình Dương được bố trí đơn giản. Các kiến trúc sư muốn tạo không gian mở nên thiết kế phòng khách nối liền với không gian bếp. Màu sắc của màu tường cùng với nội thất được khéo léo sử dụng màu sắc sáng tối để tạo nên hiệu ứng cho không gian. 

Mẫu thiết kế nhà phố tại Bình Dương

Báo giá thiết kế nhà Bình Dương và thi công trọn gói

Giá xây nhà Bình Dương trọn gói biệt thự bao gồm phí xây dựng trọn gói và nội thất trọn gói từ 4.900.000đ/m2 đến 6.200.000đ/m2 đối với các biệt thự tầm trung. Biệt thự cao cấp sẽ có giá xây nhà từ 5.500.000đ/m2 - 8.000.000đ/m2. Trong đó giá thiết kế nội thất 2022 trọn gói cao cấp sẽ được miễn phí 100% chi phí thiết kế. Giá thành vật tư năm 2022 thay đổi liên tục, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp DecoFuni để được tư vấn.

Báo giá thiết kế nhà Bình Dương

Công ty thiết kế nhà ở Bình Dương ở TP.HCM và các tỉnh lân cận

Khi lựa chọn tư vấn công ty thiết kế nhà đẹp Bình Dương tại DecoFuni, bạn sẽ nhận được rất nhiều trải nghiệm tốt và tiến gần hơn với không gian sống hoàn hảo của mình:

  • Tất cả các dự án thiết kế đều có bản thiết kế 3D chi tiết về từng hạng mục của ngôi nhà giúp cho gia chủ hình dung được đến 80% nhà mình trong tương lai.

  • Gia chủ sẽ yên tâm về các tính toán về các sắt thép cũng như nội thất bên trong nhà sẽ có khoản chi phí nhất định. Phát sinh thêm chỉ là khoảng nhỏ.

  • Các công ty thiết kế nhà Bình Dương luôn chủ động lắng nghe khách hàng mang đến cho khách hàng những giá trị lớn nhất. Bạn có thể yên tâm làm việc, xây dựng kinh tế và chờ giao chìa khóa để vào nhà.

DecoFuni được biết đến là công ty thuộc top đầu trong lĩnh vực decor thi công biệt thự cao cấp. Chúng tôi tự hào khi trao tay thành công hàng ngàng công trình biệt thự, villa cao cấp đến với khách hàng với đa dạng phong cách. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ hài lòng về chất lượng công trình còn dễ chịu với thái độ nhân viên làm việc chỉnh chu, lịch sự. Tất cả các dự án đều được thiết kế bởi các kiến trúc sư dày dặn kinh nghiêm và được sản xuất trực tiếp tại xưởng DecoFuni dưới tay nghề của các thợ có chuyên môn cao.

>>> Thiết kế nhà Bình Dương đẹp và cao cấp không còn là điều quá khó khi bạn xem qua bài viết trên. Có rất nhiều ý tưởng độc đáo để bạn lựa chọn không gian sống hoàn hảo cho gia đình bạn. DecoFuni đã tư vấn thiết kế nhà ở Bình Dương với nhiều phong cách và diện tích khác nhau đều nhận được sự hài lòng từ quý khách hàng. Các dự án nội thất thiết kế nhà Bình Dương DecoFuni đều đáp ứng đầy đủ các yếu tố thẩm mỹ và chất lượng cao. Xem thêm nhiều mẫu thiết kế thi công nhà phố đẹp, phù hợp không gian hiện đại hóa cho "dân Bình Dương"

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163381

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90291

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62385

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53718

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47233

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45788

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41917

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41123

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38128

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35061

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng