Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

Thiết kế nhà Vũng Tàu - Thiết kế nhà ở Bà Rịa đẹp kèm giá 2022

Bạn đang tìm các mẫu thiết kế nhà Vũng Tàu đẹp, Thiết kế nhà ở Bà Rịa cao cấp nhưng tìm mãi chưa thấy được mẫu ưng ý, thể hiện được trọn vẹn không gian sống đón nắng đón gió thư thả đầy chất chill? Bên cạnh những mẫu nhà như resort nghỉ dưỡng cao cấp tại vũng Tàu hiện nay. trong bài viết này bạn sẽ được gợi ý các mẫu nhà biệt thự ở Vũng Tàu hiện đại, biệt thự cao cấp 2 tầng, 3 tầng tạo không gian sống tiện nghi. Theo nhiều phong cách khác nhau như hiện đại hay tối giản do DecioFuni tổng hợp. Chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được cho mình kiểu nhà ưng ý để xây dựng và thiết kế nội thất tại thành phố biển Vũng Tàu. Cuối bài là báo giá xây nhà trọn gói Bà Rịa Vũng Tàu chi tiết cho bạn tham khảo (có kèm khuyến mãi cập nhật liên tục).

Thiết kế thi công xây dựng nhà Bà Rịa Vũng Tàu trọn gói

Mẫu thiết kế nhà ở Vũng Tàu - đáng đầu tư trong 2022

Thành phố Vũng Tàu là những địa phương nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của nước nhà, nay còn là địa điểm du lịch thu hút nhiều du khách ghé thăm. Đây cũng là lý do người dân lại có nhu cầu thiết kế nhà đẹp Vũng Tàu, Xây nhà Vũng Tàu nhiều đến vậy. 

Thiết kế xây dựng nhà ở Vũng Tàu vừa tiện nghi, hiện đại để xứng tầm với thành phố trẻ trung. Chúng ta cùng nhau tham khảo các thiết kế nhà tại vũng tàu đang được quan tâm hiện nay.

Thiết kế biệt thự 2 tầng Vũng Tàu tân cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng Vũng Tàu theo phong cách tân cổ điển được xây dựng trên nền đất rộng với 2 mặt tiền nổi bật. Bản thiết kế chi tiết nhà biệt thự vũng tàu 2 tầng theo tiêu chuẩn sang trọng, quý phái.

Không gian nội thất của thiết kế biệt thự 2 tầng Vũng Tàu hơi hướng về thiên nhiên lấy tông màu vàng làm chủ đạo. Các đường nét thiết kế tinh xảo, nội thất được sắp xếp theo trình tự tạo nên sự đẹp mắt cho không gian. Mỗi phòng ngủ đều có diện tích rộng rãi, thiết kế khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của mỗi cá nhân.

Thiết kế biệt thự 2 tầng vũng Tàu

Thiết kế biệt thự Bà Rịa xanh mát

Biệt thự 2 tầng Vũng Tàu mang đến cảm giác khá nhẹ nhàng và thư giãn cho các thành viên trong gia đình. Với địa hình lý tưởng ven biển mang đến cho gia chủ không khí mát mẻ như đang ở một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Thiết kế nội thất Vũng Tàu tại khu biệt thự này toát lên được nét mộc mạc, giản dị và nhẹ nhàng. Tất cả các đồ nội thất đều được làm từ gỗ với thiết kế đơn giản, đa năng giúp tiếp được không gian. Các chi tiết phụ như thảm sàn, tranh treo tường cũng là điểm nhấn cho nhà thiết kế nội thất tại Vũng Tàu. Các vật dụng từ mây, tre cũng được các kiến trúc sư tận dụng cho không gian biệt thự hơi hướng đến sự bình yên.

Thiết kế biệt thự Bà Rịa

Thiết kế biệt thự 500m2 Vũng Tàu

Mẫu căn nhà thiết kế nội thất Vũng Tàu với diện tích 500m2 3 tầng theo phong cách hiện đại mang đến không gian trẻ trung và sang trọng. Thiết kế mang đến sự trẻ trung nhưng vẫn sang trọng. Khi thiết kế nội thất cho căn biệt thự này, các kiến trúc sư luôn chú trọng đến sự thông thoáng cho căn biệt thự và tiện nghi cho từng thành viên trong gia đình. 

Thiết kế biệt thự 500m2 vũng tàu

Phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách được tập chung vào ghế sofa góc bọc nệm êm ái với gam màu xám hài hoà. Xung quanh phòng khách thiết kế nhà đẹp ở vũng tàu được lắp đặt hết bằng kính đón nhận ánh sáng thiên nhiên. Các vị khách đến nhà sẽ luôn ấn tượng với không gian này.Xung quanh nét đẹp hiện đại là sự mộc mạc thể hiện qua các nội thất bằng gỗ cùng với những chậu cây xanh. 

Phòng bếp + phòng ăn

Khu vực nhà bếp của nhà ở Vũng Tàu 3 tầng 500m2 được bố trí gọn gàng ngăn nắp cùng với các đồ nội thất hiện đại. Tủ bếp bằng gỗ tự nhiên phun thêm sơn màu xám, kế bên hông bếp được sắp xếp thêm kể mở để thuận tiện sắp xếp các vật dụng nhà bếp.

Bề mặt tủ bếp được ốp đá cao cấp nối dài giúp thuận tiện khi nấu nướng cũng như dễ dàng vệ sinh trong không gian bếp của thiết kế nhà đẹp ở Vũng Tàu. Bộ bàn ghế ăn được làm từ gỗ nguyên khối với đường nét hoa văn tinh tế. Những bữa ăn gia đình luôn trọn vẹn yêu thương với không gian bếp lý tưởng này.

Phòng ngủ

Phòng ngủ của thiết kế biệt thự vũng tàu sử dụng màu sắc tương động, sử dụng gỗ làm vật liệu chủ đạo. Mỗi một phòng ngủ đều theo sử thích cá nhân của từng thành viên. Sàn phòng ngủ được lát sàn gỗ tinh tế, các họa tiết trang trí được hạn chế.

Căn phòng ngủ Master được đặt thêm tranh tĩnh vật, thảm trải sàn và ga giường với trông màu nhẹ dịu tạo không khí lãng mạn. Các nội thất được sắp xếp gọn gàng đảm bảo được sự tiện nghi cho toàn bộ căn phòng đặc biệt màu trắng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thông thoáng.

Thiết kế biệt thự 100m2 Vũng Tàu

Mẫu thiết kế biệt thự 100m2 Vũng Tàu được xây dựng theo hình thức chữ L 2 tum theo chuẩn thiết kế nhà đẹp vũng tàu. Các vật liệu được lựa chọn đều có tính năng cách nhiệt, cách âm, chống ồn, chống cháy.. Tạo nên các tính năng ưu việt cho căn biệt thự mini 100m2 tại Vũng Tàu này.

Biệt thự 100m2 Vũng Tàu sử dụng hai gam màu trung tính. Các nội thất bên trong đều hướng đến không gian sống hoàn hảo và thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ.

Thiết kế biệt thự 100m2 Vũng Tàu

Thiết kế biệt thự 7x20 Vũng Tàu

Mẫu thiết kế biệt thự 7*20 Vũng Tàu là kiểu biệt thự mini kiểu Pháp mang vẻ đẹp chuẩn mực và vượt xa những giới hạn khuôn khổ. Đặc điểm kiến trúc Pháp được xây dựng và thiết kế tỉ mỉ qua những chi tiết điêu khắc mềm mại, uyển chuyển.

Bề ngoài bề thế với màu sắc trang trang nhã, biệt thự 7x20 có quy mô 3 tầng cho công năng tiện ích. Điểm nhấn bên trong biệt thự 7x20 là cầu thang uốn lượn uyển chuyển không góc chết. Với thiết kế giếng trời giúp cho nội thất căn biệt thự được đánh bóng và nổi bật tạo nên không gian sống đầy năng lượng.

Thiết kế biệt thự 7x20 Vũng Tàu

Báo giá xây nhà trọn gói Bà Rịa Vũng Tàu 2022

Báo giá xây nhà Vũng Tàu năm 2022 trọn gói từ 4.500.000đ - 6.000.000đ/m2 với nhà biệt thự phong cách hiện đại, chất lượng trung bình. Chi phí xây nhà Bà Rịa trọn gói biệt thự cao cấp, phong cách cổ điển, tân cổ điển từ 6.600.000 - 9.000.000đ/m2. Trong đó giá thiết kế trọn gói phần kiến trúc và nội thất nhà biệt thự Vũng Tàu là 250.000m2.

>>> Xem chi tiết Giá xây nhà trọn gói 2022 từ phần xây dựng đến nội thất cụ thể thiết kế và thi công.

Tuy không hoàn toàn khẳng định mình là Nhà thầu xây dựng tốt nhất tại Vũng Tàu đến từ TP HCM, nhưng DecoFuni tự tin sẽ hoàn thiện công trình một cách hoàn hảo nhất, mang đến không gian sống tiện nghi bởi sở hữu đội ngũ KTS, nhà thiết kế nội thất hàng đầu. Nguyên vật liệu sử dụng đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.

Báo giá xây nhà trọn gói Bà Rịa Vũng Tàu 2022

Riêng trong lĩnh vực thiết kế thi công biệt thự trọn gói cao cấp, DecoFuni luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi có hơn 6 năm kinh nghiệm trong nghề. Các dự án của DecoFuni được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, chất lượng công trình với nhiều phong cách riêng biệt như cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại. DecoFuni luôn mong muốn đem đến sự hài lòng và không gian sống hoàn hảo cho khách hàng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm những mẫu thiết kế thi công biệt thự cao cấp đẹp được DecoFuni Luxury tổng hợp để có cho riêng mình những chi tiết đắt giá, muốn xuất hiện trong thiết kế riêng mình sở hữu.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163364

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90256

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62373

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53709

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47219

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45775

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41888

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41110

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38121

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35057

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng