Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

7+ Mẫu thiết kế tủ quần áo khách sạn ĐẸP giá tốt và BỀN

Ở tất cả các hệ thống khách sạn lớn nhỏ đều có loại tủ quần áo khách sạn phù hợp. Các tủ quần áo trong khách sạn mang đến sự tiện nghi cho du khách và cũng mang đến tính thẩm mỹ cao cho căn phòng. Hiểu được tầm quan trọng này, DecoFuni giới thiệu đến quý khách hàng các mẫu tủ quần áo khách sạn cao cấp hiện nay.

Tủ quần áo khách sạn

Các tủ quần áo khách sạn phổ biến

Các mẫu tủ quần áo khách sạn cùng với các thiết kế thời thượng, cao cấp phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất hiện nay. Các tủ quần áo trong khách sạn có kiểu dáng rất phong phú và đa dạng. Sau đây DecoFuni xin giới thiệu đến quý khách hàng các mẫu thiết kế tủ quần áo cho khách sạn nổi bật:

Các tủ quần áo khách sạn phổ biến

Kệ tủ quần áo khách sạn

Kệ tủ quần áo phòng khách sạn được làm từ gỗ công nghiệp MFC có khả năng chống mối mọt, phù hợp với khí hậu Việt Nam nắng, mưa thất thường. Toàn bộ bề mặt tủ quần áo cho khách sạn được phủ lớp Melamine giúp hạn chế tình trạng co ngót, cong vênh với bề mặt vân gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường.

Thiết kế kệ tủ quần áo trong khách sạn còn được kết hợp với khung sắt có độ bền cao và chịu được áp lực tốt, người dùng có thể dễ dàng lau chùi, tính ứng dụng cao. Thường thì kích thước tủ quần áo khách sạn này rơi vào tầm 1600 x 400 x 1800 mm hoặc có thể thay đổi tùy thích.

Kệ tủ quần áo khách sạn

Tủ quần áo khách sạn đan lát

Mẫu tủ quần áo trong khách sạn này được làm từ gỗ MFC chống ẩm hoặc gỗ MDF cao cấp hơn, được phủ một lớp Melamine kết hợp cùng với chất liệu mây tre. Đây được xem là mẫu tủ quần áo trong khách sạn thân thiện với môi trường.

Quý khách hàng có thể lựa mẫu tủ này cho các resort phong cách đông dương hoặc phong cách vintage.

Tủ quần áo khách sạn đan lát

Tủ quần áo khách sạn sơn 2K

Tủ quần áo cho khách sạn sơn 2K mang đường nét hiện đại, phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất hiện nay. Mẫu tủ quần áo cho khách sạn này có tính ứng dụng cao khi tích hợp sách, khăn trong cùng 1 không gian. Bề mặt tủ quần áo trong khách sạn được bọc chất liệu simili giúp không gian trở nên tinh tế.

Tủ quần áo khách sạn sơn 2K

Tủ quần áo khách sạn đơn giản

Bạn thích tủ quần áo trong khách sạn theo phong cách hiện đại thì đây là lựa chọn ưu việt dành cho bạn. Mẫu tủ quần áo khách sạn này có kết cấu vuông vức, mang vẻ đẹp khỏe khoắn. Bạn có thể lựa chọn tay cầm sang trọng bằng màu gỗ mộc mạc hoặc phủ sơn màu trắng lên bề mặt.Lớp phủ Melamine sẽ giúp giảm tình trạng trầy xước cực kỳ hiệu quả giúp bảo vệ không bị ăn mòn, phá hủy với chất tẩy rửa mối mọt.

Tủ quần áo khách sạn đơn giản

Tủ quần áo khách sạn gỗ tự nhiên

Mẫu tủ quần áo khách sạn được kết hợp từ gỗ tự nhiên với gỗ MDF mang phong cách hiện đại, mang vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp. Kết cấu khung tủ quần áo trong khách sạn được chia làm 2 phần. Một bên là tủ 2 cánh truyền thống và 1 bên là giá trên bên dưới thiết kế thêm đệm ngồi để thuận tiện cho việc mang và cởi giày. Kích thước tủ quần áo khách sạn này thường là 2000 x 600 x 2400 mm hoặc tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Tủ quần áo khách sạn gỗ tự nhiên

Tủ quần áo trong khách sạn bằng mây tre

Mẫu tủ quần áo khách sạn với 3 cánh tủ có công năng lưu trữ lớn, bề mặt cánh tủ làm bằng mây tre đan theo nhiều ô vuông. Cách thiết kế tử quần áo cho khách sạn này vừa giúp gia tăng sự độc đáo vừa mang đến sự thông thoáng cho đồ vật được lưu trữ.

Tủ quần áo trong khách sạn mini

Mẫu tủ quần áo này sẽ không quá cầu kỳ, các chi tiết thiết kế sẽ được tối giản hoàn toàn mang đến vẻ cứng cỏi và mạnh mẽ. Cấu trúc của tử gỗ quần áo khách sạn này sẽ là một cánh với hộp tủ bên dưới và tránh đi sơn điệu trong cách bày trí đồ.

Tủ quần áo khách sạn mini

>>> Xem thêm mẫu thiết kế khách sạn mini 200m2 cao cấp, hiện đại năm 2022

Báo giá tủ quần áo khách sạn

Tùy vào chất liệu của tủ quần áo khách sạn và kích thước sẽ có một bảng giá khác nhau. Trên thị trường hiện nay mẫu tủ quần áo khách sạn gỗ công nghiệp kết hợp với gỗ tự nhiên sẽ giao động từ 3.000.000đ đến 9.000.000đ. Năm 2022 sẽ có nhiều biến động về giá nên để có thông tin chính xác, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp DecoFuni để cập nhất bảng giá chính xác nhất.

Báo giá tủ quần áo khách sạn 

>>> Mong rằng quý khách hàng đã có lựa chọn mẫu tủ quần áo khách sạn phù hợp cho chuỗi resort, khách sạn của mình. Kích thước tủ quần áo khách sạn sẽ được DecoFuni sản xuất theo yêu cầu riêng theo từng nhu cầu của khách hàng. Tại DecoFuni, quý khách hàng đặt thiết kế khách sạn hay thiết kế homestay còn được lựa chọn loại gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên cho tủ quần áo khách sạn được sản xuất với quy trình hiện đại. Toàn bộ mẫu quần áo khách sạn bên Funi sẽ được lên thiết kế 3D trước khi sản xuất chính thức và được kiểm duyệt trước khi đến tay quý khách hàng.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163376

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90290

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62385

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53718

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47231

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45788

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41913

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41123

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38127

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35060

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng