Trang web của bạn
×

Vui lòng tắt công cụ chặn quảng cáo để trải nghiệm đầy đủ trang web!

Tổng hợp mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp đậm chất Á -  ÂU

Bài viết tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật rất được yêu thích, phổ biến, phù hợp với nhiều đối tượng. Trong đó thì phải nhấn mạnh kiểu biệt thự mái Nhật chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng, nó mang vẻ đẹp kết hợp giữa phong cách mái Thái và mái dốc Châu Âu. Một nét gì đó mềm mại rất truyền thống nhưng cũng không kém phần hiện đại. Khối kiến trúc vuông vức, mạnh mẽ tạo cảm giác an tâm, vững chãi. Bạn có thể tham khảo nhiều hơn các mẫu thiết kế biệt thự trong bài viết dưới đây do công ty thiết kế thi công nội thất cao cấp DecoFuni tổng hợp.

biệt thự 2 tầng mái nhật

Đặc trưng biệt thự 2 tầng mái Nhật

Kiến trúc biệt thự 2 tầng cao ráo, kết hợp mái Nhật thanh thoát, hiện đại. Đường nét gọn gàng cộng hưởng cùng gam màu trung tính tạo nên sự lôi cuốn. Dù rằng độ dốc mái Nhật thấp không cao như những loại mái ngói khác. Thế nhưng, hệ mái Nhật thể hiện một vẻ đẹp đầy kiên cố và sang trọng, vô cùng cuốn hút. Đó là lý do tại sao, người ta lại yêu thích mái kiểu Nhật đến vậy.

Mái Nhật là sự kết hợp giữa hai nền văn hóa Á - Âu. Nó tương tự như kiến trúc mái Thái nhưng độ dốc, kiểu dáng lại giống mái ngói Châu Âu. Mái Nhật thiết kế tỏa đều nhiều hướng, tạo sự cân đối, hài hòa. Như cách sống người Nhật, bản thiết kế biệt thự mái Nhật hiện lên mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng đằm thắm.

Biệt thự mái Nhật thường được thiết kế theo phong cách hiện đại. Nó càng tôn lên vẻ đẹp phóng khoáng, mạnh mẽ. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn phong cách tân cổ điển sang trọng, thanh lịch. Vẻ đẹp hiện đại có thêm phần đẳng cấp, nâng cao giá trị kiến trúc biệt thự.

Biệt thự kiểu Nhật 2 tầng thường hướng đến không gian mở với hệ cửa sổ, cửa đi lớn kết nối với thiên nhiên. Chất liệu thiên nhiên từ gỗ, đá,... được tận dụng tối đa trong bản thiết kế. Sân vườn biệt thự rộng thoáng, được trồng nhiều loại cây xanh, có tiểu cảnh sinh động. Hòn non bộ cùng thác nước chảy róc rách cùng hồ cá mini ấn tượng.

Chi phí thiết kế biệt thự mái Nhật 2 tầng

Bản thiết kế biệt thự mái nhật 2 tầng hiện đại có đơn giá: 270.000VNĐ/m2 (bao gồm kiến trúc và nội thất). Chuyên viên thiết kế sẽ lên thiết kế 3D, mô phỏng hình ảnh thực tế sau khi hoàn thiện. Bạn có thể dễ dàng hình dung được dự án của mình sau khi hoàn thành như thế nào.

Nếu bạn chỉ yêu cầu thiết kế phần kiến trúc, đơn giá thiết kế: 220.000VNĐ/m2

Nếu bạn chỉ yêu cầu thiết kế phần nội thất,  đơn giá thiết kế: 180.000VNĐ/m2

Đặc biệt, công ty thiết kế thi công nội thất cao cấp DecoFuni có chương trình ưu đãi 70 -100% phí thiết kế khi thi công nội thất trọn gói tại DecoFuni. Chi tiết chương trình, bạn vui lòng liên hệ hotline DecoFuni: 0938 605 886 để được tư vấn chi tiết kèm các chương trình khuyến mãi hiện hành đang được áp dụng phổ biến như: tăng gọi phòng ngủ Master trị giá đến 25 triệu đồng; Tặng bộ bếp cao cấp nhập khẩu Úc Full option;,.....

>>> Nếu chưa chọn được mẫu đẹp, cảm thấy ưng ý hoàn toàn, bạn đọc có thể xem nhiều hơn những mẫu thiết kế biệt thự chuyên nghiệp từ nội thất đến ngoại thất cao cấp tại đây .

chi phí thiết kế biệt thự 2 tầng mái nhật

Những mẫu thiết kế biệt thự kiểu Nhật 2 tầng

thiết kế biệt thự mái nhật 2 tầng

Mẫu biệt thự vườn 2 tầng mái Nhật

Biệt thự sân vườn 2 tầng mái Nhật được yêu thích bởi sự gần gũi thiên nhiên, đầy đủ tiện nghi. Phong cách mở với hệ thống cửa sổ, cửa đi bằng chất liệu kính trong suốt. Không gian sân vườn được liên kết chặt chẽ hơn với không gian nội thất.

>>> Top những mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp với lối decor hiện đại mang đến không gian sống vừa tiện nghi vừa chuẩn phong thủy.

mẫu biệt thự 2 tầng kiểu nhật có sân vườn

Mẫu biệt thự 2 tầng có gara mái Nhật tiện nghi

Với mẫu biệt thự 2 tầng có gara, gia đình sinh hoạt thoải mái, đầy đủ tiện ích. Gara có thể là tầng hầm, tầng bán hầm, tầng trệt hoặc một khoảng nhỏ trong sân vườn. Gara được thiết kế, xây dựng để bảo vệ các phương tiện đi lại (ô tô, xe máy, …) khỏi mưa gió, nắng bụi. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến khả năng hút ẩm, hút mùi và tránh ngập úng.

mẫu biệt thự kiểu nhật 2 tầng có gara ô tô

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái Nhật sang trọng

Phong cách nội thất tân cổ điển thanh lịch, sang trọng càng tô thêm vẻ đẹp kiến trúc mái Nhật. Từng đường nét thiết kế sắc sảo, mạnh mẽ có phào chỉ viền ôm xung quanh. Hoa văn điêu khắc làm điểm nhấn đơn giản mà ấn tượng. Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng mái Nhật này đã thể hiện được đẳng cấp, giá trị độc đáo riêng của mình.

>>> DecoFuni tổng hợp những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp từ kiến trúc cho đến nội thất cao cấp cho bạn đọc tham khảo.

mẫu biệt thự mái nhật 2 tầng tân cổ điển

Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Nhật hiện đại

Biệt thự kiểu Nhật hiện đại có đường nét thiết kế đơn giản, dứt khoát. Kiến trúc 2 tầng mái Nhật thanh thoát càng làm cho căn biệt thự nổi bật. Một vẻ đẹp gần gũi, nhẹ nhàng khiến ai đi qua cũng bị thu hút.

mẫu biệt thự mái nhật 2 tầng hiện đại

>>>  Thiết kế biệt thự 2 tầng mái Nhật sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn rất gần gũi với thiên nhiên. Nhiều mẫu thiết kế độc đáo, sáng tạo theo cách riêng thể hiện cá tính của chủ nhà. Bạn hãy liên hệ DecoFuni để được hỗ trợ, tư vấn thiết kế biệt thự tốt nhất. Các chuyên viên thiết kế giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bạn.

Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Dự án

Xem nhiều nhất

Các tuổi làm nhà năm 2023 đẹp HỢP TUỔI xây nhà TỐT NHẤT

163364

Tuổi làm nhà, cất nhà, xây nhà mới năm 2022 đẹp chuẩn nhất là Nhâm Dần, Ất Tỵ,...

Mệnh Kim hợp màu gì KÍCH phong thủy hút TÀI LỘC

90256

Mệnh Kim hợp màu gì 2022? Những người mệnh Kim hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Mệnh Hỏa hợp màu gì kích TÀI LỘC phong thủy ngũ hành

62373

Mệnh Hỏa hợp màu gì 2022? Những người mệnh Hỏa hợp màu sắc tương sinh và màu...

Xem 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2023 để làm ăn PHẤT

53709

Nam nũ 1983 tuổi Quý Hợi xây nhà năm 2022 tốt vì không phạm cung hạn, nên chọn tháng...

Xem tuổi làm nhà tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 TỐT - XẤU

47219

Tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 không tốt vì phạm Hoang Ốc, 1 trong 3 kỵ không...

Tứ hành xung tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi - Cách hóa giải năm 2023

45775

Thìn Tuất Sửu Mùi tứ hành xung gồm hai cặp Thìn - Tuất và Sửu - Mùi đại kỵ,...

TCVN 4391:2015 tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao mới 2023

41888

TCVN 4391:2015 Tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao quốc tế và ở Việt Nam tập trung...

Mệnh Thủy hợp màu gì CHUẨN phong thủy để kích TÀI LỘC

41111

Mệnh Thủy hợp màu gì 2022? Người mệnh Thủy hợp màu sắc tương sinh và màu tương...

Xem tuổi Kỷ Mùi xây nhà năm 2023 có được không

38121

Tuổi Kỷ mùi 1979 xây nhà năm 2022 không tốt vì phạm phải Kim Lâu, tuy nhiên nếu cần...

Tử vi 1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2023 được không

35057

1974 Tuổi giáp dần làm nhà năm 2022 được không? Theo tử vi thì làm nhà được, tốt,...

Video đội ngũ thiết kế
Tổng quan công ty
Video xưởng